Dư khánh hai tay nâng nàng mông, kêu nàng cả người đô kỵ vượt đến chính mình trên eo, thanh lãnh tiếng nói bị nhiễm liêu nhĩ nhiệt độ, "Phu quân tay vội vàng, nương tử chính mình đem vú thác đưa đến ta trong miệng đến đây đi."
Thẹn thùng tú nhi vì che giấu hướng đầu tao ý, đi trước hôn lên hắn miệng, nương cơ hội này hai chỉ tay nhỏ nhỏ giọng nâng lên hai luồng phì mềm nãi nhi, hai viên núm vú thượng đều dính thủy quang, câu đến người chỉ nghĩ vong tình hái.
"Nương tử như thế nào không nói?" Dư khánh đối với trong đó một con hồng quả thổi một hơi, mắt thấy tú nhi nâng nãi thịt hai chỉ tay nhỏ đều nhịn không được nắm thật chặt.
"A dư nhị ca ngô" tú nhi kiều run run đem nãi nhũ hướng hắn khẩu bên môi tặng đưa, thanh âm ngọt mềm nói, "Phu quân tới ăn tú nhi núm vú a núm vú ngứa muốn dư nhị ca liếm"
"Tao tỷ tỷ thật sự là đem ta vứt đến sau đầu, chỉ lo cùng đại ca nhị ca thân thân ái ái." Dư tường ngực đã sớm tích đầy hỏa, là đói là khát, là bị tú nhi vén lên dục. Hắn vài cái di động đến bọn họ bên người, liền tay nàng đem hắn nhị ca nhất thiên vị kia viên tiểu núm vú nhanh chóng hàm nhập khẩu trung, "Núm vú như vậy thiếu mút, ngày sau ta liền mỗi ngày hàm chứa nó ngủ, phi đem nó mút hóa không thể."
"Dư tường a a đừng mút đến như vậy dùng sức ô a" nàng ngẩng đầu dâm kêu, tay nhỏ kiềm nhũ thịt hạ duyên rất dựa tiến phía sau dư phúc trong lòng ngực. Âm đế đột nhiên bị trường chỉ nhéo, dư khánh thế nhưng cũng ở mút thượng một khác viên núm vú khi lại tắc một ngón tay tiến nàng hậu huyệt, đủ loại kích thích luân phiên đánh hạ, tao huyệt lần thứ hai tràn ra một sợi thong thả hòa tan suối nước nóng trung dính thủy nhi, "Phu quân a các ngươi không cần như vậy không cần cùng nhau ô ô thật thoải mái tất cả đều thật thoải mái tú nhi muốn chịu không nổi ô"
Hai viên mẫn cảm tiểu núm vú phân biệt đồng thời rơi vào hai cái nam nhân trong miệng, bị bọn họ tùy ý khảy mạnh mẽ liếm mút, chân tâm tao châu cùng hậu huyệt lại bị hai người xoa lộng chọc động, như vậy toàn phương vị triển khai khoái cảm tú nhi sao có thể có thể kiên trì trụ?
Ô thật thoải mái thật thoải mái, bọn họ như vậy quen thuộc nàng yếu ớt, hút cắn liếm láp miệng lưỡi như vậy hữu lực, hai viên núm vú không ngừng bị hút đề kéo túm, lại dùng đầu lưỡi đạn lộng cái không để yên, tê tê nhức nhức. Chân trong lòng càng là ngứa lệnh nàng phát điên, âm đế chỉ cần khẽ chạm đó là một cổ tô đến trong cốt tủy khoái ý, hậu huyệt nhất trừu nhất sáp gian bị mang vào nhè nhẹ nước ôn tuyền, thịt ruột bị năng đến không ngừng run rẩy, giảo nam nhân ngón tay không nghĩ làm hắn lại động.
"Tỷ tỷ kêu hảo ngọt, câu đến tiểu phu quân trong lòng thẳng ngứa." Dư tường ở nàng núm vú thượng nhẹ nhàng một cắn, hai tay theo nàng trắng nõn da thịt hoạt vào trong nước, sờ đến mông vểnh biết hậu huyệt bị hắn nhị ca chiếm, sờ đến chân tâm ngón tay nhẹ nhàng tìm được huyệt khẩu, nhẹ đâm hai hạ non mềm huyệt khẩu, sau đó không đợi kia tao huyệt tiếp tục chặt lại, trường chỉ thẳng đánh huyệt mị tâm.
"Ô không muốn không muốn cùng nhau chơi tú nhi tao huyệt a a phu quân không cần xoa âm đế mặt sau cũng không cần ô ô chịu không nổi tú nhi chịu không nổi a muốn đi muốn tiết" sáu chỉ bàn tay to chiếm cứ nàng yếu ớt nhất eo mông chân tâm, bọn họ tận tình đâm thọc nàng hai nơi nộn huyệt, đối với mềm mại mị thịt qua lại xoa ấn, âm đế bị đầu ngón tay kiềm trụ lặp lại đề kéo vê động, tú nhi bị hắn làm cho khóc kêu lên, trần trụi thân mình không ngừng phát run.
"Nương tử cần phải hảo hảo chịu đựng, chờ phu quân thao tiến ngươi huyệt mới chuẩn tiết." Dư phúc mút liếm nàng sau cổ, ở nàng nhịn không được quay đầu tới khi lập tức ngậm trụ nàng kia trương còn ở yêu kiều rên rỉ cái miệng nhỏ khẽ hôn thiển mổ, đầu ngón tay véo nhéo kia viên tiểu âm đế lưu luyến không chịu tùng.
Dư phúc tinh tế liếm giảo quá nàng thơm ngọt nộn miệng nhi, mới vừa vì nàng có thể thông thuận hô hấp mà buông ra, dư tường liền lập tức tập thượng, dùng sức hút lấy nàng trong miệng mềm lưỡi, nuốt vào nàng mỗi một tiếng ưm cùng dâm kêu.
Tú nhi bị thân vựng vựng hồ hồ, ướt nóng chảy thủy bị ngón tay thọc vào rút ra hai cái tao huyệt, còn có bị không ngừng xoa nắn âm đế, bị mút cắn xoa nắn nãi nhũ liếm chọc gian nhất thời liền đem nàng kiên trì đánh trúng thất bại thảm hại.
"A a tú nhi tưởng tiết phu quân ô cầu xin phu quân tiến vào thao tú nhi Dư đại ca dư nhị ca a dư tường ô ô chịu không nổi tú nhi chịu không nổi" tú nhi nhịn không được khóc dâm, xoắn mông nhỏ giảo bọn họ ngón tay nhanh chóng lắc lư, một cổ tao thủy bị ngón tay giảo ra pha loãng ở nước ôn tuyền, hậu huyệt cũng nhân nước suối xâm nhập mà tràn ra không ít dính hoạt tràng dịch.
"Hảo hảo, ngoan nương tử không khóc, phu quân cho ngươi, lập tức cho ngươi." Dư phúc dán ở nàng bên tai nhẹ giọng hống, lại cùng dư khánh đúng rồi hạ ánh mắt.
Dư khánh rút ra cắm ở nàng hậu huyệt không biết khi nào tăng đến tam căn trường chỉ, môi mỏng dán ở nàng khóe môi thượng nhẹ giọng dụ hoặc nói, "Tú nhi chính mình lột ra lỗ đít cấp đại ca nhìn xem, phu quân đã cho ngươi cắm ra tao thủy, hỏi hắn thích chứ?"
"Ô phu quân a không cần ở xoa tú nhi âm đế quá thoải mái ô ô" hậu huyệt thịt ruột bị dư khánh đùa bỡn đến hồng hồng trướng trướng, nhất thời thất thủ chỉ lập tức nhanh chóng thu giảo run run lên, âm đế lại một bị chơi, lan tràn tú nhi trong cơ thể dục hỏa càng đốt càng vượng, nàng không tự giác mà vặn vẹo mông nhỏ, hai chỉ tay nhỏ sờ soạng đến hai cánh mông thịt thượng hướng hai bên lột ra, lộ ra ở giữa hút hút mút mút phấn nộn cúc mắt, tao lãng nâng lên nộn mông khát cầu nam nhân trìu mến, "A a Dư đại ca tú nhi lỗ đít bị ô bị dư nhị ca cắm ra thủy nhi bên trong hảo ngứa a phu quân ô thích sao"
"Nhà ta nương tử như vậy chọc liên, phu quân như thế nào không thích." Dư phúc hướng tới kia kiều phấn cúc mắt dâng lên môi lưỡi, đầu lưỡi tế ma quá mỗi một cái nắm súc nếp uốn, lại thẳng tiến cúc trong mắt dùng sức liếm láp một phen thịt ruột mới lại buông ra nàng.
"A a không cần liếm không cần liếm tú nhi lỗ đít nha phu quân ô Dư đại ca tú nhi muốn ngươi tiến vào bên trong hảo ngứa"
"Ngoan thê, khi nào liền nơi này tao nước nhi đều trở nên ngọt, quái hảo uống." Dư phúc dựng thẳng thượng thân, giữa háng chót vót bừng bừng phấn chấn tím đen thịt căn dính sát vào ở nàng kẽ mông cọ xát ướt dính hậu huyệt, lại nhẹ chọn vài cái, kia no thạc đại quy đầu liền để tới rồi súc run cúc huyệt khẩu thượng, "Nương tử thích phu quân thao tao huyệt vẫn là lỗ đít, ân? Bảo bối chính mình tuyển, phu quân đều ứng ngươi."
Tú nhi đã bị trêu chọc đầu óc choáng váng, biết chính mình rốt cuộc phải bị bọn họ cắm vào tất nhiên là động tình phi thường, tay nhỏ càng thêm phối hợp bái trụ mông thịt, cúc mắt hơi hơi ngậm trụ quy đầu cổ áo, dâm mị kiều khóc ròng nói, "Ô ô phu quân thao tú nhi lỗ đít bên trong hảo ngứa hảo ngứa a nhanh lên cấp tú nhi ô"
Dư phúc kiềm trụ nàng eo nhỏ, kính eo phát lực, màu đỏ tím cực đại quy đầu đỉnh phát run tiểu cúc mắt chậm rãi cắm vào, quy đầu thượng mềm thịt bị kẹp bọc thay đổi hình, một khi đột nhập, mặt sau thô nanh nhục hành cũng đi theo một chút hoàn toàn đi vào bị căng bình hậu huyệt khẩu tràng huyệt bên trong.
"Nương tử hảo khẩn" dư phúc nhất chú ý tú nhi phản ứng, hoặc thoải mái hoặc đau đớn, chỉ cần nàng có điều phản ứng hắn tất là mấy giây chung cố đến, cho nên hắn mỗi một lần thao huyệt mặc kệ là trước vẫn là sau, trước nay đúng mực đều nắm giữ cực hảo, trừ bỏ toan trướng tê ngứa, cũng không sẽ làm tú nhi cảm nhận được chẳng sợ một tia đau đớn. Thô to côn thịt còn kém một tấc liền có thể tẫn căn hoàn toàn đi vào, hắn ngừng lại, eo hông thu lực, chậm rãi rời khỏi sau lại hướng phía trước giống nhau lại lần nữa thẳng tiến.