Một hồi hoan tình giống như vĩnh vô chừng mực, tú nhi khóc kêu tiết đến hai mắt trắng dã, tiểu âm đế bởi vì bị dư khánh thường xuyên nghiền thịt, đã bột trướng vượt qua h đậu viên, thịt đô đô từ hoa thịt thượng đỉnh ra tới, vô luận nam nhân sử dụng như thế nào lực đạo, phương thức như thế nào đều có thể làm nàng liên tiếp không ngừng cao trào.
"Tao phụ, đĩnh như vậy nộn huyệt nhi, như vậy kiều Y châu cũng dám tới g ta? Chính là tưởng phu quân thao chết ngươi đi, ân?" Dư khánh khẩn cố trụ trong lòng ngực cựa quậy rất tiết nữ nhân, cảm thụ nàng liên tiếp đăng đỉnh liều mạng run rẩy dâm huyệt 1 đem hắn giảo bọc tiến thối khó xử, hắn ái sát tú nhi này phó không cấm thao làm y tư si thái, chính là càng là như thế, hắn trong lòng càng là tham dục bạo trướng!
Nếu không đủ nàng. Điên trướng hút nãi dục cùng muốn cắn nuốt ý niệm không ngừng gặm thực hắn hư không trái tim, mỗi khi làm hắn ngứa đến hàm răng đau, hận không thể đem nàng sinh nuốt, mới có thể sơ giải một vài.
Hắn cắn chặt răng càng thêm kích cuồng kích thích lên, đáng sợ mãnh thú không ngừng đảo lộng đã sắp bị chanh chua đâm thủng kiều nộn tiểu huyệt, thẳng đem nàng chân tâm, cánh mông thượng đâm tất cả đều là ướt hoạt lãng thủy, miên đệm bị thấm ướt, ' phụt phụt ' không ngừng rung động triền miên tiếng động ở trong bóng đêm rõ ràng mĩ nhĩ.
"Ngô ngô...... Ô...... Ô -- ân......" Tú nhi trước đĩnh đẫy đà nộn nhũ không ngừng run run, sau dẩu tròn trịa mông nhỏ bị nam nhân đâm ' bạch bạch bạch ' biên vang biên run, ngẩng đầu nàng giãn ra mỹ cổ, hai tròng mắt lại thất tiêu tan rã, đại lượng âm tinh dâm thủy theo thô thú trừu động mà bị mang ra T ngoại, sau đó lại tại hạ một lần thâm nhập trung bị đâm thành nhỏ vụn bọt nước.
Hai người tất cả đều là nằm nghiêng tư thế, vô luận từ phương hướng vẫn là lực đạo phân phối luôn là kém chút ý tứ. Dư khánh ẩn nhẫn tới rồi cực hạn, hắn hơi dùng một chút kính nhi liền xoay người đem tú nhi áp tới rồi dưới thân, đùi tách ra đặt nàng eo mông hai sườn, một cây dữ tợn thô tráng tìm dâm huyệt 1 kia khối nhô lên lãng thịt hung ác mãnh thao đi lên.
"Ô...... A...... Từ bỏ...... A a...... Ngô --" tú nhi ghé vào miên đệm thượng vừa mới tiết ra vài tiếng mê loạn lãng kêu, sảo không đánh thức ngủ say khác hai cái phu quân không biết, lại trước cho chính mình sợ tới mức vội vàng một ngụm cắn thượng dư khánh gối đầu.
Mông nhỏ bị nam nhân đỉnh thao đến càng ngày càng cao, kiều nộn tình x bị thô căn vào được thủy dật nước bắn, co rút lâu ngày huyệt mật thịt bị nam nhân điên C nổi lửa, bỏng cháy sắc bén tiêu toan giống chước liệt ngọn lửa giống nhau xỏ xuyên qua nàng toàn bộ tiểu nộn huyệt.
"A ngô -- ân...... Ô ô......" Quá nhanh...... Ô ô...... Dư nhị ca tha tú nhi...... A a...... Không cần...... Tú nhi muốn chết...... Ô...... Phải bị dư nhị ca thao đã chết...... A...... Mưa rền gió dữ thao làm đem nàng rốt cuộc vô pháp nhẫn nại lãng xuyết đâm cho phá thành mảnh nhỏ, nhưng nàng cố tình lại có thể từ dư khánh hung ác trung nếm ra vài phần hắn đối nàng đặc có thiên vị chi tình. Mẫn cảm tới cực điểm tao huyệt không bao lâu liền lại đến cực hạn, nàng thậm chí có thể rõ ràng cảm thấy đại quy đầu thịt lăng đang ở quát cọ x tâm, cho dù là j trên người quay quanh gân xanh, đều giống như bột nhảy toàn hướng tới nàng huyệt tô ngứa địa phương liêu cọ.
Dư khánh nương ngoài cửa sổ mông khởi ánh sáng triều dư phúc cùng dư tường bên kia ngắm liếc mắt một cái, rốt cuộc là y giả, bọn họ hô hấp tiết tấu biến đổi, hắn liền biết bọn họ trầm mộng bị đánh gãy. Lúc này nếu hắn nguyện ý dừng lại, dư phúc cùng dư tường ước chừng chỉ phiên cái thân liền sẽ tiếp tục ngủ, nhưng ai làm hắn tâm tồn chút không cùng người ngoài nói ghen ghét đâu......
Hắn phục thân duỗi lưỡi từ tú nhi trơn bóng mỹ trên lưng thẳng liếm đến tiểu xảo vành tai, lấy chỉ có nàng có thể nghe được khí thanh trầm ách nói, "Nương tử cần phải nhịn xuống thanh âm, lại sảo, đại ca cùng tam đệ liền sẽ tỉnh......"
Tú nhi mơ hồ tầm mắt xuất hiện chốc lát gian thanh minh, khẩn trí tiểu huyệt bởi vì nam nhân đột nhiên ngừng động tác mà gắt gao co quắp nuốt cắn bên trong nanh thú, nhưng tiếp theo nháy mắt, nàng trong đầu vừa mới tụ tập thần trí đột nhiên bị đâm tán!
"Ngô ân -- ô...... A a...... Không....... Phu quân....... Ân a....... Không được...... Ô ngô......" Tú nhi căn bản khống chế không được chính mình thanh âm, nàng càng muốn nhẫn, dư khánh liền giống cố ý giống nhau thao đến càng tàn nhẫn, nàng dẩu mông nhỏ, eo nhỏ bị hắn kiềm trụ trốn không thể trốn, tránh cũng không thể tránh.
Như vậy tư thế có thể giúp lực nam nhân vào được sâu đậm, chày sắt dường như thô cự nanh thú hướng tới x tâm tàn nhẫn đảo cuồng cắm, lộng tao tâm, một chút liền đem nàng làm được hai chân căng chặt run rẩy không ngừng, tiểu tao huyệt cũng không khỏi càng giảo càng chặt, còn có một cổ quen thuộc nước tiểu ý cũng tùy theo mà đến.
"A...... A a...... Không cần...... Dư nhị ca không cần như vậy dùng sức...... Tú nhi muốn chết...... Ô ô...... Nhịn không được...... A...... Ô......" Theo thanh thanh phá hầu lãng kêu buột miệng thốt ra, kích mẫn tiểu tao huyệt đã khẩn không thể lại khẩn, nhưng vào lúc này, kia căn lửa nóng cự căn phá vỡ bay nhanh rùng mình mị thịt, tàn nhẫn kính đâm quá x tâm mãnh thao tử cung, nàng cảm thấy dâm huyệt 1 nổ tung một chuỗi lăng liệt tia chớp, vô số căn đầu lưỡi nhỏ nhắm ngay x trung sở hữu phương vị đồng thời điên liếm!
Dư khánh đỡ lấy nàng eo từ phía sau cắm xuống rốt cuộc, khẩn thật cái mông mãnh lực đĩnh đâm, cuồng mãnh mà thọc vào rút ra kiều thê dâm huyệt. Kịch liệt cọ xát mang đến điên cuồng khoái cảm, tiểu tao huyệt ở côn thịt lớn hung hăng thao làm hạ trào ra vô tận xuân thủy, che kín gân xanh hung thú tàn nhẫn cắm tàn nhẫn g, chỉ lại thao mười dư trừu nàng liền chịu không nổi, hai mắt trắng dã run run đặng động hai chân kẹp chặt dâm huyệt 1 tiết ra tới.
"Ô ô...... Tha tú nhi....... Tao huyệt sắp hỏng rồi....... Hảo toan hảo trướng...... A a....... Không....... Dư nhị ca --" liên tiếp không ngừng bay nhanh thao làm thực mau lại lần nữa đem tú nhi so tới rồi cuối, nàng lắc đầu xin tha, cố nén chợt toan nước tiểu ý không chịu dễ dàng thỏa hiệp.
Dư khánh động tác càng thêm thô bạo, gân xanh quay quanh cự vật hung hăng thọc vào co rút trừu động dâm huyệt 1, đại quy đầu nhảy vào khi lại mau lại tàn nhẫn, C đánh cung vách tường sức mạnh cường hãn lệnh tú nhi cảm giác sâu sắc sợ hãi, thực cốt tiêu hồn khoái ý phảng phất một đầu cự thú đem nàng hoàn toàn nuốt hết, lệnh nàng cảm thấy chính mình đã không thể thừa nhận, chính là kia tao ngạnh nộn huyệt lại chặt chẽ kẹp bọc nhục hành không chịu nhả ra.
"A a...... Cứu mạng...... Tú nhi muốn chết...... Ô ô a...... Không...... Không được...... Muốn, a a...... Không được......" Gắt gao banh trụ nước tiểu khổng toan tới rồi cực hạn, theo tú nhi cao ngạnh lãng tiếng kêu, không ngừng phát run vòng eo ở cực lạc phun triều là lúc, nước tiểu khổng cũng mắng ra một đạo thủy kiếm!
Dư phúc cùng dư tường hiện sau tỉnh. Dư phúc duỗi tay sờ sờ bên cạnh người, trở về ý thức nói cho hắn tú nhi đang ở dư khánh thân phía dưới, dư tường nháy buồn ngủ hai mắt trực tiếp xoay người đối mặt phụ cận y khóc tú nhi, thần trí không đợi quá não, hắn đã duỗi tay sờ lên tú nhi tràn đầy nước mắt khuôn mặt nhỏ.
"Tỷ tỷ như thế nào bị nhị ca C khóc?" Hắn khẩu ra nỉ non, thân thể tự động hướng về tú nhi dựa sát, sau đó nâng lên nàng khuôn mặt nửa mộng nửa tỉnh giống nhau duỗi lưỡi hôn lên đi, "Tỷ tỷ không khóc, tiểu phu quân thương ngươi......"
"Ngô...... A...... Ân...... Dư tường......" Môi đỏ bị ngậm, vẫn luôn khổ tâm áp lực thanh âm liền rốt cuộc thu không được, "Ô ô...... Dư tường cứu ta...... Tú nhi tiểu huyệt....... A a...... Sắp hỏng rồi......"
"Nương tử lá gan biến đại, đang bị ta C lại cùng dư tường cầu cứu, là cố ý chọc ta sao?" Dư khánh lạnh lùng trách mắng, chỉ là kia thỉnh thoảng đục suyễn cùng thô hừ đem về điểm này nhi lạnh lẽo đuổi đến cũng không dư thừa cái gì, hồng trướng đại quy đầu hung hăng mà liền đâm cung vách tường, đem tú nhi đâm cho khóc lóc về phía trước một tủng, bắn nước tao huyệt lại ở y lãng khóc tiếng kêu phun ra một cổ dâm thủy.