Bị tình dục đốt người tú nhi một bên dâm tiếng gầm kêu, một bên dùng hai chỉ tay nhỏ phủng ở dư phúc côn thịt lớn. Hồng diễm diễm thủy nộn môi đỏ ngậm ở quy đầu dùng sức hôn môi liếm láp, mã mắt phun ra một giọt trước nước liền lập tức bị nàng mút đi, mềm mại lòng bàn tay loát động sung huyết bột trướng hành thân, sau đó ở hắn đại cau mày chăm chú nhìn tiếp theo điểm điểm, đem kia căn côn thịt nuốt vào trong miệng.
Thâm nhập hai nơi tao huyệt trướng thạc thô căn chen đầy nàng mẫn cảm thân mình, bọn họ tất cả đều hung ác đâm vào nàng nhất mảnh mai địa phương, lửa nóng dữ tợn thân gậy đem tú nhi đến liên thanh dâm kêu, bị dư tường hít vào trong miệng núm vú có rất nhiều lần đều điên run ' ba ' một tiếng bắn ra hắn khoang miệng, dẫn tới hắn giống vui đùa ầm ĩ giống nhau duỗi lưỡi dài hướng tới kia viên chu quả truy đuổi bắt được.
Tú nhi ở các nam nhân tràn ngập chiếm hữu dục mãnh thao hạ cao cao ngẩng lên đầu, nàng thoải mái trước mắt hơi nước, run rẩy nỗ lực đi hàm mút nam nhân nhiệt căn, dư phúc không chịu động, nàng cũng chỉ có thể điếu biện pháp hay tinh thần đi yêu hắn, hai cái tiểu tao huyệt nhân nàng tập trung tinh thần mà xoắn chặt, lại ở dư khánh cùng dư tường va chạm hạ kịch liệt co rút lại, đem bọn họ nhiệt năng đại dương vật hút chặt muốn chết chết khẩn.
"Lỗ đít cắn như vậy khẩn, là tưởng phu quân thao hư nàng sao?" Dư khánh điên rồi dường như ở nàng phía sau thẳng lưng, thật lớn nanh thú bá đạo mà đem nàng chế trong người lần trước thứ xuyên thấu, hắn thao đâm cho quá sâu, một kích đi xuống liền cách màng thịt đem kia còn hàm chứa dư tường quy đầu liều mạng co rút lại tiểu tử cung làm được phun ra một cổ âm tinh.
"A a phu quân lỗ đít tiết ô dư nhị ca nhẹ một ít tú nhi phải bị thao hỏng rồi a dư tường ô ô tỷ tỷ vừa mới tiết chậm một chút nha tao huyệt lại muốn cao trào a a a" tú nhi cảm thấy chính mình lại phải bị bọn họ thao bay, vài lần tam phiên bị bọn họ hung hăng đỉnh hướng không trung, lại không nghiêng không lệch thật mạnh rơi vào bọn họ trong lòng ngực, kia chanh chua khắc cốt cực lạc sinh sôi kích khai nàng ngũ tạng lục phủ, phá vỡ nàng thân mình, đem nàng thao toái. яōùяōùωù.xУⓩ ( rourouwu.xyz )
Dư phúc bị trước mắt hình ảnh hoặc đến cả người đều cứng đờ, hắn biết nàng mỗi lần cao trào đều làm không được giả, hắn nương tử là như vậy mẫn cảm, hai cái mềm huyệt đều tựa tẩm mật giống nhau hảo thao, còn có nàng kia trương không ngừng dâm kêu miệng nhỏ, hắn cuối cùng là nhẫn nại không được, đỡ lấy nàng ngưỡng cao hàm dưới, che kín gân xanh thô căn hướng tới nàng lãng kêu không thôi cái miệng nhỏ dùng sức đỉnh đầu, bạn một đạo tiêm thanh dâm ninh, hắn nguyên cây côn thịt tất cả đều cắm vào nàng trong miệng.
Tú nhi đôi mắt thượng phiên một cái chớp mắt, ngay sau đó lại giãy giụa trở về tràn đầy vui sướng vọng tiến hắn trong mắt, run rẩy yết hầu quắc trụ hắn quy đầu hút kẹp mút động, cái lưỡi non mềm mở ra, hoặc đạn hoặc liếm, luôn là hướng tới hắn cảm giác thoải mái phương hướng mấp máy giảo hàm.
"Ta ngoan thê, phu quân đều không biết nên như thế nào ái ngươi." Dư phúc lại lần nữa cố nén dục niệm, ở nàng trong miệng nhanh chóng thọc vào rút ra vài cái liền lại lại rời khỏi, ở nhìn thấy tú nhi ở hắn rút ra sau kia dục khóc ánh mắt khi phục thân thân trụ nàng môi, bị dục hỏa thiêu ách giọng nói trầm tê nói, "Phu quân muốn thao nương tử miệng, không thoải mái muốn tránh thoát biết không, không cần cố nén, phu quân không nghĩ bị thương ngươi."
"Tú nhi thích ô tú nhi thích a tú nhi ái phu quân ái Dư đại ca ân ái dư nhị ca cũng ái dư tường a a các ngươi tưởng như thế nào thao tú nhi đều có thể" tú nhi cả người đều tao phát run, đặc biệt kia hai giâm rễ ở dâm huyệt cùng tiểu lỗ đít thô căn đang nghe thấy nàng thông báo sau càng thêm tấn mãnh trừu động lên, một trước một sau đấu sức dường như tàn nhẫn chọc lệ thao, ngay cả bọn họ áp lực thô suyễn thanh đều dần dần lên cao.
"Phu quân yêu nhất ngươi." Dư phúc cuối cùng trấn an liếm liếm nàng nộn môi, đứng dậy phủng trụ nàng gương mặt, nhìn nàng biên mở miệng nói ' yêu hắn ' biên dùng kia trương cái miệng nhỏ hàm mút trụ chính mình thô to thịt căn, sau đó một lần lại một lần mà theo phun ra nuốt vào càng hàm càng sâu, rốt cuộc lại một lần thâm hầu, tê dại khoái ý từ bị xoắn chặt quy đầu nhanh chóng quấn quanh thượng hắn nguyên cây côn thịt, thắt lưng đều bị nàng hút giảo đã phát ma.
Mạnh mẽ vòng eo ở hắn đại não chủ động phát ra mệnh lệnh trước cũng đã bắt đầu ở kia trương hàm đầy nước bọt cái miệng nhỏ nhanh chóng thao động. Tú nhi cũng sớm đã không phải ngây ngô không biết nên như thế nào thu răng thời điểm, phối hợp hắn rút ra, đầu lưỡi ngay sau đó vòng thượng hắn mẫn cảm nhất đại quy đầu liếm tới liếm lui, ở cắm vào khi lại mở ra đầu lưỡi cọ qua hắn nhất thoải mái hệ mang, tiếp theo rút ra liền dùng đầu lưỡi toản liếm mã mắt, cắm vào khi dùng yết hầu đón nhận ngắn ngủn vài lần hiệp, liền đem dư phúc câu liếm đến cắn chặt hàm răng, càng thêm cầm lòng không đậu mà nhanh chóng thẳng lưng cắm thao này dâm đãng miệng nhỏ.
Tú nhi hai mắt mê ly, đầy mặt ửng hồng, theo dư phúc va chạm lực độ dần dần tăng lớn, cực hạn thỏa mãn tâm lý mang cho nàng chí cao vô thượng khoái cảm. Nàng kiều dâm hừ kêu không thôi, đại lượng nước bọt theo nàng vô pháp khép kín khóe môi tích táp đi xuống chảy lạc, trước chỗ tiểu tao huyệt bị dư tường thao đến toan tô, mỗi một lần chọc đi vào kia ma mềm tiểu tử cung đều sẽ ngậm trụ hắn quy đầu mạnh mẽ giảo bọc, hậu huyệt cũng ở dư khánh kia căn cự thú mãnh tập hạ bị thao đến ướt hoạt tiêm ngứa, liên xuyến tàn nhẫn thao hạ, tràng dịch càng dật càng nhiều không nói, giống như liền cao trào khi đều sắp giống trước huyệt giống nhau phun nước.
"Tỷ tỷ thoải mái sao? Bị chúng ta cùng nhau thao cảm thấy thoải mái sao?" Dư tường khẽ cắn trụ tú nhi một viên núm vú, bàn tay to nâng đầy đặn mông thịt, dưới háng thịt căn hung hăng va chạm, theo tràn đầy âm tinh lãng thủy mị nói nháy mắt đánh thao đến chỗ sâu nhất, cực đại quy đầu xuyên tiến tử cung đỉnh đến nàng phảng phất bụng nhỏ thoán vị, làm được toàn thân run rẩy.
"Ô ân ân ô ô" trong miệng nuốt thịt căn làm tú nhi căn bản vô pháp ngôn ngữ, nhưng nàng là thoải mái, xưa nay chưa từng có thoải mái. Nàng tao lãng vặn vẹo thân thể, cho dù miệng không thể nói nàng cũng muốn dùng thân thể làm cho bọn họ minh bạch, hai cái dâm huyệt thu giảo phun ra nuốt vào, ngược lại chọc đến chính vì nàng động tình dư phúc hướng tới nàng tao miệng nặng nề mà thao đánh lên.
Trước huyệt bị dư tường thao đến cấp tốc run rẩy, mặt sau cúc huyệt liền càng thêm giảo bọc quấn chặt dư khánh. Hắn ngày thường tính dục liền so khác hai cái huynh đệ tới tàn nhẫn, hiện tại càng là bị trong lòng ngực nữ nhân trêu chọc đến tối cao, hữu lực eo hông hướng về phía trước đỉnh đầu, từ cực đại vô cùng quy đầu đến nhất thô tráng hành căn, nguyên cây làm cho người ta sợ hãi cự thú toàn bộ kích thao vào dâm đãng đến đã không biết trộm cao trào vài lần tiểu lỗ đít đi.
Che kín gân xanh tam căn côn thịt lớn ở thân thể của nàng lệ bay nhanh đỉnh thao, thật lớn quy đầu cùng thân gậy cường thế đè ép tao dâm mật thịt, bất luận là tao huyệt, lỗ đít vẫn là miệng, tất cả đều bị bọn họ thao lộng sảng phiên thiên. Khoái cảm chưa từng gián đoạn, bất quá trong chốc lát nàng liền sẽ ở bọn họ mãnh liệt thao đâm hạ thẳng đến cao trào, thanh thấu âm tinh liên tiếp bắn nhanh, một đợt tiếp một đợt tưới ở dư tường đại quy đầu thượng, năng đến hắn sắc mặt đỏ lên.
"Tao tỷ tỷ là tưởng bỏng chết tiểu phu quân sao? Âm tinh đều theo tinh khổng rót đến ta trứng trong trứng, sảng chết ta!" Dư tường mãnh hút trong miệng núm vú, phủng tú nhi bạch mông ánh mắt si mê càng thao càng tàn nhẫn, "Chờ ta, chờ ta nào ngày định đem tỷ tỷ tao huyệt ăn, xem ngươi còn dám đem ta hút hồn đều phải tan! Ngô tao tỷ tỷ, tao tú nhi, tiểu phu quân muốn thao chết ngươi!"
Tú nhi ở kịch liệt cao trào run rẩy, sảng đến nước mắt loạn bắn, dư tường lời cợt nhả tự tự chọc ở nàng trong tai dừng ở trong lòng, mơ hồ tầm mắt si ngốc say say, nàng nguyện ý như vậy thoải mái đến cực điểm cách chết nàng nguyện ý vĩnh viễn chết ở bọn họ dưới thân
Dư phúc cho dù tận tình cũng vẫn luôn không dám thả lỏng, liền sợ nhất thời quá kích không bắt bẻ lệnh nàng thống khổ, nhưng hiện tại nâng lên nàng gương mặt lại xem, kia say lòng người mặt mày cùng dâm si khuôn mặt nhỏ nào có một chút thống khổ dấu vết, quả thực là sảng đến muốn thăng thiên giống nhau, hắn cắn nha tào tuần tự tiệm tiến cuồng kính lên, thẳng đến giữa háng kia căn càng thao càng tàn nhẫn, cuối cùng thậm chí mau lệ đến giống ở thao nàng dâm huyệt giống nhau tận tình, "Tú nhi, phu quân ngoan thê, cái lưỡi lại động mau chút, tê hút khẩn phu quân phu quân cũng nhịn không được, tưởng thao lạn ngươi." --