MỘT CHÚT CHÂN TƯỚNG

21 0 0
                                    

"Các nàng là vì tiền sao?" Tú nhi ước chừng là tưởng cho các nàng làm tìm được giải thích. Nhân tâm lại hư, cũng không nên hư đến nguyện ý trợ giúp chính mình nhân thân thượng, nếu như thế, thật là uổng làm người.
"Tỷ tỷ bị các nàng quấy rầy mấy ngày, như thế nào còn sẽ cảm thấy các nàng là chỉ nghĩ đòi tiền đâu?" Dư tường duỗi tay nhẹ kháp hạ tú nhi đỏ rực nộn hô hô khuôn mặt, "Các nàng muốn có thể so tiền tài muốn nhiều đến nhiều."
Tú nhi khẽ thở dài, nàng không phải không hiểu trong đó đạo lý, mà là...... Nàng đã đủ hiểu biết chính mình gả ba nam nhân.
Tống Hàm Nhi đến cậy nhờ lại đây kỳ thật đã là thực thông minh quyết định, chỉ là vào gia môn sau nàng liền dùng sai rồi phương pháp. Dư đại ca hiền lành, nếu lúc trước các nàng hảo hảo đem tao ngộ nói cho hắn nghe, hắn nhất định sẽ thi lấy viện thủ. Dư nhị ca tính tình tuy lãnh chút, nhưng hắn mỗi năm đều sẽ không xa ngàn dặm làm khổ hạnh du y khắp nơi trợ người, thật gặp được các nàng khổ, liền tính không chủ động cũng sẽ không cản trở Dư đại ca bang nhân. Dư tường càng không cần đề ra, trộm chế hảo chút phòng thuốc viên, người bệnh lấy thuốc khi tổng hội xem tình huống thi tặng một ít. Như vậy thiện lương người một nhà, như vậy tốt ba nam nhân, chỉ cần các nàng thẳng thắn thành khẩn lấy đãi, đạt được cứu trợ phương pháp tuyệt đối không ngừng một cái, nhưng cố tình các nàng......
Sự tình tiền căn hậu quả nàng hôm nay từ dư tường trong miệng biết được, thế nhưng đột nhiên có chút không biết nên tiếp tục chán ghét các nàng hay là nên đồng tình các nàng.
Các nàng muốn càng nhiều xác thật lòng tham, nhưng ai làm trong nhà ba nam nhân lại thật là như vậy hảo đâu. Nàng đều tại đây còn không đến một năm thời gian bị dưỡng tình sinh độc chiếm, đổi lại cùng bọn họ thành thân phía trước, nàng nào dám tưởng? Lại nào dám thật sự biểu hiện ra ngoài làm cho bọn họ biết? Trách chỉ trách bọn họ quá nhận người.
"Nói như vậy, các nàng nói phải đi thật sự có thể là lừa ta." Tú nhi đem nhặt tốt thảo dược cành lá chia lìa, nhớ tới dư khánh cùng nàng nói ' lấy lui làm tiến ', lại bị dư tường như vậy đề điểm, nhưng nàng rốt cuộc vẫn là có chút hồ đồ, "Nhưng các nàng gạt ta lại có gì chỗ tốt? Ta sớm tưởng các nàng mau chút rời đi, chẳng lẽ các nàng còn tưởng ta có thể mở miệng giữ lại sao?"
"Tự nhiên là ngươi khách khí giữ lại tốt nhất, các nàng liền có thể thuận lý thành chương," dư tường hừ cười một tiếng, "Nhưng ta cảm thấy các nàng này cử còn có khác dụng ý, tỷ như ngày mai sẽ tại đây cơ sở thượng khóc lóc kể lể khổ trung gì đó, bất quá bị nhị ca như vậy một trộn lẫn, ha hả...... Ngày mai ước chừng sẽ rất thú vị."
Tú nhi trong đầu lại bị dâm mĩ hình ảnh sở chiếm cứ, lần này liền lộ ra một đoạn trắng nõn cổ đều đi theo đỏ. Ngày mai thú vị? Nàng hiện tại đã sắp cảm thấy không còn cái vui trên đời. Thật sự xem diễn bất giác nhiễu loạn đại, nàng hiện tại chỉ nghĩ mau chút oanh các nàng đi ra ngoài, sau đó từ nay về sau vĩnh thế không thấy.
Dư tường xem phụ cận nữ nhân tú sắc khả xan, tâm ngứa, "Tỷ tỷ hôm nay túng nhị ca, nào ngày cũng đừng quên ta."
Huyệt khẩu tim đập nhanh run lên, tú nhi đỏ mặt muốn đi trừng dư tường lại nhân sức lực không đủ mà có vẻ trăm mị tề sinh. Chờ nàng lại tưởng mở miệng mắng hắn hồ nháo khi, cũng đã bị hắn ôm lấy cái gáy phong bế hé mở cánh môi.
Nụ hôn này thâm tình triền miên, hai người đầu lưỡi tương để, quấy loạn mút vào gian tú nhi chỉ tới kịp tiết ra một tiếng ưm, liền nũng nịu bị hắn phủng khuôn mặt nhỏ hôn cái đủ, thẳng đến toàn thân sức lực đều sắp bị hắn hút tịnh, mới bị buông ra.
"Tỷ tỷ hôm nay còn bỏ lỡ chút xuất sắc," dư tường mút nàng môi đỏ, cười đến vô cùng thoải mái, "Đại ca bởi vì nhị ca không kềm chế được hung hăng huấn hắn một đốn, làm hắn ít nhất bảy ngày không chuẩn gần ngươi thân."
Tú nhi trừng ngập nước mắt đẹp ngây ngẩn cả người một lát, theo sau cả người cảm thấy thẹn đều phải tô. Nhìn xem nàng hôm nay não nhiệt cùng dư nhị ca làm sự, toàn bộ trong viện còn có ai không biết? Nếu như Tôn ma ma cùng Tống Hàm Nhi vẫn là kia nguyện ý khua môi múa mép, nàng sợ là mất mặt ném vào toàn bộ dư gia trong thôn, lại không mặt mũi nào mặt ra cửa gặp người. Nhưng hiện tại nhớ tới này đó cũng đã chậm, quá khứ thời gian lại không thể chảy ngược, nàng chẳng sợ giờ phút này tao chết, cũng không thay đổi được sớm thành kết cục đã định sự thật.
Dư tường thấy tú nhi sắc mặt vẫn luôn ở biến, vừa định mở miệng an ủi liền nghe thấy đại môn bị người từ ngoại mở ra.
Tú nhi quay đầu nhìn lại, vừa thấy là dư phúc, trái tim đột nhiên run lên. Lại nói tiếp lần này ban ngày tuyên dâm sớm không phải nàng lần đầu tiên bị hoặc, nhưng cố tình chỉ có lần này làm nàng suy nghĩ thấp thỏm toàn thành hồ nhão, dư nhị ca lại bởi vậy bị Dư đại ca trách cứ, nàng tự giác cũng không thể thoái thác tội của mình, cho nên nhìn dư phúc trong mắt xuất hiện một tia khiếp nhược.
Dư phúc thấy tú nhi kia phó ngoan ngoãn nhược khí bộ dáng trong lòng liền nhịn không được tràn đầy đau lòng, dư khánh chính mình gây chuyện liền tính, còn một hai phải kéo lên nàng, kia hai cái lòng mang ý xấu nữ nhân náo loạn một hồi, tuy không lan đến vô tội nhưng tóm lại là cái tai hoạ ngầm, hắn hôm nay cố ý đi một chuyến tộc trưởng gia, vẫn là muốn mau chút đem các nàng tiễn đi cho thỏa đáng.
"Phu quân......" Tú nhi chột dạ đứng lên, hai tay lặng lẽ siết chặt lòng bàn tay, trái tim đột nhiên nhảy hoảng loạn vô cùng.
"Nương tử khi nào tỉnh? Cảm nhận được đến thân thể nơi nào không khoẻ?" Dư phúc xem má nàng đà hồng, duỗi tay khẽ chạm đều giác có chút phỏng tay.
Tú nhi lắc đầu, giống đã làm sai chuyện dường như không biết nên như thế nào ngôn ngữ.
Dư phúc vốn định mượn cơ hội này hảo hảo giáo dục tú nhi một phen, làm nàng về sau không cần lại dễ dàng theo bọn họ tam huynh đệ tâm tính, nhưng lại cẩn thận tưởng tượng, chính mình cũng là cùng nàng ở trong sân hoan ái quá, nơi nào tới lập trường giáo dục nàng? Lập tức trong lòng sở hữu nói cũng chưa ý tứ, liền đành phải triển cánh tay đem nàng kéo vào trong lòng ngực, nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ nói, "Hôm nay chuyện tới đế là dư nhị rối rắm, ngươi mấy ngày nay cách hắn xa chút, chờ hắn suy nghĩ cẩn thận, chờ Tống thị cùng Tôn thị chuyện này cũng xử lý thanh, lại đi phản ứng hắn."
"Ta...... Ta cũng có sai." Tú nhi đem mặt vùi vào dư phúc huyệt khẩu xấu hổ với ngẩng đầu, thanh âm rầu rĩ hàm hồ nói, "Dư nhị ca...... Hắn có hỏi qua ta, là, là ta nói có thể, mới...... Mới như vậy."
"Hắn nếu quyết định chủ ý ngươi nơi nào cự tuyệt?" Dư phúc còn có thể không hiểu biết chính mình thân đệ đệ? Đặc biệt là dư nhị, từ nhỏ chính là nói một không hai, muốn làm sự tuyệt đối không lớn mục đích không dừng tay, đừng nói là tú nhi, chính là hắn cái này làm đại ca, thật cùng hắn đối lập lên cũng rất khó chiếm được tiện nghi.
"Nhưng......" Tú nhi còn tưởng thế dư khánh biện giải vài câu, tổng cảm thấy hai người cùng nhau phạm sai đều do đến một người trên người là không đúng, nàng tuy cho tới bây giờ cũng chưa đến trọng dụng, nhưng ít ra không nghĩ bọn họ bất luận cái gì một cái nhân nàng gặp ủy khuất, "Dư nhị ca là thấy ta cùng với Tống cô nương có chút tranh chấp, mới muốn chọc các nàng bực bội, lại nói tiếp cũng là ta còn chưa đủ kiên cường, nếu là ta sớm chút thẳng thắn sống lưng áp chế các nàng, cũng sẽ không túng đến các nàng ở nhà chúng ta như vậy làm càn."
Dư phúc không nghĩ tới sẽ nghe được tú nhi nói ra nói như vậy, kinh hỉ rất nhiều càng là vui mừng. Hắn buông ra ôm ấp, vỗ trụ nàng bả vai cong lưng cùng nàng nhìn thẳng nhìn nhau, cười ngân đập vào mắt, hắn ôn nhu nói, "Nhà ta tú nhi rốt cuộc có chút đại nương tử tự giác, nhưng này họa là dư nhị chọc, nương tử muốn giữ gìn hắn có thể, nhưng nên hắn ăn giáo huấn vẫn là muốn ăn."
"Ta không, không giữ gìn hắn......" Tú nhi vội vàng phản bác lại rõ ràng tự tin không đủ.
"Còn không có giữ gìn?" Dư phúc dùng ngón tay quát nàng chóp mũi, "Định là dư tường theo như ngươi nói ta huấn dư khánh, ngươi trong lòng không đành lòng, bằng không vì sao đem sai lầm hướng chính mình trên người dẫn? Còn như vậy đi xuống, bọn họ đều phải bị ngươi quán càng ngày càng hành sự tùy tâm, mặc kệ nặng nhẹ."
Tú nhi không nói gì cãi lại, nhìn khó được đối nàng nghiêm túc dư phúc chột dạ lại tâm động.
-----------------------

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ