Tú nhi ngồi ở lái xe dư hành lễ bên lưu luyến nhìn lại liếc mắt một cái càng lúc càng xa lửa đỏ phượng sơn, khóe miệng nàng còn mang theo nhảy nhót ý cười, trong lòng ngực tắc vững vàng phủng một tiểu sọt hoặc hồng hoặc hoàng hoặc đại hoặc tiểu nhân quả dại, viên viên trái cây đều là chọn lựa kỹ càng mới tháo xuống, cho nên bất luận nhan sắc vẫn là hình dạng đều viên viên no đủ không có tỳ vết.
"Như thế nào? Chơi ở cao hứng không nghĩ đi rồi?" Dư phúc cũng mặt mang cười ngân nhìn nhìn nàng, nhớ tới vừa rồi nàng ở trên núi cùng dư tường hai người giống buông lỏng ra vòng thằng tiểu cẩu giống nhau ở trong rừng vui vẻ, chỉ cảm thấy lần này mang nàng tới phượng sơn là đúng, chính là thời gian quá ngắn, bằng không thật có thể cho nàng nhiều ở trong núi trong rừng lưu chút cười nói tiếng hoan hô.
Thu hồi nhìn xa tầm mắt, tú nhi đem đầu dựa vào dư phúc trên vai, "Phượng sơn là cái hảo địa phương, nhưng lại là hảo chơi cũng không bằng trong nhà, như vậy ta đã thực thỏa mãn." Nàng ở tiểu sọt tuyển một viên lớn nhỏ thích hợp trái cây uy đến dư phúc trong miệng, khuôn mặt nhỏ còn đỏ bừng đãng rũ ở càng xe hai chân nha cười đến kiều ngọt, "Bất quá nếu xuống dưới lại đến phượng sơn nói, chúng ta cần phải ở lâu chút thời gian tới trích trái cây, hạt dẻ, hạch đào cùng quả phỉ nhiều như vậy, nửa ngày thời gian căn bản trích không đủ."
"Là rất nhiều, kia nương tử là thích đem quả dại chất đầy thùng xe vẫn là càng thích thu thập quá trình?" Dư phúc nhai trong miệng chua ngọt sơn táo, cũng tiện tay cầm một viên đưa vào tú nhi trong miệng.
Nhân phượng sơn thuộc về tư nhân nơi, ngày thường trông coi phượng sơn chức người cũng sẽ không đi lên, kết quả liền tạo thành trong núi quả dại tùy ý bồng bột, bọn họ vào sơn cũng không mù quáng tham nhiều, tinh chọn tốt hơn trích đầy ba cái đại giỏ thuốc, trừ bỏ một ít không hảo gửi trái cây, càng nhiều còn lại là phương tiện tồn trữ, chậm rãi có thể ăn đến ăn tết quả khô.
"Ân......" Tú nhi nghĩ nghĩ, nuốt vào táo thịt xảo tiếu nói, "Thích trích."
Nàng nhớ tới sáng nay đi theo Dư đại ca bọn họ tiến vào núi rừng khi thấy mãn thụ quả lớn, mỗi một viên đều nặng trĩu áp cong nhánh cây, chẳng sợ không trích chỉ là nhìn, nàng đều cảm thấy vô cùng thỏa mãn.
"Kia chờ chúng ta dọn đi tân gia liền ở trong sân nhiều loại thượng mấy viên cây ăn quả, nương tử thích cái gì liền loại cái gì, ngày xuân thấy bọn nó nở hoa, ngày mùa hè trụy quả, ngày mùa thu thu hoạch," dư phúc ở trên mặt nàng trộm hôn hạ, sau đó tiếp tục nói, "Đến lúc đó chúng ta bồi ngươi cùng nhau trích."
Tú nhi cười ngọt ngào cùng hắn lại lẫn nhau uy vài viên trái cây, chỉ là hai người đều cố tình bỏ qua tiểu sọt nhất đỏ tươi dã sơn tra, bởi vì nó thật sự là quá toan, nếu không phải bởi vì lớn lên đẹp lại khả quan, về nhà có thể thêm chút mật đường chế thành khai vị tiêu thực đường sơn tra, bọn họ là thật sự một viên đều không nghĩ trích.
Dư tường ngồi ở trong xe không nói gì nhìn lại đem lực chú ý toàn tập trung đến trong sách nhị ca, có tâm tìm hắn nói chuyện phiếm lại không biết trừ bỏ y dược hai người bọn họ có thể liêu cái gì, đành phải dựng lên lỗ tai nghe bên ngoài đại ca cùng tú nhi không coi ai ra gì tình chàng ý thiếp. Tuy rằng biết thượng đại lộ tú nhi nên ngồi vào trong xe, còn là cảm thấy bực này đãi thời gian siêu cấp buồn bực, hắn chịu khổ không được, không lời nói tìm lời nói nói, "Nhị ca ngươi có thể hay không không cần đọc sách, thùng xe như vậy hoảng cẩn thận thương mắt."
Dư khánh cũng không ngẩng đầu lên phiên một tờ thư, đạm nhiên nói, "Lại tưởng chơi cờ?"
"A......" Dư tường cười gượng một tiếng, "Nhị ca ngài lão chuyên tâm đọc sách, đệ đệ không sảo ngài."
"Trở về lúc sau đem ngươi chế kia phương thuốc xứng so cho ta một phần nhi, ta cấp nhớ về đến nhà truyền y dược điển tàng thượng." Dư khánh nói tự nhiên, nhưng nghe xong hắn lời nói dư tường còn nửa ngày không phản ứng lại đây.
Hắn nhị ca vừa rồi nói muốn đem hắn chế dược phương thuốc viết tiến gia truyền y dược điển tàng? Hắn, hắn thế nhưng cũng có thể ở phía trên lưu danh? Nhà bọn họ truyền thừa 400 năm hơn y điển, bên trong ghi lại vô số tổ tiên hao phí quanh năm tâm huyết sáng tác y dược danh lục, có thể ở thượng lưu lại chính mình khai sáng tân y thuật cập tân dược theo thời gian chuyển dời mà trở nên càng ngày càng khó, thượng một thế hệ chỉ có tiểu thúc một người lưu lại một đạo phương thuốc, bọn họ này một thế hệ nhị ca sáng tạo châm cứu thuật, lấy này lưu danh, hiện tại hắn thế nhưng cũng có thể ở mặt trên lưu danh.
"May mắn này bộ sách thuốc chỉ ở chúng ta chính mình hậu đại truyền thừa, thật muốn truyền tới bên ngoài đi ngươi này phương thuốc đến làm người cảm nghĩ trong đầu đến chân trời đi." Dư khánh nghĩ nghĩ kia thuốc dẫn cập thuốc viên xảo quyệt chỗ, nhưng thật ra có thể làm phu thê gian cảm tình càng thêm thân hậu, có thể nói cách hay.
"Ta nơi nào nghĩ tới những cái đó, bất quá nghĩ tỷ tỷ......" Dư tường khó được vô thố nhẹ tao da mặt, nghĩ chính mình lúc ấy chế dược khi tràn đầy đậu dụ tú nhi tâm tư, đến không tưởng vô tâm tài Liễu Liễu thành ấm.
Dư khánh mấy không thể thấy dắt hạ khóe miệng, ngắm tự khóe mắt quét tới rồi đặt ở thùng xe phần đuôi tráp gỗ đỏ. Rời nhà ra tới ngày đó tú nhi liền ôm chặt nó, thật cẩn thận đặt ở trong xe ổn thỏa nhất địa phương bãi trí hảo. Rời đi phượng sơn khi, càng là đem hắn ngày đó tùy tay đưa nàng mấy chi phong chi cẩn thận bỏ vào bên trong, bị hắn thấy, còn ngượng ngùng đỏ nhĩ tiêm nhi.
Hắn ở cùng nàng sai thân thời trang làm lơ đãng nói, ' kia lá phong cành mãn sơn đều là, mang nó làm cái gì? '
Nàng ôm tráp, lúc này liền mặt đều đỏ, nàng nói, ' các ngươi đưa, cùng những cái đó không giống nhau. '
Cái kia tráp gỗ đỏ, bên trong mỗi loại đều là bọn họ cho nàng, nàng quý trọng, bên trong tiền bạc xu bất động, đại ca đưa nàng trâm ngọc cũng mỗi ngày lấy mang cẩn thận, hiện tại lại nhiều mấy thứ bọn họ đưa trang sức cùng mấy chi phượng sơn phong chi. Nàng như vậy nữ tử thực sự quá mức đáng yêu, lệnh người muốn yêu thương cũng hoặc nhân muốn chiếm hữu.
Theo xe ngựa dần dần thượng vững vàng quan đạo, tú nhi phủng kia một tiểu sọt trái cây nhấc lên rèm cửa bò vào thùng xe. Dư tường thấy nàng tiến vào đôi mắt tức khắc lóe sáng lên, quỳ đi mấy bước bổ nhào vào trên người nàng, nguy hiểm thật không có đem nàng lại phác ra thùng xe ngoại.
"Có tỷ tỷ thật tốt, ngươi bên ngoài đãi lâu như vậy trên người đều lạnh, mau vào ta trong lòng ngực ấm áp." Dư tường ôm chặt nàng, hấp thu trên người nàng còn hàm gió lạnh hương vị thanh hương.
"Ta xuyên như vậy hậu nơi nào sẽ lãnh, nhưng thật ra ta trên người lạnh, ngươi đừng băng tới rồi." Tú nhi bị hắn ôm cái đầy cõi lòng, cũng may vừa mới chui vào thùng xe khi nàng cũng đã đem trong tay tiểu sọt phóng tới một bên, bằng không khẳng định là muốn rải.
"Trước đem áo choàng giải đắp lên chăn mỏng ấm áp thân mình, sáng sớm lên núi chưa rảnh rỗi, hồi trình cũng bất quá nửa ngày, bổ miên thượng hảo." Dư khánh ở một bên nhẹ giọng nói.
Dư tường cũng lo lắng tú nhi đã nhiều ngày vất vả, chạy nhanh động thủ cho nàng giải áo choàng điệt hảo phóng tới trong xe mặt, sau đó trảo quá nàng chỉ xuyên bố vớ chân nắm ở trong tay, "Còn nói không lạnh, chân đều ở bên ngoài đông lạnh đến lạnh lẽo."
Hắn ngại chính mình lòng bàn tay độ ấm không đủ, vén lên xiêm y liền đem tú nhi hai chân nha dán đến trên bụng sau đó một lần nữa lại đem xiêm y kéo hảo cho nàng ấp chân. Tú nhi bị hắn như vậy một hộ, chân còn không có nhiệt tâm trước đã phát năng.
"Ngươi...... Ta chân như vậy băng, lạnh đến ngươi nhưng như thế nào hảo?" Tú nhi chạy nhanh chính mình xả quá chăn mỏng che lại chân cẳng, trừu chân tưởng rời đi hắn kia nhiệt năng bụng nhỏ, "Bụng không thể cảm lạnh, ngươi mau buông ra ta, đắp lên chăn một lát liền ấm đã trở lại."
"Chăn nào có bụng có thể làm ngươi ấm mau, tỷ tỷ đừng tránh, ở tránh ta liền dùng khác phương thức ấm ngươi." Dư tường triều nàng chọn môi cười xấu xa, giữa háng mềm thành một đoàn dương vật cũng dán ở nàng gót chân thượng, chọc đến tú nhi mặt đỏ hồng quanh thân lại đã phát một tầng mồ hôi mỏng.