"Thật là......" Dư phúc tướng tú nhi trên người áo choàng kéo càng thêm kín mít, bên môi mang theo ý cười, đầu lưỡi một đường liếm đến nàng lỗ tai, nhỏ giọng nói, "Nương tử là đã quên nhà ngươi dư nhị ca máu ghen bao lớn rồi sao? Tiết ra như vậy thanh âm, có thể tưởng tượng hảo chờ lát nữa đi vào như thế nào hống hắn?"
Tú nhi mị nhãn lưu chuyển, run rẩy nhỏ giọng hỏi, "Phu quân đâu? Khá vậy sẽ dấm sao?"
Nàng vẫn luôn thực không nghĩ đi đối mặt như vậy lo lắng vấn đề, chính mình một chút gả cho ba cái nam nhân, đều là như vậy ưu tú như vậy khí vũ hiên ngang, nàng một cái nho nhỏ thôn cô đó là lúc trước thấy bọn họ cũng không có can đảm tưởng tượng sẽ cùng bọn họ bất luận cái gì một cái kết thành liền cành. Ý trời lại thiên là như thế này không lường được, nàng thành bọn họ thê, bị bọn họ mọi cách che chở đau sủng, mỗi ngày đều giống sinh ở trong vại mật, ngọt nàng ngăn không được muốn hòa tan.
"Sẽ." Dư phúc đối nàng luôn luôn thẳng thắn thành khẩn, lại nói, hắn cũng là cái bình thường nam nhân, sao có thể có thể thân thấy chính mình thâm ái kiều thê nằm ở nam nhân khác dưới thân bị yêu thương mà không hề cảm giác, cho dù là hắn thân đệ đệ, "Bất quá...... Nhà ta tú nhi nương tử đáng giá bị chúng ta huynh đệ sở ái, cho nên dấm sao...... Sẽ chỉ làm phu quân càng thêm tưởng sủng ngươi."
Tú nhi mắt trông mong nhìn hắn mặt, một trương đà hồng nóng lên khuôn mặt nhỏ ở mũ choàng che lấp hạ có vẻ càng thêm nhu mỹ đáng yêu.
"Nương tử đại khái không biết, chúng ta càng là liên ngươi ái ngươi, ngươi liền trở nên càng là động lòng người vừa ý," dư phúc ở nàng giữa mày rơi xuống một hôn, "Nương tử nhưng có phát hiện chúng ta huynh đệ tam người biến hóa? Ta tạm thời không đề cập tới, chỉ dư khánh, dư tường hai người bọn họ, còn cùng ngươi mới gặp khi giống nhau?"
Không giống nhau. Tú nhi dao muốn làm khi lại đối lập hiện tại, bọn họ xác thật cũng ở biến. Phía trước dư tường tổng cười ha hả, nhưng nghĩ lại xuống dưới nàng khi đó căn bản vô pháp nhìn thấu hắn tươi cười hạ nội tâm, cho đến ngày nay nàng biết, hắn quá sớm hiểu chuyện, quá sớm làm chính mình trưởng thành sẽ không cấp hai cái ca ca thêm gánh nặng hảo hài tử, hắn áp lực cùng thành thục phía dưới, là cũng yêu cầu người nuông chiều cùng che chở. Dư khánh cũng là đồng dạng, cả người che kín gai nhọn, thời khắc đem mũi nhọn hướng ra ngoài thói quen thành tự nhiên, hắn khiếp đảm cùng thống khổ che giấu sâu vô cùng, sâu đến chính hắn đều cho rằng không tồn tại, nhưng kỳ thật, hắn mới là bị gai nhọn thương nhất đau kia một cái.
"Bởi vì có ngươi ở, chúng ta đều ở một chút bị chữa khỏi, đã từng thiếu hụt, mất đi, vô pháp bảo hộ...... Hối hận, tự trách, thống khổ...... Dần dần mà, bởi vì ngươi tồn tại mà đều ở bị vuốt phẳng." Dư phúc đem tú nhi gắt gao ôm ở trong ngực, "Chúng ta bảo hộ ngươi, ngươi cũng ở bảo hộ chúng ta. Nương tử cũng biết, đương ngươi đi vào chúng ta trong lòng, đương ngươi phù hợp chúng ta đối tương lai thê tử toàn bộ tưởng tượng, chúng ta là cỡ nào may mắn cùng kinh hỉ?"
"Tưởng tượng...... Sao?" Tú nhi trong lòng hiện lên một tia bàng hoàng, nàng chỉ là vừa vặn phù hợp bọn họ tưởng tượng, cho nên mới sẽ bị bọn họ sở ái sao?
"Nương tử lại chỉ nghe xong nửa câu?" Dư phúc sủng nịch chọn nàng cằm đem tú nhi khuôn mặt nhỏ nâng lên, "Là ngươi đi trước vào chúng ta trong lòng, mới có lúc sau tưởng tượng. Nương tử ôn nhu cùng thiện lương, kiên cường cùng nỗ lực...... Này đủ loại chỗ tốt chẳng lẽ còn không được phu quân đối với ngươi có điều khát khao sao?"
"Ta nào có ngươi nói như vậy hảo......" Tú nhi lại bị khen mặt đỏ.
"Chỉ có chỉ có hơn chứ không kém."
Tú nhi nhất chịu không nổi hắn trong mắt tràn đầy nhu tình cùng sủng nịch, sẽ làm mặt nàng hồng tâm giật mình không nói, càng là liền đầu óc đều sắp bị tẩm hồ đồ. Hai chỉ tay nhỏ một con nhéo chính mình áo choàng lãnh khấu, một tay nhéo hắn trên vạt áo, thấy bốn phía không có người, tích cực tiến đến hắn trên môi hôn một cái, sau đó lập tức cúi đầu hướng trong xe toản đi.
"Mặc dù là làm tú nhi chính mình tưởng tượng, cũng chưa bao giờ dám đem giống phu quân như vậy nam nhân xếp vào khát khao," nàng bắt lấy rèm vải, trầm hạ khí mới lại quay đầu nhìn về phía dư phúc, "Nhưng là hiện tại tú nhi dám, vô luận tương lai đường xá bình thản vẫn là xóc nảy, tú nhi đều sẽ bạn ở cạnh ngươi, tuyệt không rời đi."
Dư phúc nhìn tú nhi kiên định bất di ánh mắt biến mất ở mành sau, khóe miệng giơ lên trừ hoài ý cười. Thường tú Quyên Nhi, như vậy hợp hắn tâm ý nữ tử sợ này thiên hạ gian cũng chỉ này một cái.
Cha mẹ, đại phúc mang theo nhị đệ, tam đệ cùng thê cùng nhau rất là hạnh phúc, các ngươi dưới suối vàng có biết có thể yên tâm. Ánh mặt trời loá mắt chói mắt, ngửa đầu nhìn trời dư phúc xoang mũi đau xót, nhưng thực mau liền bị hắn giấu đi.
Tú nhi chui vào thùng xe liền thấy dư khánh cùng dư tường thế nhưng còn tại hạ cờ, nàng thu hồi tâm, cởi bỏ áo choàng cẩn thận điệt hảo, sau đó cả người như là sợ hãi khiến cho chú ý giống nhau dựa ngồi ở thùng xe trong một góc.
Chơi cờ hai anh em sao có thể có thể không chú ý tới nàng, bất quá một cái vội vã kết thúc, một cái đau khổ chống đỡ triển khai giằng co mà thôi.
Dư tường thua không có tính tình, liền tú nhi đi ra ngoài ngồi ngồi trong khoảng thời gian này hắn không ngờ lại thua tam cục. Tam cục a...... Hắn đều ngượng ngùng ngẩng đầu đi xem nhà hắn tỷ tỷ mặt.
Dư khánh giương mắt nhìn nhìn dư tường, không dấu vết làm hai tử, dư tường mắt lộ kinh hỉ, nhưng lập tức minh bạch hắn nhị ca sao có thể xuất hiện như vậy rõ ràng lỗ hổng.
Dư tường trộm nhìn nhìn trốn đến xa xa liền tự giác an toàn tú nhi, lại nhìn nhìn mặt vô biểu tình hắn nhị ca, lạc tử lãnh hắn nhị ca nhân tình.
"Ô...... Tỷ tỷ......" Dư tường đầu gối hành bổ nhào vào tú nhi trên người, ủy khuất giả khóc ròng nói, "Tiểu phu quân rốt cuộc thắng."
Tú nhi xem hắn kia đáng thương dạng, giơ tay sờ sờ đầu của hắn. Nghĩ đến lập tức muốn cùng hắn hôn môi, trái tim không khỏi run run lên, "Đã thắng, vì sao còn một bộ đáng thương giống? Nên cao hứng mới là."
"Ô, cao hứng sao?" Dư tường từ nàng trong lòng ngực ngẩng đầu, lúc trước còn ở trang khóc, giây tiếp theo mang cười mắt đào hoa nháy mắt hiện lên giảo hoạt, "Tỷ tỷ cũng biết ta vừa rồi lại thua rồi mấy cục?"
"A?" Tú nhi phía sau lưng một banh, một đôi mắt ngó đến dư khánh trên mặt lại chạy nhanh tránh ra, gương mặt một trướng nhỏ giọng hỏi, "Ngươi, ngươi lại thua rồi mấy cục?"
"Tam cục." Dư tường nhìn thẳng nàng đôi mắt, rõ ràng nhìn ra nàng run rẩy, "Tỷ tỷ cùng ta thân xong, cần phải hoàn thành đánh cuộc nga."
Tam cục?! Tú nhi cảm thấy chính mình khẳng định là muốn điên rồi, cắn môi dưới nhìn dư tường mặt càng thấu càng gần, thẳng đến bị hắn hô hấp phun ở trên môi, nàng mới run run một chút mở ra cánh môi, ngoan ngoãn đón ý nói hùa hắn xâm nhập.
"Ngô......" Tú nhi toàn bộ tuỷ não đều phải tô. Dư tường ẩn nhẫn lâu lắm, một dán lên tới liền thẳng hướng tới nàng trong miệng mẫn cảm bốn phía câu cọ liếm láp, kia mềm lưỡi hắn càng không chịu buông tha, hút hút mút mút, tổng muốn nàng cổ họng kỉ ra tiếng mới có thể buông tha.
Hôn bãi, dư tường liếm nàng khóe môi tràn ra nước bọt nói giọng khàn khàn, "Tỷ tỷ nhưng có chuyện đối ta nói?"
Tú nhi trong mắt tất cả đều là hơi nước, vọng tiến dư tường sáng ngời mắt đào hoa đều là nhu tình, "Dư tường......"
"Ân?" Dư tường nhìn nàng nghiêm túc đang nghe.
"...... Tú nhi ái ngươi."
Dư tường cười, gương mặt dán nàng gương mặt vô cùng vui vẻ nói, "Ta cũng ái ngươi, nương tử tỷ tỷ."
Tú nhi nhịn không được run lập cập, trong nhà ba cái nam nhân đều hiểu lắm nàng nhược điểm, còn mỗi khi cố ý đi liêu, thật là đem nàng không cấm khiêu khích bộ dáng đương lạc thú nơi.
"Tỷ tỷ đi tìm nhị ca đi, ba cái hôn, tỷ tỷ cần phải kiên trì." Dư tường triều nàng chớp chớp mắt.
Tú nhi nhìn lén dư khánh liếc mắt một cái, thân thể không nhúc nhích eo trước tô.