PHÁ THÂN

19 0 0
                                    

"Ngươi, muốn làm gì?" Một tiếng kẹp ở hầu trung sợ hãi vạn phần thê lương thanh âm đánh gãy thường tú quyên hồi ức. Nàng bối tay cầm khẩn trong tay trâm bạc, bởi vì nhớ tới quá vãng mà lệnh nàng ở bất tri bất giác trung xua tan hầm trung xâm nhập cốt phùng hàn khí.
Tống Hàm Nhi sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, nàng một cái chưa xuất các cô nương gia lại là lòng dạ khó lường thận trọng từng bước, nhưng ở một cái đem ' hạ lưu vô sỉ ' đang ngồi hữu minh nam nhân trước mặt cũng muốn cam bái hạ phong.
Chu kiến giải quần, đem bên trong kia căn hắc xú đồ vật chói lọi lộ ở thiếu nữ trước mắt, một đống hỗn độn hắc mao đem gắng gượng hai hạ dương căn sấn đến càng thêm xấu xí đáng sợ. Hắn nhìn mỹ diễm Tống Hàm Nhi mặt lộ sợ hãi, lòng tràn đầy sung sướng, "Thế nào, có phải hay không so y quán kia gia ba nam nhân đều đại?"
Tống Hàm Nhi nơi nào gặp qua người khác, nhưng nam nhân đều đem quần cởi, nàng lại bổn cũng biết đại sự không ổn!
"Ca, ca ca......" Nàng sợ tới mức thanh âm đều đã phát hàn, lại không thể không ra vẻ trấn định y bài trừ vài phần cười bộ dáng, "Ca ca không tin được Hàm Nhi sao? Hàm Nhi tay đều bị cột lấy, còn có thể chạy trốn tới chân trời đi? Sớm muộn gì đều là ca ca người, ca ca làm sao cần cấp ở nhất thời?"
"Như thế nào không vội?" Chu kiến nhìn ra Tống Hàm Nhi đẩy đường chi sắc, ngày thường giống nàng giống nhau cao cao tại thượng cái gọi là đóng cửa khuê tú có từng là hắn như vậy du côn lưu manh có thể tùy ý thấy, huống chi là đụng chạm? Hiện tại lại nằm tại đây dơ bẩn trên mặt đất lộ tiểu bỉ mặc hắn thịt cá, hắn trong lòng sớm đã phiêu nhiên, hận không thể kéo nàng đến trước công chúng trước mặt, C cấp mọi người xem.
Tống Hàm Nhi ngón tay moi mặt đất, nàng đã tận lực họa thủy đông dẫn, nhưng cố tình trước mắt nam nhân quyết tâm giống nhau liền phải lăng nhục nàng. Vì cái gì thường thị còn không tỉnh? Các nàng ăn dược phân lượng đại khái tương đồng, lại vì gì khác biệt như thế to lớn?
"Hàm Nhi muội muội đừng sợ, ca ca gà 8 là so người bình thường lớn chút, nhưng ngươi nên hiểu, càng lớn C khởi tiểu bỉ tới liền càng sảng." Chu kiến quỳ kỵ đến Tống Hàm Nhi trên người, đầu gối hành về phía trước thẳng đến nàng vai sườn, ném ngạnh khởi dương vật chụp đánh ở thiếu nữ trên mặt, "Tới, cấp ca ca liếm liếm, nhìn xem y quán gia mấy nam nhân có hay không hảo hảo đã dạy ngươi?"
Tanh nồng nùng xú huân đến Tống Hàm Nhi bận rộn lo lắng ngừng thở, nàng khống chế không được từ quanh thân mỗi cái lỗ chân lông lộ ra chán ghét, càng sợ căng thẳng toàn thân cơ bắp.
"Tiểu tao hóa ngươi không phải ở gạt ta đi, kỳ thật ngươi căn bản không muốn......" Chu kiến Y xót xa xót xa nắm lấy giữa háng tang vật cọ ở Tống Hàm Nhi trên má, đục dính một tầng cấu vật toàn dính vào nữ hài non mịn trên mặt, "Hảo hảo liếm, ca ca liền giúp ngươi làm thường thị, vẫn là...... Ngươi chính là ở gạt ta, muốn lợi dụng ta thỏa mãn mục đích của ngươi?"
Vừa dứt lời, chu kiến đã chờ không kịp, một tay đột nhiên bóp chặt Tống Hàm Nhi gương mặt bách nàng hé miệng, một tay kia đỡ gà 8 liền hướng nàng trong miệng hướng dỗi.
Tống Hàm Nhi bản năng kháng cự, giãy giụa quay đầu liều mạng tránh né. Nàng không cần, như vậy ghê tởm đồ vật thế nhưng pháo đài tiến nàng trong miệng, nàng làm không được!
Chu kiến dùng sức quá mãnh, yếu ớt quy đầu một chút quát tới rồi Tống Hàm Nhi dùng sức muốn cắn hợp răng quan, đau đớn giống đao lạt giống nhau cắt héo hắn y độ, lửa giận điên nhảy dưới lý trí không còn sót lại chút gì, hắn không chút nghĩ ngợi mà giơ lên cánh tay liên tiếp tàn nhẫn quăng ba cái bàn tay ở Tống Hàm Nhi trên mặt, "Mẹ nó đồ đê tiện, rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, cũng dám cắn lão tử!"
Trong miệng một trận tanh ngọt, Tống Hàm Nhi toàn bộ bên trái mặt má bị đánh sưng đỏ phù thanh, khóe miệng càng là phá da tràn ra đỏ thắm vết máu. Nàng trong đầu choáng váng mắt đầy sao xẹt, kháng cự lực đạo lập tức tá.
Chu kiến thấy bạo lực hiệu quả, nhưng đã không dám lại đem mềm rớt thịt căn hướng miệng nàng tắc, cười lạnh một tiếng đột nhiên bẻ ra nàng đùi, hướng về phía không có phản ứng chân tâm phun khẩu nước miếng, mang theo thô kén ngón tay ở nơi đó hoạt cọ hai hạ, hai ngón tay hung hăng một moi, liền đột nhiên cắm vào Tống Hàm Nhi xử nữ kiều x.
"A --!" Tống Hàm Nhi đau kêu ra tiếng, đặng hai chân xoắn lấy chân tâm, đậu đại nước mắt từ trong mắt lăn xuống, nàng thế nhưng cứ như vậy bị một cái ghê tởm nam nhân phá thân...... Đau quá...... Nàng phải bị xé nát.
Khô khốc không ướt huyệt nhi chu kiến cũng có chiêu đùa bỡn, chỉ là hắn không nghĩ tới vẫn là bị Tống Hàm Nhi bày một đạo. Hắn ngón tay thô ráp, nhưng moi phá màng thịt cảm giác còn lưu tại hắn lòng bàn tay thượng, hắn đem ngón tay rút ra, không màng dưới thân đau đến thẳng run thiếu nữ, chỉ chuyên chú chăm chú vào ngón tay thượng nhiễm một mạt đỏ thắm.
Tống Hàm Nhi giảo hai chân nửa ngày hoãn bất quá tới chân tâm xé đau, nàng buồn bực đau khổ cực kỳ, như thế nào cũng vô pháp tưởng tượng chính mình cứ như vậy mất trong sạch. Hận ý theo nàng mặt bò vào đáy mắt, Tống Hàm Nhi cắn môi dưới, hận thấu làm việc bất lợi Tôn ma ma, còn có hại nàng hãm sâu này hoàn cảnh thường tú quyên, sau đó, liền dư phúc, dư khánh, dư tường cũng toàn bộ ở liệt.
Nàng tức giận đến toàn thân phát run, đau đến sắc mặt trắng bệch, gắt gao moi trảo mặt đất ngón tay trên mặt đất đào ra mấy cái tiểu mương, cắn răng than khóc, "A...... A ô ô......"
"Ngươi vẫn là non?" Chu kiến sờ lên nàng trần trụi đùi, Tống Hàm Nhi lúc đầu nói nói dối bị công phá, bị trở thành ngốc tử cảm giác làm hắn nổi trận lôi đình, "Ngươi gạt ta?!"
Tống Hàm Nhi hận chết chu kiến, trừng mắt một đôi chính rơi lệ đỏ bừng đôi mắt hận không thể đem hắn thiêu xuyên hai cái lỗ thủng, nhưng bị quản chế với người chạy thoát không thể, nàng cũng vô pháp tự cứu...... Nàng hiện tại duy nhất có thể dựa vào, cũng chỉ có trước mắt cái này súc sinh! Tống Hàm Nhi chậm rãi thu hồi cảm xúc, nháy khóc hồng đôi mắt cực kỳ giống bị nghiêm trọng kinh hách tiểu thỏ, nghẹn ngào đáng thương nói, "Hàm Nhi sợ...... Ô ô...... Hàm Nhi sợ hãi...... Ca ca như vậy hung, nơi này như vậy hắc...... Ô...... Ma ma không biết sinh tử...... Thường tỷ tỷ cũng không tỉnh...... Hàm Nhi có thể nào không sợ...... Ô......"
"Sợ hãi ngươi liền gạt ta? Tao chân, thật khi ta phát hiện không được sao?" Hắn hướng tới Tống Hàm Nhi trên người lại là một cái tát, tinh chuẩn vô cùng đánh vào nàng chân tâm tiểu huyệt thượng.
"A!" Tống Hàm Nhi bị hắn đánh đến thân mình kịch liệt run run, nàng mãn nhãn nước mắt, nhìn chu kiến một bộ lệnh nàng ghê tởm đến tưởng phun sắc mặt không dám phản kháng, nàng biết hôm nay đến tận đây là như thế nào cũng trốn bất quá, "Ca ca không cần đánh...... Hàm Nhi biết sai rồi...... A!"
Chu kiến bóp chặt nàng chân tâm hoa thịt dùng sức một ninh, giọng căm hận nói, "Biết sai? Ta xem ngươi cái tiểu tiện hóa chính là thiếu thao, gạt ta nói bị ba nam nhân thao, kỳ thật chính là ngươi trong lòng nghĩ bị bọn họ C đi."
"Hàm Nhi không có......" Tống Hàm Nhi giải thích ngôn ngữ mang theo khóc nức nở.
"Không có?" Chu kiến giữa háng đồ vật lại bị Tống Hàm Nhi khóc ngạnh, hắn trong lòng có khí, đĩnh giận trướng dương vật để ở nữ hài chân tâm chảy ra một cái tơ máu huyệt khẩu thượng, lại bắt lấy nàng trên đầu búi tóc bách nàng y nâng cổ lên xem, "Vậy làm ca ca nhìn xem, ngươi có phải hay không thật sự không có."
Dơ xú hắc đỏ tươi vật gắt gao chọc ở hơi hơi ao hãm x động thượng, Tống Hàm Nhi trên mặt không hề huyết sắc, tâm thăng ác hàn, nhìn kia căn xấu đồ vật đang ở ra sức nhi hướng chính mình tiểu huyệt cắm, nàng sợ hàm răng run lên, mãnh nâng lên chân liền phải triều chu kiến trên người đá tới.
Chu kiến tạp trụ Tống Hàm Nhi chân tâm, nàng vừa nhấc chân, càng phương tiện hắn thẳng tiến, bạn hắn một tiếng thô hầu, kia căn gà 8 liền một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm hung hăng tẫn căn không đế cắm đi vào!
Tống Hàm Nhi ngẩng đau đầu kêu, vốn muốn đặng đá chân cẳng banh khẩn run, eo nhỏ củng khởi một tòa rung động hình cung, nàng hét lên một tiếng liền không có tiếng động, nước mắt lướt qua khóe mắt chảy rơi xuống đất.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ