Lần đầu tiên phóng túng nam nhân đem không ngừng co rút nữ nhân gắt gao cố ở trong lòng ngực, cung khẩu đã bị nhiệt năng quy đầu tùy ý căng thao biến hình, khó nhịn tê mỏi có đau còn có ngứa, thẳng đem tú nhi ma lệ đánh đâm cho dục sinh dục tử, giương cái miệng nhỏ thanh thanh kêu tha mạng.
"Còn yêu ta sao? Nói cho phu quân, tao nương tử còn ái như vậy Dư đại ca sao?" Dư phúc thẳng lưng thọc vào rút ra tốc độ càng ngày càng điên, bởi vì đại quy đầu đỉnh khai tầng tầng nắm súc tàn nhẫn triền mật thịt cảm giác quá mức kích thích, cũng quá mức mất hồn, làm hắn tưởng cứ như vậy tử cùng nàng triền miên chịu chết.
"A a a...... Ái...... Ô, ô...... Yêu nhất...... A a......" Tú nhi cảm giác chính mình đã sắp không thể hô hấp, gắt gao vòng cố trụ nàng nam nhân không lưu tình chút nào mà tấn mãnh va chạm nàng chân tâm, đem nội bộ lãng thịt đều đảo đến liều mạng rùng mình, hắn thao đến như vậy thâm như vậy trọng, nàng thậm chí mỗi một lần hút khí đều có một loại sẽ bị hắn xỏ xuyên qua thân thể thậm chí linh hồn ảo giác.
Nhưng nàng thật sự quá mức ái, chẳng sợ biết nam nhân mỗi một kích đều đủ để trí mạng, nàng cũng cam nguyện chịu chi.
"Yêu nhất ai? Tú nhi nói rõ ràng, ngươi yêu nhất là ai?" Dư phúc ý loạn tình mê mà gầm nhẹ, như điên tựa ma cuồng cắm âu yếm nữ nhân tao lãng dâm huyệt, "Tú nhi, ta ngoan thê, nói cho phu quân!"
Tú nhi hai chân không tự chủ được ở cao trào trung banh run, trong lúc vô tình một lần đạn eo, chính là một trận liệu chọc hai người vô tận lanh lẹ, "Dư...... Ô...... Là Dư đại ca...... Không...... Không cần...... Điên rồi...... A a...... Lại...... Tiết...... Ô a a......"
"Không sợ, tiết vài lần đều không sợ......" Dư phúc thanh âm dần dần ôn nhu, nhưng kia không biết mệt mỏi kính eo dường như không thông nhân tính dường như còn tại nổi điên, cường hãn tàn nhẫn đột nhiên lực đạo cơ hồ muốn đem nữ nhân nộn huyệt C xuyên đâm tán, đặc biệt kia căn vừa mới mới bắn quá thô cứng thịt căn, căn bản không thấy một tia mềm nhũn.
Đạn nộn mông nhỏ bị hắn đâm cho ' bạch bạch ' thẳng run thịt sóng, sưng to hoa môi không ngừng ở hắn trừu C trung điệp phi ong vũ, dâm thủy cùng tử cung nùng tinh lại bị tàn nhẫn kịch liệt thao ra tới, tú nhi tiểu tao huyệt đã hoàn toàn bị g thành cùng hắn nhất phù hợp hình dạng.
"Phu quân...... Ô...... Cứu...... A a...... Cứu ta...... A...... Sắp hỏng rồi...... Ân a a......"
Dư phúc nhìn tú nhi ở hắn trong lòng ngực không ngừng run rẩy khóc kêu, tiểu nộn huyệt bị hắn thao đến âm tinh nước tiểu châu sái cái không để yên, nam nhân sinh ra đã có sẵn xâm lược thú X lại lần nữa bạo trướng tới rồi cực hạn.
Người ở đạo đức trung nếu chưa từng ra ngoài nửa bước, liền vẫn có thể bảo vệ cho giới hạn, nhưng chỉ cần một bước bước ra, bước tiếp theo liền thủ không được.
Tựa như lúc này dư phúc, luôn luôn ôn nhu, luôn luôn ổn trọng, luôn luôn sủng tú nhi sợ nàng đau sợ nàng khóc, ngay cả dư khánh cùng dư tường ở X trên đầu không quan tâm, chỉ cần bị hắn gặp được, hắn đều có thể ra tiếng, xuất lực cấp áp trở đi xuống, hiện tại đến phiên chính mình mới biết được, đó là bởi vì trong lòng tích đầy quá nhiều phát tiết không được cảm tình, chỉ có này pháp, mới có thể tiết đến vạn nhất.
"Ngoan ngoãn ngô thê, lại bồi phu quân đi một chuyến đi." Dư phúc lời còn chưa dứt, liền trực tiếp súc lực không màng nàng còn ở cao trào run rẩy, lại bắt đầu điên cuồng đảo g ướt hoạt mị thịt cùng co quắp tử cung. y thật xương mu bay nhanh va chạm mềm mại sưng đỏ hoa thịt, một tay càng cắm vào đánh hợp chỗ đi đùa bỡn sưng đỏ trướng đại âm đế.
y trướng tao châu giống một cầu lá mỏng chứa đầy thủy nhi, bị hắn nắm xả ở đầu ngón tay tùy ý mà xoa lộng thịt chơi. Vốn dĩ tú nhi liền ở cao trào không được cứu rỗi, hắn như thế một làm, từng trận toan thấu đến cốt phùng kích ma lập tức hướng đến nàng đạn đĩnh thân mình thành luyện dục hạ bỏng cháy y mị yêu tinh, rùng mình, run rẩy, dâm kêu, vạn chiêu tìm biến cũng tàng không được g hồn nhiếp phách. Mật thịt ở phệ hồn khoái cảm trung kịch liệt trừu động, mông nhỏ cũng dâm đãng cao đạn dựng lên, làm nam nhân mỗi một chút va chạm đều C để xưa nay chưa từng có chiều sâu.
Đồng dạng miên lệ khoái cảm cũng làm dư phúc thâm cắm ở nữ nhân kiều x trung cuồng cắm không ngừng, thẳng đem tú nhi g âm tinh đều mau phun tịnh, mới chung cảm thấy mã mắt toan ngứa khó nhịn, nắm thịt đô đô tiểu âm đế, đại gà 8 gắt gao đứng vững tử cung vách trong, ở nàng kịch liệt g cay cao trào trung đem nóng rực dương tinh phun ra đi vào.
Nhớ không rõ số lần cao trào đào rỗng tú nhi vừa mới phục hồi như cũ tinh thần, nàng mê ly đến liền mí mắt đều không mở ra được, càng đừng nói động động ngón tay trò chuyện, chỉ có thể mềm mại không xương tùy tiện dư phúc cùng dư tường đùa nghịch, ở ấm áp bồn tắm tẩy sạch thân thể, bất hạnh ở tẩy x thời điểm, bởi vì tao huyệt quá mức mẫn cảm, sinh sôi lại bọn họ moi đào tiết hai lần.
Dư phúc cùng dư tường thấy nàng đã như vậy, lương tâm quy vị không có lại lăn lộn, rửa sạch sẽ lúc sau lại uy nàng suốt ăn hai chén thơm nồng cháo tổ yến, mới từ dư tường ôm, bồi nàng cùng nhau nặng nề ngủ.
Chạng vạng, hạ một ngày đại tuyết như cũ không đình.
Tú nhi mơ màng hồ đồ xoay người mắt thường, sau đó liền nghe thấy ngoài cửa sổ dư phúc ở chỉ huy dư tường đem bàn ăn dọn đến trong phòng, nghĩ đến là bọn họ đã làm tốt đồ ăn, chỉ chờ mở tiệc ăn cơm.
Dư khánh quét tịnh bay xuống hành lang hạ chồng chất một tầng hậu tuyết, đông lạnh mặt nhĩ đỏ bừng trở lại trong phòng, giương mắt thấy ngồi ở trên giường đất vẫn là vẻ mặt mơ hồ tú nhi cũng không nói chuyện, sai khai tầm mắt xoay người lại đi ra ngoài.
Tú nhi rung rinh hồn phách trở lại trong đầu một nửa, nàng nghiêng đầu tưởng, dư nhị ca đây là làm sao vậy? Vốn dĩ liền thích banh mặt không cười, hôm nay càng tốt như là hoàn toàn đông cứng dường như.
Nàng ăn cơm thời điểm liền nhìn hắn, kết quả bị hắn gắp vài đũa đầu đồ ăn đưa vào trong chén, ân, hẳn là không phải sinh nàng khí. Sau đó cơm nước xong, người một nhà ngồi ở trong phòng một bên tiêu thực, một bên nhấm nháp tường vi rượu trái cây khi nàng còn nhìn chằm chằm hắn suy nghĩ, nhưng hắn chỉ lo vùi đầu đọc sách, cũng không biết xem đi vào nhiều ít, dù sao chính là đầu mắt không nâng, cái này là liền xem nàng đều không nhìn. Đêm dài muốn ngủ, ánh nến một diệt, ủ rũ phía trên, tú nhi súc tiến dư phúc trong lòng ngực không nghĩ.
Ban đêm phong tuyết đan xen, người mệt miên trầm. Tú nhi ở trong tối mông ban đêm mở thanh minh đôi mắt.
Nàng nhân ban ngày ngủ đủ giác, lại thêm miên tới rồi nửa đêm, lúc này tưởng không thanh tỉnh đều khó. Yên lặng nghe xong trong chốc lát ngoài phòng phong tuyết thanh, nàng nghĩ sáng mai nhất định phải dậy sớm đi trong viện chơi tuyết, làm một loạt tuyết thỏ, lại niết tuyết cầu...... Nghĩ nghĩ, liền lại nghĩ đến dư khánh trên người.
Thời gian dài như vậy ở chung, nàng liền tính lại bổn cũng biết dư khánh là vì cái gì trầm mặc ít lời. Nàng cũng là có nghĩ thầm muốn chọc giận hắn, ai làm lúc trước hắn một hai phải mở miệng đem Tống Hàm Nhi lưu lại, hại nàng còn ngốc ăn mấy ngày dấm, cho nên nàng hôm nay liền cố ý lộ trên người hoan tình dấu vết trang vô tri. Lại nói, hắn rõ ràng trong lòng vì phát sinh sự tình để ý đến không được, lại còn một câu mềm lời nói đều không tới hống nàng, nàng lại không phải như vậy ái so đo, vốn dĩ cũng không sinh hắn khí.
Một trận tất tất tác tác rất nhỏ vang quá, ngủ say dư khánh bỗng cảm thấy dưới chân chợt lạnh, một cái hoạt động đồ vật dựa gần hắn chân cẳng bò vào hắn ổ chăn. Nháy mắt, hắn từ trong mộng hoàn toàn bừng tỉnh! Duỗi tay một trảo, không đợi trái tim kinh hoàng bình phục, trong lòng ngực đã nhiều một người, một cái toàn thân trần trụi, còn mang theo hơi hơi lạnh lẽo nữ nhân.
Nhàn nhạt quen thuộc thanh hương xẹt qua hơi thở, dư khánh nhỏ giọng lôi kéo chăn bông đem trong lòng ngực nữ nhân bọc nghiêm. Tú nhi cũng học hắn giống nhau nhắm chặt miệng không rên một tiếng, hai người cứ như vậy ở căn bản nhìn không thấy lẫn nhau ngũ quan đêm khuya bên trong đối diện nằm nghiêng nhìn nhau, cũng không biết ngốc nhìn bao lâu, lâu đến tú nhi đều cảm thấy người này sợ là lại muốn ngủ đi qua, mới bĩu môi môi hầm hừ quyết định cho hắn tìm bậc thang.