Phu quân Dư đại ca a a tú nhi lại tiết thật thoải mái ô ô ngươi vào được hảo thâm a không được lỗ đít phải bị côn thịt nhập đã chết tiểu phu quân a dư nhị ca ô" một đôi nhịn không được trộm nhìn phía bên cạnh đôi mắt đẹp thủy quang doanh doanh, cực lạc bên trong, tú nhi dùng hết toàn thân sức lực gắt gao ôm dư phúc, tao dâm vô biên đem nàng khác hai cái phu quân toàn thu vào trong mắt.
Dư khánh cùng dư tường bị nàng ngó đến yết hầu sáp ngứa, ánh mắt nóng bỏng toàn tỏa định nàng, không thêm che giấu giữa háng thấy được chi dựng thẳng đều từng đem tú nhi thao đến dục tiên dục tử thô căn.
Tú nhi bị chước vựng mặt mày, bị bọn họ liên phiên yêu thương quá chỉ cần thao nhập liền mềm ma triền người tiểu lỗ đít giảo dư phúc kia căn thô to côn thịt, trước huyệt không ngứa không ngừng mút động, càng súc càng tô thịt ruột đem liên tục tuyệt đỉnh vui thích truyền tới dư hành lễ thượng.
Nàng bị thao đến thần hồn mê ly, càng quên hết tất cả nhìn dư khánh cùng dư tường mơ hồ gương mặt vặn mông bãi eo, câu hồn dâm kêu một tiếng lãng quá một tiếng, "Dư nhị ca a a Dư đại ca thao đến tú nhi hảo mỹ lỗ đít hảo ma ô lại muốn tiết dư tường tỷ tỷ lãng lỗ đít lại phải bị thao tiết a phu quân dùng sức thao hư tú nhi ô"
Dư tường hô hấp càng suyễn càng trầm, hưởng quán nàng ngọt, nàng mị, như vậy chỉ có thể ở một bên nhìn ẩn nhẫn cảm giác làm hắn ngạch tế gân xanh bính khởi, ngay cả giữa háng thịt căn đều trướng đến không ngừng co rút đau đớn, "Đại ca nếu độc chiếm tỷ tỷ, sao không làm ta cùng nhị ca xem cái cẩn thận?"
Rộng thùng thình váy dài đem mi loạn tương giao chỗ che đến một tia cảnh xuân đều tiết không ra, càng là dựa tưởng tượng, trong đầu hiện ra tình hình càng là câu tâm, dư khánh đuôi mắt phiếm hồng, nhợt nhạt hơi thở ẩn ẩn run rẩy.
"Nương tử nhưng nghe thấy được, ngươi tiểu phu quân muốn xem cái cẩn thận," dư phúc nâng tú nhi thịt mông điên thao không ngừng, nghẹn ngào thanh âm gần sát nàng, đem nàng đại não đều chấn ma tô, "Tâm can nhi, phu quân tay đảo không ra, chính ngươi xốc làn váy cho bọn hắn nhìn xem, ân? Đem bị phu quân thao mỹ tao lỗ đít toàn lộ cho bọn hắn."
"A a hảo mắc cỡ tú nhi không cần a phu quân không cần lại a không cần lại khi dễ tú nhi đã ô ô quá thoải mái a dư nhị ca cùng dư tường đều đang xem mắc cỡ chết người"
"Bị bọn họ nhìn, tao nương tử không phải càng thoải mái sao?" Dư phúc ngậm trụ nàng lỗ tai, liêu nàng run rẩy nộn mông khóc lãng càng thêm lớn tiếng, "Phu quân lúc trước không nghĩ ngươi rời đi tầm mắt, đầu đêm khi không quan tâm kéo dư tường cùng nhau thao ngươi, nương tử nhưng oán quá ta?"
Không ngừng run run tiểu lỗ đít cố sức phun ra nuốt vào dư phúc giữa háng cự vật, nguyên bản anh phấn một vòng cúc thịt bị dữ tợn thịt căn căng thao thành lại mỏng lại diễm nhục động, cúc khẩu dính đầy bị giảo thành tế mạt tao thủy, ' òm ọp òm ọp ' thao huyệt thanh quanh quẩn ở trong xe mỗi người bên tai, hắn vào lúc này bộc bạch, tú nhi cũng đã nhớ không nổi ngay lúc đó tâm tình, nhưng cái này ' oán ' lại là chưa từng từng có.
"Không có tú nhi không có oán quá a" nàng không chịu nổi lắc đầu dâm khóc, "Phu quân ô ô chịu không nổi lỗ đít thật thoải mái ngươi lại thao đến mạnh mẽ một ít a hảo thâm hảo mỹ"
"Việc này từ lúc bắt đầu chính là ta tùy hứng." Dư phúc giương mắt trước xem qua dư tường lại quay đầu đi xem dư khánh, tiếp theo liền tỏa định trong lòng ngực nữ nhân. Cánh tay mạnh mẽ thác nâng lên nàng bạch mông đem nàng phiên đè ở thùng xe ở giữa, làm nàng cao cao chu lên mông nhỏ ghé vào hậu đệm thượng, làn váy bị xốc lên, hắn kéo xuống tròng lên nàng trên đùi quần dài sau nâng lên nàng một chân treo ở trong khuỷu tay, đem kia hơi thấu sưng đỏ tao huyệt cùng còn ở bị hắn thao đánh tiểu lỗ đít tất cả đều lộ ra tới, "Mặc dù tới rồi hôm nay ta cũng vẫn là không bỏ xuống được, không nghĩ ngươi rời đi tầm mắt, không nghĩ phân phòng, biết rõ chúng ta huynh đệ cùng nhau là khổ ngươi, nhưng ta chính là không muốn."
Hắn mỗi nói một câu, kia thô cứng thịt căn liền mãnh lực đánh thao một cái, thẳng thao đến nằm sấp tại hạ tú nhi đản run rẩy tiểu tao huyệt tàn nhẫn run.
"Ô phu quân thật thoải mái a a lỗ đít hảo mỹ tú nhi ân cũng không cần phân các ngươi cùng nhau yêu thương tú nhi rất thích a --" tú nhi sớm đã chịu không nổi hắn như vậy tàn nhẫn thao, ở hắn lại một cái thật mạnh va chạm tử cung mạnh mẽ lực đạo hạ, nàng hét lên một tiếng lập tức bị hắn đỉnh đến tiết thân mình, một đạo âm tinh bắn thẳng đến mà ra, tất cả đều phun ở một bên tĩnh xem dư khánh trên đùi.
"Đại ca đây là làm sao vậy? Lúc này nhắc lại là muốn nghe ta cùng dư tường như thế nào trả lời sao?" Dư khánh duỗi tay sờ đến trên đùi thấm ướt triều dịch thượng, lòng bàn tay nhẹ nhàng hoạt động, giống như là đang ở vuốt ve cực hạn âu yếm chi vật. ρò㈠㈧Ьě.てòм(po18be )
Tư thế tiện lợi làm dư phúc rốt cuộc nhịn không được trong lòng kia sợi tham dục, chỉ nghĩ hung hăng mà ở hai cái đệ đệ trước mặt thao nàng, hận không thể đem nàng thao nằm liệt, cả đời không rời đi hắn mới hảo, "Năm sau dọn đi nhà mới liền sẽ không lại giống như ở trong thôn giống nhau phương tiện, cộng thê dù sao cũng là Dư thị nhất tộc tư ẩn, tới rồi bên ngoài, điền bá toàn gia liền có sáu bảy hào người, trong nhà thế tất còn muốn thêm nữa gia đinh vú già, quang ta chính mình định là sẽ không để ý, nhưng tú nhi còn có các ngươi, ta không chấp nhận được người khác chửi bới."
Tú nhi mê ly trong tầm mắt cái gì đều thấy không rõ, chỉ có thể cảm giác kia ở bụng nhỏ chỗ sâu trong tán loạn khoái ý một đợt không ngừng một đợt lại khởi, tiểu lỗ đít tại đây mãnh liệt tình triều bên trong ma trướng đến dường như sắp nổ tung giống nhau.
"Đại ca thật sự là sẽ tuyển thời điểm." Dư khánh khàn khàn tiếng nói dường như còn mang theo cười khẽ, trước làm bị thao hôn đầu tú nhi dụ hắn cùng dư tường, lại câu nàng khóc dâm nói ' chẳng phân biệt ', hắn cùng dư tường nếu là cũng chưa đối này tao dâm nương tử động tâm đảo còn có thể cẩn thận suy xét một phen lại làm quyết định, nhưng hiện tại lúc này từ đâu ra con đường thứ hai tuyển? Chẳng qua, hắn cũng cũng không tưởng lựa chọn một con đường khác là được.
Tú nhi ghé vào miên đệm trung, một mặt lộ tao dịch tích chảy kiều huyệt, một mặt bị hắn Dư đại ca kia nóng rực bỏng người côn thịt lớn thao làm lỗ đít bắn nước, hai chân một quỳ vừa nhấc toàn banh được ngay run, ngón chân cuộn tròn, hoa thịt run súc, thấy thế nào như thế nào dâm mĩ đốt tâm, "Hảo thâm a a phu quân thao đến hảo thâm lỗ đít phải bị thao xuyên ô không được muốn tiết ô ô dừng không được tới Dư đại ca tú nhi phải bị ngươi thao đã chết a ô tha ta"
"Ngươi tao thủy nhi đều phun đến ta trên người," dư khánh rốt cuộc vẫn là nhịn không được đối tú nhi vươn tay, ngón tay thon dài sờ đến nàng nước bọt ngoại dật trên môi hoặc nàng ngậm đi lên liếm mút, "Nói cho dư nhị ca, tương lai nếu có người xem thường ngươi một nữ hầu tam phu, ngươi đem như thế nào ứng đối?"
"A ô" tú nhi đã bị cao trào cùng khoái cảm mài giũa biến tìm không được ý nghĩ, nhưng lúc đầu ' phân phòng ' cùng ' một nữ hầu tam phu ' đảo bị nàng liên hệ đi lên. Sớm bị bọn họ tình yêu dễ chịu càng thêm khỏe mạnh nội tâm làm tú nhi kiên định bất di, nàng anh anh dâm xuyết nói, "Tú nhi muốn cùng các ngươi cùng nhau a a không xa rời nhau ô tú nhi là các ngươi Dư đại ca là tú nhi a dư nhị ca cũng là dư tường cũng là đều là tú nhi"
"Hỏi một đằng trả lời một nẻo." Dư khánh mặc kệ hắn đại ca đối diện tú nhi lãng lỗ đít cuồng thao tàn nhẫn đâm, thay đổi một tay sờ đến kia viên sưng lập âm châu thượng niết xoa vê động, làm tú nhi vốn là cuồn cuộn không thôi tình triều lại lần nữa sóng cuồng nổi lên bốn phía, "Ngươi là chúng ta thê, mọi việc tất nhiên là lấy ngươi vì trước, ngươi nói chẳng phân biệt liền chẳng phân biệt, nhưng có một chút nhớ kỹ, bị người khi dễ liền phải hung hăng còn trở về, tình cảm là muốn để lại cho những cái đó có tình cảm người." --