Tôn thải anh vững chắc ném tới trên mặt đất. Nàng làm người quái đản, ngày thường hơi bị kinh hách đều có thể toái miệng mắng buổi sáng, đột nhiên tao này bị thương nặng còn không cho nàng ác hướng gan biên sinh? Nhưng nơi đây cũng không phải nàng nhà mình địa bàn, muốn mượn đề phát huy nàng cũng biết nên tuyển địa phương, này cổ khí rải không ra đi, nàng cũng chỉ có thể nằm trên mặt đất giống xương cốt đều quăng ngã đoạn giống nhau cao giọng kêu thảm.
Tú nhi cũng bị nàng đột nhiên ngã xuống bậc thang bộ dáng kinh đến, vài bước bước xuống bậc thang liền đến nàng trước mặt. Ở nàng còn không có tới kịp ngồi xổm xuống dò hỏi nàng thương thế khi, một đạo thân ảnh đã bổ nhào vào kia phụ nhân trên người.
"Nha, ma ma -- ngươi làm sao vậy? Như thế nào êm đẹp thế nhưng ném tới đâu? Ô...... Ma ma thực xin lỗi, đều là Hàm Nhi không tốt," Tống Hàm Nhi đầu tiên là kêu sợ hãi ra tiếng, sau đó lập tức ngồi quỳ trên mặt đất, hai chỉ tay nhỏ gắt gao ấn ở tôn thải anh trên người đẩy đến nàng một hồi loạn hoảng, "Ma ma ngươi không cần dọa Hàm Nhi a, ngươi nơi nào đau? Nói cho Hàm Nhi a, ma ma!"
Dư khánh đi theo Tống Hàm Nhi phía sau, ở thiếu nữ nhào hướng phụ nhân thời điểm hắn nhìn về phía đứng ở một bên tú nhi. Không cần nghĩ lại cũng biết vừa rồi Tống Hàm Nhi cố ý đem nhặt lên khăn lụa ném ở trên người hắn hành động là vì cái gì, liền không biết tú nhi từ đầu đến cuối nhìn nhiều ít. Hắn hơi hơi nhíu mày và bực bội nhìn mắt một nằm ngồi xuống lại sảo lại nháo chủ tớ hai, kia bộ dáng liền kém khẩu ra lãnh ngôn lệnh các nàng câm miệng.
Người khác nhìn không ra luôn luôn mặt lạnh dư khánh biểu tình rất nhỏ biến hóa, tú nhi cùng hắn ở chung lâu như vậy, lại là như vậy trực diện sao có thể có thể nhìn không ra. Nếu không phải vừa rồi xem hắn cùng Tống Hàm Nhi tương đối khi cũng là mắt mang không kiên nhẫn, nàng...... Hừ, thật cho rằng nàng là không biết giận sao?
Tú nhi nhìn dư khánh nhẹ đào hắn liếc mắt một cái, sau đó nói, "Tôn ma ma vừa rồi dẫm bậc thang đạp không --"
Nàng giọng nói còn chưa lạc, Tống Hàm Nhi đã giòn kêu, "Khánh ca ca ngươi mau đến xem xem ma ma, nàng đau thành như vậy khẳng định thương rất nghiêm trọng, ngươi mau cứu cứu nàng nha, Hàm Nhi cầu xin ngươi."
"Nhị công tử cầu ngươi mau cứu cứu nô gia, nô gia xương cốt sợ là chặt đứt, ai u --" tôn thải anh ' ai u ai u ' kêu cái không ngừng, đương thấy dư khánh thật ngồi xổm phụ cận phải cho nàng kiểm tra thực hư thương chỗ khi, vàng như nến sắc trên mặt thế nhưng tạo nên vài phần khả nghi đỏ ửng.
"Nơi nào đau?" Dư khánh đầu tiên là đại khái quan sát một chút nàng té rớt địa điểm, suy đoán nàng nhất khả năng thương đến địa phương một là mắt cá chân, nhị là làm gắng sức điểm rơi xuống đất bàn tay, khuỷu tay hoặc là vai.
"Nô gia cả người đau." Tôn thải anh lần này rơi không nhẹ, khá vậy không giống nàng nói như vậy cả người đau, nàng chỉ là thói quen thành tự nhiên, khuếch đại hao tổn, sau đó tưởng đem chính mình có thể được đến ích lợi khoách đến lớn nhất.
"Nơi nào đau nhất?" Dư khánh cũng không có bởi vì nàng trả lời liền tùy tiện thượng thủ xem xét, "Ngươi nếu là nói không rõ chỉ có thể nằm trên mặt đất chờ đến đau đớn thanh minh, trong lúc này không thể di động mảy may."
Vừa nghe muốn vẫn luôn nằm trên mặt đất, tôn thải anh tài nhạ nhạ nói, "Chân, nô gia chân đau, bên trái. Còn có tay, hai tay đều đau."
Dư khánh trước làm nàng đem đôi tay lòng bàn tay lộ ra, xem chưởng tâm một mảnh dơ bẩn chưởng căn cắt qua vài đạo thật nhỏ đổ máu tiểu miệng vết thương, này nên là xử tại trên mặt đất khi cắt qua lòng bàn tay, chưởng thịt tỏa sưng, giáo nàng hoạt động thủ đoạn, ngón tay, hỏi nàng cảm giác sau xác nhận không có thương tổn đến gân cốt.
"Khánh ca ca thế nào? Ma ma nàng không có việc gì đi? Ô......" Tống Hàm Nhi nhìn dư khánh rơi xuống hai hàng nước mắt, nàng đôi tay gắt gao nhéo hắn ống tay áo, kia bộ dáng nói không nên lời làm người đau lòng.
"Nàng không có việc gì." Dư khánh kéo ra bị nàng bắt lấy ống tay áo đứng lên, ngữ khí nhất quán thanh lãnh nói, "Bậc thang không cao, nàng lại là đôi tay trước chấm đất, trừ bỏ chân trên người nàng hẳn là không có mặt khác thương chỗ."
"Thật vậy chăng? Khánh ca ca ngươi ngàn vạn không cần lừa Hàm Nhi a, Hàm Nhi...... Ô...... Hàm Nhi chịu trụ......" Tống Hàm Nhi khụt khịt, một bộ đau lòng Tôn thị thống khổ biểu tình.
Tú nhi vẫn luôn đứng ở tại chỗ, tầm mắt đình trú ở dư khánh cùng Tống Hàm Nhi hai người trên mặt. Nàng đột nhiên không biết là nên chỉ trích Tống Hàm Nhi không màng chưa gả cô nương rụt rè, hay là nên trách cứ dư khánh biết rõ sẽ có hôm nay kết quả còn càng muốn mở miệng đem nàng lưu lại. Tống Hàm Nhi sáng nay liền đem mục đích báo cho nàng, kia nàng hiện tại đủ loại biểu hiện liền không coi là quá kỳ quái, kỳ quái chính là dư khánh, rõ ràng không mừng lại cấp ra đối phương sai lầm tin tức, hắn đến tột cùng muốn mượn cơ làm cái gì?
"Nương tử." Dư khánh mở miệng kêu tú nhi.
Tú nhi giương mắt xem hắn, lược có chút suy nghĩ chờ hắn bên dưới.
"Tôn ma ma chân bị thương, ta không có phương tiện kiểm tra thực hư, thỉnh cầu nương tử giúp phu quân đi sờ cốt chẩn bệnh một chút." Dư khánh nói xong thậm chí còn đối tú nhi nhợt nhạt cười một chút.
Người xấu. Tú nhi bị hắn kia mạt cười chọc đến tim đập nhanh, nàng trừng hắn liếc mắt một cái, cho rằng hắn khác biệt đối đãi liền sẽ làm nàng cao hứng sao? Tự làm tự chịu, nàng mới không như vậy hảo hống. Một khắc trước rõ ràng còn tưởng cùng dư khánh phân cao thấp nhi như thế nào cũng sẽ không dễ dàng tha thứ hắn tới, sau một khắc nàng cũng đã không có như vậy khí.
Tú nhi đi đến tôn thải anh bên chân, đương nàng ngồi xổm xuống tay vừa muốn sờ lên nàng mắt cá chân khi, tôn thải anh chợt đem chân dời đi, trên mặt hiện ra rõ ràng không tín nhiệm.
"Nhị công tử vì sao làm đại nương tử động thủ chẩn trị? Nàng, nàng sẽ sao?" Tôn thải anh sợ tú nhi mượn cơ hội trả thù, nào dám đem ẩn ẩn làm đau mắt cá chân giao cho nàng, vạn nhất bị nàng đem thương tình tăng thêm nhưng làm sao bây giờ? Lui một bước giảng, liền tính nàng có thể ngoa thượng dư gia, tội không phải còn muốn nàng chính mình tới chịu?
"Tôn ma ma tuổi tuy trường nhưng tốt xấu cũng là phụ nhân, từ ta chẩn trị nhiều có bất tiện." Dư khánh tự nhiên bối quá thân, "Đến nỗi ngươi sở lo lắng, thả yên tâm, nhà ta nương tử đã khổ học thật lâu, bước đầu chẩn bệnh đối nàng tới nói không tính việc khó."
Tôn thải anh lắc đầu trộm cấp Tống Hàm Nhi đưa mắt ra hiệu, nàng mới không muốn bị thường thị chẩn trị. Nàng hôm nay một ngày nhưng chưa cho nàng một câu tốt, nhưng không nghĩ thương càng thêm thương.
Tống Hàm Nhi kiểu gì khôn khéo, trong lòng làm tốt tính toán nước mắt mắt vừa chuyển kế thượng trong lòng, nàng ám véo tôn thải anh cánh tay dẫn nàng chú ý, ngoài miệng khóc nức nở nói, "Ma ma ngươi liền nghe khánh ca ca làm tỷ tỷ chẩn trị đi, chẳng lẽ tỷ tỷ còn có thể cố ý thương ngươi không thành?"
"Sao, như thế nào?" Tôn thải anh nương bị Tống Hàm Nhi che đậy cơ hội, hai người ánh mắt nhanh chóng giao hội nối liền, "Đại nương tử ôn nhu hiền lương, như thế nào sau lưng hại người đâu."
"Kia ma ma liền mau chút làm tỷ tỷ chẩn trị a, vạn nhất...... Vạn nhất thương nghiêm trọng há dung trì hoãn," Tống Hàm Nhi đau khổ khuyên, sau đó lại tựa lơ đãng hỏi ý nói, "Ma ma ngươi êm đẹp như thế nào sẽ quăng ngã đâu? Ngươi ngày thường đi đường vẫn luôn ổn thỏa, như thế nào liền, như thế nào liền từ thang lầu thượng quăng ngã đâu?"
Tôn thải anh nơi nào không hiểu Tống Hàm Nhi cấp nhắc nhở, một đôi rũ xuống mắt quét về phía tú nhi, chờ tú nhi hồi xem nàng khi, nàng lại đột nhiên né tránh khai tầm mắt, trong miệng càng duy nặc nói, "Tiểu, tiểu thư nhiều lo lắng...... Là, là ma ma chính mình không cẩn thận...... Tuyệt không phải có người ở sau lưng đẩy."
Này giấu đầu lòi đuôi thái độ quả thực so trực tiếp chỉ ra và xác nhận còn muốn chọc người lưng lạnh cả người. Tú nhi nhìn trước mắt một đôi chủ tớ, thầm nghĩ các nàng còn không bằng trực tiếp đem ngón tay hướng nàng hảo, những câu mịt mờ, thanh thanh lời ngầm, chính là tưởng nói nàng là phía sau màn độc thủ đem người đẩy xuống bậc thang.
Tống Hàm Nhi vào lúc này cũng ngẩng đầu nhìn về phía tú nhi, trong suốt nước mắt tích còn treo ở nàng trên mặt, nàng biên giơ tay lau nước mắt liền khóc lóc kể lể nói, "Tỷ tỷ đứng ở nơi đó nhưng thấy cái gì? Nhà ta ma ma thiện tâm chưa bao giờ đắc tội quá người nào, nàng thật sự là chính mình trượt chân té rớt thang lầu sao?"