CÂU NHÂN

49 0 0
                                    

Tú nhi hôm nay liền không bị bọn họ nhẹ lăn lộn, cho dù có tâm lực cũng là không đủ. Nàng phủng trụ dư tường vùi vào nàng ngực mặt, nửa là xin tha nửa là làm nũng nói, "Dư tường không được ngô tỷ tỷ không được"
Dư tường lại lần nữa lấp kín nàng miệng, câu quấn lấy nàng lưỡi thơm một hồi phiên giảo, thẳng đến thống khoái mới ôn nhu hôn lấy nàng, "Nếu tỷ tỷ đều nói như vậy, tiểu phu quân tất nhiên là nghe."
"Nương tử chính là muốn phu quân cũng dừng lại?" Dư phúc còn ở dâm loạn trung, tham nhập huyệt trung trường chỉ bắt chước thao huyệt luật động, nhợt nhạt cắm lộng mị thịt, ngẫu nhiên cọ đến huyệt tâm hắn liền thoáng sử lực câu một chút, ẩn nhẫn trung tú nhi bị hắn làm cho lại ma lại ngứa, chỉ có thể cường tự đè nặng tiếng rên rỉ để tránh làm tức giận.
"Ngô tú nhi a tú nhi chỉ còn bồi Dư đại ca sức lực dư tường" tú nhi gọi một tiếng ' dư tường ', nâng lên cánh tay câu lấy hắn cổ ở hắn trên môi hôn qua, "Chờ, chờ tỷ tỷ nghỉ ngơi qua đi lại bồi thường ngươi ân được không?"
Dư tường bắt lấy nàng tay nhỏ phóng tới bên miệng khẽ hôn, tựa như hắn phía trước nói, nhà hắn tỷ tỷ nói, hắn tự nhiên là muốn nghe, "Hảo."
Dư khánh trợn tròn mắt, thâm giác chính mình lại bị xa lánh. Bên kia ba người lại ngọt lại nị, làm hắn cô gối lên một bên làm nghe, hôm nay mới vừa bộc bạch chính mình, hiện nay càng thêm ý nan bình, rốt cuộc ở trong lòng nàng chính mình vẫn là xếp hạng cuối cùng. Hắn nhớ tới hôm nay cùng tú nhi kia tràng hoan ái, hắn là thoải mái giống như đăng đỉnh tiên cảnh, nhưng chờ hắn lại từ trước viện trở về, nàng lại là liền hắn mặt đều không quá nguyện ý xem, tuy không tính cố tình, nhưng né tránh tầm mắt hắn lại sao có thể có thể nhìn lầm.
Ngực hôi ảm đạm đổ đến khó chịu, dư khánh đơn giản nhắm mắt lại giả bộ ngủ. Nghĩ thầm tùy nàng liền đi, chẳng lẽ chính mình còn có thể quấn lấy nàng cầu nàng nhiều phóng điểm nhi tâm tư ở chính mình trên người không thành? Không thú vị. Уáоɡūоsℎū.ⅭоⓂ(yaoguoshu )
Tú nhi bị dư phúc cắm tiểu huyệt chơi hai đùi run rẩy, nàng trấn an dư tường lại sao có thể có thể quên dư khánh, không chỉ có không quên, nàng ngược lại là tưởng hắn nhiều nhất. Kinh như vậy một hồi tính sự, chỉ cần thấy hắn, nàng tâm cùng thân thể liền khống chế không được muốn hướng hắn thần phục, nếu cách hắn càng gần, nàng sợ là muốn ngay cả đều đứng không yên.
Nàng sợ, cũng trầm mê. Nhưng nàng muốn bởi vì chính mình như vậy liền không để ý tới hắn sao? Dư nhị ca thật vất vả mới đối nàng bày tỏ tình yêu, nàng nếu không dốc lòng bảo vệ vạn nhất ném, nàng muốn tới nơi nào đi tìm?
"Phu quân" tú nhi quay đầu đi kêu dư phúc, "Phu quân trước từ từ tú nhi"
"Ân?" Dư phúc dừng lại cắm làm cho ngón tay, ở nàng ấm áp gương mặt liếm hôn một phen, "Nương tử sao vậy? Muốn làm cái gì?"
Tú nhi nhẹ thở gấp đem dư phúc cắm ở huyệt trung ngón tay trừu đi ra ngoài, sau đó xốc bị lên, từ dư tường trên người bò qua đi tìm dư khánh. Nàng may mắn lúc này trời tối, bằng không nàng khả năng căn bản vô pháp nhìn thẳng hắn mặt, cũng chỉ có nàng chính mình nhất rõ ràng, nàng đối bọn họ mỗi người cảm tình cùng yêu say đắm đã chẳng phân biệt sàn sàn như nhau, cái nào nàng đều không nghĩ phóng, cái nào nàng đều thâm ái.
"Dư nhị ca" nàng bò đến dư khánh bên người nhẹ nhàng gọi hắn, mang theo thở dốc mảnh mai thanh âm dựa vào hắn mặt, "Tú nhi biết ngươi cũng không ngủ đâu"
Dư khánh mở mắt, tiếp theo liền cảm giác được tú nhi nộn môi thân ở hắn trên mặt, mềm hoạt cái lưỡi nhẹ nhàng liếm quá, chờ tìm được bờ môi của hắn khi mềm mại bám vào phía trên.
"Dư nhị ca" tú nhi không được hắn đáp lại, nhưng nàng cũng không lui khiếp, trơn mềm đầu lưỡi liếm láp nam nhân cánh môi.
Dư khánh mở ra môi mỏng, đồng thời hai tay đột nhiên bao quát đem nàng kéo vào trong ổ chăn, lưỡi dài đem nàng hô hấp toàn bộ đoạt lấy, nộn sinh sinh cái miệng nhỏ ngậm lấy đầu lưỡi của hắn, động tình đến cực điểm hút mút gây xích mích, sướng mỹ vị ngọt làm hắn trong lòng mây đen tán không còn một mảnh, bàn tay to sờ đến nàng lỏa lồ đạn mềm mông thịt thượng, xúc tua lạnh lẽo.
Tú nhi bị hôn tô xương cốt, tiếp tục kiều thanh nói, "Tú nhi bữa tối khi không phải cố ý trốn tránh ngươi là, quá thẹn thùng"
"Cho nên lúc này mới trần trụi mông lại đây giải thích?" Dư khánh ôm nàng, thực mau liền đem nàng ở bên ngoài biến lạnh thân thể ấm trở về.
"Không phải," tú nhi đem tiếu hồng khuôn mặt nhỏ tàng tiến vai hắn trong ổ, "Là đêm nay tú nhi chỉ có thể bồi Dư đại ca bằng không, ngày mai sẽ không có sức lực chuẩn bị đi ra ngoài"
"Hừ ân." Dư khánh hai tay đều bắt được tú nhi trên mông một vòng một vòng xoa, thủy nộn nộn tao huyệt khẩu bị bắt mở ra lại khép kín, ' òm ọp ' tiếng động liên tục, "Chỉ bồi đại ca? Dùng nơi nào bồi?"
Tiếng rơi xuống, hai chỉ bàn tay to trên dưới đan xen, một tay trước tiên ở ướt nị huyệt khẩu cọ đủ tao thủy một chút chần chờ không mang theo cắm một lóng tay tiến cúc huyệt, một tay ở cùng thời gian chọc một lóng tay tiến nàng tao huyệt. Hai căn trường chỉ đột nhập tiểu huyệt, lập tức bị kia tầng tầng điệt điệt thịt non bao vây, kẹp đến dư khánh hô hấp run lên.
"A dư nhị ca" tú nhi lập tức kẹp chặt hai chân, hai cái tiểu huyệt đồng thời xoắn lấy nam nhân ngón tay đồng thời run run.
Dư khánh hai ngón tay chậm rãi thọc vào rút ra, đem kia mẫn cảm hai cái tiểu tao huyệt chơi đến tê tê dại dại nổi lên từng trận toan ngứa, "Hảo hảo cùng ta nói nói, ngươi thấy ta thẹn thùng liền trốn nhưng có cái gì đạo lý? Nói không tốt, ngươi đêm nay liền ngủ ở ta nơi này."
Tú nhi nơi nào nghĩ tới dư khánh thế nhưng sẽ như vậy chơi xấu, nàng ghé vào trên người hắn, xoắn eo thon, hai cái tiểu nộn huyệt đều bị nhẹ cắm vừa ngứa vừa tê, lúc trước đã bị dư phúc xoa âm đế đăng đỉnh một lần, hiện tại lại rơi vào dư khánh trong tay, hắn so dư phúc càng sẽ sử thủ đoạn, ngắn ngủn vài lần thọc vào rút ra liền đem nàng ma đến sắp nhịn không được lãng kêu.
Dư khánh không vội không táo, không ngừng trêu đùa tú nhi mẫn cảm hai nơi mật thịt, thâm nhập tao huyệt ngón tay càng tìm được không cấm chọn chơi hơi cổ huyệt tâm, nhưng hắn cố tình chỉ là chọc ở phía trên mau cọ hai hạ liền lập tức thay đổi địa phương, lưu tại huyệt ngoại ngón tay tắc không nhẹ không nặng châm ngòi nàng tiểu âm đế. Hậu huyệt ngón tay cũng đồng dạng xảo quyệt, hắn ngại một ngón tay hoạt động lên chịu hạn liền nhân cơ hội lại cũng một lóng tay đi vào, hai ngón tay ở rút ra khi mạnh mẽ căng ra thịt ruột, đi vào khi lại khép lại ở bên nhau, cứ như vậy đem nàng tình dục bốn phía dẫn châm.
Rơi xuống khoái cảm quá mức ma người, ly cao trào luôn là vẫn duy trì một đoạn không xa không gần khoảng cách, tình triều không rõ ràng lên lên xuống xuống, tú nhi mới đầu còn có thể cắn răng kiên trì, nhưng dần dần mà, nếm đủ quá nam nhân tư vị dâm huyệt bắt đầu cơ khát khó nhịn, dục hỏa ở trong cơ thể càng thiêu càng vượng, nàng rốt cuộc vô pháp kiên trì, nằm ở nam nhân trên người lãng thanh kiều dâm, "Ô a bởi vì bởi vì tú nhi bị dư nhị ca thao hỏng rồi tao huyệt vẫn luôn tiết a ân vẫn luôn vẫn luôn thấy dư nhị ca mặt a tú nhi tao huyệt liền ô liền hảo ngứa còn, còn chảy dâm thủy quần mới vừa đổi quá ô liền lại ướt đẫm ngô --"
Nghe xong tú nhi giải thích, dư khánh thiếu chút nữa ổn không được hô hấp, hắn không nghĩ lại tiếp tục nghe nàng này tao dâm câu tâm chi ngữ liền trực tiếp dùng môi đóng cửa nàng.
Dư phúc cùng dư tường đồng dạng một chữ không rơi nghe xong minh bạch, cũng không thể nói là ghen ghét vẫn là cái gì, ghen tuông có như vậy một chút nhi, nhưng càng nhiều vẫn là muốn đem cái kia đã mau tao đến không biên nhi nữ nhân áp đến chính mình dưới thân, tàn nhẫn thao nàng tiểu dâm huyệt, thao đến nàng thấy bọn họ khi cũng nhịn không được tiểu huyệt chảy thủy.
Dư khánh phát tiết giống nhau đem nàng hôn đến cái lưỡi chết lặng nước bọt tràn đầy, mới rốt cuộc từ bi đem nàng buông ra. Tú nhi vựng vựng hồ hồ, liền bò lại dư hành lễ biên đều không đủ sức lực, dư tường duỗi tay đem nàng ôm lấy, lại cố ở hắn trong ổ chăn đem nàng hai viên núm vú mút đỏ đỏ sưng sưng, cuối cùng mới ở nàng ngăn không được xuyết dâm thanh đem nàng đưa vào dư phúc ổ chăn.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ