CỌ CỌ

23 0 0
                                    

Tú nhi mang theo ba phần buồn bực, ba phần tình dục, còn có ba phần không cam lòng một phân xấu hổ, đem so ái nộn mông nhỏ về phía sau dẩu đi. T phùng tức thì để thượng một cây nóng hầm hập thô vật, kia đồ vật còn ở một trướng một trướng bột run, nàng ngay sau đó đem tay nhỏ thăm hướng phía sau, cách quần nắm lấy kia căn thô nàng một tay căn bản vòng bất quá hung thú.
Rõ ràng đều y thành như vậy lại không muốn tới thao nàng, người này thật sự là lòng dạ hẹp hòi đến trong xương cốt đi. Nàng đều còn không có cùng hắn làm khó dễ, hắn như vậy tính cái gì? Quả thực cùng này căn luôn là khi dễ nàng đồ tồi giống nhau hư! Tú nhi trong mắt phiếm nước mắt, không phải khí, mà là bị trong lòng bàn tay nhiệt vật năng.
Dư khánh hô hấp một đốn, lỏng ôm cánh tay hắn liền phải đi ngăn cản nàng, nhưng tú nhi sớm đề phòng hắn, hắn tay mới vừa tùng, nàng một tay kia liền đem hắn giữ chặt, nhấp nhấp lại ở ngượng trung bất an môi, lôi kéo hắn tay phóng tới to thẳng mềm mại x thượng.
Bị nam nhân mút sưng núm vú còn lẳng lặng kiều, cực nóng lòng bàn tay hướng lên trên một phụ, hơi lạnh tiểu núm vú liền theo run rẩy N thịt lay động, dụ đến dư khánh mới vừa đụng vào thượng kia viên tiểu thịt châu liền khống chế không được bắt đi lên.
"Ân......" Tú nhi quanh thân nóng lên, vỗ trụ hung thú tay nhỏ bỗng nhiên mềm nhẹ bắt đầu cọ lộng, tay nàng mỗi động một chút, ôm nàng nam nhân liền sẽ hô hấp run lên, thịt lộng nàng nộn nhũ kia chỉ bàn tay to cũng một chút bỏ thêm lực đạo.
"Ai dạy ngươi?" Dư khánh câu này hỏi nghiến răng nghiến lợi, vê tiểu núm vú ngón tay lại không giống ngày thường như vậy sử lực.
Tú nhi xấu hổ kiều kiều tức giận không nghĩ nói với hắn lời nói, chịu đựng núm vú truyền đến tê ngứa, hoạt động tay nhỏ vòng quanh hắn giữa háng cương cứng giận trương đại quy đầu qua lại đảo quanh, linh hoạt đầu ngón tay càng tìm cơ hội dán lên thổ lộ mã mắt đột nhiên quát lộng vài cái, đem liều mạng áp lực tình dục dư khánh làm cho thở dốc thô nặng.
Rốt cuộc vẫn luôn tâm tồn áy náy, tú nhi không chịu mở miệng, dư khánh cũng vô pháp so bách, nghĩ thầm nếu nàng thích liền tùy nàng đi thôi. Chỉ là như vậy bị nàng trêu đùa cảm giác thật sự quá mức dày vò, càng là táo ngứa địa phương, bị nàng tay nhỏ một chạm vào càng là trở nên chước ma, hắn ức chế không được dùng ra sức lực đem tú nhi hướng chính mình trong lòng ngực ôm, thịt lộng mỹ nhũ bàn tay to cũng càng ngày càng dùng sức, cực nóng hô hấp toàn chiếu vào nàng cổ.
"Ngô......" Tú nhi bối dán dư khánh trước huyệt, nam nhân trên người nhiệt độ toàn không bị ngăn trở cách dường như truyền tới trên người nàng, nóng hừng hực lệnh nàng cảm thấy miệng khô lưỡi khô, trước ngực phong r bối thịt xoa biến hình, núm vú đều trướng lên ghen tuông, nàng không tự giác mà tràn ra một tiếng rên rỉ, vội vàng kéo ra dư khánh tẩm K, phóng thích kia căn dữ tợn thô lệ mãnh thú.
Dư khánh tần khởi mi, trong đầu lý tính giống như tất cả đều chặt đứt tuyến.
Tú nhi về phía sau dựng thẳng mông nhỏ, đè nặng kia căn đều sắp kiều dán đến nam nhân trên bụng nhỏ thô thú xoa T phùng hoạt chọc tới rồi hai chân chi gian. Dữ tợn cù kết nhiệt năng thân gậy chặt chẽ dán sát ở nàng chân trong lòng thủy nị nị thịt non thượng, nàng hai chân kẹp chặt, bị năng đến run rẩy, tay nhỏ tìm được giữa hai chân như đúc, mới phát hiện kia căn lại thô lại lớn lên côn thịt đĩnh đại quy đầu chọc ra nàng chân tâm hảo đại một đoạn.
Nàng dùng tay nhỏ bao ở ' thình thịch ' nhảy lên đại quy đầu, rốt cuộc vô pháp nhẫn nại bắt đầu tủng rất nộn T, j thân theo nàng động tác đẩy ra hoa môi, ma nở hoa thịt, bột động gân mạch cọ lộng kiều lập Y châu, ê ẩm ngứa khoái ý làm cho tú nhi nóng lòng không thôi, ngón chân cuộn tròn lên, cầm lòng không đậu mà ưỡn ngực nhũ nhanh hơn cọ xát tốc độ.
"Tao phụ......" Dư khánh bị tú nhi hoặc đến cái gì cũng không chịu lại suy nghĩ, cái gì xin lỗi, cái gì áy náy, cái gì tự mình tỉnh lại...... Hết thảy hết thảy đều mẹ nó cút đi, chờ hắn C xong rồi nàng, nguyện đánh nguyện mắng đều tùy nàng xử trí!
Chính thở hổn hển tự tiêu khiển tú nhi đột nhiên bị dư khánh khẩn cố vòng eo, hồng trướng đại quy đầu từ nàng chân tâm nhanh chóng rút ra, tiếp theo nháy mắt liền chọc khai non mềm hoa thịt, hướng tới Y châu vị trí thẳng tắp đỉnh C đi lên!
Tú nhi bỗng nhiên hút không khí căng lại thiếu chút nữa dâm kêu ra tiếng yết hầu, cương sụp đổ eo thon, ưỡn ngực trước một đôi đẫy đà vú bự đều bị dư khánh cắm đến cả người thẳng run, "Ngô...... Ân ân......" Không cần...... Không cần như vậy mạnh mẽ C tú nhi tao châu...... A...... Hảo ma hảo trướng...... Ô...... Tao châu châu muốn phá......
Từ nhỏ lỗ đít đến tiểu nộn huyệt, lại đến sưng kiều âm đế, liền thành một đường tao dâm mĩ sở bị đĩnh đại quy đầu nanh thú C ma đến bủn rủn phi thường, lãng thủy một đợt tiếp một đợt hướng ra phía ngoài chảy xuôi, lại bị cực đại quy đầu bôi mở ra, trơn trượt càng thêm tăng lên nam nhân đánh sâu vào tốc độ.
Thật thoải mái...... Tao thịt thật thoải mái...... A a...... Tú nhi căn bản khống chế không được thân thể của mình, nếu không phải nàng sớm nắm bị ngăn chặn miệng mình, sợ là lúc này đã sớm lãng kêu ra tiếng.
Hoa thịt run run hấp thụ ở thô lệ j trên người, lại bị hắn dùng sức ma thao khai, ' cô pi cô pi ' nhu mĩ tiếng vang ở ban đêm rõ ràng phi thường, sưng đỏ tiểu âm đế bị đánh thao phiếm toan tê dại, trướng phình phình đĩnh tiểu đầu nhi không ngừng ngã trái ngã phải. Hàm răng cắn không khẩn chăn bông, tú nhi hơi nước mê mắt, súc run rẩy thân mình rốt cuộc nhịn không được thanh âm, "A ngô --"
Một con bàn tay to đột nhiên từ phía sau che nàng miệng, cùng lúc đó một đạo cột nước cùng với nàng xuyết âm chợt từ tao huyệt miệng phun ra, mới vừa bắt đầu, nàng đã bị nam nhân ma tới rồi cao trào.
"Hư......" Dư khánh ngắm liếc mắt một cái đại ca còn có tam đệ ngủ say phương hướng, phát hiện bọn họ thật sự ngủ trầm thục, tưởng là liên tiếp mấy ngày đều vì trong lòng ngực hắn nữ nhân lo lắng ưu thần, đột nhiên yên lòng, ban ngày lại đè nặng nàng tùy ý yêu thương một hồi, giống nhau động tĩnh hẳn là sảo không tỉnh bọn họ.
"Ngô......" Không được...... Không cần lại động...... Ô...... Quá thoải mái...... Tú nhi súc ở dư khánh trong lòng ngực không ngừng phát co rút run run, nàng là đã tới rồi cao trào, chính là chọc ở nàng chân trong lòng kia căn cự vật lại chỉ là càng thêm trướng ngạnh, bột nhảy gân mạch giống như vô số nhẹ nhàng đánh động tiểu chùy, theo hắn một chút quan trọng hơn một chút đỉnh C toàn phương vị nghiền áp hoa nhục huyệt khẩu.
Dư khánh một tay che lại nàng miệng, một tay nắm lấy một con nộn nhũ đè ép xoa bóp, môi mỏng dán lên nàng lỗ tai, khí thanh nói, "Nương tử cũng biết đại ca cùng tam đệ mệt mỏi, vạn không thể đánh thức bọn họ, ân?"
Tú nhi đánh run, miễn cưỡng lột ra hắn che ở trên môi bàn tay to xoay đầu đi, dư khánh trầm suyễn một tiếng đem chính mình lỗ tai để sát vào.
Nhiệt khí liêu nhân hô hấp huân đến dư khánh bên tai phát ngứa, tú nhi sờ lên hắn gương mặt, run kiều tế thanh âm đứt quãng nói nhỏ, "Phu quân...... Tú nhi...... Thích ngươi...... Thích...... Ngô...... Dư nhị ca......"
"Tao phụ, ngươi là không nghĩ muốn mệnh......" Dư khánh dính nàng lỗ tai cắn răng, không đợi tú nhi đi thêm đáp lại, bàn tay to một lần nữa che lại nàng môi, lưỡi dài quấn lấy nàng lỗ tai tà tứ lược hôn, đầu lưỡi càng chọc tiến nàng lỗ tai trung toản liếm không thôi.
"Ngô...... Ngô......" Không cần...... Hảo ngứa hảo ma...... A a a...... Không thể chui vào tú nhi lỗ tai...... Ô ô...... Thật đáng sợ...... Đầu óc...... Sắp hỏng rồi...... A a...... Tú nhi ngửa đầu muộn thanh yêu kiều rên rỉ, tiểu xảo không rảnh lỗ tai bị dư khánh lửa nóng hôn mút, thô nặng thở dốc thông qua hắn đầu lưỡi trực tiếp truyền tống tiến nàng tuỷ não chỗ sâu trong, toàn thân da thịt đều bị liệu nổi lên mẫn cảm J da ngật đáp, chân lòng đang từng trận tê ngứa trung không ngừng mà hấp thụ còn ở nơi đó thong thả cọ xát nanh thú.
Một đợt khẩn tiếp một đợt khoái cảm đem tú nhi tra tấn đến rơi lệ đầy mặt, nàng nửa người trên còn mềm như bông nằm nghiêng ở trên đệm, mẫn cảm lỗ tai ngứa đến nàng đầu hôn não trướng, đồng thời bị thịt làm cho tiểu núm vú cũng tô đến nàng ngăn không được run run, hạ thân càng đều bị dư khánh khống chế, không chỉ có sử không ra xác định địa điểm nhi sức lực, còn muốn ở hắn tinh chuẩn mài giũa hạ xoắn chặt tao huyệt, đĩnh chanh chua thực cốt Y châu thỉnh thoảng run rẩy.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ