DƯ ĐẠI KHÔNG RƠI NGƯỜI SAU

27 0 0
                                    

Tú nhi đầu gối bị dư phúc kiềm chế mở ra, trắng nõn mông nhỏ lại lạc dư khánh tay, nhanh chóng súc run huyệt khẩu, còn có kia run súc âm đế hoa thịt đều bị hắn thô ráp bựa lưỡi mãnh lực nghiền cọ. Tú nhi vốn là ái cực kỳ nàng ba cái phu quân, lúc này bị bọn họ ôm, liếm, nhìn tự nhiên cảm giác nơi chốn liêu tâm, tao huyệt trung dâm thủy đầy đủ thích dật, rốt cuộc đem tắc nghẽn ở huyệt khẩu kia viên thuốc viên sũng nước, dán thành đống chày giã dược bị mị thịt tham lam nuốt mút, âm đế lại một bị ngậm, kia tê mỏi lanh lẹ tư vị sinh sôi đem nàng nước mắt đều bức ra tới.
"A a không cần liếm dư nhị ca tú nhi vừa mới cao trào ô lại muốn tiết a tha tú nhi đi ô ô không thể lại tiết a"
Dư khánh bắt được kia viên tao châu nhấp môi lại hung hăng liền mút bất quá mười còn lại, tú nhi liền co quắp đè lại đầu của hắn, banh mũi chân đĩnh tao huyệt lại tiết một chuyến. Sớm đã liền đầu lưỡi đều nhập không đi vào tiểu tao huyệt nuốt trướng đại chày giã dược càng giảo càng chặt, liên quan kia viên tiểu âm đế đều run rẩy lên, dư khánh gặm mút không thôi, đầu lưỡi nghiền quá kiều mềm viên châu lại vội vàng chọc đỉnh nàng toan trướng nước tiểu khổng, chính là đem tú nhi liếm thao lãng thanh khóc kêu.
"Phu quân cứu ta ô ô tú nhi phải bị dư nhị ca liếm đã chết a hảo toan không cần ô không cần dư tường cứu ta a a phu quân dư nhị ca tú nhi không được ô a" tú nhi bị dư khánh dùng đầu lưỡi thao lộng đến khóc không thành tiếng, huyệt nhi tao thủy một ào ạt hướng chày giã dược tẩm, không bao lâu, kia bị liếm sưng huyệt khẩu rốt cuộc trừ bỏ nước bọt lại tràn ra tới vài tia lãng thủy.
"Mỗi lần nhị ca liếm ngươi, ngươi đều khóc kêu đặc biệt lớn tiếng, nhị ca kỹ thuật thật sự nhất hợp ngươi ý." Dư tường thèm đỏ mắt, còn cách xiêm y đâu, liền há mồm ngậm lấy nàng một viên kiều núm vú toàn lực mút liếm, nước bọt nhiễm ướt xiêm y, trong miệng hắn tiếp tục mơ hồ không rõ nói, "Tao tỷ tỷ núm vú đều trộm đứng lên tới, tiểu phu quân hảo hảo cho ngươi mút mút, đỡ phải chờ lát nữa lại bị nhị ca đoạt."
"Ngoan nương tử sợ là hiện tại cân não đều không rõ ràng lắm, thôi, hai người các ngươi cũng đừng khi dễ quá mức." Dư phúc trong miệng đề điểm hai cái thân đệ, môi lưỡi lại toàn bám vào tú nhi mẫn cảm nhĩ thượng, đầu lưỡi hướng nàng lỗ tai lại toản lại liếm.
"A phu quân không được ô ô a a --" cũng không so núm vú tao huyệt trì độn nhiều ít lỗ tai ở nam nhân liệu chước liếm láp hạ hoả táng tú nhi đầu óc, tiểu tao huyệt lại một lần bay nhanh run rẩy lên, âm đế nhiệt trướng toan ngứa, núm vú bị ngạnh răng một quát, kích đến nàng mãnh cất cao tiếng kêu dâm đãng, thẳng lưng bắn ra liền lại vội vàng tiết thân mình, huyệt trung bắn ra một cổ sền sệt dâm thủy, biểu hiện kia huyệt nhét đầy thuốc viên sớm đã hút đủ tao thủy.
Dư khánh từ nàng chân trong lòng ngẩng đầu, tú nhi tay từ đầu của hắn vỗ đến hắn trên mặt, kia run run tiểu huyệt còn ở cao trào dư vị co rút. Tú nhi mơ màng hồ đồ đã không biết nên như thế nào đối bọn họ cho thấy cõi lòng, mãn tâm mãn nhãn tất cả đều là bọn họ, ngay cả tự hỏi đều trang không được.
Nàng phủng dư khánh mặt thân đến hắn ngoài miệng, nho nhỏ lưỡi một khi dò ra liền bị hắn kiên cường dẻo dai hữu lực quấn lấy, từ đầu lưỡi quát cọ đến hàm trên, càng là tùy tâm sở dục châm ngòi quấn quanh nàng lưỡi căn, tú nhi liền tiếng rên rỉ cũng không tới kịp tràn ra đã bị hắn mút mút trước rơi xuống nước mắt.
"Tao tỷ tỷ, càng nói ngươi thích nhị ca ngươi đến thật là càng thêm bất công." Dư tường vốn muốn làm bộ buồn bực, nhưng nghĩ lại tưởng tượng chuyện này cũng là bởi vì hắn mới khởi, tú nhi tính tình hắn cũng nhất hiểu biết, vẫn là lén thảo đường càng có thể ăn thống khoái đã ghiền. Suy nghĩ cẩn thận, hắn lập tức chuyện âm điệu vừa chuyển, đáng thương vô cùng tiếp tục nói, "Tỷ tỷ chính là giận ta? Lại không để ý tới ta sao?"
Dư phúc góc độ xem dư tường nhất thanh, đối phương cũng không cố ý che giấu kia trong bụng loanh quanh lòng vòng, ước chừng chỉ trừ bỏ bị bọn họ liêu mơ hồ tú nhi, ba cái nam nhân đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra rõ rành rành. Dư phúc luôn là nghĩ không ra chính mình đến tột cùng là nơi nào giáo dục làm lỗi mới dưỡng ra dư tường như vậy xảo quyệt tính cách.
Tú nhi đầu tiên là tiết mềm thân mình, lại bị thân nước mắt nhỏ giọt, cho dù nghe thấy dư tường gần sát lấy lòng thanh cũng vô pháp lập tức đáp lại, chờ dư khánh đem nàng buông ra khi, nàng cũng chỉ thừa dựa vào dư hành lễ thượng kiều suyễn sức lực.
"Tỷ tỷ ướt đẫm" dư tường đem đầu ngón tay đưa đến nàng chân tâm, nhẹ nhàng mà từ kiều run âm đế hoạt đến thấm ướt tao huyệt khẩu, ở tú nhi yêu kiều rên rỉ hút không khí thanh càng thêm nhược thế nói, "Ta cũng cấp tỷ tỷ liếm liếm, chỉ cầu tỷ tỷ không khí."
Cuối cùng tìm về điểm nhi thần trí tú nhi bị hắn dùng ngón tay thon dài ở mĩ mềm khe thịt chỗ khiêu khích khảy thân thể mềm mại tô run, vừa định ngăn cản lại nghe hắn muốn tới liếm, nháy mắt cả người đều điếu đủ tinh thần.
"Không được, ta không được" nàng cuống quít bắt lấy dư tường tay, dùng sức muốn cũng khởi hai chân lại ý thức được chính mình phía sau còn có một cái dư phúc, mà dư khánh, nàng từ hắn hẹp dài mắt phượng đảo qua liền biết hắn chưa thoả mãn, ba cái phu quân tú nhi sợ hãi run sợ, run rẩy nhược khí tiểu thân mình không biết nên cầu ai.
"Nương tử còn cảm thấy huyệt trướng ngạnh?" Dư phúc phát giác trong lòng ngực nữ nhân sợ hãi, lập tức lỏng đối nàng hai chân kiềm chế, ấm áp bàn tay đắp lên nàng chân tâm, trở dư tường muốn càng gần một bước xoa nắn.
Hai chân có thể khép lại, tú nhi chậm rãi thư khẩu khí, dựa vào dư phúc nũng nịu suyễn hu nói, "Vẫn là trướng, nhưng là tú nhi có thể chịu đựng"
"Ngốc tú nhi, ngươi như vậy vừa nói phu quân sao bỏ được làm ngươi nhẫn?" Dư phúc bị nàng vẫn luôn ỷ lại, từ lúc ban đầu nơm nớp lo sợ đến hôm nay thẳng thắn thành khẩn thản nhiên, nghĩ đến nàng là từ hắn một tay che chở thành hiện tại như vậy kiều mị chọc liên bộ dáng, trong lòng tức khắc mềm mại một mảnh, không nghĩ buông ra nàng. Thô ráp lòng bàn tay nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa thượng kia đỏ tươi chân tâm hoa thịt, vê trụ sưng kiều âm đế chậm rãi xoa bóp, chỉ nghĩ làm nàng thân mình càng thêm sảng khoái, "Phu quân nhẹ nhàng cấp nương tử xoa xoa, ngoan nương tử không cần nhẫn."
Bị dư khánh mút cắn sưng to âm đế vô cùng mẫn cảm, cho dù dư phúc động tác nhẹ phảng phất phong vỗ nhược liễu cũng khó tiêu kia bị vết chai mỏng xẻo cọ khởi thượng thoán toan ngứa, hắn động tác phóng tới nhẹ nhàng tốc độ lại bỗng nhiên nhanh hơn, giống như bám vào một tầng lá mỏng bọt nước tiểu âm đế bị hắn xoa nắn càng thêm hồng trướng tỏa sáng, tiêm tô tư vị tự kia một chút khuếch tán đến toàn thân, nàng đem đầu gối càng kẹp càng chặt, đột nhiên thế nhưng dường như liền gan bàn chân đều thiêu lên, chước đến nàng nhịn không được đá động chân cẳng.
"Ô phu quân không cần a a không cần lại xoa tao châu hảo ngứa hảo ma tú nhi chịu không nổi a sắp hỏng rồi ô ô hảo toan ân muốn muốn tiết phu quân cứu cứu ta ô" tao châu ở nam nhân nhẹ xoa chậm vê hạ ma tê tê thẳng run run, khoái ý nhảy đến nàng toàn thân nóng lên, tay nhỏ về phía sau nắm chặt dư phúc vai cánh tay, bạch mông kéo chặt lại là lại muốn cao trào.
Dư tường nhìn chuẩn thời cơ, khẽ vuốt quá nàng gương mặt mãnh tướng lưỡi dài cắm vào kia không ngừng dâm kêu cái miệng nhỏ, nhanh chóng triền liếm trêu đùa khởi kia hương mềm cái lưỡi, "Tỷ tỷ lần sau cần phải nhớ rõ, lúc này cầu người chỉ biết có phản hiệu quả."
"Ô ngô ngô ân --" câu nhân tiếng rên rỉ bị dư tường mạnh mẽ phong cấm ở trong miệng, tiếp theo nàng trong đầu liền đánh rớt một đạo lóe sáng toàn bộ trong óc điện quang, tú nhi phát ra một tiếng cao vút kêu rên, thân mình đạn run dựng lên, lỏa lồ trắng nõn hai chân đều bị ngã xuống cao trào thúc giục đến lộ ra một tầng phấn hồng, trong mắt hơi nước tại đây cực lạc trung hợp thành trong suốt bọt nước, vẩy ra ra khóe mắt --

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ