"Tao tỷ tỷ nhẹ điểm nhi ăn ta dương vật, ta còn muốn cho ngươi thượng dược đâu." Dư tường biên nói biên dùng tay mở ra dược bình khuynh đảo, mười mấy viên ngón cái cái lớn nhỏ màu nâu thuốc viên dừng ở tú nhi mông hạ trên đệm tứ tán lăn lộn, "Ân tao tỷ tỷ càng nói ngươi càng là hăng hái, một khi đã như vậy, liền xem chúng ta hai cái ai trước đem ai liếm láp đến cao trào."
Hắn phục thân về phía trước dùng môi thân lấy một viên thuốc viên, một đôi bàn tay to bái tú nhi chân tâm bách nàng mở ra kia không ngừng rung động dật thủy nhi tao huyệt, đầu lưỡi đỉnh đầu, kia viên khổ ngọt thuốc viên liền bị hắn đưa vào nàng huyệt.
Thuốc viên không lớn, dính lên ướt hoạt dâm thủy da liền dung một tầng, lúc sau liền không hề hóa. Mấp máy mị thịt đem nó đưa đến chỗ sâu trong, tiếp theo lại là một viên bị tặng tiến vào.
Bắt đầu khi, bởi vì dư tường không hề mút lộng nàng mẫn cảm âm đế cùng hoa thịt tú nhi còn trộm nhẹ nhàng thở ra, giác ra hắn ở triều nàng huyệt đẩy đưa thuốc viên cũng chỉ cảm thấy rất nhỏ phát ngứa liền lại vô mặt khác, nàng hảo hảo suyễn đều hô hấp, thả lỏng chính mình môi lưỡi càng thêm triền miên đi hàm mút trong miệng thịt căn, hai chỉ tay nhỏ đồng thời vỗ trụ hắn tinh hoàn ấn xoa nắn. Nàng là tưởng hảo hảo cấp dư tường liếm láp một phen cho hắn vui thích, nhưng này sảng khoái vào đối phương trong đầu, vậy thành thỏa thỏa khiêu khích cùng dụ hoặc. яōùяōùωù.xУⓩ ( rourouwu.xyz )
Dư tường bị hừng hực dục hỏa từ dương vật trực tiếp đốt tới cái gáy, hắn nắm lên trên đệm rơi rụng sở hữu thuốc viên toàn bộ đưa vào chính mình trong miệng, sau đó bái trụ nàng bắp đùi từng viên hướng bên trong tắc. Thuốc viên không hóa, từng viên bị dư tường dùng đầu lưỡi đỉnh tiến run rẩy mật huyệt.
Tú nhi giương hai chân đem ướt dầm dề tao huyệt toàn lộ ở dư tường trước mắt, đản kia trải qua nghỉ ngơi đã hơi khôi phục phấn nộn rồi lại bị hắn liếm đến dâm mĩ bất kham tao thịt mấp máy huyệt khẩu. Nàng không biết dư tường đến tột cùng tắc nhiều ít viên thuốc viên tiến nàng tiểu huyệt, chỉ cảm thấy run súc hoa lộ trình càng ngày càng căng, viên viên viên cầu ở bên trong cho nhau xô đẩy hướng càng sâu chỗ đĩnh động, thô ráp mặt ngoài sát cọ thủy nộn nộn mị thịt, ma đến nàng ngứa ngáy khó nhịn.
"Hảo trướng a dư tường không cần lại tắc bên trong không được ngô bên trong hảo ngứa a ô ngô ngô --" tú nhi chịu đựng kia bất đồng với bị côn thịt đâm vào mới lạ khoái ý, nhanh chóng vòng liếm dư tường đại quy đầu lấy cầu hắn có thể buông tha chính mình, lại không nghĩ hắn thế nhưng đỉnh đầu lưỡi thượng lại một cái thuốc viên hung hăng hướng nàng tao huyệt chọc đánh đi vào, cùng lúc đó, hắn đại dương vật cũng mãnh lực thao tiến nàng cái miệng nhỏ, liên tiếp thao đánh đảo đến nàng trong miệng nước bọt nhắm thẳng ngoại dật, tú nhi không kịp thở dốc, kiều kiều nhược nhược sảng khóc thành tiếng.
"Tao tỷ tỷ thoải mái sao? Trên dưới hai trương miệng nhỏ đều bị ta thao, thích chứ, ân?" Dư tường dùng lưỡi nhanh chóng bát đạn nàng hoa thịt cùng âm đế, một đôi phiếm hồng mắt đào hoa gắt gao chăm chú vào nàng tao huyệt khẩu thượng, kiều nộn một vòng mềm thịt có như vậy một chút khép kín không thượng, ẩn ẩn có thể thấy nó nỗ lực ngậm trụ thuốc viên dấu vết.
"Ô ô ngô không cần tha tỷ tỷ âm châu sắp hỏng rồi a a tao huyệt hảo trướng ngô ngô ân" tú nhi khó khăn mới phun ra trong miệng thô căn xin tha vài tiếng, lời nói còn không đợi nói xong liền lại bị kia căn côn thịt ngăn chặn ngôn ngữ.
Dư tường mới sẽ không bởi vì nhà hắn tỷ tỷ khóc cầu hai tiếng liền mềm lòng, nàng kia dâm đãng xin tha thanh chỉ biết thúc giục hắn càng thêm gia tốc thẳng lưng thao nàng cái miệng nhỏ, đầu lưỡi cũng càng thêm tàn nhẫn ở nàng chân trong lòng trước tao sau quát, đem kia viên kiều nộn tao châu mút các loại ngã trái ngã phải, lại ý xấu đem kia rốt cuộc tắc không tiến bất cứ thứ gì tao huyệt ngạnh đỉnh đi vào một đoạn đầu lưỡi.
Đầu lưỡi của hắn cũng không cứng rắn, thậm chí có thể nói lại mềm lại hoạt, chính là hắn đỉnh tiến động tác lại là như vậy ngang ngược, sinh sôi đem bên trong thuốc viên đỉnh không ngừng lăn lộn thoán di cho hắn nhường ra vị trí. Tràn đầy nếp uốn mị thịt bị căng biến hình, huyệt tâm bị tễ cọ cọ xát, càng thêm sảng khoái tê dại ở huyệt tràn ngập, tú nhi cuộn hai cái nâng lên trắng nõn chân eo thon banh run.
"Này thuốc viên là ta cố ý vì tỷ tỷ nghiên cứu chế tạo, da mềm hoạt dính thủy tự dung, nhưng nội bộ là ngạnh, phải dùng huyệt độ ấm năng, tao thủy phao mới có thể một chút hòa tan, như vậy tuy thời gian yêu cầu lâu, lại càng có thể toàn phương vị tẩm bổ tỷ tỷ kiều huyệt." Dư tường thấy nộn huyệt lại tắc không tiến, liền đem còn thừa năm sáu viên toàn đỉnh tiến nàng hậu huyệt, chờ hắn dùng đầu lưỡi lại nhẹ chọc tao huyệt khẩu khi, tê tê ngứa ngứa khoái cảm đã câu đến tú nhi tự động vặn nổi lên mông.
"A a dư tường cấp tỷ tỷ ô huyệt nhi hảo ngứa mút tỷ tỷ tao châu a dùng sức chút ô thật thoải mái ân ngô -- ngô --" từ âm đế nổ tung mãnh liệt khoái cảm thúc đẩy nàng càng thêm quấn chặt trên người nam nhân, nàng trừng một đôi thiếu chút nữa trắng dã con ngươi hết sức hút quắc trong miệng thô bổng, vừa rồi còn căng chặt loạn run hai chân trong bất tri bất giác liền bàn tới rồi dư tường trên người, nâng lên kia mãn hàm chứa dược hương tao huyệt, phong tao vô biên mà hướng hắn môi lưỡi thượng đón ý nói hùa.
"Ngô tao tỷ tỷ là muốn đem ta chết chìm ở ngươi tao huyệt sao? Như vậy ngọt mềm, xem ta không ăn ngươi!" Dư tường dùng sức nghiền áp nàng chân tâm hoa thịt, âm đế bị hắn hít vào trong miệng chỉ dựa vào môi lưỡi đã thỏa mãn không được hắn cuồng dục, nhòn nhọn răng nanh nhẹ nhàng ngậm trụ kia viên nộn châu, khẩn hẹp cái mông kịch liệt phập phồng, đỉnh cực đại quy đầu càng thêm mau lệ mãnh thao nàng trong miệng mỗi một chỗ tê dại phát ngứa mềm thịt. Hắn biết liền tính chính mình không quan tâm lung tung thọc thao, hắn âu yếm ngoan tỷ tỷ cũng tuyệt đối sẽ lưu tâm không cho hắn bị thương, quả nhiên, như vậy cuồng loạn không kềm chế được tàn nhẫn thao hắn không có một lần gặp phải quá nàng hàm răng, ngược lại bị nàng dùng yết hầu bao vây lấy đầu quan càng hút càng chặt, sau đó, hắn cũng thấy ra tú nhi ở hắn dưới thân yên lặng banh run thân mình.
"Ô ngô ân ngô ô ô" chanh chua khoái cảm từ bị hắn ngậm ngậm trụ âm đế nhanh chóng thổi quét mà thượng, tú nhi khóc chít chít tàn nhẫn mút dư tường côn thịt bị hắn đưa lên đỉnh núi, nàng ngăn không được run rẩy, âm tinh làm ướt thuốc viên, lại một giọt chưa từng tràn ra, tất cả biến mất ở mị huyệt.
Hút đủ tao thủy âm tinh thuốc viên từng viên nhỏ giọng trướng đại, mới đầu vẫn là nhưng dung nàng ẩn nhẫn tê ngứa, nhưng theo mị thịt bị tả đột hữu lõm hoàn toàn căng ra, kia tê ngứa liền biến thành tinh tinh điểm điểm liền làm một mảnh tao táo. Tú nhi run run không ngừng, hốt hoảng bị dư tường thao cái miệng nhỏ, huyệt khẩu đột nhiên một ngứa, hắn lại đem đầu lưỡi đỉnh đi vào, chỉ là lần này hắn hoa so lần trước còn muốn đại sức lực.
Sảng khoái ăn mòn tú nhi toàn thân, lệnh nàng trong đầu trống rỗng, lại lần nữa tùy hắn cùng nhau lâm vào tình thiên bể dục.
"Tú nhi tỷ tỷ ngươi cũng biết chính mình nhiều nhận người yêu thương? Ngươi sao liền như vậy đáng yêu? Ân?" Dư tường ngoài miệng hỏi một câu, môi lưỡi liền từ huyệt rút ra quấn lên hoa thịt tàn nhẫn hôn nàng âm đế, đồng thời dương vật cũng cắm ở nàng trong miệng tam thiển một thâm, "Tính tình cũng cùng này tao thịt thịt giống nhau non mềm, rõ ràng một bị chúng ta thao thượng liền hóa cùng quán mật thủy nhi dường như, rồi lại mỗi ngày đều vô cùng chuyên chú làm sự, thao không đủ ngươi, rất thích ngươi, nương tử dùng sức hút ta đại dương vật, chúng ta cùng nhau"
Nói xong lúc sau hắn cũng chưa cho tú nhi bất luận cái gì đáp lại cơ hội, đĩnh đại dương vật hướng tới nàng nộn miệng tàn nhẫn cắm mãnh nhập, ngoài miệng càng là so eo hông còn phải dùng lực, ngậm trụ kia sưng diễm hoa thịt cùng âm đế liền ở không chịu nhả ra.
Tú nhi ô ô nuốt nuốt bị hắn dùng môi lưỡi thao lộng không ngừng đạn mông rùng mình, tiểu âm đế cao trào một lần lại một lần, cuối cùng thế nhưng sinh sôi bị hắn mút trướng thành ban đầu gấp hai đại, hắn mới thô suyễn một tiếng, gắt gao quắc trụ kia viên dâm quả không bỏ, theo sau đem nhiệt năng nùng tinh kể hết bắn vào nàng trong miệng, từng luồng sền sệt tinh dịch ở hắn liền trừu mang chọc kích thích hạ bị nuốt không còn một mảnh.