Tú nhi bị dư khánh thao đến cả người phát run, ô ô nuốt nuốt mà nói không nên lời một câu hoàn chỉnh nói. Dư khánh thở dốc thô trầm, nhéo nàng cằm lấp kín nàng nước bọt tràn đầy miệng thơm, lửa nóng lưỡi dài xâm phạm nàng khoang miệng, càng câu lấy nàng đầu lưỡi khẩn hút dây dưa, đem nàng liêu nhân tiếng kêu dâm đãng đều giấu thành hoặc nhân giọng mũi.
Cắm ở tiểu lỗ đít thô cứng thịt căn đem càng nhiều tràng dịch quấy loạn ra tới, dư khánh cực nóng bàn tay to càng không nhàn rỗi, một con dừng ở tú nhi vú bự thượng, đầu ngón tay xoa thịt vê lộng mẫn cảm tiếu núm vú, một con chôn với nàng chân tâm, đẩy ra tinh tế hoa thịt quát lộng nghiền áp kiều đầu Y châu.
Tú nhi trong đầu tất cả đều là liệu chước dục hỏa, thỉnh thoảng hiện lên huyền tâm lại căn bản vô pháp ở nàng trong đầu dừng lại, cuồn cuộn tình triều ở dư khánh dốc lòng cố tình trêu đùa hạ càng thêm thực cốt, nàng vô pháp tự hỏi, kiều nộn hậu huyệt hút bọc đến vô cùng khẩn run. Mềm nhẵn thịt non ở hắn bát chơi trung run nhẹ, ngứa trướng tao huyệt trong miệng phun ra càng ngày càng nhiều dung hợp ở bên nhau nùng tinh lãng thủy, theo hắn lúc nhanh lúc chậm thịt động phát ra cảm thấy thẹn nị nhĩ y vang.
Nàng khống chế không được vặn eo, mềm mại vú bự dán ở dư khánh trong lòng bàn tay theo hắn đỉnh dao động run, mỗi một lần hắn đánh C tràng kết, đều sẽ làm nàng đĩnh eo thon run thượng hai run.
"A...... Phu quân tha ta...... Ân...... Ngô......" Tú nhi xấu hổ cấp che lại run rẩy dồn dập mà kiều suyễn, con mắt sáng bên trong thủy quang liễm diễm, xem đến dư khánh tà dục càng tăng lên.
"Tha ngươi?" Dư khánh mút trụ nàng núm vú, mạnh mẽ mút quắc đem kia so ái nộn N thịt kéo trường, khống chế ở đều tốc rất C trung eo hông không nhanh không chậm kích thích.
"Ô...... Cầu xin ngươi...... A...... Thật, thật bị các nàng nghe qua...... Ta...... Ngô...... Sẽ xấu hổ chết...... A......" Tú nhi kiều mị bất lực mà ở hắn dưới thân căng thẳng thân mình, kiều run run cái miệng nhỏ bị giấu tại thủ hạ, vô tận làm nũng cùng xin khoan dung đứt quãng nói không nối liền, chỉ đem cái kia bị hắn thao đánh cúc huyệt súc đến gắt gao, cảm thụ được từng đợt trướng ngứa cọ xát hóa thành sắc bén thượng thoán tiêm tô khoái ý.
"Nương tử là đã quên chúng ta này cử chính là vì lửa cháy đổ thêm dầu sao?" Dư khánh tủng eo rất hông C không động đậy ngăn, hai chỉ bàn tay to toàn rơi xuống nàng non mềm no đủ vú bự mạnh mẽ mà xoa bóp, nương nước miếng cùng tao dịch nhanh chóng dùng đầu ngón tay khấu lộng gắng gượng đầu vú, thô bột côn thịt lớn đột nhiên đỉnh tiến tiểu lỗ đít chỗ sâu nhất.
"Nhẹ một ít...... A...... A...... Không cần C như vậy thâm......" Tú nhi bị bắt dựng thẳng bụng nhỏ, dục trốn còn nghênh phối hợp hắn động tác vặn eo bãi mông, tiểu lỗ đít ' xì xì ' mà phun ra nuốt vào dữ tợn côn thịt, đầy đủ dâm dịch cùng tinh dịch từ sưng đỏ trước huyệt không ngừng xuống phía dưới chảy.
Dư khánh đem nàng bủn rủn hai chân cũng khởi khiêng đến một bên trên vai, thô dài côn thịt lớn về phía sau mãnh trừu lại hung tợn mà đỉnh đi vào, đại quy đầu thật sâu thao khai tràng kết, một cái lại một cái đỉnh lộng nội bộ mẫn cảm lãng thịt, thẳng đem tú nhi thao đến không ngừng run run.
Tao y kiều nộn tiểu lỗ đít bị côn thịt lớn hung man địa đảo khai, cực đại đại quy đầu đều đỉnh tới rồi đế lại vẫn là không chịu dừng lại, thô dài gắng gượng thô căn tiếp tục hướng về càng sâu địa phương đâm vào, co chặt chỗ sâu trong tràng đạo bị đại quy đầu đột nhiên phá khai thời điểm, tú nhi kích rất eo nhỏ, có loại bị hắn sinh sôi g toái đáng sợ toan trướng ở nàng trong bụng nổ tung.
"A a...... Dư nhị ca...... Quá sâu...... Ô a...... Không cần...... Lỗ đít sắp hỏng rồi...... A a a......" Mảnh mai tràng huyệt bên trong mỗi cái nếp nhăn đều bị dư khánh bá đạo thao khai, càng ở trừu C gian hết sức chà đạp non mềm thịt ruột, đại quy đầu một chút tàn nhẫn quá một chút hướng về phía trước C đâm, tú nhi bụng nhỏ lại lần nữa nhô lên hắn hình dạng.
"Ngươi cần phải kêu lại lớn tiếng chút, muốn cho kia hai người cho dù đóng cửa tắc nhĩ cũng có thể nghe được." Dư khánh nghiêng đầu mút trụ tú nhi cẳng chân, hưởng thụ thịt ruột khẩn run hút bọc sảng ma, đôi mắt hạ xuống nàng y khóc khuôn mặt nhỏ thượng, tầm mắt tương đối, nháy mắt hoặc đến hắn cô khẩn nàng eo nhỏ, càng thêm cuồng bạo mà thao làm lên.
Hắn không lưu tình chút nào đem thô lệ thịt căn một thọc rốt cuộc, khẩn trí thịt ruột bị làm được mĩ hóa. Dư khánh tẫn thỉnh mà hưởng thụ tao lỗ đít hút bọc, mỗi lần cắm vào đều là tẫn căn tàn nhẫn C, hận không thể đem mặt sau cực đại trứng trứng đều thao tiến nàng tiểu lỗ đít đi.
"À không...... A a...... Lỗ đít...... Ô ô...... Lỗ đít phải bị thao hỏng rồi...... Phu quân...... Dư nhị ca...... Quá sâu...... A...... Cứu ta...... Tha tú nhi...... Không cần...... Lỗ đít nếu không thành..... A a a......" Thô nanh thịt căn ở tú nhi y mị lãng tiếng khóc va chạm càng thêm hung ác, bá đạo mà đảo tiến cực độ mẫn cảm tiểu lỗ đít, mưa rền gió dữ tàn nhẫn C thâm đảo đỉnh đến nàng thở không nổi tới, kẹp thân gậy thịt ruột thịt từng trận co rút co chặt, diễm phấn lãng thịt bị làm được y nước ứa ra.
"Ô...... Không được...... A a...... Không cần...... Dư nhị ca...... Hảo ca ca....... A a a...... Muốn chết......" Ngập trời khoái cảm đâu đầu đem tú nhi dồn sức chụp được, thô tráng thịt căn ở yếu ớt toan nính tiểu lỗ đít điên cuồng đỉnh C, tú nhi thẳng lưng ngửa đầu, mãn trong đầu tất cả đều là say tình mê thần điên cuồng. Mẫn cảm thịt so 1 bị nam nhân làm được tê dại luyên giảo, nàng đột nhiên tiêm thanh run run lên, căng thẳng một cặp chân dài, đạn T mãnh kính vừa kéo, hai cái khẩn nộn dâm huyệt 1 thế nhưng đồng thời phun ra ra một cổ lãng thủy tới.
Cao trào trung tao lỗ đít đem côn thịt hút chặt muốn chết, dư khánh cũng ở đồng thời bị thật lớn khoái cảm nuốt hết, kia lãng thủy tràn đầy cúc huyệt bộ hắn thô căn hút tới mút đi, sảng đến hắn hô hấp thô nặng, mắt phượng đỏ bừng, dục hỏa thiêu liệu hết hắn sở hữu lý trí, tăng lên đến cực hạn tốc độ đem tú nhi làm được miệng đầy nước bọt rồi lại vô pháp thống khoái kêu ra tiếng âm, cuồng mãnh dữ dằn khoái cảm đem nàng khóa ở điên cuồng giống nhau cao trào thật lâu không thể thoát ly!
Thô thạc lửa nóng hung nanh tàn nhẫn thú càng thao càng hăng, hoàn toàn mặc kệ kia tầng tầng lớp lớp mà hấp thụ thân gậy đạn nộn tràng x co quắp làm hắn liền thọc vào rút ra đều cảm thấy cố sức.
"Lỗ đít không trải qua ta cho phép thế nhưng tiết như vậy mau, trước kia dạy ngươi đều đã quên, ân?" Dư khánh ngang ngược tàn nhẫn mà cấp tốc mãnh thao, y trướng no thạc quy đầu một cái nhớ thật mạnh đảo nhập chỗ sâu trong, cách một tầng sưng thịt lệ đánh vào kiều nộn tiểu tử cung thượng, tú nhi bị làm được giương cái miệng nhỏ không tiếng động rùng mình, thượng phiên một đôi nước mắt mắt, cả người nhân không ngừng phát tiết cao trào mà tựa như một cái cởi thủy con cá, đạn eo mông run rẩy hai cái dâm huyệt 1 lung tung phun tao ngọt dâm thủy.
Tú nhi bị dư khánh ấn gắt gao mà đè ở dưới thân, chẳng sợ sắp bị hắn thao chết ở trên giường cũng trốn không thoát, chỉ có thể cuồng loạn mà vặn vẹo thân thể phóng thích này vô biên vô hạn sắc nhọn cao trào.
Dư khánh cảm thụ được kia giảo súc tiểu lỗ đít càng hút càng chặt, đình trệ chồng chất khoái cảm không ngừng đánh sâu vào khoá tinh quan, toan ngứa theo xương cùng nhảy thượng lưng vẫn luôn vọt vào trong óc cố tình nổ tung, hắn càng thêm cuồng ma, cường hữu lực va chạm đem kiên cố trường kỷ đều đỉnh ly tại chỗ, tú nhi càng là bị hắn thao đến mồm to thở dốc, tiểu lỗ đít khẩn giảo đến dường như sắp rút gân.
"A...... Ô...... A a a...... Phu quân....... Tha tú nhi...... Ô...... Lỗ đít...... Hảo mỹ...... A...... Lại...... A ô ô...... Phải bị thao tiết...... Phu quân...... A --" ngập đầu vui thích cao trào làm tú nhi hai tròng mắt mê ly thất tiêu, sợ hãi cùng trầm luân bên này giảm bên kia tăng, không bao lâu liền mơ màng hồ đồ toàn biến mất ở một mảnh sáng lạn quang mang bên trong, hoàn toàn đốt không ở nam nhân cuồng mãnh sóng dữ thao làm.
Giày thêu không biết khi nào sớm bị nàng đá rơi xuống, ăn mặc bạch vớ tinh xảo chân banh thẳng mu bàn chân, ngón chân cuộn tròn, đĩnh kiều mềm mại mông nhỏ ở hắn cường hữu lực va chạm hạ tạo nên tầng tầng thịt sóng, kiều nộn tiểu lỗ đít ở lại một lần tới hạn cao trào trung bị liên tục xỏ xuyên qua, thô dài lửa nóng côn thịt lớn tấn mãnh kịch liệt tẫn giâm rễ tiến trơn trượt cúc trong mắt, phấn diễm một vòng cúc khẩu bị thao thành đỏ bừng sắc, mặt trên chất đầy trắng nõn nị tế mạt, dâm mĩ yếu ớt gợi lên nam nhân càng thêm tà ma cuồng lệ.