phiên ngoại -- quan lễ chi năm

9 0 0
                                    

"Thật lớn nóng quá...... Ô...... Quá sâu...... A...... Tiểu phu quân...... Đừng cắm sâu như vậy...... Sắp hỏng rồi...... Ô......" Mẫn cảm tao huyệt bị gân xanh chi chít côn thịt cắm thao đến tê mỏi, đại cổ đại cổ dâm thủy từ huyệt khẩu ra bên ngoài mạo, tú nhi giương cái miệng nhỏ không ngừng lãng ngạnh, tao mị tận xương tiếng nói cào dư tường màng tai tô ngứa, càng đem hắn mê đến thịt căn nhỏ giọng thô trướng một vòng, mỗi lần đảo nhập đều hung ác giống như muốn đỉnh xuyên nàng kiều nộn tử cung, mị thịt bị làm được nếp uốn quán bình, đầy đủ dâm thủy bị thao đánh cho nị bạch tế mạt bốn tràng bộ bắn.
Tiểu huyệt bị kích cuồng côn thịt thọc khai no căng cảm làm tú nhi trầm mê trong đó say mê không thôi, sớm đã hiểu biết nàng các loại thần thái si mị nam nhân mỗi một lần ngang ngược va chạm đều có thể làm nàng sảng đến thất thần, khẩn trí mật thịt quấn chặt thân gậy không ngừng hút bọc, dư tường chế nàng vòng eo, căn bản khống chế không được chính mình cấp tủng kiện T, một chút tàn nhẫn quá một chút dồn sức hướng nàng chỗ sâu trong hung man C đánh.
"Ô...... Dư tường...... Thật thoải mái...... A a...... Còn muốn...... Ô...... Ra sức nhi C tao tỷ tỷ huyệt nhi...... Ân a...... Hảo thô...... Ô ô......" Nàng duỗi tay khoanh lại dư tường cổ, phun ra môi đỏ đầu lưỡi g hắn tới mút, so ái nộn nộn mông nhỏ bị hắn đâm cho bạch bạch vang lên, một đôi vú bự giấu ở thấu quang sa mỏng dưới, y lãng tạo nên thịt cảm nhũ sóng, đỏ đỏ sưng sưng tiểu núm vú vội vàng run nhảy, ở một mảnh tuyết trắng mông lung trên da thịt họa ra hai mạt mê người đỏ bừng.
Dư tường cũng thoải mái đến thấp suyễn ra tiếng, lưỡi dài quấn lấy cái lưỡi gắt gao triền lộng, càng nhìn chuẩn nàng sắp không thể hô hấp là lúc đem đầu lưỡi vói vào nàng trong miệng công thành đoạt đất, "Tỷ tỷ hảo khẩn nột, hút đến ta thật thoải mái, ân......"
Vừa mới thành niên đại nam hài eo bụng chi lực đại tuân lệnh nàng run sợ, đại quy đầu một chút một chút đánh đâm dường như va chạm cung vách tường, kích đến tú nhi đĩnh bụng nhỏ đi theo run rẩy run rẩy, sưng to mị thịt bị hắn đâm cho phát đau, chính là này đau lại giục sinh ra một loại cực lệ cực toan khoái ý, làm nàng giảo tao huyệt gắt gao quấn lấy côn thịt lớn run run liếm mút, khát cầu hắn càng thêm nóng bỏng thao làm yêu thương.
Dư tường duỗi tay nắm lấy tú nhi trước ngực hai chỉ vú bự, một bên hung hăng mà thịt xoa nghiền lộng một bên cuồng bạo thọc vào rút ra, viên thạc đại quy đầu để ở cung khẩu dày đặc ra vào, kiều mềm nộn khẩu đều kêu hắn C thành thịt nhận quan đầu hình dạng.
Tô sảng khoái ý liên tiếp không ngừng đánh sâu vào nàng quanh thân, banh run chân dài đột nhiên gắt gao quấn lên nam nhân bay nhanh đánh g kính eo, tú nhi dựng thẳng nộn T, liền một tiếng khóc cầu cũng chưa tới kịp phát ra liền run run tiết ra tới, triều dịch bị đổ ở tiểu tử cung, theo một tiếng đoạn thanh cao y, chân tâm bị đánh tan khai một mảnh trong suốt bọt nước.
"A a...... Ô...... Muốn chết...... Tiểu phu quân...... Ô ô...... Tú nhi phải bị tiểu phu quân thao đã chết...... A......" Cao trào trung lãng thịt làm trầm trọng thêm mà liếm mút nhiệt năng thân gậy, dư tường bị nàng giảo đến độ đỏ mắt, khẩn thật cái mông càng thêm kích cuồng chống đối mãnh thao lên.
"Tỷ tỷ sao có thể không nói một tiếng liền trước tiết, ân? Như vậy không cấm C, khó trách lần trước chọc đến nhị ca giả tá giáo thụ chi danh đem ngươi nhốt ở trong thư phòng một ngày, tỷ tỷ ngày ấy chính là liền lộ đều đi không được, tay vịn hành lang trụ rải một đạo tao thủy......" Đổ dấm bình toan khí bí mật mang theo vài phần ghen ghét, dư tường càng lên càng mạnh mẽ, phục thân lấp kín tú nhi miệng nhỏ cũng mặc kệ nàng còn ở cực lạc trung co rút run run, chỉ là một mặt đảo thao tàn nhẫn đâm, rất có tối nay muốn cùng chính mình nhị ca một giáo cao thấp chi ý, "Tỷ tỷ có phải hay không thích nhất nhị ca, mấy năm nay ta nhưng nhớ rõ ràng, nhị ca đơn độc cùng ngươi hoan ái số lần suốt so với ta nhiều hai lần."
Hai lần? Tú nhi bị hắn thao đến linh hồn nhỏ bé đều phải bay, thiên lại bị câu này toan chít chít nói chọc đến dở khóc dở cười. Mỗi lần cùng bọn họ cùng nhau nàng nào còn có thừa dụ đi suy xét này đó? Nhưng trước mắt cái này oan gia nếu là không ở lúc này an ủi hảo, về sau nàng định là phải có nếm mùi đau khổ.
Nàng duỗi tay phủng trụ dư tường từ từ thành thục soái mặt, đem môi đỏ in lại hắn khóe miệng, cái lưỡi khẽ liếm, y lãng thở dốc nói, "Ta, a...... Ta nơi nào có thể nhớ rõ những cái đó...... Ân...... Người xấu...... Ngày ấy ngươi che lại ta đôi mắt...... Huyệt nhi đều bị ngươi thao đến...... Sưng phiên...... Còn có rắm mắt...... Ta khi đó chính là thật không thể động đâu...... Ngươi còn...... Còn dùng lưỡi liếm cho ta thượng dược...... Ngô...... Ngươi còn dấm?"
"Vì sao không dấm? Đại ca nhất đến ngươi tâm, nhị ca nhất hợp ngươi ý, theo ta ở ngươi trong lòng nhất không có tồn tại cảm." Dư tường lải nhải dài dòng hừ thanh nói, hữu lực cánh tay lại ôn nhu lại cường thế đem nàng toàn bộ bế lên, khiến cho tú nhi vội vàng đem hai chân bàn khẩn hắn eo, thủy x cũng một trận mãnh run gắt gao xoắn lấy kia căn chày sắt dường như côn thịt lớn.
"A...... Dư tường...... Quá sâu...... Không được...... Ô...... Huyệt nhi phải bị đỉnh xuyên...... A a......" Thật sâu khế ở x trung thô căn nửa phần chưa từng rời khỏi, cứ như vậy đỉnh ở tiểu tao huyệt hung hăng mà thao tiến càng sâu chỗ. Tú nhi hai tay ôm cổ hắn, hai chân khẩn phàn, dò ra môi đỏ lưỡi thơm chủ động chui vào hắn trong miệng quấn quanh mút vào, "Ân...... Ngươi quán sẽ khi dễ ta...... Cái gì nhất đến lòng ta nhất hợp ta ý...... A...... Lòng ta...... Rõ ràng là ngươi để cho ta không bỏ xuống được......"
Dư tường dựa thế thật sâu ngậm trụ nàng môi, trong lòng bị nàng trấn an mềm mềm mại mại, đỉnh thao lực đạo rõ ràng so vừa rồi còn muốn càng thêm tàn nhẫn kính, "Tao tỷ tỷ...... Nói như vậy ngươi phải làm đại ca cùng nhị ca mặt nói, cũng làm cho ta đắc ý một hồi."
"A...... Dư tường...... Ô ô...... Không cần...... Quá lớn lực...... Huyệt nhi phải bị thao hỏng rồi...... A a......" Cấp liệt khoái cảm quá mức phệ người, tú nhi không tự chủ được mà ôm chặt hắn vặn T tránh động lên, phập phồng chìm gian ngược lại đem côn thịt lớn nuốt đến càng sâu. Nàng sảng đến hai mắt thượng phiên, hơi thở đứt quãng, run run rẩy rẩy khóc ngạnh lên, "Ô ô ngô...... Không cần thao...... Tao tỷ tỷ chịu không nổi...... A a...... Lại muốn...... Ô...... Tao huyệt lại muốn tiết...... Tiểu phu quân...... Tha tỷ tỷ...... A...... Tha tỷ tỷ huyệt nhi đi......"
"Hảo tỷ tỷ chờ ta cùng nhau, tê...... Hảo sảng, ân --" dư tường hai tay nâng tú nhi cánh mông mưa rền gió dữ điên cuồng va chạm, trong lòng ngực nữ nhân bị hắn làm được thét chói tai điên cao lại run rẩy hạ xuống, ' phụt phụt ' nùng tình mĩ nhạc hoặc đến hắn cơ bắp căng chặt, thô lệ nhục hành thượng gân mạch kịch liệt bột động, liền ở đăng điên là lúc hai người kịch liệt ôm hôn tới rồi cùng nhau, trên dưới hai nơi đều triền miên ra tình thủy tiếng động.
Dư tường gắt gao mút trụ tú nhi cái lưỡi nặng nề thô suyễn một tiếng, theo sau, đại cổ đại cổ nhiệt năng nùng tinh toàn bộ thẳng tắp bắn vào nàng tử cung chỗ sâu trong.
"Ngô...... Trướng...... Quá nhiều...... Ân ân...... Dư tường...... Ô...... Bụng hảo mãn...... A...... Không cần lại bắn...... A a...... Ô...... Trang không được......" Tiểu nộn huyệt nuốt thô căn không ngừng giảo súc, mị thịt gắt gao bao vây lấy gân xanh cù kết côn thịt lớn, dính hoạt lãng thủy hỗn âm tinh ào ạt hướng ra phía ngoài lưu, phương tiện nam nhân gắt gao đem lẫn nhau giam cầm ở cao trào đỉnh sóng cuồng điên đãng.
Lửa nóng giận đĩnh dương vật thật sâu C đấm ở cao trào run rẩy tiểu tao huyệt, cực đại nấm đầu trực tiếp cắm vào tử cung, đỉnh kiều nộn vách trong liên tục cổ động phun ra, nhiệt năng nùng tinh một cổ tiếp một cổ không ngừng bắn vào tử cung, trong nháy mắt liền đem tú nhi bụng nhỏ căng đến hơi nhô lên tới.
"Tường...... Nha a...... A......" Tú nhi sảng đến hai mắt thất thần, thân xuyên sa mỏng y mị thân mình ghé vào dư tường trong lòng ngực run run cái không ngừng, tuyết trắng non mềm vú bự dán ở hắn huyệt khẩu thượng, toàn thân da thịt đều ở cực lạc trung hiện ra một tầng mê người phấn, dâm thủy tích táp từ giao hợp e dương vật gian không ngừng nhỏ giọt, trên mặt đất hình thành một bãi nhất thời không thể phân biệt vệt nước.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ