TÂM HỒN THIỆN NIỆM

28 0 0
                                    

Tú nhi cuối cùng là đăng đỉnh tiên cảnh.
Dư phúc nhẫn nhất lâu, tú nhi vừa vào hắn hoài hai cái đệ đệ liền tự động thoái nhượng. Hắn trước tuyển quá, dư lại mới rơi vào khác hai người trong tay, không có quá nhiều dấm chua lại bằng thêm vài phân tranh cường hiếu thắng hương vị. Bọn họ dường như đều ở lo lắng cho mình ở tú nhi trong lòng sở chiếm vị trí quá ít, lại dường như đột nhiên đối nàng trìu mến thăng đến vô hạn, môi lưỡi cùng một đôi bàn tay to bị bọn họ toàn bộ phụng hiến ở nàng trên người, ôn nhu, dồn dập, ngang ngược, triền miên
Bọn họ chỉ có quá tú nhi này một nữ nhân, toàn thân tâm yêu say đắm cùng hiểu biết thăm dò cũng tất cả đều nhằm vào ở nàng một người trên người. Tú nhi cũng là đối bọn họ vô cùng khuynh tâm luyến mộ, thậm chí bọn họ đã không cần càng nhiều kỹ xảo, thâm chịu bọn họ sủng liên nàng cũng sẽ cho bọn họ muốn đáp lại, nhưng này đối các nam nhân tới nói còn xa xa không đủ.
Tú nhi ngàn tư vạn tưởng cũng không có đoán được bọn họ thế nhưng thật sự có thể cắn chặt khớp hàm không đem giữa háng thịt căn đưa vào thân thể của nàng, mặc kệ nàng như thế nào quấn quýt si mê trêu chọc, thậm chí làm nũng khóc cầu, bọn họ lớn nhất thỏa hiệp chính là đem ngón tay cắm vào nàng hai nơi nộn huyệt, hoặc mau hoặc chậm thao chơi.
Bọn họ quá hiểu biết nàng thân mình, cho dù là nhắm mắt lại, cũng đều có thể tinh chuẩn tìm được nàng trong thân thể mẫn cảm nhất địa phương tăng thêm cọ xát âu yếm, ba cái nam nhân hoàn mỹ phối hợp, như vậy một lần không có dương vật giao cấu dây dưa vui thích thẳng đem nàng trêu chọc tới rồi điên cuồng. Không ngừng bị mút làm cho núm vú, không ngừng bị xoa nắn nãi thịt, còn có vĩnh viễn bị bọn họ trong đó một cái xâm chiếm miệng nhỏ cùng khoang miệng, chân tâm càng không cần lại nói tỉ mỉ, không chỉ có tiểu âm đế bị bọn họ liếm hút vẫn luôn ở run, ngay cả huyệt bên trong là mị thịt cùng huyệt tâm đều bị quấy loạn bay nhanh run rẩy, hậu huyệt cũng không biết bị ai nhét vào lưỡi còn có ngón tay, nghiền nát thịt ruột đều nhịn không được tiết ra thủy nhi.
Ba cái nam nhân đem tú nhi kẹp ở ở giữa vuốt ve hôn môi, lửa cháy lan ra đồng cỏ dục hỏa tận tình đốt cháy, cực nóng thở dốc hết đợt này đến đợt khác lại vô cùng hài hòa giao triền ở một chỗ, tuy hai mà một, trọn vẹn một khối. Chỉ có tú nhi, vặn vẹo trắng nõn non mịn thân mình, bị nóng bỏng thanh thanh dâm khóc lại ngọt lại mị, ngay cả tay chân đều ở nhiệt liệt ở tình triều hạ hơi hơi tê dại.
Nàng toàn thân trên dưới sở hữu mẫn cảm điểm đều bị bọn họ dâm chơi khống chế, tú nhi một lần hợp với một lần đăng đỉnh, một đợt tiếp theo một đợt triều xuy, cuối cùng, nàng chịu không nổi, lả lướt ' òm ọp òm ọp ' giảo tiếng nước vang tẩm nhu nàng quanh thân cốt tủy, giống như liền đầu óc đều bị bọn họ bỏng cháy thành hồ dán, khoái cảm trở nên sắc bén, nàng khóc lóc kêu, khuynh tiết đến cuối cùng phảng phất liền xương cốt đều toàn bộ tô rớt.
Tú nhi cuối cùng là không có thể chống đỡ đến bọn họ chủ động dừng tay, ở khoái cảm hạ không ngừng run rẩy thân mình bỗng nhiên căng thẳng, tàn nhẫn đỉnh một chút eo hông, tao huyệt co quắp bài trừ cuối cùng vài giọt âm tinh sau ngất bất tỉnh nhân sự.
Mấy nam nhân lại ở trên người nàng tùy ý quấn quýt si mê trong chốc lát, không đợi chính mình trầm suyễn khôi phục, liền vội vàng cho nàng lau thân mình sau đó một lần nữa mặc hảo váy áo. Bọn họ cường tự áp lực tự thân thiêu đốt tình dục, lẫn nhau vô tâm nói chuyện với nhau, thẳng đem tú nhi hầu hạ ổn thỏa, mới từng người hơi hơi thở hổn hển chậm đợi dục hỏa biến mất.
Dư phúc ôm tú nhi, làm nàng dựa vào chính mình ngực ngủ đến càng thêm an tâm, chăn mỏng che đến nàng vai, lộ ra một trương bị yêu thương đến mức tận cùng mị hồng khuôn mặt nhỏ.
"Muốn mệnh" dư tường cùng dư phúc ngồi chung một bên, bàn tay tiến chăn mỏng cầm nhà hắn tỷ tỷ một con trần trụi chân nhỏ, hắn thở hổn hển chưa tiêu, đáy mắt phiếm hồng, "Chỉ lúc này đây, lần sau không cần tính ta như vậy chịu đựng thật muốn điên rồi"
"Nơi nào có thể nghĩ đến sẽ như vậy thu không được," dư phúc ôm tú nhi còn có tâm tình cười, "Muốn nói này tình sự vẫn là ngươi trước khơi mào tới, này liền kiên trì không được?"
Dư tường bị đổ đến không nói gì. Nhưng hắn cũng là không thể biết trước, ai có thể nghĩ đến nhà hắn tỷ tỷ sẽ tao ngọt thành như vậy, liêu bọn họ huyết mạch bành trướng, không thể tự giữ.
"Đại ca cảm thấy Tống thị cùng Tôn thị ở chúng ta rời nhà trong khoảng thời gian này sẽ đi sao?" Dư khánh ngồi ở bọn họ đối diện cũng lưng dựa thùng xe, lúc này đột nhiên nhắc tới kia hai cái không liên quan người một là có thể cho bọn họ càng mau tiến vào tự hỏi bình tĩnh lại, nhị là bọn họ tuy rằng đã trước tiên cùng người nói chuyện làm tốt phòng bị, có thể biến đổi số như cũ không thể tính ra.
"Hẳn là sẽ không." Dư phúc bắt lấy tú nhi một con tay nhỏ tinh tế ma thoi, "Ta nhờ người âm thầm hỏi thăm, Tống tĩnh nhiên cùng Tống hiên ngang hai phụ tử thiếu hạ nợ cờ bạc mức rất lớn, cho dù đem Tống Hàm Nhi bán cho giàu nhất một vùng Khổng gia cũng là còn không rõ, hắn càng xuẩn chính là sự tình chưa thành trước làm Khổng gia biết hắn nhu cầu cấp bách dùng tiền trả nợ, lúc trước nói thỏa mua giới bị Khổng gia một áp lại áp."
"Cho nên Tống Hàm Nhi mới theo dõi nhà chúng ta sao? A," dư tường nhạo báng một tiếng, "Bọn họ cha con hai người thật đúng là xuẩn đến một khối đi. Những cái đó chủ nợ cũng là kỳ quái, Tống thị trụ tiến nhà chúng ta sự thế nhưng một chút cũng không biết sao? Cũng không tới cửa thảo người?"
Dư khánh nhìn dư tường liếc mắt một cái, sau đó triệu hồi tầm mắt cùng dư phúc lại trao đổi một lần ánh mắt, "Nhà hắn nhưng không ngừng Tống Hàm Nhi một cái nữ nhi."
Dư tường chưa bao giờ là bản nhân, đầu óc vừa chuyển liền nghĩ tới một cái hết sức dơ bẩn khả năng. Hắn nhìn về phía hắn nhị ca, lại xem hắn đại ca, sau đó nhịn không được nhỏ giọng mắng, "Không thể nào con mẹ nó Tống tĩnh nhiên vẫn là người sao?"
Dư phúc khơi mào một bên khóe môi hừ lạnh một tiếng. Đúng vậy, hắn căn bản không phải người. Hai cái nữ nhi một ngốc một xuẩn, xuẩn cái này hiện tại bán không tốt nhất giới, tự cho là thông minh tâm cơ tính sai, ngốc cái kia đảm đương ngắn ngủi lợi tức bị đưa đi cấp chủ nợ nhóm đạp hư, sinh tử không biết.
Kỳ thật ở Tống Hàm Nhi cùng Tôn thị tiến đến đầu nhập vào mà dư khánh mở miệng lưu người sau, hắn liền nghĩ tới, nếu Tống Hàm Nhi theo thực tướng cáo, cũng có tâm thật cầu bọn họ trợ giúp, hắn là cũng không quá để ý tưởng cái biện pháp đem nàng đưa đi nơi khác, vì nàng tìm một cái có thể che chở chiếu cố nàng người. Nhưng ai thành tưởng, nàng tâm tính tùy nàng cái kia ý định bất lương cha, xấu trúc lạn măng, từ căn đều lạn thấu.
"Các nàng sẽ chó cùng rứt giậu đi." Dư tường vuốt tú nhi chân tâm tình rốt cuộc hơi chút bình phục một ít, "May mắn tỷ tỷ đã nhiều ngày cùng các nàng ở chung thời gian đoản, nếu thật bị các nàng bị thương ta định sinh xé các nàng."
"Ta ở trong nhà để lại chút tiền bạc," dư phúc tướng cái gáy dựa vào thùng xe thượng, "Hy vọng các nàng hiểu được chuyển biến tốt liền thu, cầm những cái đó tiền tài tự mưu sinh lộ đi, rốt cuộc mẫu thân chưa từng nói qua bọn họ nửa câu không phải, cũng coi như chúng ta cấp nương tẫn hiếu, vì nàng cấp Tống gia lưu lại cuối cùng một chút thể diện."
Dư khánh tầm mắt từ hắn đại ca trên mặt một chút rơi xuống kia ngủ say tú nhi trên mặt. Nếu là ở phía trước, hắn là tuyệt đối sẽ không làm đại ca cấp Tống gia lưu lại chẳng sợ một chút mềm lòng, liền tính nâng ra đi sớm mẫu thân cũng không được. Nhưng hiện tại, hắn cũng không biết chính mình có phải hay không bị tú nhi tiềm di mặc hóa thay đổi vẫn là không nghĩ làm nàng lại tiếp tục phỏng đoán hắn nội tâm, thế nhưng cũng bắt đầu cảm thấy người không thể vĩnh viễn bị qua đi trói buộc, tương lai càng quan trọng.
Hắn hôm nay cũng là đã biết, tú nhi nếu là thật nháo nổi lên tính tình, hắn thật đúng là không chiêu hống.
Dư phúc thấy dư khánh nhìn chằm chằm vào tú nhi xem, nhàn nhạt cười một chút, "Nhị đệ muốn ôm sao? Nương tử mềm mại, ôm lại ấm lại thoải mái."
Dư tường nghe xong bỗng nhiên vẻ mặt không vui nói, "Đại ca như thế nào cũng học tỷ tỷ giống nhau bất công, đều không hỏi ta?"
"Ngươi còn dùng ta hỏi? Từ nương tử vào gia môn, ngươi nhàn quá sao?" Dư phúc cười trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Dư khánh nhẹ nhàng dương một chút khóe môi, nhìn dư tường tức muốn hộc máu lại không thể nào cãi cọ mặt, từ hắn đại ca trong lòng ngực đem tú nhi nhận lấy, "Ta một thành thân liền ra cửa lâu như vậy, ta cũng chưa nói ngươi chạy đến ta đằng trước đi, ngươi liền thành thật chút đi."
Dư tường một lần bị hai cái ca ca đồng thời chèn ép, soái mặt một khổ. Giây tiếp theo người đã dịch đến hắn nhị ca bên người ngồi xong, đại chưởng vói vào chăn mỏng tiếp tục nắm nhà hắn tỷ tỷ một chân nha, trên mặt là chỉ có trong nhà em út mới có tự đắc, "Tưởng ta thành thật, tỷ tỷ đến ở ta trong lòng ngực mới được, hai cái ca ca tổng không thể liên thủ lên xa lánh ta đi."
Dư phúc cùng dư khánh đồng thời xem hắn, khí cười --

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ