CHỈ ĐÁNH ÂM ĐẾ

29 0 0
                                    

"Nha a đừng đụng dư nhị ca ô lại thao đến bên trong a thật thoải mái phu quân lỗ đít sắp hỏng rồi a a tao châu không cần xoa" ở dư phúc kia mưa rền gió dữ va chạm hạ lại bị dư khánh vê ở yếu hại, tú nhi bị bọn họ thao chơi đến khuôn mặt nhỏ đỏ đậm, nộn tử cung bị lửa nóng đại quy đầu cách màng thịt liên tiếp chống đối, tạch tạch thượng thoán chanh chua nháy mắt làm nàng nhỏ vụn khóc dâm thay đổi điều.
Dư phúc nghiêng đầu ở nàng trắng nõn cẳng chân thượng dùng sức liếm mút, kia chỉ kiều cao mắt cá chân thượng còn mang theo dư khánh đưa nàng sinh nhật lễ vật -- đinh linh rung động kim nạm ngọc xích chân. Phấn bạch ngón chân gắt gao cuộn tròn, bị hoàng kim bích ngọc một xưng càng hiện kiều nộn, hắn dừng không được, thô viên đại quy đầu cố ý tìm nàng tao điểm tàn nhẫn thao mãnh cắm, không màng nàng trước huyệt dâm thủy càng tiết càng nhiều, tinh chuẩn lại tàn nhẫn va chạm nàng tràng kết chỗ sâu trong mẫn cảm nhất lãng thịt.
Dư tường cơ khát ánh mắt tiệm trầm tiệm thâm, hắn liền như vậy an tĩnh nhìn, không ra tiếng cũng không nhúc nhích, giống như trước mắt hết thảy đều cùng hắn không quan hệ, lại giống như hắn toàn bộ thần cùng hồn sớm đã thoát ly thân thể, mượn từ hắn đại ca cũng hoặc là hắn nhị ca thân thể ở đùa nghịch cái kia tao dâm kiều nương.
"Ngoan tú nhi nói cho phu quân, là bị phu quân thao thấu lỗ đít thoải mái vẫn là ngươi dư nhị ca xoa tao châu thoải mái, ân? Chúng ta hai cái ai đem ngươi thao lộng càng đẹp?" Dư phúc đối hắn hai cái đệ đệ kỳ thật sớm rộng mở tâm, có này vừa hỏi bất quá là muốn cho dưới thân tao nương càng thêm động tình thôi.
Dư khánh ghen tuông lại thịnh cũng sẽ không thật sự đi bức bách tú nhi cho hắn chính mình cùng huynh đệ bài trình tự nặng nhẹ, nhưng là hắn đại ca nếu tưởng như vậy đậu chơi nàng, hắn cũng không phải không thể thêm nữa đem hỏa. Hắn dùng hai ngón tay ở kia viên sưng đế thượng vỗ nhẹ một chút, dính tiếng nước một tiếng vang nhỏ cùng tiêm tô kích đến tú nhi mãnh run lập cập trực tiếp thất thanh, "Nương tử chính là không nghe thấy đại ca hỏi chuyện? Mau chút trả lời, bằng không ngươi này tao châu cần phải bị phu quân đánh càng sưng lên."
Cả người đều mềm sắp chống đỡ không được tú nhi nhu nhược đáng thương nhìn dư khánh, như vậy vấn đề nàng muốn như thế nào trả lời?
' bang '! Lại là một tiếng chỉ chụp âm đế tiếng vang.
"A! Không cần" toàn thân máu đều tại đây một khắc ngưng tới rồi kia một cái hồng thấu âm châu phía trên, phệ cốt tô ngứa nổ tung một cái chớp mắt liền tức thì tiêu, "Ô dư nhị ca tha tú nhi phu quân cứu ta Dư đại ca cầu xin ngươi làm hắn dừng tay a!"
' bang '! Trướng phình phình tiểu âm đế lại ăn một chút.
Tú nhi ghé vào trên đệm trừng lũ lụt mắt run như gió trung tàn diệp, kịch liệt co rút lại tiểu lỗ đít gắt gao hút bao lấy bên trong thong thả thao động ma thịt người bổng, "Không cần ô ô chịu không nổi thoải mái lỗ đít cùng tao châu đều thoải mái a các ngươi tha tú nhi đi a a --"
' bang '! ' bang '! ' bang '!
Dư khánh cũng hai ngón tay đem kia thấm ướt hoa thịt đánh đến nổi lên một mảnh mặt hồng hào, tròn trịa tiểu âm đế trướng đến dường như bên trong hàm mãn thủy nhi giống nhau, tiểu tao huyệt bay nhanh mấp máy phun ra đầy đủ dâm thủy, khiến cho kia chụp đánh tiếng vang nị giống ở bị người mút thân, "Này đáp án nhưng không tốt, liền tính đại ca nghe xong vừa lòng ta cũng không hài lòng, ngươi vẫn là mau chút tưởng hảo lựa chọn, bằng không ngươi này tao châu cũng thật sắp hỏng rồi."
"À không không cần đánh hảo toan ô a à không --" tú nhi tiệm khóc tiệm mềm, đản bị dư phúc kéo ra chân tâm, toàn thân đột nhiên kéo chặt, đỏ tươi tiểu lỗ đít kẹp chặt dư phúc thịt căn, cao dâm một tiếng liền xông thẳng thượng cực lạc, âm tinh tinh lượng phun một cổ ra tới, lần này tắc toàn tưới ở dư phúc trên đùi.
"Tao nương tử, bị ngươi dư nhị ca đánh hai hạ tao châu liền phun âm tinh tiết một chuyến, chính là hắn chụp thoải mái, phu quân thao đến không cho lực, ân?" Dư phúc sớm đã nhịn không được, tú nhi tiểu lỗ đít càng ma càng chặt, tầng tầng lớp lớp thịt ruột càng ở cao trào bị bỏng hạ phi lộn xộn bọc hắn thịt căn, từ quy đầu mã mắt đến hành căn cập đỉnh tễ ở nàng nộn trên mông trứng trứng, nơi chốn đều bị tê dại khoái ý ăn mòn, làm hắn cắn răng nín thở, chế nàng eo chân một chút tàn nhẫn quá một chút thao đảo tràng huyệt chỗ sâu nhất thịt non.
Tú nhi hai mắt bị dư phúc làm được phiên nổi lên bạch, đại quy đầu phá vỡ tràng kết đỉnh trước huyệt chỗ sâu trong tiểu tử cung mãnh chàng, nàng vừa mới tiết quá nơi nào còn có thể thừa nhận hắn như vậy tàn nhẫn thọc thao, biên dâm thanh khóc lóc biên run run bản năng về phía trước bò suy nghĩ muốn né tránh, "A a tha tú nhi phu quân ô Dư đại ca lỗ đít sắp hỏng rồi tú nhi phải bị ngươi thao đã chết a ô"
Dư phúc tướng tú nhi cố tại thân hạ không dung nàng di động mảy may, hung hăng đỉnh thao gian còn không quên tiếp tục mê hoặc nàng, "Phu quân thao đến ngươi nhưng thoải mái? Lúc này cần phải hảo hảo nói, phu quân chính là thấy ngươi một lần liền để bụng hảo chút năm." ρò㈠㈧Ьě.てòм(po18be )
Hắn nói được tình ý chân thành lại mang theo chút đem hắn nguyên bản ôn nhu tất cả đều đánh tan điên cuồng, một cổ triều dịch đột nhiên từ run rẩy tiểu tao huyệt cấp tốc bắn ra, tú nhi đã bị hắn làm được sắp chết ngất qua đi, mê loạn sương mù mắt tất cả đều là dâm mị, "Thoải mái a phu quân thao đến nhất thoải mái ô tú nhi yêu nhất phu quân a a muốn chết tú nhi phải bị phu quân thao đã chết thật thoải mái phu quân a a"
"Ta là ngươi cái nào phu quân?" Hơi thở không xong dư phúc bị tú nhi thông báo ấm tâm, ' phụt phụt ' mà đem kia đỏ tươi tiểu lỗ đít thao tràng dịch đều bắn ra tới.
"A là Dư đại ca a a thật nhanh Dư đại ca thao đến hảo thâm ô hảo mỹ a tử cung hảo toan chịu không nổi ô tú nhi chịu không nổi Dư đại ca cầu ngươi a" tú nhi vong tình dâm kêu, tiểu lỗ đít đột nhiên khẩn tới rồi cực hạn, trừu thao không ngừng thô dài thịt căn phi dường như hóa thành một mảnh hư ảnh, tú nhi thét chói tai đến thất thanh, run rẩy tao huyệt lại khoả nước dịch, kiều lỗ đít co rụt lại co rụt lại trừu giảo phun ra nuốt vào, "Tiết a a phu quân Dư đại ca tú nhi dừng không được tới a lại tiết ô"
Liên tiếp cao trào kích đến tú nhi bỗng nhiên co rút cựa quậy lên, không ngừng phun dâm tinh tiểu tao huyệt cũng giống như mất khống chế dường như tích táp chảy xuôi không ngừng.
Dư phúc thao lâu như vậy cũng tới rồi cao trào ven, hắn kiềm khẩn tú nhi một cái chân dài, liền kia giảo run tiểu lỗ đít liều mạng đem thịt căn đánh thao đến chỗ sâu trong, ngay sau đó liền đem đặc sệt nhiệt tinh toàn bộ rót đi vào!
Cực nóng nùng tinh năng đến thịt ruột run rẩy run súc, kịch liệt cao trào lại một lần vô tình mà đem tú nhi hoàn toàn nuốt hết, ly thể thần hồn đãng ở giữa không trung phiêu phiêu dục tiên, lại nghe thấy dư khánh dán tới rồi nàng nhĩ thượng gọi nàng tên.
Tú nhi trong mắt tiêu cự lại tụ, mơ hồ hình ảnh dần dần rõ ràng, nàng lại trừng lớn đôi mắt hận không thể lại hoảng hốt ngất xỉu đi.
Dư khánh nhìn nàng, kéo ra đai lưng cùng vạt áo, ngực nửa lộ, vén lên vạt áo hạ lộ ra chính là kia căn đáng sợ đến làm nàng đầu óc phát ngốc thân mình run lên thật lớn dương căn.
Tú nhi sợ tới mức run lên, tay nhỏ nắm khẩn miên đệm đem tầm mắt từ trên mặt hắn tránh đi đi tìm dư phúc.
"Đại ca thao đến ngươi nhất thoải mái? Yêu nhất đại ca?" Dư khánh kiềm ở nàng cằm bách nàng không dời mắt được, "Phu quân cũng tưởng nỗ lực tránh đến nương tử thiên vị, nương tử sẽ không liền cơ hội đều không cho vi phu đi?"
Tú nhi nhìn hắn lộ ra một trương dục khóc đáng thương khuôn mặt nhỏ, xin tha nói đều tới rồi bên miệng chính là một chữ đều nói không nên lời --

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ