Tú nhi quanh thân nhiệt tựa muốn cháy, đôi mắt không hề dám cùng bất luận cái gì một cái phu quân đối diện, nàng đem trụ dư khánh cánh tay đem gương mặt tàng tiến hắn cổ, một tay kia chuyển qua chu lên trên mông, bắt lấy váy bố một chút hướng về phía trước kéo. Đầu tiên là một đôi phấn bạch bàn chân, sau đó là mảnh khảnh mắt cá chân, xinh đẹp cẳng chân, lại là thịt cảm đùi, cuối cùng là mĩ diễm thấm ướt chân tâm cùng thịt đạn đạn nộn mông.
Bởi vì đầu gối mở ra, khiến chân trong lòng mỗi một chỗ nên bị tàng trụ non mềm hoa thịt toàn bộ lộ ra, kinh nghiệm yêu thương tao huyệt khẩu nhân ngượng ngùng mà hấp hợp không ngừng, âm đế run rẩy, đột nhiên, nàng nhịn không được ngâm khẽ một tiếng, lại một cổ dâm nước không tự chủ được từ tao huyệt chảy ra, dọc theo thoáng ngoại phiên sưng hồng mĩ thịt hoạt đến đế châu, hơi làm đình lưu sau liền niêm đáp đáp dắt một cái chỉ bạc, nhỏ giọt tới rồi bị nàng đầu gối đè nặng váy bố thượng.
"Ngô tú nhi tao huyệt khóc muốn, muốn phu quân đau" tú nhi ngăn không được run rẩy, bởi vì biết chính mình làm như vậy sẽ đem Dư đại ca cùng dư tường ánh mắt tất cả đều câu ở kia một chỗ, bọn họ ánh mắt tựa như thực chất, nhìn đến nàng kia chảy nước nhi tao huyệt ngứa xuyên tim.
Dư tường muốn khóc, hắn thịt căn trướng đến sinh đau, như thế nào cũng không nghĩ tới hắn tú nhi tỷ tỷ sẽ đột nhiên tao thành như vậy. Ở nhà khi cùng hai cái ca ca thương nghị hảo không đến thời gian không được thao, này quả thực vác đá nện chân mình, hắn hối hận, biết vậy chẳng làm, hối đến ruột ô thanh.
Dư phúc trong lòng lại là ngọt lại là khổ, tưởng hảo hảo đau sủng nàng, thiên chính mình bị nàng câu đến nóng lòng khí táo. Hắn thô suyễn một tiếng nhất thời đứng dậy, tay đã đem ở giữa háng trướng ngạnh thịt căn thượng lại cắn răng một cái tào, hai tay vội vàng thay đổi vị trí hướng nàng bắp đùi chỗ một véo, môi lưỡi hung hăng phụ thượng nàng tao chỗ mạnh mẽ liếm láp liếm mút lên. Уáоɡūоsℎū.ⅭоⓂ(yaoguoshu )
"A không cần" tú nhi ôm dư khánh, vặn bãi mông nhỏ muốn tránh né nam nhân môi lưỡi xâm nhập, "Tú nhi muốn ngô muốn phu quân thao dư tường cũng muốn cùng nhau a a đầu lưỡi không cần liếm như vậy thâm a a phu quân"
"Tỷ tỷ còn chưa quên ta đâu?" Dư tường duỗi tay lại đây nắm nàng một khác chỉ tàng tiến vạt áo vú bự, biên xoa biên bóp chặt núm vú chậm rãi ninh, thẳng đem run rẩy tú nhi kích thích run run càng sâu.
"Ô dư tường ngươi, ngươi đi thao tỷ tỷ tao huyệt nha a thật thoải mái phu quân không cần lại liếm tú nhi muốn các ngươi thao muốn côn thịt a a" tú nhi cấp đến không được, một con tay nhỏ nhéo dư tường lại là làm nũng lại là thúc giục, lại ngẩng đầu đi xem dư khánh, lập tức kiều mị duỗi cái lưỡi đi liếm hắn môi mỏng, "Dư nhị ca ngô tú nhi cấp dư nhị ca liếm a ô muốn dư nhị ca thao tú nhi tao miệng muốn ăn nồng đậm tinh dịch ô phu quân cấp tú nhi a"
Ba cái nam nhân bị nàng dụ đến khóe mắt toàn bộ phiếm hồng, dư phúc may mắn chính mình còn có kiều thê tao huyệt nhưng liếm, dư khánh cùng dư tường trừng mắt to mắt một cái hung hăng lấp kín nàng lãng kêu mê hoặc miệng, một cái xé mở nàng vạt áo bắt lấy một con nãi nhi nhanh chóng đem môi phụ thượng, ngậm lấy kia đĩnh kiều tiểu núm vú mạnh mẽ liếm mút.
Tam chỗ kích nhảy khoái ý nháy mắt rải đến toàn thân, tú nhi nước mắt mắt thượng ngưỡng, một đạo điện quang xông thẳng tuỷ não, nàng không tiếng động lãng kêu, thanh thanh ngọt dâm đỉnh xoang mũi ra bên ngoài nhẹ dật, tao mềm thân mình run rẩy không ngừng, đầy người lộ ra da thịt đều bị tình dục thúc giục đến bạch thấu phấn, nước mắt cũng nhân này chạy dài đột thăng cực lạc lao ra khóe mắt.
Thật thoải mái miệng cùng đầu lưỡi thật thoải mái vú cùng núm vú thật thoải mái tao huyệt cùng âm đế thật thoải mái tú nhi bị vui thích đánh sâu vào dường như ly thủy cá, dĩ vãng, nàng tự giác chịu không nổi khi tổng hội giãy giụa vặn vẹo lấy cầu chạy thoát, nhưng lần này nàng không có, đây là nàng phu quân nhóm cho nàng, nàng tất cả đều muốn!
Hai chỉ tay nhỏ gần đây ôm nam nhân, bách chính mình mở ra sở hữu, nàng không hề xin tha, không hề vặn trốn tránh tránh, mảnh khảnh vòng eo sụp đổ đi xuống cao thẳng chân tâm, đón nam nhân môi lưỡi đem giảo súc tao huyệt khẩu thả lỏng mời hắn đầu lưỡi giảo nhập càng sâu. Miệng nhỏ mở ra, mềm lưỡi câu quấn lấy trong miệng nam nhân thô lưỡi xẹt qua trong miệng mỗi một chỗ mẫn cảm. Nãi thịt bị xoa nắn biến hình, kiều lập núm vú bị nam nhân mút ngứa trướng.
Ô muốn tới tú nhi khống chế được không được xoắn chặt tao huyệt, dư phúc tướng bị cắn lại tô lại ma đầu lưỡi lui đến không ngừng súc động huyệt khẩu, ở nàng vô pháp lưu ý hết sức lại hung hăng đâm đi vào, cằm không có lầm đánh vào âm đế thượng, tú nhi bị cắm đâm cho một tiếng minh ngâm, đột nhiên đánh một cái giật mình, tại đây đồng thời, dư khánh cùng dư tường một cái xoắn lấy nàng cái lưỡi, một cái mút trụ nàng núm vú, tô ngứa tới rồi cực điểm khoái cảm cấp tốc bò lên.
Hai mảnh thủy nộn hoa thịt bị dư phúc lưỡi dài lại giảo lại mút mang theo âm đế không ngừng tung bay, tao huyệt trong ngoài dật dâm thủy không đợi chảy ra đã bị hắn toàn bộ hút tịnh, cái lưỡi cùng trong miệng nước bọt cũng là đồng dạng kết cục, tú nhi bị ba cái phu quân yêu thương hoa mắt say mê, bất quá một lát liền bị bọn họ hầu hạ ngâm kêu một tiếng tiết thân mình, hai chân nha ngón chân gắt gao cuộn tròn, thủy huyệt gắt gao xoắn lấy dư phúc, miệng nhỏ hút lấy dư khánh, nãi nhi hướng dư tường trong miệng một đĩnh, nhân cao trào mà co rút thân thể mềm mại khoái ý tủng run.
Âm tinh lại lần nữa phun trào, đánh vào nam nhân đầu lưỡi thượng, bị hắn môi ngậm lấy đầu lưỡi một câu toàn bộ vào khẩu.
Tú nhi thở hổn hển bị bọn họ buông ra, mềm mại đoàn súc thân thể nằm ở ba cái nam nhân chi gian. Dư phúc thương tiếc nàng, phục thân lại đây nhẹ mút nàng môi, "Nhà ta kiều nương chính là sảng khoái? Như vậy ngoan ngoãn."
Doanh thủy ẩn tình mắt đẹp liếc hướng hắn, cái lưỡi khẽ liếm chính mình môi dưới, cố ý vô tình cọ qua hắn cánh môi. Tú nhi hoãn hoãn, mới vừa lịch cao trào sau giọng nói mang theo chút suy nhược lười nhác, dỗi nói, "Tú nhi muốn phu quân thao, huyệt nhi bên trong ngứa"
Dư phúc trầm suyễn một tiếng, đầu lưỡi tìm nàng môi phùng liền để đi vào câu nàng cái lưỡi, "Hiện tại không được, chờ tới rồi phượng sơn chúng ta lại thỏa mãn ngươi."
Tú nhi không biết bọn họ đến tột cùng ở tính toán cái gì, nhưng hiện tại cùng tới rồi phượng sơn có gì khác nhau? Nàng né tránh dư phúc triền mút môi lưỡi, nghĩ chính mình vừa mới đều như vậy không màng xấu hổ sảo muốn bọn họ, bọn họ lại vẫn thông đồng một hơi, nàng không cao hứng, đặc biệt là chỉ có chính mình hưởng hết hoan tình mà bọn họ gắng gượng giữa háng kia căn đồ tồi ở nhẫn nại thời điểm.
"Các ngươi đã đã tính toán hảo không nghĩ cùng ta giao hoan, vì sao còn như vậy trêu chọc ta?" Nàng khôi phục chút thể lực, lập tức liền đứng dậy đem rộng mở vạt áo kéo hảo, váy dài cũng cái toàn chân cẳng, "Thiên đem ta dụ đến giống cái dâm oa đãng phụ giống nhau, các ngươi nguyện ý ngạnh kia liền vẫn luôn ngạnh hảo, tới rồi phượng sơn cũng đừng tới chiêu ta."
Nói xong tú nhi liền phải rời xa bọn họ trốn đến trong xe sườn, nàng cũng không cần để ý đến bọn họ, ba người thương lượng hảo liền gạt nàng, hừ, kia nàng cũng lượng bọn họ hảo. Nếu không phải bởi vì trong lòng đều bị bọn họ chiếm, nàng sớm yêu cầu phân phòng. Cho rằng nàng chỉ đợi ở nhà cái gì cũng không biết, tuy nói là tổ huấn định ra cộng thê, khá vậy không nên là bọn họ như bây giờ cộng pháp.
Đầu bếp nữ anh muội gia cũng là cộng thê, chỉ là nàng đại phu quân mười mấy năm trước tòng quân đi lại không trở về, nàng liền chỉ cùng tiểu phu quân hai người thủ một nhi một nữ còn có một cái lão mụ mụ cùng nhau sinh hoạt.
Anh muội cùng nàng nói hảo chút sự đâu.
Tú nhi tưởng thực hảo, chính là nàng ba cái phu quân lại há là nàng kẻ hèn hai câu lời nói là có thể tống cổ, ba người sáu chỉ tay, liền căn bản không làm nàng có cơ hội đem mông nâng lên tới, còn muốn chạy? Đi chỗ nào đi? Liền ở bọn họ trong lòng ngực đợi đi.