Tống Hàm Nhi một đêm nôn nóng chưa đến yên giấc, tôn thải anh nói ra đi cùng người thương nghị diệt trừ thường thị kế hoạch lấy cầu càng vì ổn thỏa, nhưng nàng trừng mắt chờ tới rồi giờ Dần hai khắc mới đưa nàng đợi trở về. Nàng vừa trở về liền nói mệt cực kỳ, thượng giường đất vùi đầu liền hãy còn ngủ, lưu nàng khí hận đan xen khổ tư tới rồi hừng đông.
Nàng cùng Tôn thị cột vào một cái trên thuyền, thật làm thường thị gặp nạn, nàng liền tính ở vài vị ca ca trước mặt khóc mù mắt cũng tẩy không sạch sẽ hiềm nghi, trừ phi...... Nàng có thể cùng thường thị cùng gặp nạn, sau đó nàng vạn hạnh được cứu trợ, này kế tuy vô pháp xưng chi hoàn mỹ, nhưng hảo quá nàng liều mạng tưởng chiêu chu toàn, chỉ cần nàng bảo đảm người bị hại vị trí, chính là nói phá đại thiên đi, nàng Tống Hàm Nhi cũng là vô tội.
Tôn thải anh thoáng mê vừa cảm giác liền ở sớm thành thói quen thời gian đánh thức lại đây, đêm qua nàng bị dư hà thao đến so đều sưng lên, chính là hiện tại duỗi tay sờ lên, so khẩu đều vẫn là ướt. g hạn phùng lâm, sáng sớm trợn mắt, không cần chiếu gương nàng đều cảm giác chính mình khí sắc nhất định không tồi, tâm tình cũng phá lệ thoải mái.
Nàng trở mình đang chuẩn bị tinh tế dư vị, chợt nghe Tống Hàm Nhi ở nàng trên đầu cách đó không xa nhẹ giọng nói, "Ma ma ngươi tỉnh."
Tôn thải anh lập tức trợn mắt, đứng dậy vừa thấy, sớm đã mặc chỉnh tề Tống Hàm Nhi nhưng không phải ngồi ở cửa sổ hạ, nàng đỉnh đầu hướng tới phương hướng sao.
Tống Hàm Nhi khó được săn sóc đem chính mình trước tiên thu thập thỏa đáng mà vô dụng tôn thải anh lên hầu hạ, nàng trang dung tinh xảo ngồi ở trong phòng ghế trên, trong lòng nôn nóng muốn biết đêm qua Tôn thị ra cửa lâu như vậy chung quy gõ định rồi cỡ nào chu đáo chặt chẽ tường tận kế hoạch, nhưng trên mặt vẫn vẫn duy trì thích hợp bất an cùng ỷ lại, "Ma ma đêm qua vất vả, Hàm Nhi...... Một đêm không ngủ, hoảng hốt đến lợi hại."
Tôn thải anh lúc này cũng vô pháp tiếp tục đắm chìm ở đêm qua mỹ diệu, đứng dậy bộ hảo xiêm y, lược sửa sang lại tán loạn búi tóc, lại tiểu tâm cẩn thận đẩy ra cửa phòng duỗi đầu hướng ra phía ngoài thăm xem, biết trong nhà chính kia người một nhà còn không có khởi, lập tức đè thấp thanh âm đem Tống Hàm Nhi kêu phụ cận, biên khẩn nhìn chằm chằm nhà chính đại môn, biên ngó nhìn lại tuyến cùng Tống Hàm Nhi nhỏ giọng nói, "Đêm qua ma ma đi gặp kia làm việc người, hắn nói chúng ta kế hoạch còn chưa đủ tinh mịn......"
Tống Hàm Nhi đưa lỗ tai lắng nghe, càng nghe càng giác đối chính mình có lợi, nhưng như vậy tường tận có lợi kế hoạch, xong việc nàng phải vì này trả giá bao lớn đại giới đâu? Cái kia tôn thải anh trong miệng nhắc tới người, đã làm được như vậy ác sự, tâm tư lại như thế kín đáo, há là xong việc hảo tống cổ? Nhưng...... Tôn thải anh trong miệng kế hoạch quá hoàn mỹ, hoàn mỹ đến nàng không chỉ có sẽ không gặp bất luận cái gì hoài nghi, thậm chí có thể đem nàng phía trước cấp vài vị ca ca tạo thành không ấn tượng tốt tất cả đều cùng nhau rửa sạch sạch sẽ!
Nàng tâm động. Bởi vì sự thành lúc sau nàng là có thể đạt được nàng tha thiết ước mơ hết thảy, dư gia to như vậy sản nghiệp, tương lai cẩm y ngọc thực, còn có ba vị anh vĩ tuấn dật ca ca...... Nàng mừng rỡ như điên, bởi vì chỉ cần có này hết thảy, đại giới lại đại thì đã sao?
"Ma ma......" Tống Hàm Nhi vì tôn thải anh vừa rồi trong kế hoạch mỗi một bước vì bảo toàn nàng mà cực gần chu đáo biện pháp cảm động, "Hàm Nhi, Hàm Nhi đều không biết ma ma thế nhưng vì ta suy nghĩ nhiều như vậy, ta, ô...... Ta còn bị bực bội công tâm đối ma ma như vậy...... Hàm Nhi thật là, thật sự muốn không mặt mũi nào gặp ngươi......"
"Tiểu thư chính là ta một tay mang đại, tuy không phải thân sinh cũng hơn hẳn thân sinh, ma ma vô phúc, liền sinh cái bất hiếu tử, nói câu gan lớn phạm thượng nói, ma ma tuy chỉ là cái r mẫu vú già, ở trong lòng lại là đem tiểu thư trở thành chính mình hài tử như vậy quan tâm yêu thương." Tôn thải anh cũng là tư thái làm cẩn thận, này chuyện tốt tổng không thể làm Tống Hàm Nhi một người tất cả đều chiếm, nàng chạy trước chạy sau xuất nhân xuất lực, sự thành lúc sau kia chỗ tốt nên nên nhiên vẫn là muốn phân.
"Hàm Nhi biết......" Tống Hàm Nhi lau trong mắt nước mắt, cực kỳ nghiêm túc hứa hẹn nói, "Về sau phàm là Hàm Nhi có, ma ma nếu muốn liền chỉ lo cầm đi, mẫu thân hằng ngày tuy nói cũng là nhiều mặt chiếu cố, nhưng rốt cuộc trong lòng nhất nhớ vẫn là trong nhà hai vị huynh trưởng, Hàm Nhi cùng ma ma lẫn nhau vì dựa vào, có nạn cùng chịu tự nhiên có phúc cũng muốn cùng nhau hưởng."
Hai người cho nhau tố trung, càng vì kia còn chỉ tồn tại với trong ảo tưởng tương lai mà sung sướng, thật giống như này to như vậy y quán cơ nghiệp, này y quán ba cái nam chủ nhân, này sở hữu tài phú, sở hữu hết thảy đã tất cả đều là các nàng dễ như chơi.
Các nàng tĩnh hạ kích động tim đập, bởi vì hôm nay, các nàng liền phải bắt đầu thực thi hành động.
Sau giờ ngọ, tươi đẹp ánh mặt trời chiếu đến nhân thân thượng ấm áp, tú nhi lấy tay che quang, chính cẩn thận đem tối hôm qua nhặt tốt thảo dược nằm xoài trên ánh mặt trời sung túc địa phương tiến hành phơi nắng. Từ buổi sáng khởi Tống Hàm Nhi cùng tôn thải anh chủ tớ hai liền không như thế nào xuất hiện ở nàng tầm mắt trong phạm vi, cái này làm cho nàng càng thêm tin tưởng hôm qua các nàng nhất định là tất cả đều nghe thấy được, nàng vì thế tao đến chỉ cần trong đầu hình ảnh vừa hiện phía sau lưng liền lập tức toát ra một tầng mồ hôi mỏng, các nàng không tới tìm nàng là tốt nhất bất quá, ít nhất tránh cho gặp mặt sau lẫn nhau quá mức xấu hổ.
Y quán hôm nay thoáng mũ tần, bởi vì bắt đầu mùa đông thiên lãnh, không ít người nhân thêm y không đủ kịp thời mà cảm nhiễm phong hàn, còn có một ít hài đồng cũng nhân chạy nháo mà ra hãn trứ lạnh, trong lúc nhất thời dư gia ba nam nhân trên tay đều bài khai bệnh nhân.
Tôn thải anh tại tiền viện phòng bếp nấu nước pha trà, đầu bếp nữ anh muội liền ở bên cạnh nhìn.
Anh muội ngày thường lời nói không nhiều lắm, nhưng tâm lý môn thanh, lại làm biết Tống Hàm Nhi chi tiết người, tất nhiên là đối tôn thải anh cũng không có gì sắc mặt tốt, nhưng cũng không thật sự cùng nàng dâng lên xung đột. Bởi vì rốt cuộc như thế nào tính đây đều là nhân gia việc tư, nàng lắm mồm ước chừng cũng chỉ sẽ thêm phiền mà giải quyết không được thực tế vấn đề.
Không trong chốc lát, ấm nước thủy liền lăn. Tôn thải anh nhắc tới ấm nước liền đi, anh muội nhìn chằm chằm nàng bóng dáng tổng giác hôm nay này Tôn thị cùng thường lui tới không quá giống nhau, nhưng đến tột cùng nơi nào không giống nhau nàng nhất thời lại không thể nói tới. Nàng biên trầm tư biên đem lò hỏa tức rớt, cuối cùng lại cẩn thận thu thập một lần phòng bếp mới ra cửa cùng dược phòng dư tường gật đầu nói đừng, ra đại môn về nhà đi.
Tống Hàm Nhi ở trong phòng qua lại đi lại, nàng đang đợi tôn thải anh trở về, rồi lại vô pháp an tọa, tay phải khẩn trương vuốt cổ tay trái cổ tay áo thượng, một lần lại một lần ma đến nàng lòng bàn tay tê dại, bởi vì nơi đó bên người cất giấu hôm nay kế hoạch nhất quan trọng gói thuốc. Nàng hiện tại trong lòng tất cả đều là kế hoạch như thế nào mới có thể hoàn mỹ thực thi, đối với tú nhi để ý sự sớm đã bị nàng vứt chi sau đầu.
Rốt cuộc, tôn thải anh dẫn theo ấm nước đã trở lại, Tống Hàm Nhi đột nhiên xoay người cùng nàng đối diện, hai người ánh mắt chạm vào nhau, lẫn nhau đều từ giữa thấy ' nhất định phải được '.
Tôn thải anh đi vào trong phòng thuận tay tướng môn khẽ che, "Tiểu thư đừng sợ, hết thảy đều sẽ thuận lợi."
"Ma ma......" Tống Hàm Nhi nhìn tôn thải anh động thủ pha trà, kia lá trà bị nước ấm hướng phao đánh toàn chậm rãi tẩm ra xinh đẹp màu sắc, trà hương bốn phía, "Tiền viện vài vị ca ca như thế nào?"
"Ở vội." Tôn thải anh nhỏ giọng nói, "Hôm nay ngay cả ông trời đều ở giúp Hàm Nhi tiểu thư đâu, bệnh hoạn đột nhiên tới vài cái, còn có tiểu hài tử, đủ bọn họ vội một hồi lâu."
"Kia viện ngoại người......" Tống Hàm Nhi dừng lại giọng nói.
"Hàm Nhi tiểu thư cứ việc yên tâm, thời gian vừa đến tất nhiên là vạn sự đã chuẩn bị. Còn nữa ma ma cùng hắn giao tình rất sâu, tuyệt không sẽ trở tiểu thư con đường phía trước." Tôn thải anh bảo đảm nói.
"Kia Hàm Nhi...... Hết thảy liền dựa ma ma."
"Đây đều là ma ma nên làm, chỉ cần Hàm Nhi tiểu thư hảo, ma ma cũng liền đi theo thư thái."
Nóng bỏng nước trà nhiễm nhiệt khí, hai người không nói chuyện nữa, chỉ không tồi tầm mắt nhìn chằm chằm kia nước trà, chờ đợi nó hàng đến nhất thích hợp uống nhập độ ấm.
---------------------