TƯỞNG KHAI

9 0 0
                                    

Lại một cái kẻ bắt cóc bị trảo, sự tình chân tướng liền càng thêm trong sáng. Ngô Tam quý là cái nhát gan sợ phiền phức lại tham tài người, trước mắt tình huống vừa hiện, đều không cần người so hỏi, chính mình liền quỳ trên mặt đất run run rẩy rẩy đem sở hữu sự tình đều công đạo cái rõ ràng. Từ dư hà như thế nào cùng chu hồng, chu kiến hai huynh đệ mưu đồ bí mật, như thế nào lợi dụng Tôn thị cùng Tống thị lòng tham, lại đến hôm nay an bài...... Tất cả đều thổ lộ một chút không dư thừa. Sự kiện tiến thêm một bước sáng tỏ.
Dư hà lúc đầu còn ở mắng Ngô Tam quý vì thoát tội có ý định hãm hại, chờ Tống Hàm Nhi cũng bị người trói lại cùng bọn họ áp quỳ đến cùng nhau, ba người khóc kêu tức giận mắng trồng xen một đoàn. Nôn nóng quấy rầy Tống Hàm Nhi còn tưởng sinh sự cơ hội, liền ở trong đầu chủ mưu đã lâu ' thường thị cố ý giết người ' mấy chữ cũng chưa cơ hội nói ra.
Dư phúc thật sự phiền thấu, đi đến dư khánh bên người chỉ lo xem hắn cấp Tôn thị thi cứu. Tôn thị chết sống bọn họ căn bản là không thèm để ý, bất quá có chút trên mặt sự vẫn là phải làm cho người ta xem, hơn nữa làm Tôn thị như vậy đã chết quá tiện nghi nàng.
Dư triều cũng là chán ghét lên mặt, chỉ huy người cho bọn hắn tất cả đều dùng phá bố phong miệng, lúc này mới bảo kế tiếp hảo một đoạn thời gian an tĩnh.
Hai ngày sau, Tôn thị bị cứu tỉnh. Nàng trợn mắt liền thấy hình phạt đường chủ dư triều, lập tức phản ứng liền tưởng giả ngu, giả vờ mất trí nhớ, trang cái gì đều không nhớ rõ cái gì cũng không biết. Dư khánh cố ý hảo tâm nói cho nàng, cứu tỉnh nàng trước nay đều không phải vì làm nàng nhận tội, bởi vì nàng tội danh đã thông qua Tống Hàm Nhi cùng dư hà miệng định rồi. Hắn cứu tỉnh nàng, là vì làm nàng hưởng thụ kế tiếp trừng phạt.
Tôn thải anh lúc này mới khóc lóc muốn biện giải, chỉ là thời gian đã muộn.
Đồng dạng làm hạ việc này chu hồng sớm đã chạy thoát không thấy bóng dáng, bởi vì bắt giữ quá khó, lại quá một tháng lại đuổi kịp cửa ải cuối năm, thiên đại sự ấn lão tổ tông lưu lại nói nhi đều đến phóng tới mẫu thẩm lại nói, chu hồng sự liền tạm thời buông xuống.
Bởi vì y quán tam huynh đệ cực lực yêu cầu, đối với tôn thải anh, Tống Hàm Nhi, dư hà, Ngô Tam quý thẩm vấn vấn tội, tội danh phán định, ký tên ấn dấu tay, thực thi hình phạt chỉ dùng ngắn ngủn không đến hai ngày thời gian, dư hà nhiều tội cùng phạt phán đánh chết, tôn thải anh nhiều tội cũng phán trầm đường, Tống Hàm Nhi từ đầu đến cuối khăng khăng ' vô tội ', bởi vì ra mặt cùng dư hà thông đồng vẫn luôn là Tôn thị, nàng trừ bỏ bị chỉ ra và xác nhận muốn mưu hại mạng người kiêm thân thủ đầu hạ mê dược hạng nhất, mặt khác tội danh nhận định đều có xuất nhập, lại bị người cưỡng hiếp đã tính tự mình chuốc lấy cực khổ, cố phán trượng trách 50, lại đưa về trong nhà từ này phụ nghiêm thêm quản giáo. Ngô Tam quý là ngoại thôn người, Dư thị tộc trưởng thay tu thư một phong từ hắn thôn phái người tới nói, cuối cùng cùng Tống Hàm Nhi giống nhau phán trượng 50, phạt bạc hai trăm lượng răn đe cảnh cáo.
Hành hình kia một ngày, dư gia trong thôn hơn phân nửa nhân gia đều chạy đến từ đường, đường sông khẩu tụ thấu quan khán. Choai choai hài đồng tiểu nhi bị đại nhân lôi kéo ôm ấp, cũng không ai cảm thấy này đó hình ảnh không nên cấp tuổi còn nhỏ bọn họ nhìn đến.
Dư hà còn không có chịu hình cũng đã dọa phá gan, cả người uể oải trước mặt mọi người đái trong quần. Tôn thải anh, Tống Hàm Nhi còn có Ngô Tam quý tất cả đều bị trói quỳ gối một bên gần gũi quan khán dư hà bị loạn côn đánh chết quá trình, này kỳ thật cũng là hình phạt một vòng, làm các tội nhân chính mắt kiến thức một chút như thế nào hiện thực địa ngục.
Cái thứ hai chịu hình chính là tôn thải anh. Nàng bị giống đầu heo lợn giống nhau trói lại tứ chi nhét vào trầm đường lồng heo, từ tráng hán chịu trách nhiệm hạ nhập đường sông. Nàng khóc kêu xin tha một đường, đã có thể liền trượng phu của nàng cùng thân nhi đều chưa từng ra mặt vì nàng cầu tình, còn có ai sẽ quản nàng.
Lúc đầu là một mảnh bạn kêu thảm thiết huyết W, hiện tại lại là bị nước sông bao phủ khóc thét. Không ngừng phiên nổi lên bọt nước sợ tới mức sớm đã chân mềm Tống Hàm Nhi cùng Ngô Tam quý sắc mặt trắng bệch, nếu không có người bắt lấy bọn họ phát kết so với bọn hắn một khắc không được nhắm mắt, bọn họ đã sớm nằm liệt đến trên mặt đất giả chết qua đi.
Kế tiếp chịu hình đó là Tống Hàm Nhi. Nàng bị người trừ bỏ váy K, lộ ra còn lưu có dơ W dấu vết T chân, một trượng trượng trọng trách không hề có nhân nàng là nữ tử mà hơi có nhẹ đãi, chờ 50 trượng đánh xong, nàng cũng rốt cuộc như nguyện ngất. Kế tiếp đó là đưa về trong nhà có nàng thân cha dạy dỗ, nhưng Tống tĩnh nhiên trốn nợ không về, chịu hình qua đi Tống Hàm Nhi mới vừa bị người nâng phóng trong nhà bất quá một khắc, liền có chủ nợ tới cửa đem này mang đi, từ đây về sau không biết tung tích.
Từ đường bên này trang nghiêm thê lương, lạnh lẽo khí hậu cũng không có thể thổi tan sở hữu quần chúng nhân sợ hãi mà nhảy thăng mồ hôi lạnh. Ác nhân chung có ác báo, nhưng chân chính vô tội thụ hại người cũng nhân thiện tâm mà tự mình trừng phạt.
Tự ngày ấy về trong nhà tú nhi đã bị dư tường uy hạ an thần chén thuốc nặng nề đã ngủ, trong mộng vô tận hắc, mỗi khi co rút hoảng sợ mồ hôi trộm, tỉnh lại lúc sau cho dù có phu quân làm bạn cũng là tâm sợ hồn kinh, phục hồi tinh thần lại cũng nhấc không nổi một chút tinh thần. Nàng biết bọn họ còn ở vì tôn Tống hai thị làm hạ sự mà bôn tẩu, nhưng nàng hỏi không ra khẩu, cũng không nghĩ lại nghe được cùng các nàng tương quan chỉ tự phiến ngữ.
Ngày đó sự rõ ràng trước mắt, kia đỏ tươi nhiệt huyết tổng ở trong mộng đột nhiên tẩm thượng nàng đầu ngón tay, làm nàng lần lượt từ đần độn bừng tỉnh, lần lượt súc tiến bọn họ trong lòng ngực tìm kiếm nhiệt độ cơ thể. Dư nhị ca nói cho nàng, bị nàng đâm bị thương ác nhân nhân Tống Hàm Nhi kích với cho hả giận mà đến không kịp tiếp thu càng thích đáng cứu trị trước tiên đã chết, nhưng nàng trong lòng rõ ràng, nàng lúc ấy xuống tay chính là bôn lấy người nọ tánh mạng đi, liền tính hắn không đương trường tử vong, nhưng nàng động sát tâm sự làm không được nửa phần giả. Nàng sẽ giết người...... Nàng thế nhưng hơi kém giết người.
Nàng sợ hãi chính mình, sợ hãi cái kia kiên quyết, dứt khoát chính mình.
Dư nhị ca nói nàng bị bệnh, tự mình cho nàng sắc thuốc. Tự ngày đó bắt đầu, nàng phu quân nhóm mỗi ngày đều sẽ lưu lại ít nhất một người bạn ở nàng bên người, ôm nàng cùng nhau phát ngốc, cho nàng đọc chút thú vị ở nông thôn tạp ký, hống nàng ăn xong các loại tỉ mỉ nấu nướng điểm tâm...... Lúc đầu mấy ngày nàng mỗi lần ngủ hạ đều cực không an ổn, mặt sau bắt đầu trở nên càng ngủ càng trầm, như là ngủ liền không muốn tỉnh dường như.
Đột nhiên một ngày, nàng ở một mảnh an bình trung mở thanh minh hai mắt. Tú nhi ngồi dậy, mũi gian nghe thấy được vào đông hạ tuyết khi mới có đặc thù hương vị. Trong đầu từng màn ký ức hãy còn mới mẻ hình ảnh lại lần nữa áp trầm nàng hô hấp, nhưng không bao lâu, đã bị ba cái phu quân rất nhỏ đến mức tận cùng quan ái hết thảy tễ sạch sẽ.
Nàng nâng lên đôi tay nhìn kỹ, kia đầu ngón tay khe hở ngón tay sạch sẽ cái gì đều không có. Nàng lại một lần mặc hỏi chính mình, nếu lại tới một lần nàng còn có thể hay không làm hạ như vậy lựa chọn? Còn có thể hay không dùng cây trâm đâm bị thương cái kia ác nhân? Đáp án là...... Sẽ. Nàng vẫn là sẽ triều người kia huy hạ làm nàng thâm chịu hối hận tra tấn sát ý.
Dư đại ca nói vô luận nàng làm cái gì đều không có sai. Dư nhị ca nói về sau sẽ giáo nàng một ít không thấy huyết đả thương địch thủ phương pháp. Dư tường nói sai chính là hắn, là hắn thấy Tôn thị có dị động lại không để ở trong lòng. Bọn họ đều đứng ở nàng bên này, đều đứng ở nàng sau lưng vững vàng chống đỡ nàng. Nàng như vậy tra tấn chính mình, lại làm sao không phải ở tra tấn bọn họ? Bọn họ là nàng thân cận nhất người, cũng là nhất đem nàng để ở trong lòng người, vì bọn họ, vì nàng chính mình, nàng còn có cái gì nhưng rối rắm luẩn quẩn trong lòng?
Người xấu nếu không được ác trừng, kia người tốt muốn như thế nào tự xử?
Bỗng nhiên, cửa sổ hạ truyền ra tiếng bước chân, sau đó kia tiếng bước chân liền ngừng ở cửa liên tục dậm động.
Dư tường bưng riêng cấp tú nhi ngao nấu đường phèn cháo tổ yến đi vào trong phòng, nhân bên ngoài lạnh băng mà mang theo một mảnh hàn khí vào nhà, cũng cấp ấm áp trong phòng mang tiến vào một cổ mát lạnh đông ý.
Tú nhi ngồi, liền như vậy lẳng lặng nhìn hắn, giống như xuân phong hóa tuyết giống nhau mang đến ấm áp sinh khí.
Dư tường bưng khay thấy nàng thẳng sửng sốt một hồi lâu, ánh mắt yên lặng gần sát, dư tường nhấp môi tựa muốn khóc, lại hãy còn nhịn xuống chưa ngữ trước cười, ngay sau đó, hắn buông khay bò lên trên ấm giường đất gắt gao đem nàng ôm vào trong lòng ngực, run giọng kêu, "Tỷ tỷ, ngươi rốt cuộc tỉnh."
"...... Ân." Tú nhi nhẹ nhàng lên tiếng, cũng nâng lên cánh tay ôm vòng lấy hắn. Trên người hắn hảo lạnh, nhưng là...... Cũng hảo ấm áp a......
--------------------

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ