phiên ngoại 2-- sinh con thêm hảo 8

17 0 0
                                    

Dư tường thoải mái một đôi mắt đào hoa đều mị lên, thô cứng côn thịt lớn bị bảo bối của hắn tỷ tỷ phủng, đỏ tươi cái miệng nhỏ quắc trụ hồng nhuận đại quy đầu tràn đầy thương tiếc hút hút liếm liếm, hắn vỗ trụ tú nhi khuôn mặt nhỏ, tủng giữa háng kia căn thô vật liền trực tiếp hướng nàng hầu trung đưa đi, non mềm cái lưỡi đúng lúc cựa quậy, theo hắn thâm nhập một chút mở ra đắp với nhục hành phía trên.
Thô to côn thịt chọc ở tú nhi trong miệng chậm tiến mau ra, tùy ý đè ép miệng nàng sở hữu địa phương, đỉnh đến nàng chỉ có thể ô ô nuốt nuốt liền câu thảo liên lời cợt nhả đều nói không nên lời.
"Ân...... Tỷ tỷ thật là lợi hại miệng, dùng sức chút hút ta...... Đối, thoải mái......" Dư tường bị nàng hút đến quy đầu tê dại, nhất thời kích động kính eo tàn nhẫn đâm, kia y thạc đại gà 8 liền đẩy ra nàng mềm lưỡi lập tức thọc vào yết hầu chỗ sâu trong, chống mẫn cảm yết hầu toàn ninh nghiền nát một vòng sau lập tức rút ra.
Tú nhi thoải mái đều mau linh hồn xuất khiếu, một cổ tà hỏa theo bọn họ đĩnh động côn thịt dần dần đem khoái ý đỉnh đưa đến nàng toàn thân, tay nhỏ thịt dư tường kia căn nhiệt năng thô căn, đỏ tươi cái lưỡi vòng quanh kia viên đại quy đầu dâm đãng liếm láp phun ra nuốt vào, trong miệng lãng kêu càng là một tiếng tao quá một tiếng, hai cái khoả nước tiểu tao huyệt cũng không tự chủ được gắt gao bao lấy dư phúc cùng dư khánh đại gà 8, "A...... Thật lớn...... Tú nhi muốn ăn không vô...... Nóng quá...... A a...... Dư nhị ca nhẹ chút...... Phu quân...... Ô...... Phu quân...... Thật thoải mái......"
"Nương tử liền thật sự như vậy thích ngươi tiểu phu quân? Chính là phu quân không đủ thương ngươi, ân?" Dư phúc trầm thấp tiếng nói sớm bị dục vọng nhuộm dần khàn khàn vô cùng, lửa nóng ngực dán nàng bối, cùng dư tường không bỏ trên dưới kia căn thô bổng tẫn căn không đế C đấm nàng tiểu lỗ đít.
"Dư tường có một câu nói rất đúng, nàng chính là cái không lương tâm, cũng không biết là ai không biết ngày đêm đào tim đào phổi giáo nàng, học xong, đảo phủng người khác gà 8 kêu yêu nhất, thật sự tâm can đều là hắc." Dư khánh khí lạnh ngoại dật, dữ tợn thô cự mãnh thú hung hăng chọc tiến tao huyệt chỗ sâu trong, đại quy đầu gắt gao mà đỉnh tử cung bay nhanh kích đâm, không ngứa hồi lâu tiểu tao huyệt rốt cuộc lại lần nữa nếm tới rồi nam nhân thịt căn tư vị, mỗi một phân lãng thịt bị bột động gân mạch ma đến dâm thủy tràn đầy, ở thọc vào rút ra va chạm là lúc róc rách bắn ra.
"Ô a...... Tú nhi cũng yêu nhất Dư đại ca...... A a...... Không cần nhanh như vậy...... Nhất, yêu nhất dư nhị ca...... Hảo trướng...... Thật thoải mái...... Tao tú nhi...... Ân...... Bị ba cái phu quân đại gà 8 cắm đầy...... Hảo mỹ...... A......" Trước sau được nàng ngôn ngữ ưu ái hai chỉ tàn nhẫn thú cách một tầng hơi mỏng mềm thịt lẫn nhau đua đòi mở ra, một cái mau, một cái khác liền càng mau, một cái tàn nhẫn, một cái khác liền ác hơn, tê dại lũy điệp tới rồi cực hạn, toan trướng nhảy biến nàng khắp người, còn có một con điêu thú chiếm cứ nàng không ngừng y khóc cái miệng nhỏ, thâm thâm thiển thiển, quấy loạn thọc vào rút ra, bất quá một lát liền đem tú nhi áp lực hứa liền dâm dục hoàn toàn gọi ra, thậm chí chính mình nâng lên hai luồng vú bự đưa tới dư khánh bên môi cung hắn mút mút.
Dư phúc kiềm trụ nàng nộn T, biết tràng kết nơi đó là nàng uy hiếp, liền trầm thô suyễn hết sức đĩnh đại quy đầu nhắm ngay kia chỗ đánh đâm tàn nhẫn C, mỗi một cái đi xuống đều có thể đem tú nhi làm được run run nức nở dâm kêu, "A...... Không được...... Phu quân nhẹ chút...... A a...... Đừng C nơi đó...... A...... Ô ô......"
"Nơi đó? Là nơi nào?" Dư khánh biết rõ cố hỏi, khóe miệng chọn hoặc tâm cười nhạt, biên mút kiều thê chủ động dâng lên ngọt r biên nương hắn đại ca rút ra đương ngang ngược vô cùng hung hăng kích đảo nàng tiểu tử cung.
"Ô ngô...... Ân...... A...... A...... Phu quân...... Không cần như vậy tàn nhẫn nha...... Lỗ đít cùng tử cung...... A...... Không được...... Quá thoải mái...... Tú nhi chịu không nổi...... Ô ô......" Tú nhi trong mắt tất cả đều là hơi nước, hai cái dâm huyệt 1 đều bị tàn nhẫn C toan ngứa khó nhịn, chỉ cần đụng phải kích sảng kia một chút, là có thể làm nàng run rẩy tao ra một cổ dâm thủy, còn có một cây mãn tắc nàng khoang miệng, lại nhiệt lại năng đem nàng cái miệng nhỏ tính cả yết hầu xuyến thành tô run một đường, nàng chịu không nổi như vậy mãnh liệt khoái cảm, cảm thấy chính mình sắp bị bọn họ đại gà 8C điên rồi.
Dư tường yêu thương nàng mảnh mai, lại nhịn không được vì nàng si mị mê muội, trướng đĩnh côn thịt lấy không thua hắn hai cái ca ca tốc độ sinh C tú nhi miệng nhỏ, "Tỷ tỷ cái lưỡi hảo sẽ đạn, quy đầu đều sắp kêu ngươi mút đã tê rần, thoải mái sao? Tỷ tỷ tao miệng bị tiểu phu quân C nếu là không phải thực sảng khoái?"
Dư phúc cùng dư khánh đồng loạt đem tú nhi chế khẩn, hai căn thô trướng đến cực hạn thịt căn kích lệ kích thích, hai nơi lãng thịt đều bị thao đến mềm mại ướt hoạt, gắt gao giảo cực nóng nhục hành tao y mà không ngừng co rút lại, T hạ dư khánh bụng trên đùi, đều bị dâm thủy thấm nhuận thủy lâm lâm một mảnh, tiểu âm đế ở va chạm gian lại trốn không thoát tươi tốt lông c* xẻo cọ, ê ẩm ngứa bị cọ xát oai vặn biến hình, tú nhi sinh chịu không nổi, mạnh mẽ nuốt dư tường thô bổng càng mút càng lãng.
"Ngô ô ô...... Ân...... Muốn...... Ngô...... Tú nhi muốn tiết...... Hảo mỹ...... A a a...... Tú nhi yêu nhất các ngươi...... Hảo ái...... A...... Ngô...... Muốn, tới...... Ô ô ngô --" đột cổ x tâm trướng đến tú nhi sắp nổi điên, tràng kết chỗ sâu trong càng ma đến nàng nhịn không được banh chân cuộn chân, hai viên đại quy đầu ăn ý mười phần hung hăng mà đụng phải nhất có thể làm nàng thoải mái địa phương, chỉ một chút liền đem nàng thao đến hai mắt hoa mắt, thâm hầu kia căn cũng không cam lòng yếu thế, chồng chất khoái cảm chen chúc tới.
Ba nam nhân đem nàng cố khẩn, đồng thời điên C đem ngập trời khoái cảm tất cả đều tạp hướng về phía nàng, nàng bị tất cả cắn nuốt, chói mắt tinh quang ở nàng trước mắt vỡ vụn thành ban ngày, xưa nay chưa từng có cao trào làm nàng sảng đến hai tròng mắt trắng dã, toàn thân co rút, ngay cả vừa mới sắp bị mút tịnh r nước đều lại lần nữa trướng mãn, nương cao trào hết sức toan tạc bắn ra hai cổ nùng bạch.
Tú nhi bị kịch liệt nóng bỏng khoái cảm hướng toàn thân tê dại, vẫn chưa ngừng lại tam căn côn thịt đỉnh đến nàng nước bọt, sữa, tao thủy, dâm dịch không ngừng tràn ra, mỗi một cái huyệt nhi đều phát ra ' phụt phụt ' vô pháp ức chế dâm mĩ cắm huyệt tiếng động.
"Thật là cái tao thấu tiểu dâm phụ, nơi nào không rảnh lo đều không được." Dư khánh bị thơm nồng N nước phun vẻ mặt, hắn duỗi lưỡi liếm đi trụy ở môi mỏng thượng vài giọt, trong mắt tất cả đều là tú nhi phong tao dâm đãng si thái, tà tứ dục vọng kịch liệt đốt chước, hắn há mồm ngậm ở tú nhi một con diễm trướng núm vú dùng sức liếm mút, một chút, đem kia vòng nộn phấn quầng vú đều hít vào trong miệng, cuồng kính nuốt đem đầy đặn vú bự kéo thành trùy hình, thẳng đến tú nhi chịu không nổi y mị rất x, liền tiếng khóc đều nhẫn không được.
"Nương tử đây là lại trướng r? Sao đến cao trào lên nàng cũng đi theo phun đâu." Dư phúc bàn tay to duỗi về phía trước chỗ, nâng lên kia chỉ dư khánh không có đi chạm vào vú bự nhẹ nhàng thịt lộng, đồng thời đem thô thạc côn thịt mạnh mẽ rút ra, chỉ để lại nửa viên quy đầu tạp ở cúc khẩu, sau đó không làm dừng lại lập tức nặng nề mà giã đi vào, chính trực tráng niên dư phúc mỗi một kích đều là không thua hai cái đệ đệ tàn nhẫn, thô dài y căn tất cả thao tiến, phình phình tinh hoàn ' bang ' một tiếng chụp đánh ở tú nhi mông thịt thượng.
"A a...... Dư đại ca hảo thâm...... Ô...... Dư nhị ca...... Không cần cùng Dư đại ca cùng nhau động nha...... Sắp hỏng rồi...... A a...... Tao huyệt cùng lỗ đít phải bị các ngươi thao hỏng rồi...... Ô ô...... Nãi nhi cũng muốn hỏng rồi...... Hảo trướng hảo ngứa...... Phu quân lại dùng lực chút mút...... Ô......" Vừa mới cao trào hai nơi thủy x nổi lên càng thêm lệnh nàng điên cuồng khoái cảm, một con bị mút một con bị thịt hai luồng vú bự lại không chịu khống chế bắn ra một cổ N nước, tú nhi ngẩng lên đầu lớn tiếng lãng kêu, bị trước sau hai cái phu quân cùng nhau ôm xóc nảy run rẩy, khẩn nộn hai huyệt đồng thời kẹp chặt bên trong kích mau xuyên đỉnh côn thịt lớn, tham lam mị thịt hiện ra sở hữu nếp uốn, triền miên mút vào nóng cháy thịt căn.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ