TÂN MỘT VÒNG

47 0 0
                                    

Toan ngứa cảm giác nháy mắt đánh úp lại, tú nhi ôm dư tường thân mình run lên liền lại rất hướng phía sau, khẽ mở môi đỏ dật xuất trận trận ngọt lãng yêu kiều rên rỉ, "A...... Hảo ma...... Dư tường không cần hút như vậy mạnh mẽ...... Ô...... Không cần nuốt...... A a...... Thật thoải mái...... Ô......"
Hai viên phấn nộn đầu vú bị nam nhân hút ở trong miệng liếm láp yêu thương, hậu huyệt còn có một cây côn thịt không nhanh không chậm nghiền cọ nàng thịt ruột, tú nhi thân mình như là phải bị bọn họ ma thành thủy, hận không thể bọn họ cũng tưởng dư nhị ca như vậy hung hăng cho nàng một lần thống khoái. Hư không trước huyệt ngứa ngáy lo lắng, tử cung còn ngâm nhiệt tinh chước nàng bụng nhỏ, ngay sau đó một cổ nhiệt lưu chậm rãi hướng ra phía ngoài tràn ra.
Tú nhi rốt cuộc nhịn không nổi nữa, đỡ dư tường đỉnh ở nàng huyệt khẩu sẽ không chịu lại hướng đi giận rất thịt căn, bạch mông vừa nhấc lại trầm xuống eo, liền đem hắn kia viên viên cổ đại quy đầu nuốt vào huyệt.
"Tê -- tao tỷ tỷ hảo khẩn......" Nho nhỏ sưng huyệt nhi mới vừa ngậm ở hắn quy đầu liền giống trương cái miệng nhỏ giống nhau lại hút lại quắc, hắn thậm chí đều không kịp lại đi tự hỏi, gầy nhưng rắn chắc kính eo liền lo chính mình dùng sức hướng trong một đĩnh, đánh vào chỗ sâu trong đạn mềm cung khẩu thiếu chút nữa một vọt tới đế.
Toan ngứa nhất thời mị thịt lập tức được đến an ủi, tú nhi giảo hai huyệt, thỏa mãn kiều suyễn một tiếng, liền một khắc không ngừng bắt đầu ngồi kia hai căn chẳng phân biệt sàn sàn như nhau thô cứng thịt căn phập phồng vuốt ve, "Ân...... Tỷ tỷ...... Như vậy bổ ngươi nhưng hảo...... A...... Hảo thâm...... Phu quân làm tú nhi động nha...... Không cần nhanh như vậy...... A a...... Thật thoải mái...... A...... Ô......"
"Ta đó là quá thương ngươi, mới túng đến ngươi hiện tại không thèm để ý ta." Dư phúc thật thật toan tới rồi cực điểm, nhìn xem này một chốc, nàng một ngụm một cái ' dư nhị ca ', một ngụm một cái ' tiểu phu quân ', hắn ở nàng phía sau đều thành đạo cụ bài trí.
Dư phúc kiềm quá nàng khuôn mặt nhỏ, ngậm lấy nàng lãng kêu cái miệng nhỏ hung hăng mà hôn lên đi. Kiều diễm cánh môi bị hắn khí hống hống liếm mút, tú nhi nhìn hắn muốn mở miệng giải thích, chính là môi mở ra đã bị đầu lưỡi của hắn xâm nhập, hô hấp gian tất cả đều hắn hơi thở, khoảnh khắc lệnh nàng say mê không thôi.
Tú nhi thuận theo đem cái lưỡi toàn bộ giao phó qua đi, giơ tay vỗ trụ hắn gương mặt đem trong miệng đầy đủ nước bọt tất cả đều cho hắn, không bao lâu nàng liền đã quên ước nguyện ban đầu mà vựng đào đào cùng hắn tranh đoạt nổi lên nước bọt thuộc sở hữu.
"Phu quân...... Tú nhi ái ngươi...... A...... Phu quân nhập hảo thâm...... Ngô...... A...... Hảo ma hảo toan...... Nhẹ chút...... Ô......" Lúc này tú nhi hai má ửng đỏ, hoa lê dính hạt mưa, kiều mị lại chọc liên hướng tới dư phúc nói hết ái ngữ, chỉ tiếc nàng bỏ lỡ lúc ban đầu cơ hội, nam nhân máu ghen bị nâng lên tới rồi cao điểm, đó là nàng lại như thế nào làm nũng xin tha đều là không được.
Dư phúc nâng nàng nộn mông toàn lực thẳng lưng, no thạc trướng nhiệt đại quy đầu mỗi lần đục lỗ tràng kết đỉnh xúc chỗ sâu trong đều sẽ hung hăng va chạm ở phía trước chỗ tử cung thượng, mỗi một chút đều đem nàng thao đến một cái run run, chỉ là hắn thâm nhập lực đạo lại tàn nhẫn lại trọng, nhất trừu nhất sáp tần suất lại đều chậm thực. Tràng kết khẩu bị hắn làm được toan trướng khó nhịn, dần dần căng thẳng thân thể mềm mại theo hắn va chạm biên tủng biên run, thịt ruột quấn chặt, bị thô hành xẻo cọ chảy ra nhè nhẹ thực cốt trướng ngứa.
Dư tường thấy hắn đại ca kia bộ dáng liền không có tự tiện hành động, chỉ chọc ở tú nhi huyệt hưởng thụ nàng nhất trừu nhất trừu kẹp hút.
Tú nhi bị ma đến trái tim đều đi theo run súc lên, bụng nhỏ chỗ sâu trong càng ngứa đến lo lắng, khóc âm một chút từ nàng xoang mũi tràn ra tới, "Ô...... Không cần...... A...... Phu quân không cần sinh tú nhi khí...... Ô ô...... Thật là khó chịu...... Phu quân...... Dư đại ca...... Cầu xin ngươi không cần như vậy......"
Dư phúc vừa mới còn thực kiên định nói cho chính mình không mềm lòng không buông tay, vừa nghe nàng ủy khuất khóc âm lập tức liền chịu không nổi, ngừng động tác mơn trớn nàng mặt, ôn nhu lại bất đắc dĩ mút đi nàng trong mắt nước mắt, "Là phu quân không đúng, chọc nương tử khóc. Phu quân không sinh khí, chính là gặp ngươi bị nhị đệ, tam đệ thao đến quá thoải mái cân não có chút chuyển bất quá cong, phu quân cấp nương tử nhận lỗi......"
"Phu quân...... Thật, thật sự không phải sinh tú nhi khí sao?" Tú nhi nháy một đôi hai mắt đẫm lệ, trừu trừu tháp tháp thật cẩn thận.
Dư phúc thấy nàng kia phó đáng thương bộ dáng tâm đều đi theo đau, hắn đây là tội gì? Tính gộp cả hai phía bị tội khó chịu đều là chính hắn, còn chọc đến tú nhi rơi lệ, "Phu quân có gì lý do sinh khí? Bất quá là tưởng đối nhà ta nương tử chơi xấu mà thôi, ai thành tưởng đảo đem ngươi chọc khóc, vừa rồi rất khó chịu sao? Phu quân rút ra đi tốt không?"
"Không cần......" Vừa nghe dư phúc muốn lui ra ngoài, tú nhi bản năng xoắn chặt huyệt nhi đem hắn kẹp chặt, liên quan dư tường cũng bị ích, hai căn nhiệt năng côn thịt đồng thời ở nàng huyệt run lên, "Ân...... Không khó chịu...... Phu quân thao đến tú nhi thực thoải mái...... Là, là tú nhi chịu không nổi mới khóc...... Phu quân không cần rút ra đi......"
"Nhà ta tỷ tỷ thật là đáng yêu." Dư tường lạc môi thân ở nàng gương mặt, sau đó đầu lưỡi cùng cánh môi cùng nhau trượt xuống đến nàng trước ngực mỹ nhũ thượng, một viên nho nhỏ nộn nộn núm vú bị hắn dùng lưỡi quấn lấy hàm nhập khẩu trung khảy liếm mút, kích khởi tê dại ngứa.
"Ngô...... Ân......" Tú nhi trở tay ôm dư phúc cổ, trần trụi hoạt nộn phía sau lưng toàn dựa vào trong lòng ngực hắn, gương mặt hồng nhuận chưa tiêu, đôi mắt đẹp bên trong nước gợn nhộn nhạo, cái miệng nhỏ khép mở gian dật ra tiếng thanh liêu nhân rên rỉ, "Phu quân...... A...... Tiểu phu quân ở ăn tú nhi nãi đâu...... A...... Chậm một chút nhi...... Dư tường......"
"Nhưng thoải mái?" Dư phúc mút trụ nàng vành tai, thấy hai luồng nãi nhi đều bị dư tường trảo xoa ở trong tay, liền đem chính mình bàn tay to vỗ đến nàng hai chân nội trắc mềm nhẹ hoạt động.
"Thoải mái...... Thật thoải mái...... A...... Phu quân không cần lại trêu chọc tú nhi...... Thao tú nhi lỗ đít...... A...... Bên trong hảo ngứa..... Dư tường...... Ngươi cũng động nhất động...... A...... Thao tỷ tỷ tao huyệt......" Khô nóng hoả tinh ở trên người nàng khắp nơi tán loạn, tú nhi khó nhịn mà kẹp chặt hai chân, lại đến không được mị thịt cơ khát co rút lại.
Tú nhi tao lãng mời câu đến dư tường đáy mắt đỏ lên, liền thấy nàng còn một bên lãng dâm, một bên xoắn mông nhỏ mút hắn thịt căn không ngừng đong đưa, 18 tuổi thiếu niên không thể nhịn được nữa, cắn răng về phía trước một hướng, thô dài đại dương vật rốt cuộc nguyên cây hoàn toàn đi vào nàng tử cung.
Nữ nhân thân mình bỗng nhiên bắn ra, mị tiếng kêu thanh, "A...... Dư tường vào được...... Ô...... Hảo toan...... Tử cung hảo trướng......"
"Tỷ tỷ bên trong nóng quá, tràn đầy tất cả đều là nhị ca tinh dịch, sao đến như vậy tham ăn? Lại là một giọt đều không bỏ được nhổ ra." Dư tường cảm khái một câu, trầm hạ hô hấp bắt đầu mạnh mẽ thao làm, "Tỷ tỷ tao huyệt thật thoải mái, bên trong tất cả đều là thủy nhi, sợ là tiểu phu quân dương vật đều phải bị ăn đâu."
Hắn gấp không chờ nổi cấp tủng mãnh cắm, viên kiều khẩn thật cái mông bay nhanh đĩnh động, thô tráng côn thịt nguyên cây chọc tiến nàng tiểu huyệt, quy đầu thượng mào gà càng là thô bạo ma xẻo cọ cung khẩu, mỗi lần rút ra khi đều có thể mang ra bảo tồn ở bên trong nùng tinh.
Ướt hoạt sưng đỏ tao huyệt gắt gao bao lấy dư tường, co chặt cúc mắt đồng thời tham dâm phun ra nuốt vào dư phúc cứng rắn thô căn, tú nhi bị bọn họ hai cái đâm không ngừng kích thích, một đôi vú bự ở trước ngực tạo nên dâm mĩ nhũ sóng, tiểu núm vú rêu rêu rao rao lại là càng hoảng càng ngứa.
Dư phúc dường như cùng nàng tâm hữu linh tê, nàng còn không có xuất khẩu tương mời, hắn đã nâng lên nàng hai vú kiềm trụ núm vú tùy ý xoa bóp vê lộng lên.
Tú nhi xoay đầu liền đi tìm hắn môi, hai người nhiệt tình triền miên, hai căn đầu lưỡi giảo run khó xá khó phân, theo sau hai làn môi hàm tiếp mật vô khe hở, lại lệnh xem giả dễ dàng nhìn ra kia che giấu không được lửa nóng.
"A...... Phu quân dùng sức...... Hậu huyệt bên trong ngứa...... A a...... Quá sâu...... Ô...... Từ bỏ..... Nhẹ chút..... Nhẹ chút thao tú nhi...... Phải bị thao hỏng rồi......"

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ