MÃN TÌNH

21 0 0
                                    

"Dư nhị ca không cần lại thao...... Thật đáng sợ...... Ô ô...... A a...... Không được...... Muốn chết...... Tha tú nhi...... A...... Thật sự muốn chết......" x trung bọt nước phun tung toé cái không ngừng, tú nhi lắc đầu bị dư tường liếm nộn lưỡi khóc kêu không ngừng, trần trụi thân mình không được run rẩy, nhưng kia tao ngạnh mĩ x lại minh mắt cùng nàng đối nghịch, chặt chẽ kẹp cự thú bay nhanh mút bọc. Kích đâm thô nhận trướng đến càng thêm dữ tợn, no thạc đại quy đầu đem x tâm đâm toan ngứa ngập đầu, cực lạc cao trào còn chưa thối lui, tiếp theo nhớ càng thêm mãnh liệt khoái ý đã ầm ầm giáng xuống, tiểu nộn huyệt kích toan kích ngứa đến quất thẳng tới, mặc kệ nàng như thế nào xin khoan dung né tránh, phía sau nam nhân tổng có thể tinh chuẩn C trung huyệt nhi nhất kiều đẹp nhất kia khối y thịt, nước tiểu châu điểm điểm thưởng này, âm tinh phun ra một cổ vẫn vô pháp đình chỉ.
"A a...... Phu quân...... Ô...... Dừng không được tới...... A...... Quá thoải mái...... Tao tú nhi tiết dừng không được tới...... Ô ô...... A a a......" Tú nhi đã bị hắn làm được mất đi lý trí, cuồng xoắn mông nhỏ cũng không biết là muốn truy đuổi vẫn là thoát đi, vô tận khoái cảm theo thô dài hung thú hung hăng xỏ xuyên qua yếu ớt cung khẩu, gần như tàn nhẫn đụng phải thịt so 1, cực kỳ cực đại quy đầu va chạm mẫn cảm tiểu tử cung, nàng chỉ nghe thấy chính mình lại một tiếng sắc nhọn dâm kêu, thần trí thoát đi, chỉ còn sắp chết đuối ở y nhạc đỉnh thân thể.
Bốn phía hư không giống nhau yên lặng, đột nhiên, yên tĩnh bị ngập trời sóng lớn mãnh liệt điên đảo, không tiếng động hô lớn tú nhi đang nói không rõ nói không rõ hoảng sợ bên trong đột nhiên bị đỉnh đẩy ra ngập đầu hãi lãng, chân tâm nhiệt trướng tràn đầy phong phú, nàng cúi đầu vừa thấy, lại là một cây dường như chân thô nam căn thật sâu khế ở nàng x trung, nó còn ở động, nó muốn toàn bộ cắm vào thân thể của nàng! Không được...... Không được --! Huyệt nhi sẽ hư!
Chính là không đau, không chỉ có không đau, kia bị nó trướng mãn tiểu huyệt thoải mái lệnh nàng cả người tô run, phảng phất muốn lên trời. Mỹ diệu tư vị làm tú nhi sảng đến thấu bất quá khí, bỗng nhiên, trước ngực trướng ngạnh phấn anh núm vú lại nhiệt lại ma, có cái gì hữu lực đồ vật ở liếm mút nàng, a...... Là môi, sau đó, một cái ngang ngược lưỡi dài quấn lấy núm vú quấn chặt, không...... Lại có cái gì cạy ra nàng môi, đồng dạng là một cây hoạt nhận lưỡi dài, ô...... Ô ô...... Phu quân cứu cứu tú nhi...... Không cần...... Không cần cùng nhau nha --!
Tú nhi mãnh trừng hai tròng mắt, co rút lại đồng tử còn không đợi bị thanh minh chiếm cứ, liền lại làm hơi nước tràn đầy, nàng thần trí quy vị, hoàn toàn không có ngoài ý muốn, nàng rơi vào ba nam nhân trong tay.
Đêm dài không được thấy, nhưng nàng biết dư nhị ca còn ở thao nàng, dư tường ở quắc mút nàng nộn nhũ, trên môi, là Dư đại ca.
Dư khánh ở tú nhi vừa mới thất thần điên cuồng cao trào trung đã bắn, tràn đầy nóng rực nùng tinh một giọt không rơi đều bị hắn đổ ở tiểu tử cung.
Dư tường nằm ở tú nhi x hạ, bị nàng một đôi thủy nộn nộn viên r tễ ở trên mặt, khẩu hàm chứa một viên núm vú giống muốn từ giữa mút ra sữa dường như chuyên chú hút quắc, hai chỉ nhàn rỗi bàn tay to ôn nhu ở trên người nàng chậm rãi du tẩu.
Cao cao nhếch lên mông nhỏ bị dư khánh đâm cho thịt điên x run, đại quy đầu điên cuồng đỉnh quá nhô lên x tâm hung hăng C đánh cung khẩu, lãng thủy cùng phía trước bắn vào nùng tinh bị đổ ở tử cung càng giảo càng hồn, mỗi một lần quy đầu đâm nhập đều căng đến tiểu tử cung không ngừng run run, dâm thủy bị hắn dày đặc C đảo thành có thể so với tinh dịch đục bạch mật tương, ở sưng diễm huyệt khẩu chồng chất thật sự quá nhiều, trừ bỏ bị chụp tán ở hoa thịt cùng Y châu thượng, càng nhiều toàn dính hợp với đi xuống rớt.
"Nhị ca chính là cũng chưa hảo hảo yêu thương tỷ tỷ núm vú? Đáng thương, có phải hay không đều ngứa đến phát đau." Dư tường quắc liếm tấm tắc, lưỡi dài linh hoạt ở hai viên núm vú thượng gây xích mích, vài cái liền đem tiểu núm vú liếm đến càng thêm ướt át kiên quyết.
Theo hắn liếm mút liếm láp, tú nhi bản năng xoắn chặt hai chân, dư khánh đang ở trong đó khó địch khoái ý, hai tay kiềm trụ nàng eo thon càng thêm dũng mãnh đánh C khởi làm hắn vô cùng mê luyến tiểu tao huyệt. Mẫn cảm kiều x sớm đã không biết tiết bao nhiêu lần, tú nhi y mị trong thanh âm đều lộ ra ách, "Hảo ma...... Ô...... A...... Không được...... Đừng như vậy dùng sức mút núm vú...... A a...... Dư nhị ca nhẹ chút...... Ô ô ô...... Lại muốn tới...... Tao huyệt x lại muốn tiết...... A......"
"Nương tử kêu như vậy y lãng, ai nghe xong đều chỉ biết tưởng thao hư ngươi." Dư phúc dây thanh sủng liên, nhưng hành động thượng cùng hai cái đệ đệ căn bản sàn sàn như nhau. Hắn trìu mến liếm láp tú nhi trong miệng cái lưỡi, một con bàn tay to lại hoa nàng tinh tế da thịt thăm hướng về phía nàng chân tâm, hữu lực ngón tay vê trụ béo phình phình tiểu tao châu, chỉ một chút, khiến cho nàng toàn thân cứng đờ, rốt cuộc sử không thượng chút sức lực.
Tú nhi quanh thân mẫn cảm bị bọn họ liên thủ công chiếm, mãnh liệt khoái cảm kịch liệt so ra nàng nước mắt, khẩn trí tiểu tao huyệt kẹp chặt nanh thú không ngừng hút bọc, đại quy đầu một chút một chút đóng cọc dường như đánh sâu vào kiều cung chỗ sâu nhất, thật mạnh đánh C từ x tâm liền đến tử cung, phồng lên Y châu phiếm giống muốn rách nát ngứa, đồng thời hai viên núm vú cũng toan thấu tâm, tú nhi đột nhiên ngẩng đầu sau dương, tiêm lệ dâm kêu từ cao vút đến thất thanh bất quá ngắn ngủn nháy mắt, khẩn trí tiểu tao huyệt, tử cung, tiêm tô âm đế, núm vú, đồng thời ở co rút trung run rẩy run rẩy, đại lượng dâm thủy từ giao hợp e tao huyệt trung phun trào mà ra, mất khống chế nước tiểu khổng cố sức bài trừ vài giọt còn sót lại nước tiểu châu.
Nàng trong đầu trống rỗng, trần trụi thân thể bị dư khánh làm được không ngừng lay động, si ngạnh mị thịt ở cao trào trung càng thêm co chặt, kiều nộn tiểu tao châu trướng đến lớn hơn nữa, dư phúc mỗi khi nhẹ thịt, đều khiến cho nàng không kềm chế được đạn T run rẩy, núm vú càng là ngạnh đạn nha, dư tường lưỡi liếm khẩu mút vô pháp đã ghiền liền trộm dùng tới hàm răng, nhẹ nhàng mà quát, nhu nhu cắn, ngập trời tẩy tủy khoái cảm so đến tú nhi hoảng sợ sợ tủng khóc lớn lên.
Ba nam nhân nghe nàng thanh âm biến đổi đột ngột, trừ bỏ dư khánh, mặt khác hai cái vội vàng đều dừng tay. Còn không chờ bọn họ tiến lên đau liên quan tâm, đôi mắt đều nghẹn đỏ dư khánh đột nhiên dồn sức kiềm trụ xụi lơ trượt xuống nữ nhân vòng eo, eo hông căng chặt, tức thì mưa rền gió dữ tốc độ cao nhất toàn lực kích mãnh cuồng cắm mở ra, tú nhi bị hắn làm được thét chói tai bắn lên tới lại run rẩy nằm sấp đi xuống, "A a a...... Không...... A a...... Muốn chết...... Ô ô...... Dư nhị ca....... A a a......"
Nóng cháy huyệt thịt rút gân giống nhau gắt gao bao vây hắn dương vật, dư khánh càng thêm mê loạn điên cuồng va chạm, đại quy đầu hung hăng đánh vào rùng mình không ngừng x tâm thượng, thẳng đem dưới thân nữ nhân đâm cho âm tinh loạn phun khóc kêu phá hầu. Nhưng hắn vẫn cứ không chịu phóng nàng mảy may, kích mãnh cuồng lệ hướng càng sâu chỗ tử cung đánh đảo đi lên, tú nhi bị này muốn mệnh khoái cảm tra tấn rơi lệ đầy mặt, đại lượng y nước một cổ một cổ phun trào mà ra, đem thâm cắm trong cơ thể hung thú từ đầu đến căn toàn ngâm mình ở ướt ngạnh ngạnh dâm huyệt 1.
Dư khánh run giọng kêu rên, thật lớn mãnh thú sinh sôi xuyên phá cung khẩu C đánh chỗ sâu trong vách trong, nội bộ nùng tinh bị ôn nóng lên, mã mắt khải khẩu cuồng mút cung vách tường toan khẩn không chịu lại nhả ra làm hắn rời đi, trứng dái trung lại lần nữa ấp ủ nóng bỏng chước ý cấp tốc dâng lên, năng khai hắn cuối cùng kiên trì.
Nùng liệt chước toan nhắm ngay kiều nộn cung vách tường đại lượng phun trào, tú nhi ghé vào đệm thượng bị đánh sâu vào co rút không ngừng hai mắt trắng dã, nước mắt ướt khuôn mặt nhỏ là không người thấy si lãng, phấn nộn cái lưỡi đều từ trong miệng thốt ra. Cao trào khi bị đại lượng chước tinh đánh sâu vào tử cung cảm giác lệnh người si mê nghiện, chẳng sợ toàn bộ tao huyệt tính cả khoang bụng đều giống như bị tia chớp cự sét đánh trung, trí mạng nhiệt năng lan tràn toàn thân, nàng vẫn không chút kháng cự chi tâm, cam nguyện sa vào.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ