BỊ HAI CÁI PHU QUÂN THAO ĐẾN CAO TRÀO

102 0 0
                                    

Một con bàn tay to nắm tú nhi trước ngực nhảy đánh nộn nhũ, dư tường xoa bóp trong tay thịt non, khe hở ngón tay khẩn kiềm núm vú, trên mặt lộ ra sang sảng đến lệnh người loá mắt cười, "Tỷ tỷ bị đại ca cùng nhị ca thao thật sự thoải mái? Càng không rảnh phản ứng ta có phải hay không?"
Dư phúc cùng dư khánh một cái kiềm trụ nàng eo một cái nâng nàng mông, liên tiếp không ngừng nhanh chóng chống đối làm tú nhi lãng tiếng kêu đều bị thao nát, núm vú lần thứ hai chịu tập cùng hai cái tiểu huyệt cùng nhau không ngừng nổ tung khó nhịn tê dại, thô dài cứng rắn hai căn côn thịt chọc khai thịt non, lần lượt đem nàng đâm hướng sắp cao trào bên cạnh.
"Ô...... A...... Không cần thao như vậy thâm...... Huyệt nhi phải bị phu quân thao hỏng rồi...... A...... Không cần...... Không cần đâm huyệt tâm...... Ô ô...... Thật thoải mái......" Tú nhi khóc dâm duỗi tay bắt lấy dư tường, đem còn sót lại về điểm này nhi không có cất cánh tâm thần toàn bộ cho hắn, "A a...... Tỷ tỷ cho ngươi liếm...... Dư tường...... Ô...... Tiểu phu quân tới thao tú nhi tao miệng a...... Muốn ngươi...... A......"
"May mắn chúng ta huynh đệ chỉ có ba cái, lại thêm một cái sợ ngươi đều lo liệu không hết." Dư khánh bị nàng lãng kêu đến thịt căn lần thứ hai ngạnh thượng vài phần, hồng trướng thô tráng mãnh thú càng thao càng tàn nhẫn, đạn mềm cung khẩu bị toan trướng bổ ra khẩu, hắn nhìn thẳng tú nhi, kính eo mãnh lệ một cái tàn nhẫn đỉnh, phá khai cung khẩu thẳng đánh cung vách tường, ở nàng thất thanh rùng mình gian cắn bên tai nộn da, "Lại nhiều kêu vài tiếng, phu quân thích."
Hai căn thô căn đỉnh cực đại quy đầu đem tú nhi chỗ sâu nhất mẫn cảm căng một tia không gian đều không dư thừa, dư khánh thao tiến tử cung không khỏi cùng hậu huyệt trung đỉnh tiến tràng kết dư phúc tướng đâm, kia dâm mị hai huyệt nhi kinh sợ giống nhau đánh lên run run, như là sợ hãi phải bị bọn họ đồng thời thao xuyên giống nhau, tàn nhẫn giảo đến hai cái nam nhân xương cùng tô run.
"Nha, a a...... Sắp hỏng rồi...... Ô...... Phu quân...... Tú nhi phải bị thao hỏng rồi...... A...... A...... Cứu mạng...... Dừng lại......" Ẩn sâu ở mị thịt trung mẫn điểm đều bị hai cái nam nhân thao ra, huyệt tâm phồng lên khiến cho trước huyệt càng thêm khẩn hẹp, hậu huyệt mềm ma, mỗi lần bị bọn họ lại mau lại tàn nhẫn nghiền nát đều có thể kích đến nàng giảo run phát run.
Dư tường thèm muốn chết, muốn đứng dậy thao nàng miệng nhỏ lại thật sự lo lắng tối nay vui thích vừa mới bắt đầu, nếu đem nàng thao đến sớm ngất xỉu đi đến lúc đó vất vả áp lực vẫn là bọn họ, nghĩ lại một phen chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo chờ hai cái ca ca một trong số đó mau chút bắn ra đem vị trí nhường cho hắn.
"Tỷ tỷ như vậy lãng, không có thanh âm chẳng phải thiếu rất nhiều lạc thú, này tao miệng ta cấp tỷ tỷ lưu trữ, nhưng này vú đều là của ta." Hắn vùi đầu tiến tú nhi ngực, nhắm chuẩn một viên nãi nhi liền giống trẻ nhỏ hút nhũ giống nhau đem núm vú tính cả quầng vú toàn bộ hút vào trong miệng, bựa lưỡi cuồng đạn, chanh chua ngứa nháy mắt đem tú nhi mẫn cảm tăng lên tới cực hạn.
"A a...... Thật thoải mái...... Không cần...... Quá thoải mái...... Tú nhi chịu không nổi...... Ô...... A...... Muốn tiết...... Ô ô...... Tú nhi muốn tiết...... Phu quân, phu quân...... A a......" Bị ba cái phu quân hoàn toàn chinh phục cảm giác quá mức vui sướng, tú nhi tình tùy ái động, mỗi một tấc da thịt đều đắm chìm ở bị bọn họ kịch liệt yêu thương cùng chiếm hữu bên trong, một đôi nhìn lên sao trời mắt đẹp lệ quang lập loè, nhìn qua quả thực muốn so đầy sao còn có chọc người tham xem.
Lạnh thấu xương khoái cảm lao tới triền miên lại hung ác, kích tô toan trướng khoái cảm trung trộn lẫn vào một tia không dung bỏ qua hồi hộp, điên cũng dường như đem tú nhi từ nội đến ngoại bay nhanh thổi quét, nàng lại sợ lại mỹ, không tự chủ được mà ôm chặt lấy trước người hai cái nam nhân, dâm khóc liên tục, lãng thanh kêu sợ hãi, "Ô...... Ôm chặt tú nhi...... A a...... Phu quân ôm chặt tú nhi...... Không được...... Tú nhi muốn chết...... A...... Cứu cứu tú nhi...... A......"
"Ngoan nương tử, phu quân nhóm đều ở đâu." Dư phúc phục thân đem thân thể của nàng tễ hướng dư khánh, dư tường đầu chen vào không lọt đi chỉ có thể dời đi mục tiêu ngậm trụ tú nhi dâm xuyết khóc kêu miệng nhỏ. Mấy người ánh mắt đối diện một vòng, sôi nổi hướng về trong lòng ngực nữ nhân khởi xướng càng thêm kích cuồng va chạm đỉnh thao.
Ấm áp nước suối nước bắn loá mắt bọt nước, đỉnh cực lạc bên trong, tú nhi dùng hết toàn thân sức lực gắt gao đem chính mình súc tiến hai cái nam nhân trong lòng ngực, cấp tốc co rút hai cái tao huyệt từng người hàm chứa tốc độ cao nhất điên thao thô tráng thịt căn khẩn mút tàn nhẫn cắn, thẳng đem kia tuyệt đỉnh kích sảng tê mỏi thông qua ướt hoạt mật huyệt truyền tới hai cái phu quân trên người.
Tú nhi si thái khó nén, duỗi lưỡi thơm cùng dư tường tình cảm mãnh liệt hôn mút, thủy mắt ẩn ẩn bắt đầu thượng phiên, hoàn toàn không chịu ý thức khống chế trần trụi thân thể mềm mại không ngừng run rẩy cựa quậy, đứt quãng câu hồn lãng kêu một tiếng áp không được một tiếng, "A, a -- hảo mỹ...... A...... Phu quân...... Tú nhi tiết...... Ngô ngô...... A...... Muốn hóa...... Ngô......"
"Tao tỷ tỷ, liền cao trào đều không quên câu nhân." Dư tường hung hăng mút trụ nàng cái lưỡi, lấp kín nàng càng nhiều tao ngôn lãng ngữ, cũng cưỡng bách chính mình lại tiếp tục nhẫn nại.
"Tam đệ tưởng trước thao nương tử cái nào huyệt nhi?" Dư phúc nâng lên tú nhi một chân, đem trong nước kia hai cái đỏ đỏ sưng sưng còn tắc thô căn tiểu tao huyệt tất cả đều lộ cho hắn xem, "Ngoan tú nhi hôm nay chính là lần đầu tiên đối chúng ta huynh đệ ba cái cùng nhau nói ' ái ', không hảo hảo yêu thương nàng một phen nói như thế nào quá khứ."
"A..... A......" Tú nhi còn sót lại ý thức chỉ còn cảm thấy thẹn, Dư đại ca thế nhưng đem nàng còn ở bị hắn căn dư nhị ca thao hai huyệt nhi lộ cấp dư tường xem, "Ô...... Không cần xem...... A...... Không cần xem tú nhi nơi đó...... Dư tường...... Ô...... Mắc cỡ chết người...... Không cần nhìn......"
"Vì sao không xem? Tỷ tỷ như vậy mỹ......" Dư tường nhìn chằm chằm kia bị hai căn thô căn căng tràn đầy, liền huyệt khẩu đều mỏng dường như trong suốt giống nhau mật sở, hắn hai cái ca ca cho dù bị hắn nhìn cũng không có đình chỉ thao đánh, hắn thậm chí đều có thể thấy rõ kia tràn đầy sền sệt tao thủy dung với suối nước nóng dấu vết, "Nếu không phải sợ tỷ tỷ bị thương, ta khẳng định tìm cái khe hở cùng hai cái ca ca cùng nhau cắm vào đi thao ngươi."
"Ô...... Không cần...... A...... A......" Tú nhi nhớ tới hắn từng với dư khánh cùng nhập quá nàng tao huyệt, nàng hiện tại tuyệt đối chịu không nổi.
"Cho nên tỷ tỷ muốn mau chút, mau chút đem đại ca cùng nhị ca hút giảo bắn ra tinh tới, tỷ tỷ trước làm cái nào bắn, ta liền đi trước thao tỷ tỷ cái nào huyệt nhi, tao tỷ tỷ vì ta cần phải cắn chặt bọn họ." Dư tường bắt lấy tú nhi cao nâng kia chỉ chân, trên mặt mang theo tích tụ tình dục há mồm ngậm lấy nàng ngón chân, linh lưỡi cuốn vòng, thẳng đem nàng liếm láp chân tâm kích run.
"Liền biết ngươi thiên hắn." Dày đặc giảo bọc huyệt nhi đem tàn nhẫn làm không thôi hai căn côn thịt càng triền càng chặt, dư khánh tìm được nhưng dung hắn làm càn cơ hội, kiềm khẩn nàng eo, tủng cuồng lệ kính eo chuyên môn hướng tới nàng mẫn cảm nhất huyệt tâm cùng tử cung hung mãnh va chạm, chanh chua ở tú nhi trước huyệt hóa thành lợi kiếm, tàn nhẫn tàn nhẫn mà đem hắn sở nghiền áp quá sở hữu đều trảm thành tinh quang, mặc kệ hậu huyệt trung dư phúc như thế nào ôn nhu, nàng trước huyệt đều đã tô thành khâu không đồng đều toái tra, thanh thanh dâm minh sắc nhọn lên, đáng sợ tấn mãnh cao trào lại lần nữa triều nàng huy đao đánh xuống!
Tú nhi thất thanh khóc kêu, rốt cuộc chịu không nổi dư khánh như vậy kích cắm tàn nhẫn thao, nàng hạ thân khó có thể tự chế đạn run dựng lên, phía sau dư phúc sợ nàng bị thương chạy nhanh vòng ôm lấy nàng, dư khánh lại theo nàng cao đạn từ suối nước nóng trung đứng thẳng dựng lên, cuồng bạo ngăn chặn nàng đầu gối oa, đem nàng chế ở hắn đại ca trên người, tiếp tục hướng tới kia khóa hồn tao huyệt tử cung cấp tốc liền chọc, một đạo âm tinh bắn nhanh mà ra, tất cả đều phun ở bọn họ mật không thể phân dương vật chi gian.
Dư phúc đã không cần lại động, tấn mãnh khoái ý che trời lấp đất mà đến nhào hướng tú nhi, liên quan hắn cũng bị hút giảo khoái cảm không ngừng, huống chi chỉ cách một tầng màng thịt hắn cái kia giống điên rồi dường như nhị đệ đánh thao kích mau chuẩn tàn nhẫn.
Kiều nộn tao huyệt đã co rút sắp đánh mất cảm độ, mỗi một phân mỗi một chỗ đều ở nam nhân mãnh liệt kích thao trung trướng đến sắp bạo liệt khai, tú nhi một mặt đạn nộn mông triều phun không ngừng, một mặt bị hai căn thô cứng côn thịt thao làm khóc dâm lãng xuyết, chẳng sợ hậu huyệt bên trong kia căn cũng không có chủ động thao nàng.
Nùng liệt khoái cảm đem nàng hai cái đùi hợp với chân cùng nhau bức cho banh thẳng, một đôi vú bự đãng tới điên đi vô hạn dâm mĩ.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ