LỬA CHÁY ĐỔ THÊM DẦU

14 0 0
                                    

Đốt than lò nhà ở nhiệt khí đập vào mặt, tú nhi bị lôi kéo vào cửa, thật dày rèm cửa ở sau người khép lại, chặn ngoài phòng khí lạnh cùng phong.
"Dư nhị ca? Ngươi như vậy" nàng kéo lấy dư khánh, như vậy tình thế phát triển làm nàng nhịn không được lo lắng, Tống Hàm Nhi cùng Tôn thị cố ý lại đây cùng nàng chào từ biệt, hắn còn làm như vậy, này không phải đánh người vả mặt sao, "Tống cô nương cố ý lại đây cùng ta nói phải đi, lúc trước người là ngươi mở miệng lưu người, hiện tại lại như vậy, nhân gia tốt xấu là cái cô nương gia, ngươi --"
"Phải đi?" Dư khánh cười lạnh một tiếng đánh gãy nàng, "Tống tĩnh nhiên một tia hồi thôn tin tức đều không có, các nàng có thể đi đến nơi nào? Trở về cái kia ngày đêm đều có người nhìn chằm chằm gia, vẫn là lại tìm nhà người khác lại đi vào? Cũng liền ngươi tin đi."
Tú nhi mặt lộ vẻ nghi hoặc, Tống Hàm Nhi nói phải đi kỳ thật là không chỗ để đi, kia nàng vì sao phải nói dối? Muốn cho người cảm thấy nàng đáng thương xuất khẩu giữ lại? Nhưng nàng thâm ở nhà trung, căn bản không thể nào biết được Tống Hàm Nhi lời nói nói thật giả, lại làm sao mở miệng lưu nàng? Mà dư khánh lúc này đột nhiên nói cho nàng này đó, lại là gì tính toán? Tưởng lại lưu lại các nàng? Khá vậy không giống a.
"Các nàng không chỗ để đi vì sao lại cùng ta nói phải đi? Dư nhị ca cùng ta nói này đó, là muốn cho ta như thế nào làm?" Nàng không hiểu lắm trong đó đạo lý, lại chú ý tới dư khánh vừa mới nói Tống Hàm Nhi gia vẫn luôn bị người nhìn chằm chằm, các nàng gia là chọc chuyện gì mới chạy tiến nhà bọn họ tới tránh tai nạn?
"Lấy lui làm tiến." Dư khánh không cho là đúng đáp một câu.
Tú nhi nhíu mày, hắn lời này nói huyền diệu khó giải thích, giống như cho nàng đáp án lại giống như cái gì cũng chưa cấp. Lấy lui làm tiến? Nàng cân não đều giảo đau cũng nghĩ không ra Tống Hàm Nhi đến tột cùng ra sao tính toán, càng đừng nói trước mặt dư khánh. Nàng giương mắt nhìn về phía nàng phu quân chi nhất, "Dư nhị ca là lại tưởng lưu lại các nàng?"
"Lưu người?" Dư khánh nhìn nàng lộ ra một mạt châm chọc cười lạnh, "Như thế nào sẽ. Ta là muốn biết các nàng còn có cái gì sau chiêu lại đây lửa cháy đổ thêm dầu."
Khó hiểu bò lên trên tú nhi hai tròng mắt, lại vừa thấy dư khánh thế nhưng vào lúc này triều nàng đi bước một tới gần, bản năng làm nàng bắt đầu lui về phía sau, một bước, hai bước thẳng đến phía sau lưng dán lên rèm cửa, mới run rẩy thanh âm nhỏ giọng kêu, "Dư nhị ca?"
Dư khánh khóe miệng nhẹ kiều, một tầng cười nhạt lộ ra chỉ có thân cận nhân tài hiểu được hư, hắn duỗi tay khẽ vuốt trụ tú nhi sau cổ đem súc khởi bả vai nữ nhân câu đến phụ cận, thanh nhẹ tiếng nói tới gần nàng lỗ tai, "Hỏa, vi phu đã điểm thượng, này du, nương tử đến cùng ta cùng nhau thêm."
Tú nhi đôi tay để thượng hắn ngực, nhân tâm hoảng ý loạn mà trừng đại hai tròng mắt đụng phải hẹp dài đan phượng, nàng từ cặp kia nhất quán đạm nhiên trong ánh mắt thấy được chút khác thường sáng rọi. Tú nhi đột nhiên bỏ qua một bên tầm mắt, gương mặt đà hồng một mảnh, nàng giống như đã hiểu hắn muốn làm cái gì, lại giống như không hiểu.
Sợ chính mình nghĩ nhiều hiểu lầm dư khánh ý tứ, nàng nhẹ đẩy hắn cực có cảm giác áp bách đầu vai, "Đã, nếu các nàng đều nói phải đi, lại là da mặt dày cũng không đến mức lật lọng, ta, ta lại không có khả năng mở miệng lưu lại các nàng, bất quá này hai ngày mà thôi, các nàng liền sẽ đi rồi, phu quân chớ có lo lắng."
"Không uổng tâm sao được? Người là ta đưa tới." Dư khánh bàn tay to hoạt đến nàng sau eo, dùng so vừa rồi còn yếu lược trầm vài phần âm điệu nói, "Đại ca vừa rồi ở y quán răn dạy quá ta, nói thật sự nếu không giải quyết việc này liền phải thu thập ta."
Hai người gần có thể rõ ràng cảm nhận được đối phương tim đập, tú nhi trong đầu hồ thành một đoàn, thân mình cũng đi theo nóng nảy lên. Dư khánh trên người lãnh đạm dược hương xâm nhập nàng toàn bộ khứu giác, liêu nàng quả muốn lui về phía sau, trên mặt là giấu không được màu đỏ đậm. Nàng né tránh tầm mắt, không dám nhìn trước mặt nam nhân đôi mắt, "Các nàng đều nói phải đi"
"Mục đích không đạt tới, các nàng cũng sẽ không đi." Dư khánh cúi đầu tới gần.
Tú nhi nâng lên một đôi như nước con ngươi, ở đối thượng cặp kia đơn phượng nhãn sau bỗng bình tĩnh khóa khẩn, mắt thấy nam nhân môi mỏng hướng nàng môi dán lên tới, nàng trái tim run lên, nhẹ ngừng lại rồi hô hấp cùng hắn môi lưỡi tương để.
Lưỡi dài không kiêng nể gì xâm nhập nàng trong miệng, mẫn cảm khoang miệng bị hắn tham lam mà liếm mút, phấn nộn hương mềm cái lưỡi đón ý nói hùa mà thượng, một chút đã bị nam nhân ngậm hoạch hút vào trong miệng, càng ngày càng nhiều nước bọt bị hắn hút liếm cắn nuốt, linh hoạt đầu lưỡi còn ngang ngược khiêu khích tao quát nàng hàm trên, tú nhi ở giây lát mà đến tê ngứa trung kiều thanh thở dốc, hai tay nhéo nam nhân vạt áo, miễn cưỡng duy trì không cho chính mình chân mềm trượt xuống.
Nướng tình hôn nồng nhiệt từ nàng nộn môi trực tiếp thiêu đỏ nàng con ngươi, bị các nam nhân yêu thương quá độ thân mình nơi chốn phiếm nóng ruột chước phổi ngứa, núm vú trộm kiều, nãi thịt phát trướng, đặc biệt là chân tâm chỗ tiểu tao huyệt, từ hoa thịt âm đế đến bên trong mị thịt tất cả đều ngứa đến xuyên tim.
Tú nhi chịu không nổi, ướt hoạt mang nhiệt dâm thủy từ ngứa khó nhịn tiểu huyệt chảy xuôi xuống dưới, thấm ướt quần lót, còn có một giọt từ chân tâm chảy ròng hạ nàng bên trong đùi. Thường tú quyên đón nhận dư khánh đôi mắt, cái lưỡi bị nàng mút vào tê dại, kia mau liếm tàn nhẫn triền môi mỏng làm nàng cảm giác chân tâm hoa thịt đều cùng nhau lọt vào hắn trong miệng, tràn ngập dục niệm lửa nóng môi lưỡi dường như du tẩu âm đế bốn phía, dục chạm vào phi chạm vào, đem kia mẫn đĩnh nộn châu kích thích đến càng ngày càng hiện nôn nóng.
"Phu quân" tú nhi nỗ lực vẫn duy trì vài phần thanh tỉnh, trước ngực một đôi no đủ mê người viên nhũ tễ bẹp ở dư khánh ngực thượng, tầng tầng xiêm y áp bách cọ xát tô ngứa tiếu núm vú, khó chịu nàng muốn đẩy ra nam nhân lại muốn ôm chặt hắn. Càng ẩn ẩn chờ mong hắn có thể bắt lấy nàng vú dùng sức mà xoa nắn, tốt nhất là một ngụm đem nàng tiểu núm vú tất cả đều hàm nhập khẩu trung, dùng sức nuốt, mạnh mẽ mút hút, cho dù là bị hắn gặm cắn lại hồng lại sưng, chỉ cần có thể giải nàng ngứa, nàng liền cái gì đều có thể không màng.
Tâm niệm vừa động, tú nhi hai cái đùi liền càng thêm bủn rủn khó lập. Cùng lúc đó, dư khánh kia chỉ có lực bàn tay to đột nhiên đem nàng ôm đến càng thêm kề sát, "Thanh âm đều run, còn không nghĩ trợ phu quân giúp một tay?" ℗ò㈠㈧Ьě.てòм(po18be )
Dư khánh nói chuyện, tay theo nàng vòng eo trượt xuống dưới. Đầu mùa đông váy áo xuyên hậu, vuốt tổng không có ngày mùa hè khi thoải mái thuận tay, hắn chỉ có thể cách kia hậu quần càng thêm vài phần lực đạo để thượng kia sớm đã ướt dầm dề nộn
Huyệt khẩu, "Nương tử chính là nhìn không ra kia Tống thị tính toán?"
Hắn tập y nhiều năm, ngón tay linh hoạt lại nhạy bén phi thường, một khi gặp phải kia thủy nộn nộn tiểu tao huyệt, chẳng sợ còn cách quần bông cũng có thể đem tú nhi chọc quát đến thanh run người run. Ngạnh ngạnh móng tay qua lại moi lộng, từ âm đế đến huyệt khẩu, thường tú quyên lập tức liền xụi lơ ở trong lòng ngực hắn, mềm 糥 kiều nhu rên rỉ lên, "Ngô đừng dư nhị ca a ngứa"
Hôm qua mới muốn quá nàng, bất quá cách một đêm hắn liền lại nhịn không được tưởng niệm khởi nàng mềm mại thân mình cùng thủy lâm lâm tao huyệt, ngay cả nàng hoặc cao hoặc ức tiếng kêu dâm đãng, hắn nghe đều vô cùng thư thái thích ý. Dư khánh đem nàng ôm vào trong ngực, càng thêm cực nóng trêu chọc nói, "Làm các nàng biết khó mà lui như thế nào, ân? Ngươi liền không nghĩ làm các nàng biết, vô luận các nàng như thế nào hao tổn tâm cơ, đều không thể dao động ngươi ở chúng ta trong lòng địa vị sao?"
Hắn động thủ giải khai nàng cạp váy, váy rơi xuống đất, hắn lại đi giải nàng quần. Tú nhi nhẹ nhàng run run, ức cảm thấy thẹn nhón chân đi hôn dư khánh môi mỏng, nộn lưỡi thăm vào hắn trong miệng, dán hắn lưỡi dài liền thân quấn lên đi, nồng đậm yêu say đắm cùng bị lay động dục vọng toàn viết ở trên mặt.
"Lúc này mới đối." Dư khánh bá đạo đem nàng để ở bên cạnh cửa trên tường, phong bế nàng toàn bộ hô hấp cùng rên rỉ, làm nàng tim đập đến sắp bay ra yết hầu.
Tú nhi quần cũng bị hắn cởi đi xuống, rốt cuộc đã đến mùa đông, trong phòng than lò lại ấm cũng cuối cùng là còn có hàn khí ở, làn da vừa thấy không khí lập tức mẫn cảm bốc lên một tầng nổi da gà.
Khớp xương rõ ràng ngón tay rốt cuộc không hề trở ngại sờ vào nàng chân tâm, hai ngón tay kẹp lấy kiều nộn nộn hoa thịt một xả, tú nhi tức khắc hai chân run lên, huyệt trung nhiệt lưu nháy mắt dật --

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ