Dư khánh vẫn luôn về phía tây đi, ước chừng không đến ba mươi phút đã bị cưỡi ngựa trở về dư phúc đuổi theo thượng. Dư hành lễ sau còn đi theo ba cái đồng dạng cưỡi cao tráng ngựa tráng hán, mấy người xoay người xuống ngựa, dư phúc giới thiệu nói, "Vị này chính là trong thôn cực thiện truy tung chi thuật khiển trách đường chủ dư triều Dư đại ca tiện tay hạ hai vị huynh đệ, vị này chính là xá đệ dư khánh."
Mấy người ôm quyền thăm hỏi quá, năm du 40 thanh dày như chung dư triều nói thẳng chính sự, "Chúng ta vừa rồi từ y quán sau phố một đường kiểm tra thực hư quá, thiên lãnh thổ y, vết bánh xe ấn cũng không rõ ràng, nhưng thông qua đá bị sát cọ dựng lên phương hướng tới phán đoán, xe ngựa nên là nối thẳng hướng tây, lấy bánh xe lưu ấn suy tính, kia chiếc xe ngựa không tính đại, thùng xe ít nhất chuyên chở năm người, đại công tử tuy có hoài nghi mục tiêu, nhưng chúng ta hàng đầu lấy truy tung xe ngựa là chủ, rốt cuộc trong thôn hảo tra, ra thôn tình huống vạn biến, trong thôn ta cũng an bài người bài tra chú ý, cũng thỉnh hai vị công tử nhiều hơn lưu ý, chúng ta liền không hề này nhiều làm trì hoãn."
Dư phúc cùng dư khánh liền nói ' vất vả ', sau đó nhìn theo dư triều dẫn người cưỡi ngựa nhanh chóng truy hành mà đi.
"Tìm được mặt khác một con vòng tay sao?"
Dư khánh từ trong lòng ngực móc ra một đôi bạc vòng, giống nhau như đúc hoa văn, giống nhau như đúc ở chính giữa nhất vị trí khắc ấn một cái ' tường ' tự.
Dư phúc nhìn kia một đôi vòng tay nặng nề hít một hơi, "Nơi nào tìm được?"
"Liền ở chỗ này," dư khánh mặt vô biểu tình nói, "Là dư trí húc nhặt được, hắn chạy thoát học đường khóa, tránh ở đồng ruộng sài đống chơi, bạc vòng lóe sáng, từ trong xe rớt ra tới đã bị hắn chú ý tới, hắn chờ xe ngựa đi xa liền bò ra tới đem vòng tay nhặt."
Dư trí húc là đầu bếp nữ anh muội nhi tử, năm nay bất quá bảy tuổi, đúng là nhất ham chơi tuổi tác. Nghịch ngợm tiểu hài tử cảm thấy nhặt quý trọng chi vật lấy về đi cho hắn mẫu thân hiến vật quý, tưởng lấy này tránh thoát trốn học một đốn đánh. Kết quả anh muội thấy kia vòng tay quen mắt, nghĩ đến y quán đại nương tử giống như có như vậy một đôi, sau đó liền cầm vòng tay ra cửa, vừa vặn đụng phải chính tìm kiếm đồ vật dư khánh.
"Dư trí húc thấy lái xe nam nhân có hai cái, cũng không quen mặt." Dư khánh trong lồng ngực cũng là đè ép một cổ tức giận, hắn trên mặt không hiện, nhưng cầm hai chỉ bạc vòng ngón tay tiết đều phiếm bạch, "Dư hà thường ở trong thôn nhàn hoảng, hắn nhận được, cho nên kia hai người tuyệt đối không phải dư hà."
"Đi." Dư phúc một lặc dây cương xoay người lên ngựa, "Đi dư hà gia."
Dư khánh nắm lấy hắn duỗi hướng chính mình tay, mượn lực sử lực cũng lên ngựa bối.
"Ta không tin chuyện này cùng dư hà một chút quan hệ đều không có, bị hạ ở trong trà mê dược không điểm nhi môn đạo nhưng lộng không tới." Dư phúc đá một chút bụng ngựa, tuấn mã đạp y thật mặt đất ' lộc cộc ' hướng tới thôn giao chạy tới, "Hắn nếu có tật giật mình, hoặc là không ở nhà trốn đến nơi khác tị hiềm, hoặc là đãi ở trong nhà tĩnh chờ chúng ta phản ứng, vô luận cái nào, chúng ta chỉ cần xuất hiện nhất định có thể từ giữa dò ra manh mối."
Thôn giao vắng lặng, rách nát một gian thôn phòng nhìn giống như mấy chục năm đều chưa từng có người ở tại bên trong, tàn cũ tường viện thượng đều dài quá cỏ dại theo gió lay động, trong viện càng là khô thảo liền phiến, chỉ một cái nhỏ hẹp đường nhỏ trụi lủi từ viện môn khẩu thông hướng cửa phòng, hơi chút cấp này nhà ở điền điểm nhi nhân khí.
Dư phúc cùng dư khánh từ trên lưng ngựa xuống dưới, hai người hai mặt nhìn nhau, sau đó ăn ý từ một người thối lui đến cách đó không xa bảo vệ cho cửa kiêm quan sát đi đường, một người khác tắc dọc theo tường viện ngoại vòng phòng tìm kiếm dấu vết để lại.
Dư hà ở sòng bạc thua cái đế hướng lên trời, thật vất vả cọ xát tới rồi giờ Mùi, nghĩ chu hồng bên kia sự tình nên đã làm thỏa đáng, mới xách theo cái trang nửa hồ tiện nghi rượu bầu rượu lắc lư lay động trở về thôn.
Hắn phía trước liền có gặp qua Tống Hàm Nhi, hơn nữa thấy một lần khiến cho hắn ấn tượng khắc sâu y quán kia ca ba cưới nữ nhân, trong lòng một mỹ tiểu khúc nhi đều phải hừ ra tới. Nghĩ hôm nay có người chính vì này nóng lòng hỏa liệu, mà hắn trở về nhà, lại có thể thấy hai cái nũng nịu tiểu mỹ nhân ở chờ hắn, chờ buổi tối đêm dài, cảm giác say thơm nồng, càng có thể đè nặng các nàng hảo hảo đùa bỡn một phen, quả thực thần tiên không đổi.
Hắn sớm xem y quán kia toàn gia không vừa mắt, nhớ năm đó hắn cha mẹ uất ức, trong thôn như vậy những người này đều đối với đã chết gia chủ y quán bỏ đá xuống giếng trộm tài đoạt vật, thiên hắn cha mẹ chết sống thủ bổn phận không chịu tham dự, vẫn là hắn nhanh tay lẹ mắt đi theo mấy cái tộc thúc hoặc nhiều hoặc ít dọn điểm nhi hơi chút đáng giá đồ vật trở về. Dựa vào tầng này cùng tộc thúc leo lên quan hệ, liền tính cha mẹ đã chết, hắn mấy năm nay quá cũng còn tính không kém, có tiền hoa có nữ nhân ngủ, hiện tại càng là đem y quán kia tam huynh đệ cưới về nhà tiểu nương tử cũng lộng tới tay, liền chờ đêm khuya tĩnh lặng, thần không biết quỷ không hay...... Hắc hắc......
Dư bờ sông đi biên cười, thỉnh thoảng còn xách lên bầu rượu rót thượng một ngụm, liền chờ xem người khác thảm trạng trở thành hắn ngày sau sung sướng cười liêu kiêm đồ nhắm rượu.
Nhưng muốn nói hắn trong lòng không có nói thầm cũng không hoàn toàn, rốt cuộc hắn cùng Tôn thị sự lại là ẩn nấp, trên đời này cũng không có không ra phong tường. Chỉ là một cái không giữ phụ đạo lão bà, có ai sẽ tin vào nàng? Lại nói, hắn dư hà có rất nhiều biện pháp lệnh nàng câm miệng.
Tống Hàm Nhi cắn chặt răng quan, xé rách đau đớn đem nàng nắm xả bộ mặt vặn vẹo. Chu kiến căn bản không hiểu cái gì là thương hương tiếc ngọc, chẳng sợ dưới thân nữ hài vừa mới ở trên tay hắn mất xử nữ thân, cũng chỉ là đem hắn thú tính g càng thêm nướng liệt, mỗi một lần thọc vào rút ra đều phải mang ra điểm nhi đỏ tươi vết máu mới tính thỏa mãn hắn biến thái hút nãi dục.
Xử nữ chính là muốn đổ máu, càng nhiều càng tốt!
Bất kham tra tấn tiểu huyệt nhi tự phát hộc ra dính hoạt dâm dịch lấy bảo hộ yếu ớt đường đi, hơn nữa máu tươi bôi trơn, khiến cho hắn động tác càng ngày càng thông thuận, non mềm mị thịt đem hắn kia đồ vật bao vây lại, cắm xuống đi vào liền hút giảo không ngừng, sảng đến hắn thẳng hừ hừ, "Tiểu tao hóa hảo lãng so, mới khai bao liền đem ta đại gà 8 cắn đến như vậy khẩn, trừu đều trừu không ra, thao chết ngươi, thao chết ngươi cái tiểu tao so!"
Tống Hàm Nhi eo bị chu kiến hai tay gắt gao kiềm trụ, một cặp chân dài bị bắt sưởng, mỗi một lần hắn hung hăng cắm vào tới khi, nàng đều không thể không căng thẳng bắp đùi. Nàng biết cầu cứu vô dụng, một bên đau khổ cầu nguyện này kẻ cắp mau chút kết thúc, lại một bên ở trong lòng mắng hại nàng đến tận đây mọi người.
Thường tú quyên nắm chặt trâm bạc đầu ngón tay phát run, nàng sợ hãi, sợ đến trái tim đều ở run run. Một kích mất mạng, chỉ dùng tưởng nàng đều cả người ứa ra mồ hôi lạnh, nàng chưa từng thương hơn người, càng đừng nói là lấy nhân tính mệnh, nhưng trừ cái này ra nàng cũng đã nghĩ không ra mặt khác giải cứu biện pháp. Tống Hàm Nhi bị cái kia kẻ xấu đánh đến không dám lên tiếng khóc thút thít, thê thê thảm thảm áp lực nghẹn ngào nghe được người càng thêm đau lòng, nàng là phiền chán Tống Hàm Nhi cùng tôn thải anh, nhưng chờ các nàng thật sự ở nàng trước mặt gặp nạn, nàng vẫn là sẽ vì chính mình nghĩ không ra biện pháp trợ giúp các nàng mà tự trách áy náy.
Phía sau tôn thải anh hơi thở càng ngày càng thiển, thật sự nếu không đưa đi y quán trị liệu tùy thời đều khả năng tắt thở, Tống Hàm Nhi cũng là thảm hừ không thôi, các nàng là tự làm bậy không thể sống, nhưng cho dù như thế, các nàng cũng tội không đến chết.
Tuyệt vọng nước mắt đem Tống Hàm Nhi yêm thấu bất quá khí, bị buộc chặt ở sau người cánh tay hai cổ tay đều đau đến nàng khó chịu cực kỳ, nhưng lại là khó chịu cũng không kịp chịu đủ tàn ngược tiểu huyệt như vậy đau đớn muốn chết, bị giảo ra tao dịch huyệt tiếng nước không ngừng, hai mảnh thịt môi theo hắn cắm C bị bắt mấp máy, kia lại toan lại đau cảm giác sinh sôi đem nàng khóc âm so ra tới, "Từ bỏ...... Đau quá...... Tha Hàm Nhi...... Ô ô...... Súc sinh...... Đi tìm chết...... Ngươi sẽ gặp báo ứng......"