DƯ ĐẠI , DƯ NHỊ KHINH DƯ TAM

70 0 0
                                    

"Bồi ta đi." Dư khánh từ đại ca trong lòng ngực ôm quá tú nhi, không đợi nàng chuẩn bị tâm lý thật tốt liền ôm chặt nàng trực tiếp ngồi vào nóng hầm hập suối nước nóng. Hai cái ở bị tội khi cũng không chịu ra tiếng người ôm chặt lấy lẫn nhau, ở đồng dạng không xong hơi thở trung cho làm bạn.
Tú nhi chặt chẽ ôm lấy dư khánh, buồn không hé răng thừa nhận nước ôn tuyền cực nóng lễ rửa tội. Dư khánh ôm sát trong lòng ngực căng thẳng thân thể mềm mại, nước ôn tuyền nhiệt đều không thắng nổi nàng mềm mại, thế gian này đã không có so nàng càng có thể làm hắn thể xác và tinh thần uất thiếp người. Không cần thiết một lát, lạnh lạnh da thịt liền tiếp nhận suối nước nóng cho độ ấm, căng chặt làn da ở ấm áp nước suối trung dần dần tùng hoãn, trở nên bôi trơn, sau đó toàn thân mỗi cái lỗ chân lông đều tô run một chút thoải mái mở ra.
Dư khánh cùng tú nhi hai người đồng thời tùng ra một hơi, lại đem lực chú ý chuyển hướng dư phúc cùng dư tường, người trước không như thế nào do dự cũng ngồi vào trong ao, người sau tắc khóc tang một khuôn mặt, tầm mắt từ trong nước ba người trên mặt nhất nhất lướt qua, chính là tụ không dậy nổi dũng khí hướng suối nước nóng hạ. Quá năng, đối hắn mà nói thật sự quá năng......
"Lại không tiến vào cần phải cảm lạnh." Dư phúc liêu thủy bát dư tường.
Tú nhi nghĩ tới đi hỗ trợ, kỳ thật chỉ cần nhẫn qua lúc đầu kia một chút đánh sâu vào cùng không khoẻ, phao tiến này nước ôn tuyền trung vẫn là thực thoải mái.
Dư khánh ôm lấy nàng eo dừng lại nàng đứng dậy động tác, "Hắn không dưới thủy khiến cho hắn đứng xem, trong chốc lát hắn liền nhịn không nổi." Tiếng nói vừa dứt, môi mỏng liền phủ lên tú nhi miệng nhỏ.
Nàng đôi mắt mong rằng dư tường đâu, bị dư khánh đột nhiên thân trụ hô hấp hơi hơi cứng lại, thân mình cũng đi theo run lên, sau đó liền cảm giác được nam nhân ướt mềm linh hoạt đầu lưỡi đẩy ra hai mảnh cánh môi liếm quá nàng hàm răng.
"Ngô......" Nam nhân đầu lưỡi khó được ôn nhu mở ra nàng răng phùng, câu đến mềm hoạt nho nhỏ đầu lưỡi không ngừng quấn quanh chơi đùa, mấy phen hoạt động mút vào, phấn nộn đầu lưỡi bị dẫn ra cánh môi cùng màu đỏ tươi lưỡi dài cùng nhau liêu vòng mút hôn, đầu lưỡi tương để, hai người nhìn nhau độ tình, một tiếng nhẹ suyễn, nhẹ nhàng đụng vào thay đổi thành nùng liệt si cuồng.
Lửa nóng môi lưỡi ngăn chặn tú nhi, ở nàng cầm lòng không đậu yêu kiều rên rỉ ra tiếng khi chuyển qua nàng tuyết trên cổ, bàn tay to một véo nhũ căn hướng về phía trước nâng lên, tú nhi hai tay bận rộn lo lắng đỡ lấy vai hắn, ra suối nước nóng đầu vú lại lần nữa nóng lên, dư khánh cúi đầu ngậm lấy một viên tiểu núm vú xẻo cọ liếm láp lên.
Dư khánh động tác trung cho dù ôn nhu cũng mang theo hắn đặc có bá đạo, đã bắt đầu thói quen tú nhi dần dần chìm đắm trong hắn yêu thương bên trong, "A...... Nhẹ chút cắn...... Ân...... Dư nhị ca không cần hút nhanh như vậy...... A......"
Hành trên đường liền bị mọi cách trìu mến núm vú lúc này mẫn cảm kỳ cục, quen thuộc tê ngứa ập vào trong lòng, tú nhi nhịn không được hai cái đùi qua lại cọ xát, một cổ nhiệt lưu từ nhỏ bụng xông thẳng mà xuống.
Dư phúc cũng không tâm lại quản dư tường, từ tú nhi phía sau lưng kề sát đi lên, dùng môi ngăn chặn nàng nhẹ tiết rên rỉ.
Hạo nguyệt trên cao, bóng cây lắc lư. Kiều mị nữ nhân bị hai cái tuấn vĩ nam tử kẹp ở bên trong, minh như ngày đèn lồng ấm quang bao phủ ở trên người nàng, tuyết nị da thịt dường như thượng đẳng mỹ ngọc, bị ánh sáng nhu hòa ánh đến trơn mềm trong sáng. Nàng cùng phía sau nam nhân tận tình triền hôn, lưỡi thơm từ hàm tiếp môi phùng trung thăm tiến dò ra, một đôi phong nhũ kiều đĩnh đĩnh hơi hơi rung động, một con bị trước người nam nhân bàn tay to xoa nắm lấy, núm vú bị ngậm, một khác chỉ tắc bị nắm ở một khác trong tay, mạnh mẽ xoa bóp.
Dư tường đứng ở trong ao càng thêm muốn khóc, hắn thân ca cùng tỷ tỷ liên thủ quả thực quá có thể khi dễ người! Chỉ xem không được ăn có bao nhiêu thống khổ bọn họ lại không phải không biết. Cắn chặt nha tào, hắn ngừng thở hạ quyết tâm thẳng tắp hướng nhiệt năng nước ôn tuyền ngồi đi, kết quả thủy mới vừa không quá eo hắn liền lại bị năng nhảy khởi, ô...... Hảo năng, hắn dương vật cùng trứng trứng đều phải bị nóng chín......
Tú nhi một chút bị dư phúc cùng dư khánh hai người chế trụ nào còn có thừa tâm đi chú ý dư tường, nàng không ngừng run rẩy, đương dư phúc bàn tay to từ dưới nước tìm được nàng chân tâm, hoa khai thịt môi đem hơi kiều tiểu âm đế niết ở hai ngón tay gian tăng thêm xoa nắn nghiền áp khi, động tình nước mắt lập tức tràn đầy hốc mắt, trắng nõn thân mình bắt đầu ở hai cái nam nhân trong lòng ngực không ngừng vặn vẹo, "Ngô ân...... Phu quân không cần...... A a...... Không cần như vậy xoa tú nhi âm châu...... Ô...... Hảo ngứa...... Núm vú cũng hảo ngứa...... A......"
"Là ngứa vẫn là thoải mái, ân? Nương tử cần phải nói thật." Dư phúc dừng ở nàng chân tâm ngón tay đẩy ra hoa thịt nhẹ nhàng một câu, liền từ nhỏ âm đế hệ rễ một chút quát tới rồi âm đế mũi nhọn, chanh chua kích động, khiến cho tú nhi đột nhiên thét chói tai ra tiếng.
"A...... Phu quân không cần...... Quá thoải mái...... Ngô...... Tú nhi chịu không nổi......" Kia linh hoạt trường chỉ nghiền áp trụ âm đế chậm rãi xoa nắn, tú nhi hồng khuôn mặt nhỏ nhẹ giọng rên rỉ, bị hắn trêu chọc huyệt nhi tê dại.
"Ân, chỉ có đại ca hầu hạ đến ngươi thoải mái phải không?" Dư khánh phun ra trong miệng ngạnh kiều núm vú, thăm đầu lưỡi đem mẫn cảm kiều nộn hồng quả quấn lấy, liếm mút mút lộng, nhẹ chọn chậm vê, diễm trướng đầu vú bất luận bị hắn dùng đầu lưỡi ấn đẩy đến bao nhiêu lần, đều sẽ đỉnh hắn đầu lưỡi quật cường đứng lên.
"Ô...... Không phải...... A a...... Tú nhi núm vú cũng thật thoải mái...... Dư nhị ca...... Đừng lại liếm......" Nhiệt đằng nước ôn tuyền đem hắn chân tâm trơn mềm mềm đạn trai thịt tẩm đến lại kiều lại nhu, đó là so nam nhân tay ôn còn muốn cao thượng vài phần năng độ, phấn nộn huyệt khẩu không ngừng mấp máy, nhất trừu nhất trừu phun dâm thủy, chờ đợi nam nhân càng tiến thêm một bước.
Dư khánh ngẩng đầu ở môi nàng mút hôn, một tay buông ra viên nhũ chậm rãi sờ đến nàng mông vểnh thượng, đầu ngón tay ấn ở cúc khẩu thượng nhẹ nhàng xoa áp, tú nhi bỗng nhiên run lên, doanh thủy con ngươi vọng tiến hắn đáy mắt, kiều kiều mà rên rỉ một tiếng thả lỏng gắt gao giảo súc cúc mắt.
"Ngoan tú nhi......" Dư khánh lưỡi dài hướng miệng nàng một quyển, đồng thời ngón tay nương nước suối bôi trơn vội vàng vào một cái đốt ngón tay đi vào, tú nhi eo thon một trận run run, lãng dâm một tiếng vòng eo lập tức tất cả đều mềm.
"Nương tử này liền mềm, phu quân đều còn không có cẩn thận tiếp đón ngươi đâu." Dư phúc nhẹ vê chỉ gian tiểu xảo âm đế, đạn đĩnh tiểu thịt châu hiển nhiên đã bị hắn xoa đến càng thêm sưng đỏ, ngạnh kiều vểnh cao lập.
Tú nhi sớm đã khống chế không được chính mình tình dục, mông nhỏ cầm lòng không đậu đĩnh động, không tiếng động khẩn cầu chính mình hai cái phu quân có thể làm nàng càng thêm thống khoái.
"A a...... Ô...... Tú nhi muốn...... Phu quân cho ta...... A...... Âm đế hảo ngứa..... Hậu huyệt cũng hảo ngứa...... Phu quân dùng sức chút nha...... Dư nhị ca cấp tú nhi...... Lại mau chút...... A......" Biết rõ nàng thân thể các nơi các nam nhân đem cho trên người nàng khoái cảm trở nên nhiếp nhân tâm phách, nàng trốn không thoát, lại tránh bất quá, chỉ có thể kiều run run bị bọn họ khóa ở bên trong, sưởng một cặp chân dài đem chính mình nhất mảnh mai bộ vị đều giao cho bọn họ.
Nàng là thật sự nhịn không được, ở trong xe ngựa khi đã bị không ngừng liếm láp kích thích thân mình sớm đã đối bọn họ khát vọng đến cực điểm, âm đế khó nhịn hơi hơi rùng mình, khó nhịn tao ngứa từ tao huyệt cùng cúc huyệt lan tràn toàn thân, tẩm nhập máu xông thẳng cái gáy. Tú nhi kiều dâm chớp ra trong mắt bọt nước, một tay ôm trước người dư khánh, một tay về phía sau câu lấy dư phúc cổ, ưỡn ngực trước một đôi nhi hào nhũ vặn bãi vòng eo.
Dư tường đứng ở suối nước nóng nhiệt huyết hướng đầu, nhất thời thế nhưng phân không rõ là suối nước nóng càng nhiệt vẫn là hắn bị trước mắt hình ảnh liệu tâm hoả càng nhiệt. Nhà hắn tỷ tỷ kêu như vậy ngọt mị, thiên hắn giống cái ngốc tử dường như còn ở hưởng thụ gió lạnh thổi, cắn răng một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, hắn chịu đựng kia dường như sắp đem hắn nóng chín nước ôn tuyền ngồi xuống đáy ao, nước suối yêm quá đầu vai, hắn muộn thanh đau kêu, rốt cuộc nhẫn qua lúc ban đầu nhiệt năng bỏng cháy, theo sau đó là một thân lỗ chân lông đều bị mở ra sảng khoái.
Tao tỷ tỷ, tiểu phu quân cũng tới......

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ