DIỄN TRUNG DIỄN

34 0 0
                                    

Dư khánh rất muốn nhấc chân liền đi, bởi vì vô luận là ai, chỉ cần là hắn dục vọng bị người nhìn thấu, chẳng sợ hắn diễn xuất hoa nhi tới cũng trốn không thoát này cuối cùng mục đích cùng chân tướng. Các nàng than thở khóc lóc, cố ý nói nửa câu để cho người khác đoán, xét đến cùng bất quá là tưởng hắn theo các nàng bố trí kịch bản cho các nàng tăng thêm trợ lực, dư khánh đột nhiên có như vậy một chút hối hận, hối hận lúc trước đầu óc nóng lên như thế nào liền đem như vậy hai cái ngu xuẩn để lại, lấy các nàng hai trước mắt triển lãm tiểu thông minh, có thể có cơ hội làm hắn thống khoái thu thập một đốn sao?
Tống Hàm Nhi nho nhỏ tâm trộm ngắm dư khánh, nàng nhìn không thấu hắn suy nghĩ cái gì, càng xem không ra nàng trong lòng càng là nôn nóng. Hắn rốt cuộc hiểu không hiểu nàng tưởng biểu đạt ý tứ? Không hiểu nói vì sao không tiếp tục truy vấn, đã hiểu nói, hắn có phải hay không nên đối nàng đáng thương biểu hiện ra một chút quan tâm? Nhưng hắn vì cái gì cũng chỉ đứng lại cái gì đều không làm?
"Tống biểu muội nếu là thật từ ai nơi đó bị ủy khuất nói thẳng đó là, nếu không có, tiền viện người đến người đi, vẫn là cùng ma ma sau khi trở về viện đợi đi." Dư khánh nghĩ, cùng với tùy ý các nàng kéo thời gian dài không bằng tốc chiến tốc thắng, nếu là lại tiếp tục nhìn chằm chằm hai người kia xem, hắn lo lắng cho mình sẽ đem ' chán ghét ' hai chữ viết ở trên mặt, càng cầm giữ không hảo muốn dùng ngân châm đem các nàng phong hầu xúc động.
"Ma ma......" Tống Hàm Nhi giật nhẹ tôn thải anh ống tay áo, biên dùng tay nhỏ đem trên mặt nước mắt lau làm biên nhỏ giọng thương lượng giống nhau, chọc người sinh liên kiều mị khuôn mặt hơi hơi thấu hồng, "...... Hàm Nhi có chuyện tưởng cùng khánh ca ca nói."
Tôn thải anh lo lắng nhìn xem nhà mình tiểu thư, lại nhìn nhìn cao lớn lạnh lùng dư khánh, sau đó triều hai người cúi cúi người, lâm lui ra trước vẫn lo lắng không thôi cùng Tống Hàm Nhi dặn dò nói, "Ma ma liền ở một bên chờ, tiểu thư có việc kêu một tiếng là được."
Tống Hàm Nhi ngoan ngoãn đáp ứng một tiếng, chờ Tôn thị đi xa ẩn tới rồi chỗ tối, mới nhỏ giọng lại gọi một tiếng ' khánh ca ca '.
"Tống biểu muội muốn nói chuyện gì?" Dư khánh tóm tắt hỏi.
Hắn đứng ở tại chỗ đồ sộ bất động, Tống Hàm Nhi e lệ ngượng ngùng ngước mắt nhìn hắn một cái sau khẽ di gót sen đi đến hắn trước mặt, xảo nhu triều hắn được rồi cái vạn phúc, "Hôm qua đến khánh ca ca hảo tâm thu lưu, Hàm Nhi còn chưa từng chính thức cảm tạ, còn thỉnh khánh ca ca không nên trách Hàm Nhi không hiểu lễ nghĩa."
"Tống biểu muội khách khí."
"Khánh ca ca kêu ta Hàm Nhi liền hảo, người trong nhà đều là như thế này gọi." Ở dư khánh bình đạm thanh lãnh ngữ điệu hạ, Tống Hàm Nhi thanh âm càng thêm kiều mị êm tai, "Vừa rồi Hàm Nhi thất thố, cũng thỉnh khánh ca ca không lấy làm phiền lòng. Kỳ thật...... Kỳ thật Hàm Nhi cũng không chịu cái gì ủy khuất, là Hàm Nhi nói không nên lời nói, tỷ tỷ cũng là vì Hàm Nhi hảo......"
"Tỷ tỷ? Thường thị, nàng theo như ngươi nói cái gì?" Dư khánh không thể không làm chính mình theo nàng ý nghĩ tiếp tục truy vấn đi xuống, rốt cuộc kịch một vai khó xướng, các nàng hai kẹp chặt cái đuôi chạy không quan trọng, hắn ở khác hai cái huynh đệ còn có tức phụ trước mặt liền thật là sai thái quá.
"Không, không có gì, khánh ca ca đừng hỏi......" Tống Hàm Nhi phủng trụ đột nhiên bạo hồng khuôn mặt nhỏ, một đôi sáng ngời mị mắt ở đầu ngón tay hạ nửa che muốn nói còn xấu hổ, "Là Hàm Nhi không hiểu chuyện...... Thật sự......"
Ý tứ này thị phi muốn cho hắn tò mò ' nàng nói gì đó ' đúng không. Dư khánh lần thứ hai hối hận, hắn hiện tại thật hẳn là ở y quán đọc sách, mà không phải ở trong sân xem nàng biểu diễn này xuẩn tới cực điểm tiết mục.
Hậu viện trong viện, tú nhi chính đem thu thập hạt giống nằm xoài trên dưới ánh mặt trời phơi trừ hơi nước, dư tường bồi nàng một lát liền trở về dược phòng chế dược đi.
Tôn thải anh ở hậu viện mơ hồ dạo qua một vòng, phát hiện xác thật chỉ còn tú nhi một người, lập tức ác ý đập vào mắt. Nàng xem tú nhi đứng ở trúc si trước phơi hạt giống phơi nghiêm túc, nhỏ giọng dựa tiến, sau đó nhắm ngay trúc si dưới chân ra vẻ lảo đảo.
"Ai u --"
Theo một tiếng kinh hô, trang dược thảo hạt giống trúc si theo tiếng phiên khấu trên mặt đất, sự phát đột nhiên, tú nhi bị dọa đến sửng sốt, chờ phản ứng lại đây bản năng đi thi cứu khi đã chậm, cái loại này tử từng viên còn không bằng hạt mè đại, toàn chiếu vào trên mặt đất, rải rác một tảng lớn.
Tú nhi nhìn đầy đất hạt giống, lại thấy đỡ phơi giá không có té ngã tôn thải anh nhất thời cũng không biết nên nói cái gì.
Tôn thải anh gian kế thực hiện được lập tức thay một bộ băn khoăn sắc mặt, "Thật là xin lỗi, ta này dưới chân vừa trượt chỉ lo loạn trảo đồ vật ổn định chính mình, này...... Hạt giống này rải đầy đất không quan trọng đi?"
"Không quan trọng, người không có việc gì liền hảo." Tú nhi xem tôn thải anh đứng vững sau cũng không mặt khác bệnh trạng, liền khom lưng đem trúc si nhặt lên phóng tới trên giá, đến nỗi hạt giống, đến trước dùng cái chổi toàn thu thập lên lại dùng cái ky đem thổ cùng hạt giống chia lìa, cũng không tính việc khó.
Hừ, còn không phải là nguyện ý làm việc gặp may sao, vậy trốn làm điểm nhi. Tôn thải anh ở tú nhi cúi đầu thu thập hạt giống thời điểm hung hăng quát liếc mắt một cái, "Đại nương tử làm việc nhi thật là một phen hảo thủ, chỉ là vài vị công tử như thế nào liền bỏ được làm đại nương tử ngày ngày làm này đó giặt quần áo nấu cơm việc nặng đâu, nhà của chúng ta Hàm Nhi tiểu thư nhưng làm không tới, người a, là phú quý vẫn là đê tiện thật là xem mệnh."
Tú nhi đem rơi xuống đất hạt giống toàn bộ thu hồi, tai nghe tôn thải anh khắc nghiệt lời nói đâm vào nàng trái tim trầm trụy cái gáy nổ vang. Nàng không tốt cãi cọ, nhưng hôm nay Tống Hàm Nhi ở phía trước, tôn thải anh ở phía sau, các nàng cũng không từng gặp qua, càng không oán không thù, chỉ cần bởi vì nàng gả tiến dư gia thật giống như nàng đoạt các nàng gia tài điền sản giống nhau, người lại là không nói đạo lý, cũng không nên ở trong nhà người khác chương hiển chủ quyền đi.
"Ma ma lời này kém, phú quý đê tiện chỉ là xuất thân, kia không phải mệnh. Quá hảo chính mình nhật tử, đê tiện cũng là phú quý, quá không ngày lành, phú quý cùng đê tiện lại có gì dị?" Tú nhi đứng thẳng thân thể nhìn về phía tôn thải anh, "Ta không đọc quá vài tờ thư, nhưng thật ra vài vị phu quân giáo hội ta, mọi việc chính mình động thủ hảo quá lòng bàn tay triều thượng hỏi người khác muốn, bởi vì người khác một khi không nghĩ cho, lòng bàn tay triều thượng nhật tử sẽ không thoải mái phú quý đi nơi nào."
Tôn thải anh không nghĩ tới phía trước còn buồn không hé răng tú nhi một mở miệng nói chuyện là như thế nghẹn người, nàng trừng mắt một đôi đảo tam giác mắt nhìn chằm chằm tú nhi, thầm nghĩ này thôn phụ thật là thâm tàng bất lộ, phía trước hiền lành cùng mềm yếu quả nhiên đều là giả bộ tới cấp người xem. Như vậy một xác định, nàng càng thêm xem tú nhi không vừa mắt, tưởng tượng đến tú nhi thế nhưng bằng vào ngụy trang đem dư gia vài vị công tử đùa bỡn cổ chưởng bên trong, càng hống đến bọn họ giao người thổ lộ tình cảm, tôn thải anh liền hận không thể làm trò dư gia ba cái nam nhân mặt đem tú nhi mặt nạ xé nát.
"Vẫn là đại nương tử có kiến giải hiểu chuyện lý," tôn thải anh trên mặt treo cười nhạo, "Không giống ta nhà mẹ đẻ em dâu, một cái xuất từ hương dã thôn phụ, vào nhà ta đại môn đi theo gia đệ học mấy chữ liền cho rằng chính mình khó lường, nơi chốn nghĩ xuất chúng. Bất quá này đây vì leo lên chức cao biến phượng hoàng mà thôi, bị gia đệ hung hăng tấu hai đốn, hiện tại thành thật đến không được, gà nhà chính là gà nhà, nên ấp trứng sinh trứng, tưởng như vậy một ít mặt khác có ích lợi gì."
Tú nhi bổn không tính toán lại phản ứng tôn thải anh, nhưng nàng vừa rồi kia phiên lời nói lại gợi lên nàng trước kia hồi ức, những cái đó không thể quên được ký ức cho dù tới rồi hiện tại cũng sẽ ở ngẫu nhiên mộng hồi thời điểm làm nàng lại rơi vào tuyệt vọng.
"U, đại nương tử nhưng đừng để trong lòng, ta này không phải đang nói ngươi, là đang nói nhà ta em dâu đâu." Tôn thải anh xem tú nhi mặt vô biểu tình, nghĩ thầm nàng còn rất có thể nhẫn, trong lòng ác ý càng thêm bành trướng, "Kia thô phụ khác không thành, liền làm việc nhanh nhẹn, cũng là, nàng nếu là không điểm nhi sở trường, sao có thể gả tiến nhà ta. Đúng rồi, nàng cũng là cùng đại nương tử giống nhau, là cái nhị gả quả phụ, cũng không rải phao nước tiểu nhìn xem chính mình là cái gì mặt hàng, như vậy quả liêm sỉ nữ nhân lại vẫn không biết xấu hổ tồn tại...... Ta nếu là tộc trưởng sớm đem nàng trầm hà."

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ