DƯ GIA DẤM VƯƠNG

32 0 0
                                    

"Đại ca nhị ca vì sao như vậy xem ta?" Dư tường đem ánh mắt chuyển qua nhà hắn tỷ tỷ trên người, xem nàng chính mình ôm một chân, váy quần đều bị cởi sạch, mang cười ánh mắt lập tức càng thêm thanh thoát, "Ta cố ý cấp tỷ tỷ chế dược, tẩm bổ hiệu quả so với phía trước nõn nà còn muốn tốt hơn tam lần có thừa, chính là dung chậm."
Dư phúc trừng hắn liếc mắt một cái, "Ngươi biết dung đến chậm còn tắc như vậy chút đi vào?"
"Những cái đó thuốc viên hiện tại toàn dính ở bên nhau, muốn lấy ra cũng không phải chuyện dễ." Dư khánh mới vừa thân quá tú nhi tao chỗ, tất nhiên là nhất rõ ràng nơi đó trạng huống, dâm thủy âm tinh đều bị thuốc viên hút hết mà tạo thành huyệt bôi trơn không đủ, mạnh mẽ ra bên ngoài lấy sẽ chỉ làm tú nhi cảm giác gian nan đau đớn, cho nên này cử không thể.
Hắn duỗi tay lại sờ sờ tú nhi mới vừa có chút hơi trơn bóng chân tâm, chỉ có huyệt khẩu nơi đó phục lại khô ráo, dư khánh nhìn tú nhi nói, "Chính ngươi cũng nên có điều giác, này dược chỉ có một biện pháp nhưng giải."
Tú nhi bắt lấy dư phúc vạt áo, đầu tiên là nhìn nhìn dư khánh, lại nhấp miệng đi xem dư tường, trong lòng cho dù có không cao hứng cũng đối với bọn họ phát không ra. Huống chi huyệt nhi còn bị căng trướng, bức nàng không thể không hơi hơi cong lên thân mình, lấy giảm bớt kia thâm cắm ở tiểu nộn huyệt, từ số viên thuốc viên dung hợp thành bất quy tắc lại ngạnh ngạnh mà chày giã dược cọ ma mật thịt.
Dư tường bị nàng xem tâm ngứa, lại vừa thấy đại ca kia bất thiện sắc mặt, trong lòng ý xấu lại thăng, "Tỷ tỷ tưởng dược hóa mau chút, có thể chính mình nhiều xoa xoa tao châu, dâm thủy nhiều tự nhiên cũng liền không như vậy khó chịu."
Hắn vừa nói xong, tú nhi đã bị ba cái nam nhân dường như mang theo cực nóng tầm mắt đồng thời nhìn thẳng, nàng cũng khởi trần trụi hai chân, lôi kéo mới vừa bị cởi váy liền đi xuống thân che đậy, "Ta, ta không cần...... Ta có thể nhẫn......"
"Tỷ tỷ có thể nhẫn nhưng chúng ta không được, tiểu phu quân muốn nhìn tỷ tỷ thủ dâm, bất quá chỉ có thể sờ sờ âm đế, tao huyệt cùng lỗ đít không được ngươi trong lén lút dùng bất cứ thứ gì chọc đi vào chơi, trừ phi ta còn có hai cái ca ca gật đầu duẫn." Dư tường thò qua tới, vươn trong miệng đầu lưỡi từ nàng cằm một đường liếm đến khóe mắt, chọc đến tú nhi súc vai rên rỉ, lại tần mi ngước mắt đi xem hắn, tất cả đều là tàng bất tận kiều mị.
Dường như liền quanh thân da thịt đều đỏ bừng tú nhi nhấp môi không nói, lại tại hạ một cái chớp mắt bị hắn ngậm lấy cánh môi, linh hoạt đầu lưỡi cạy ra nàng môi phùng cùng răng quan ngang ngược tiến quân thần tốc, đem nàng hôn đến không chút sức lực chống cự.
"Ngoan tỷ tỷ chính là giận ta? Không thích ta? Không muốn ta chạm vào ngươi?" Dư tường biên hỏi biên hôn, một con bàn tay to càng xoa trụ nàng một con vú bự, cách xiêm y véo lộng núm vú, một chút liền đem nàng xoa nghiền đến là thân tô cốt mềm, tiểu tao huyệt đột nhiên nóng lên, lại là một cổ dâm nước bị chày giã dược toàn bộ hấp thu.
"Ô...... Ngươi khi dễ ta......" Tú nhi ở hắn đầu vai rơi xuống đôi bàn tay trắng như phấn, lại chỉ nhẹ chùy hai hạ liền không đành lòng, mặt mày kiều nếu xuân thủy dỗi nói, "Ta đều từ ngươi khi dễ ngươi còn hỏi này đó tru tâm nói, nên lại không để ý tới ngươi mới đúng."
"Tỷ tỷ mới luyến tiếc." Dư tường kéo ra nàng hai chân, lại dắt quá nàng một bàn tay đặt chân tâm, bàn tay to nằm ở nàng mu bàn tay thượng đè nặng ngón tay nhẹ nhàng ở hoa thịt thượng xoa nắn.
Lần đầu tiên tiến hành thủ dâm hành vi tú nhi ngâm run một tiếng lập tức buộc chặt hai chân, nhưng dư tường nơi nào chịu dung nàng trốn tránh, hai tay đem trụ nàng đầu gối không được nàng khép lại. Tú nhi tưởng về phía sau trốn, nhưng dư phúc cũng không biết khi nào sớm chờ ở nơi đó, nàng hoảng hốt thần, môi đỏ liền lại lần nữa bị hắn ngậm hoạch.
"Nghĩ đến phu quân cũng là chưa thấy qua nương tử chính mình chơi kia mật chỗ, hôm nay cơ hội khó được, liền làm phu quân một nhìn đã mắt tốt không?" Dư phúc liếm láp nàng cái lưỡi, biết rõ có hắn hai cái đệ đệ ở, hắn liền tính là lại kín kẽ che chở nàng cũng khởi không đến cái gì tác dụng, còn không bằng tùy tâm ý, rốt cuộc bọn họ đều là thiệt tình đãi nàng, cũng ra không được cái gì lệch lạc.
"Ta cũng muốn nhìn một chút, chính ngươi xoa chơi cùng bị chúng ta trêu đùa có gì bất đồng." Dư khánh ngồi trên nàng đối diện, vị trí này quả thực chính là tốt nhất xem xét.
Dư tường cũng cười hì hì ngồi vào hắn nhị ca bên cạnh, đột nhiên phục thân thăm quá mức tới ở nàng che chở chân tâm mu bàn tay thượng khẽ hôn, "Tỷ tỷ đừng lão chống đỡ không cho xem cũng bất động, chúng ta đều là phu quân của ngươi, nơi nào còn có chúng ta không chạm vào chưa thấy qua."
"Chính là muốn phu quân giúp ngươi?" Dư phúc từ nàng phía sau ôm ổn nàng, hai chỉ bàn tay to kiềm trụ nàng đầu gối oa đem chân tâm càng thêm mở ra, lại cúi đầu gần sát nàng bên tai khẽ hôn, "Không sợ, ở phu quân trước mặt nương tử vĩnh viễn là tốt nhất, mau chút xoa xoa kia tao châu, phu quân biết nàng ngứa."
Tú nhi không dám giương mắt xem bọn họ bất luận cái gì một người, hồng khuôn mặt nhỏ cắn môi dưới thong thả lại vô thố hoạt động khởi mảnh khảnh thủ đoạn, khác cảm thấy thẹn thiêu nàng so thường lui tới còn muốn mẫn cảm, "Ngô...... Tú nhi phải bị các ngươi mắc cỡ chết được...... A...... Ý xấu phu quân...... Ân...... Đừng nhìn...... Cầu xin các ngươi đừng nhìn......"
Dư tường ánh mắt gắt gao khóa trụ tú nhi, hơi thở thô trầm đề nghị nói, "Tỷ tỷ đừng đem toàn bộ tay đều che ở phía trên, dùng ngón tay chơi, bằng không chúng ta thấy không rõ."
Tồn tại cảm mười phần chày giã dược bị súc giảo mị thịt kẹp lộng ở huyệt mềm di nhẹ cọ, đem tú nhi huyệt tâm cùng cung khẩu đều ma đến tê mỏi khó nhịn, huyệt thịt càng giảo càng chặt, cũng khiến cho nàng càng thêm đi theo khoái cảm mà đi, mảnh khảnh ngón tay nghe lời ấn ở cổ kiều âm đế phía trên nhanh hơn xoa nắn tốc độ, "A...... Ân...... Hảo ngứa...... Bên trong hảo ngứa nha...... Ô...... Phu quân...... Những cái đó dược ở ma tú nhi tao huyệt...... Thật là khó chịu......"
Ba cái nam nhân bị nàng gọi đồng thời đều tưởng nhúng tay trợ nàng, nhưng lại lập tức hãy còn nhịn xuống, vài đạo nóng rực tầm mắt toàn dính ở nàng trên mặt, huyệt thượng, nhất thời môi làm lưỡi khô khát nước khó nhịn.
Dư phúc vị trí vị trí tương đối tiện lợi, nhẹ mút nàng gương mặt một dụ, tú nhi liền xoay đầu tới khải cái miệng nhỏ chủ động đi ngậm lấy hắn dò ra môi ngoại đầu lưỡi. Hôn môi nhất sử tú nhi động tình, kia vê xoa âm đế ngón tay động càng thêm kịch liệt, thường thường còn nhẹ bứt lên hai mảnh kiều mềm hoa thịt, âm châu tròn trịa bột trướng nhô lên, ở phấn bạch đầu ngón tay hạ bị xoa bát ngã trái ngã phải, dâm mĩ chước mắt.
Tú nhi bị dư phúc thân càng thêm kiều ngọt vũ mị, cái miệng nhỏ hàm chứa đầu lưỡi của hắn mút đến ' tấm tắc ' có thanh, ửng đỏ hai má nhân mút quắc sức lực hơi đại mà hơi hơi ao hãm, "Phu quân...... Tú nhi thật thoải mái...... Âm đế...... A a...... Âm đế phải bị tú nhi chính mình xoa đến cao trào...... Ô...... Hảo cảm thấy thẹn...... Các ngươi không cần lại xem tú nhi...... A......"
Tay nàng chỉ càng xoa càng nhanh, mắt nhìn chỗ nghỉ tạm không ngừng mấp máy huyệt khẩu cũng tăng lên súc run tần suất, dư khánh ánh mắt trầm xuống, liền ở tú nhi sắp đăng đỉnh khi đột nhiên kéo ra tay nàng.
"A...... Ô...... Dư nhị ca......" Tới hạn khoái cảm đột nhiên bị ngăn cản, tú nhi khó nhịn quay đầu nhìn về phía dư khánh, đầy mặt bị cắt đứt xuân tình lộ ra một cổ xúc động nhiên đáng thương, nàng căng thẳng thân mình, ngậm nước mắt con ngươi mấy dục nói hết.
Dư khánh nắm cổ tay của nàng, sóng ngầm kích động hẹp dài mắt phượng kích nhảy lưu quang, "Ngươi khoái cảm chỉ có chúng ta có thể cho, trước kia cũng hảo, sau này cũng thế, không chúng ta tại bên người, đều không được ngươi thủ dâm."
Hắn dắt quá tay nàng dùng lưỡi dài liếm quá nàng vừa rồi dùng cho xoa nắn âm đế hai ngón tay lòng bàn tay, sau đó ở nàng ngâm khẽ run rẩy trong thanh âm trực tiếp phục phía dưới đi, ngậm lấy bị nàng chính mình càng thêm xoa sưng tiểu âm đế mạnh mẽ hút liếm.
Vừa rồi cũng đã ở vào cực lạc bên cạnh âm châu bỗng nhiên rơi vào dư khánh trong miệng, hắn lại là một quán cứng cỏi bá đạo, sắc bén đầu lưỡi đầu tiên là tàn nhẫn quát hoa thịt, sau đó vô cùng mãnh liệt nhanh chóng châm ngòi cựa quậy kia kiều dâm âm đế, tú nhi căn bản không kịp phản ứng, đã bị hắn bay nhanh mút đạn tới rồi cao trào.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ