Tú nhi đã bị dư khánh so đến tuyệt cảnh, vô tận ẩn nhẫn đổi lấy chính là cực kỳ hung mãnh điên cuồng khoái cảm, nàng ngẩng đầu thét chói tai, chỉ cảm thấy tiểu lỗ đít bị hắn nhét vào một cái lại một cái tiểu hỏa cầu, chúng nó bị hắn từng cái đánh vỡ, vỡ thành ngàn vạn điểm chước liệt hoả tinh, nháy mắt liệu biến nàng ba hồn bảy phách, khiến cho nàng quanh thân mỗi cái lỗ chân lông đều ở thừa nhận liệu chước toan tạc.
Dư khánh chế khẩn không chịu nổi chỉ nghĩ thoát đi hắn dưới thân tú nhi, thô dài cự thú kích lệ đến cực điểm điên C nàng tiểu lỗ đít, cực đại quy đầu đẩy ra bay nhanh giảo run sưng hậu thịt ruột, nghiền khai tràng kết, hung tàn vô cùng mà kích C càng sâu chỗ thịt non. Tú nhi bị hắn thao đến vài lần thất thanh, chân dài đặng đá, tinh xảo ngón chân cuộn tròn một lần lại một lần, hai luồng bay nhanh diêu run vú bự thượng núm vú đều trướng đến càng thêm gắng gượng viên kiều, tiểu xảo âm đế cũng từ hoa môi trung kình ra một viên thấy được thịt châu tới.
"Từ bỏ a a thật sự chịu không nổi muốn chết ô ô dư nhị ca phu quân cứu ta a Dư đại ca dư tường ô a a a" tú nhi bị làm được khóc không thành tiếng, nghẹn nhẫn thống khổ làm nàng cho dù thanh thanh khóc kêu kêu người tới cứu, cũng đã cũng không biết chính mình ở kêu ai.
Nàng càng là chết căng, dư khánh thao đến liền càng tàn nhẫn, ở rũ mắt thấy thấy nàng giữa hai chân đứng thẳng Y châu khi, một con cực nóng bàn tay to lập tức xoa, hai mảnh đầy đặn hoa môi thịt đô đô mà kẹp lấy ngón tay, hắn vê trụ âm đế nhẹ nhàng nhéo, tú nhi nhất thời hai mắt đỉnh phiên, eo thon kịch liệt một củng, thẳng tắp nhằm phía lệnh nàng rốt cuộc cố nén không được cao trào!
"A a a tiết tao tú nhi tiết a a Dư đại ca phu quân ô ô dư nhị ca dư tường nha a a không" tú nhi vô pháp tự khống chế ở dư khánh kiềm chế hạ điên cuồng cao trào, nàng dừng không được tới, phi giảo co rút tiểu lỗ đít càng là bọc chặt muốn chết, lệnh nam nhân kia căn thô nanh cự căn tiến thối không được.
Cửa phòng ' kẽo kẹt ' một tiếng bị mở ra, ngay sau đó chính là nhanh chóng lao tới trong phòng tiếng bước chân. Dư khánh không có quay đầu lại, đầu ngón tay ninh tú nhi y lãng tiểu tao châu chính là một đốn khoái ý ấn thịt, vốn là kịch liệt làm nữ nhân điên điên mãnh liệt cao trào giờ phút này làm trầm trọng thêm tiếp tục đem nàng thổi quét, bất luận nàng như thế nào lắc đầu khóc kêu, giãy giụa đạn run, hắn cũng không chịu buông tay!
"Đình a a dừng không được tới dư nhị ca tú nhi muốn chết ô ô tiết đã chết a a a lại dư đại, ca ô a nhìn xem ta a a xem tú nhi lãng lỗ đít lại tiết nha --" sưng to đỏ lên tao châu bị dư khánh gần như tàn nhẫn chà đạp, so nàng thủ đoạn còn muốn thô tráng đại gà 8 ở nàng tiểu lỗ đít tàn nhẫn cắm tàn nhẫn đảo, mỗi một chút đều kích chọc nhất thoải mái địa phương, tú nhi dâm loạn bất kham chính mình đi lột ra chính phun âm tinh tiểu tao huyệt, hướng tới dư tường lộ ra cái kia bên trong còn hàm chứa nùng tinh đỏ bừng sưng x, "A dư tường tiến vào ô thao hư thao hư tao tỷ tỷ tao huyệt ân a muốn ngươi a" ρó18щ.νìρ(po18w.vip)
Dư tường nặng nề hít vào một hơi, xả xiêm y đem sớm đã nửa bột dựng lên côn thịt vội vàng ở trong tay loát động hai hạ, cảm giác quy đầu một trướng, hắn lập tức khi thân đi lên, tròn trịa quy đầu đỉnh hướng nàng chủ động lột ra tiểu xảo nhục động, man kính vòng eo hung ác mãnh chàng đi vào!
Tú nhi sinh chịu không nổi, tay nhỏ cũng chưa tới kịp buông ra liền hai mắt hướng về phía trước vừa lật, một đạo đạm h cột nước từ giao hợp chỗ cấp tốc phun ra.
"Tao tỷ tỷ, tiểu dâm huyệt 1 mới bị ta thao đi vào liền nước tiểu, bên trong cắn như vậy khẩn, là tưởng đem ta gà 8 cùng nhau cắn đứt sao? Có thể thấy được nhị ca thật không nhẹ chút thương ngươi." Dư tường cũng bị nàng làm được phạm vào X, một chút tàn nhẫn quá một chút thao làm tú nhi tiểu tao huyệt, đại quy đầu tàn nhẫn g sưng đột x tâm, để tiến tử cung đánh C ở bên trong trên vách dùng sức nghiền ma.
Tú nhi bị dư khánh cùng dư tường thao làm dâm thủy cuồng lưu không ngừng, hai cái mị huyệt đều phảng phất bị bọn họ thao khai liền phiến pháo hoa, kích lệ toan sảng tư vị làm nàng hai chân trương tới rồi lớn nhất, đản tao thủy loạn bắn hai cái tính bị nam nhân làm được vô pháp khép lại.
"Dư tường vừa mới trở về, ngươi liền bái tao huyệt làm hắn C, bên trong liền như vậy ngứa?" Dư khánh lôi kéo nàng tiểu Y châu không bỏ, vòng eo đĩnh động lại mau lại tàn nhẫn, lạnh lùng gương mặt bị dục hỏa tiêm nhiễm đến cực kỳ mị hoặc, tú nhi vừa mới phiết quá liếc mắt một cái, liền nhịn không được giảo hai cái huyệt nhi đánh lên giật mình.
"Ngứa a a không có các ngươi ô tú nhi liền sẽ ngứa chết a a nhẹ chút a a a" sắp một năm thời gian không được yêu thương hai cái tiểu huyệt rốt cuộc bị nàng phu quân nhóm lấp đầy, khoái ý lăng liệt tú nhi căn bản không chịu nổi, nhưng nàng còn ngại không đủ, củng khởi lại lần nữa đăng đỉnh tao mị thân mình tiếp tục trêu chọc bọn họ, "Dư đại ca a tới C tú nhi miệng tao miệng ngứa ô muốn ăn muốn ăn phu quân đại gà 8 a"
Dư phúc duỗi tay hủy diệt nàng trong mắt kích ra nước mắt, tú nhi mê ly nhìn hắn, tao lộc cộc đầu lưỡi nhỏ vươn môi ngoại khoanh lại hắn ngón tay liền hướng trong miệng triền, "Phu quân cho ta ân ngô tú nhi yêu nhất phu quân a a ô a lỗ đít sắp hỏng rồi ô ô"
"Các ngươi nhẹ chút, nương tử lâu chưa thừa hoan, đừng bị thương nàng." Dư phúc trong miệng nói chính khí lẫm nhiên, nhưng hướng tú nhi trong miệng tủng gà 8 động tác một chút cũng không thể so hắn hai cái đệ đệ khinh mạn, thậm chí ở nàng mạnh mẽ nuốt là lúc tàn nhẫn kính nhi thâm nàng một lần hầu.
Kịch liệt vui thích bên trong, tú nhi thân mình phảng phất hóa làm một bãi hương thơm xuân thủy, từ nàng phu quân nhóm tùy ý yêu thương, cho dù là bị bọn họ đánh đâm tàn nhẫn, cũng bất quá y khóc hai tiếng, sau đó liền càng thêm tao lãng quấn lên bọn họ khoái ý rung động.
Bọn họ cùng nhau thời điểm, toàn bộ chú ý liền sẽ tất cả dừng ở nàng trên người, lực đạo cũng là cẩn thận ước lượng quá, cái nào đều luyến tiếc thật thật thao hư nàng. Nhưng vừa mới kinh dư khánh một người điên cuồng, tú nhi thực tủy biết vị, nàng quá mức tham yêu bọn họ, đã không biết nên như thế nào dùng lời nói đi nói. Cằn cỗi văn tự, căn bản thuyết minh không rõ nàng trong lòng một phần vạn lưu luyến si mê.
Không đủ, không đủ, không đủ.
Tú nhi khẩn mút tàn nhẫn nuốt trong miệng dữ tợn thô cứng côn thịt lớn, banh hai chân, phập phồng quyến rũ thân mình ở cực lạc bên trong không ngừng run rẩy. Dư khánh không biết khi nào buông ra nàng tiểu tao châu, cũng làm nàng từ sa vào cao trào chậm rãi tùng hoãn ra tới, nhưng nàng sớm bị uy điêu ăn uống, thân mình cũng trở nên càng thêm dâm đãng, nơi nào nguyện ý xem bọn họ bất tận X.
Dư đại ca thích cái gì, dư nhị ca thích cái gì, dư tường thích cái gì, ai có thể so nàng hiểu?
Tú nhi mềm mại không xương nằm ở bọn họ trong lòng ngực run rẩy co quắp, hai mắt ở khoái ý trung tràn ra nước mắt, nàng phun ra trong miệng côn thịt, một con tay nhỏ tìm được chân tâm lột ra bị đâm hồng đầy đặn thịt môi, một tay bắt lấy dư khánh đỡ ở nàng trên eo bàn tay to kéo hướng nơi đó đi áp nghiền Y châu, sau đó mị cực khuôn mặt nhỏ vặn hướng phía sau, y lãng dụ hoặc nói, "Dư nhị ca ngươi tới đánh tú nhi tao châu châu a ô không cần thịt tú nhi muốn dư nhị ca đánh nàng"
Dư khánh hô hấp thô chìm xuống, một đôi lập loè lưu quang đơn phượng nhãn tỏa định ở nàng trên mặt, ' bang ' một tiếng, hắn tịnh chỉ tinh chuẩn đánh vào tú nhi chân tâm tao châu thượng.
"Nha a a hảo mỹ dư nhị ca lại đánh nha ô tú nhi thật thoải mái" dốc lòng giáo thụ nàng bắt mạch bàn tay to một chút một chút chụp đánh ở nàng trướng phình phình tiểu Y châu thượng, kích khởi một mảnh toan tới rồi nàng trong xương cốt khoái ý. Hai cái huyệt nhi cũng tại đây loại khoái cảm bay nhanh giảo súc lên, thẳng kẹp trước sau hai cái nam nhân xương cùng run lên --