phúc đã nhiều ngày không có ngủ quá một cái an ổn giác, lo lắng tú nhi ngủ không yên ổn, hắn liền làm nàng gối thượng một đêm cánh tay; lo lắng tú nhi ban đêm bừng tỉnh sẽ sợ, trong phòng ánh nến tự kia một ngày khởi liền chưa từng diệt quá. Ban ngày vô luận là đến phiên cái nào huynh đệ làm bạn tú nhi, hắn đều sẽ bớt thời giờ trở về thăm, nhìn xem nàng ngủ đến có quen hay không, cơm ăn ngon không tốt, tinh thần trạng thái như thế nào.
Sắc mặt của hắn trạng thái kỳ thật cũng có chút không tốt lắm, sáng nay cố ý nuốt hai viên bổ khí thuốc viên, lúc này mới làm trước mắt rõ ràng ô thanh hơi lui điểm nhi nhan sắc. Năm nay tuyết đầu mùa hạ vãn, cũng không biết là tâm hữu linh tê vẫn là phu thê liền tâm, hắn nhìn ngân bạch che đậy trong viện nhan sắc, đột nhiên cảm giác tú nhi nhất định sẽ thích như vậy phiêu tuyết nhật tử.
Ở hành lang hạ châm cái chậu than, sau đó đem nàng bao ấm áp ngồi vào hành lang hạ cùng nàng cùng nhau thưởng tuyết, nói không chừng thấy này đầy trời phiêu bạch cảnh sắc bệnh tình của nàng liền sẽ chuyển biến tốt đẹp.
Mới vừa đến hậu viện chính phòng hành lang hạ, một tiếng chọc người tim đập nhanh y khóc lãng kêu lại đột nhiên xẹt qua lỗ tai hắn. Dư phúc bước chân đốn một cái chớp mắt, hắn biết dư tường nhất định ở trong phòng, nhưng tú nhi...... Hắn nóng nảy, dư tường này hồn tiểu tử không phải là chính mình không nín được ở cưỡng bách tú nhi thừa hoan?
Dư phúc nôn nóng vạn phần nhanh chóng mở ra cửa phòng vọt vào phòng ngủ, mà lúc này đang lúc tú nhi cùng dư tường song song đăng đỉnh cực lạc. Tình nùng như lửa hai người gắt gao ôm ở bên nhau, môi sai lưỡi vòng, x nuốt căn thâm.
"Phu, phu quân......" Tú nhi mị nhãn như tơ, mê mang tầm mắt ở nhìn thấy một thân khí lạnh dư phúc khi lập tức ngẩng đầu lên.
Tự biết trên người quá lạnh, dư phúc không dám đột nhiên tới gần, liền sợ băng một thân tình triều tú nhi, nhưng thanh âm là thu không được, "Dư tường ngươi đang làm gì? Ta làm ngươi ở nhà làm bạn tú nhi, ngươi chính là như vậy g?!"
"A?" Dư tường chính lưu luyến không thôi tưởng tiếp tục truy hôn tú nhi đâu, bị hắn đại ca một rống, lại thấy hắn đại ca sắc mặt đều thanh mới lập tức hiểu được, "Đại ca ngươi hiểu lầm --"
Dư phúc trừng mắt dư tường, nhất thời hận không thể đem hắn từ trên giường đất nắm đến trên mặt đất tàn nhẫn đá hai chân, "Đây là ta hiểu lầm? Ngươi nhìn xem ngươi đều g cái gì? Tú nhi --"
"Phu quân......" Tú nhi lại lại gọi dư phúc một tiếng, đồng thời duỗi tay đủ đến cánh tay hắn đánh gãy hắn kia rõ ràng tất cả đều là tức giận lên tiếng, "Không phải dư tường...... Là ta muốn......"
"Ngươi còn vì hắn nói chuyện? Ngươi có biết hay không chính mình hiện tại tim và mật khí hư, còn không hảo hảo dưỡng?" Dư phúc nhìn tú nhi cũng là buồn bực lo lắng, "Nhìn xem ngươi sắc mặt, cháo tổ yến đều lạnh cũng một ngụm không uống, như vậy thân mình như thế nào sẽ hảo......"
Mới vừa van nài nói hai câu, dư phúc đột nhiên chế trụ giọng nói ngơ ngẩn nhìn tú nhi, "Ngươi...... Vừa mới nói cái gì, là ngươi muốn?"
Tú nhi gương mặt còn hồng, một tay lôi kéo cánh tay hắn đem hắn nhẹ túm đến trước mặt, "Phu quân, ta không có việc gì."
"Không có việc gì?" Dư phúc giống như còn thân ở trạng huống ở ngoài, trong miệng lặp lại tú nhi mới vừa lời nói, luôn luôn ổn trọng đại nam nhân nhìn thế nhưng mạc danh mang theo chút ngu đần.
"Phốc......" Dư tường không cho mặt mũi cười ra tiếng, "Tỷ tỷ nhưng mau chút nhớ kỹ hôm nay đại ca bộ dáng, chờ nào ngày hắn lại huấn ta, chúng ta hảo ngồi ở một khối tinh tế hồi tưởng."
Dư phúc giơ tay sờ lên tú nhi gương mặt, tú nhi vỗ trụ hắn mu bàn tay, môi đỏ thân thượng hắn lòng bàn tay, "Mấy ngày nay hại phu quân lo lắng, là ta không tốt, hoa nhiều thế này thiên tài suy nghĩ cẩn thận."
"Minh bạch cái gì?" Dư phúc nhìn không chớp mắt nhìn nàng.
"Minh bạch...... Minh bạch các ngươi đối ta có bao nhiêu quan trọng, mà ta chi với các ngươi, cũng là đồng dạng quan trọng." Tú nhi nhìn lại hắn, sáng nay ngủ mơ khi còn hơi hiện tái nhợt sắc mặt lúc này đã bị dư tường yêu thương nhuận thượng mặt hồng hào, giống như dính tuyết hồng mai, kiều tiếu lệnh nhân tâm động.
Áo ngủ lỏng lẻo mặc ở nàng trên người, vạt áo rộng mở, trước ngực một đôi nộn nhũ nửa che nửa lộ, trướng phình phình địa chi chống hai mảnh vạt áo, xuyên thấu qua kia tầng vải dệt thậm chí có thể tinh chuẩn tìm được kia hai viên kiều lập phấn nộn núm vú.
Dư phúc cảm thấy khí huyết dâng lên, không chỉ có tay chân, ngay cả cổ thể diện đều nóng hầm hập phảng phất sắp đổ mồ hôi.
"Phu quân bất quá tới thân thân ta sao?" Tú nhi đỏ mặt, vừa mới g qua dư tường, hiện tại lại bởi vì dư phúc xuất hiện mà trộm tâm ngứa, ma ma cảm giác nối thẳng tao huyệt, mị thịt nắm súc, còn cắm ở bên trong dư tường lập tức trang khang ghen tị.
"Tao tỷ tỷ, thấy đại ca huyệt nhi liền ngứa đúng hay không? Còn cắn ta này căn đâu, lại thèm thượng đại ca." Hắn vươn hai tay cùng nhau tập thượng nàng nãi nhi thượng hai viên đầu vú, nắm nhéo, bách nàng không thể không bò đến hắn huyệt khẩu thượng, hắn cố ý mở miệng, lưỡi dài nửa phun, tú nhi thấy, trộm phiết liếc mắt một cái dư phúc liền hướng tới dư tường đầu lưỡi mở miệng thân mút đi lên.
Dư tường cố ý chơi xấu, môi mút trụ tú nhi tham nhập hắn trong miệng phấn nộn đầu lưỡi, dùng chính mình đầu lưỡi cọ đi lên nhẹ liêu chậm bát, tê tê cảm giác ma tâm tao gan, thẳng đem cái tú nhi đậu đến không kềm chế được, giương cái miệng nhỏ kiều suyễn thở phì phò.
Dư tường tuổi trẻ tuấn soái, thẳng tắp nhìn nàng đào hoa trong mắt vĩnh viễn dường như có tinh quang ở lập loè. Rõ ràng bọn họ hai cái vô luận là tư thế bộ dáng vẫn là đang ở tiến hành sự đều dâm mĩ lệnh người xấu hổ với quan khán, nhưng hắn lại cứ có thể làm ra vài phần hồn nhiên tới. Tú nhi bị hắn mê hoặc mắt, còn hàm chứa côn thịt sưng huyệt roẹt roẹt nổi lên thực cốt ngứa, nàng nhịn không được nhẹ nhàng cọ động, đem chân tâm kiều lập tiểu âm đế đè ép ở hắn nồng đậm lông c* thượng quát cọ.
Ma ma ngứa từ tao châu xông thẳng bụng nhỏ, tú nhi trong miệng hừ ra vài tiếng nhỏ vụn rên rỉ, tao huyệt bản năng buộc chặt quắc mút khởi bên trong côn thịt.
"Thật sự hảo sao?" Dư phúc thở dài một tiếng, phục thân thấu lại đây.
Dư tường nhất có nhãn lực thấy, phát hiện hắn đại ca cúi đầu lại đây lập tức lỏng tú nhi cái lưỡi. Tú nhi sương mù mắt vừa nhấc, kia còn lộ ở môi ngoại thẳng tê dại cái lưỡi đã bị dư phúc ngậm hoạch hàm vào trong miệng.
Dư phúc hơi thở vĩnh viễn đều có thể làm nàng an tâm, tú nhi duỗi tay ôm hắn cổ đón ý nói hùa đi lên, hai căn đầu lưỡi từ trong miệng liếm triền chậm rãi thân ra môi ngoại, sau đó lại bị bá đạo để hồi nàng trong miệng, toàn mút xâm chiếm.
Tú nhi ở tình khởi khi nắm chặt dư phúc, kiều mềm thân mình muốn đối hắn đầu hoài lại luyến tiếc huyệt kia căn hiển nhiên lại bột rất dựng lên côn thịt, run rẩy mị thịt gắt gao kẹp dư tường không chịu phóng, giảo súc gian không ngờ lại tràn ra một cổ xuân thủy tới.
"Tao tỷ tỷ lại dùng dâm huyệt 1 khi dễ ta." Ướt hoạt khẩn hẹp tiểu tao huyệt mút giảo thật chặt, dư tường vẫn luôn cắm ở bên trong từ nửa mềm bị nàng hút quắc đến toàn y, lại bị run rẩy mật thịt mút bọc đến toàn thân tê dại, hắn vội vàng phủng trụ nàng một đôi phong r đem mặt chôn đi lên, phản kích giống nhau mạnh mẽ mút vào nhập khẩu phấn núm vú.
"Ân...... Ngô...... Ân ân......" Tú nhi mắt nhìn dư phúc cảm xúc kích động, chậm rãi bãi khởi eo mông câu lấy huyệt thịt căn không ngừng sát nghiền ở tô ngứa x tâm thượng.
Dư phúc biết tú nhi khôi phục như lúc ban đầu, cao hứng rất nhiều khó tránh khỏi bị nàng sở hoặc, mút hôn qua làm hắn lưu luyến lưỡi thơm, cực nóng môi liền dời về phía nàng bên gáy bên tai, "Ngoan bảo bối, thật là làm phu quân đã nhiều ngày hảo chút lo lắng, bất quá hảo liền hảo, về sau phu quân chắc chắn hộ hảo ngươi, không hề làm ngươi hãm sâu hiểm cảnh một mình ứng đối."
"Phu quân....... Tú nhi muốn ngươi......" Ngứa tiểu tao huyệt có thừa tường ở an ủi tịch, nhưng trên người nàng còn có một chỗ ngứa tiểu huyệt trống trải đắc nhân tâm tiêu ý táo, tú nhi giữ chặt dư phúc bàn tay to đưa đến T phùng, đè nặng hắn đầu ngón tay đi thịt lộng nơi đó súc động cái miệng nhỏ, "Dư đại ca...... Tú nhi lỗ đít ngứa...... Ngươi tới C thao nàng...... Được không......"