Trơn trượt tao thủy không ngừng bị nam nhân đảo thao ra tới, trong giây lát kia căn hung thú đột nhiên đâm đỉnh tới rồi một cái cực kỳ đáng sợ chiều sâu, thẳng đem tú nhi làm được thủy mắt trắng dã, nước bọt tràn ra khóe môi, toàn thân banh run một bên run run một bên đĩnh tao huyệt hướng ra phía ngoài phun cùng tinh dịch dung hợp đến cùng nhau âm tinh.
Thô tráng gắng gượng thịt căn không lưu tình chút nào cuồng mãnh thao đâm, ướt hoạt khẩn trí tràng đạo từ cúc mắt đến kết khẩu tầng tầng bọc giảo, cực hạn lanh lẹ tấn mãnh khởi sâu không lường được lốc xoáy. Dư khánh ánh mắt tà tứ, duỗi lưỡi khẽ liếm quá môi dưới tùy ý ngập đầu hãi rEn dục niệm đốt sạch lý trí, hắn phóng túng chính mình một mặt sa vào, cuồng cắm kích đâm cho càng ngày càng tàn nhẫn, tú nhi thủy nộn nộn tiểu lỗ đít bắn khởi liền phiến bọt nước, càng bị hắn gông cùm xiềng xích ở không gián đoạn cao trào lãng khóc thất thanh.
"A a a...... Cứu ta...... Quá nhanh...... Ô ô...... Không thể lại tiết...... Phu quân...... A...... Dừng lại...... Tú nhi...... A...... Muốn nước tiểu...... Phu quân tha ta...... Ô a......" Chanh chua khắc cốt cao trào như tẩy tủy giống nhau, phảng phất dùng khoái cảm đem nàng cả người đều chứa đầy tắc trướng. Mà dư khánh kia căn làm nàng muốn sống không được muốn chết không xong cực ác nanh thú quả thực muốn đem nàng sinh sôi C điên, yếu ớt thịt ruột dường như vỡ thành ngàn vạn phiến, mỗi một mảnh đều nhảy đến nàng trong đầu, đem nàng tuỷ não một lần lại một lần nghiền thành lóe bạo tinh mang.
Dư khánh đem nàng ôm vào trong lòng ngực, một tay vỗ trụ nàng đỉnh đầu, một tay đặt nàng sau eo dùng sức hướng về phía trước vừa nhấc. Phá hủy trung hiện ra ôn nhu nơi nào còn có tú nhi chạy thoát thăng thiên cơ hội? Căng chặt đến cực hạn thân mình khoảnh khắc liền mềm liệt ở hắn dưới thân.
Tú nhi phàn khẩn dư khánh, kích sảng khóc lớn, theo hắn thao làm tần suất lại lần nữa tăng lên, ở nàng trong cơ thể phi nhảy khoái cảm cũng đồng thời xuyên thấu nàng quanh thân lỗ chân lông, trong bụng tàn lưu một tiểu cổ nước tiểu toan khai nước tiểu khổng, không cần thiết một lát liền hợp lại âm tinh đồng thời phun tới.
Trống vắng Y lãnh nội tâm bị dưới thân nữ nhân ấm trở về độ ấm, dư khánh thác ổn tú nhi bạch T, lôi đình mưa rào điên C không ngừng, tú nhi bị hắn làm được dâm kêu tăng lên, đạn dựng thẳng eo thon lại run run ngã xuống dưới, j trên người sát khởi ngôi sao hỏa điểm, dữ tợn gân mạch kịch liệt bột động, hắn trầm tê một tiếng, môi mỏng phong bế tú nhi hỗn độn lãng khóc miệng thơm, nhiệt năng nùng tinh đại cổ đại cổ bắn thẳng đến tiến tràng x chỗ sâu trong.
Tú nhi trải qua cao trào quá nhiều, tiết ra âm tinh càng nhiều, thâm cắm ở tiểu lỗ đít côn thịt lớn S tịnh cuối cùng một giọt tinh dịch rốt cuộc cũng bắt đầu có tiêu mềm dấu hiệu, đôi đầy tràng đạo nhiệt tinh rốt cuộc vô pháp toàn bộ đổ không được, chậm rãi lưu đến cúc khẩu chậm rãi chảy xuôi ra tới. Rộng mở chân tâm tàng không được còn đang run rẩy phồng lên âm đế, nhìn kỹ đi kia nguyên bản nên là viên lưu đáng yêu thịt châu hiện tại thế nhưng bột trướng đến biến hình, bầu dục hình tao đế bị nam nhân vượt trước nồng đậm lông c* sát quát, run lên run lên, câu dẫn nam nhân nhịn không được thấu tiến lên đi mút tiến trong miệng hảo hảo trìu mến một phen.
Tú nhi sảng đến rất cao eo mông kêu không ra tiếng, hồn phi phách tán đánh giật mình run như cuồng phong quét lá khô, sinh sôi lại bị dư khánh hút mút tiết nhất chua ngoa tận xương một lần.
Dục N dục tĩnh nghỉ ngơi tới, dư khánh đứng dậy thô sơ giản lược sửa sang lại một chút chính mình liền đi ra ngoài lấy một chậu nước ấm trở về, cẩn thận dùng ướt khăn cấp tú nhi sát tịnh tràn đầy tình dục dấu vết thân mình.
Tú nhi nửa vựng nửa tỉnh, trong đầu biết là dư khánh tự cấp nàng lau mình, muốn nói với hắn nàng chính mình có thể đi tẩy, nhưng kia lời nói lại tổng bò không đến bên miệng. Nàng thật sự là mệt tới rồi, ở dư khánh cho nàng tròng lên K, váy là lúc liền mơ mơ màng màng đã ngủ, lại trợn mắt khi, đã là hoàng hôn tây rũ.
Nàng xốc bị ngồi dậy, nghe thấy trong sảnh có chút động tĩnh, xuống đất thăm dò vừa thấy là dư tường đang ngồi ở than lò bên trích nhặt từ phượng sơn thải hồi thảo dược.
Vùi đầu g sống dư tường cũng nghe thấy động tĩnh, quay đầu nhìn qua chưa ngữ trước cười, "Tỷ tỷ tỉnh, vừa vặn tỉnh tỉnh thần, nên ăn cơm chiều."
Lại như vậy đần độn vượt qua một ngày, còn làm cho bọn họ lại đem trong nhà sống toàn làm. Tú nhi cảm xúc hạ xuống, dị thường trầm mặc mặc tốt giày đi đến dư tường đối diện kéo qua một trương ghế đẩu ngồi xuống, cúi đầu nhặt lên vài cọng thảo dược hợp quy tắc lên.
Dư tường nhìn mặt vô biểu tình một chút bĩu môi tú nhi chớp chớp mắt, "Tỷ tỷ đây là làm sao vậy? Giống như ở với ai sinh khí dường như, là ta nơi nào chọc ngươi không cao hứng sao?"
Nghe thấy dư tường cẩn thận lấy lòng nói, tú nhi buồn bực càng thêm khó chịu, loát thảo diệp suy nghĩ một lát mới nhỏ giọng lẩm bẩm nói, "...... Ta ở sinh chính mình khí."
"Phốc......" Dư tường buồn cười, nhìn đối diện ngoài miệng đều có thể treo lên chai dầu tú nhi thiếu chút nữa cười ra tiếng, "Ta đều còn không có tìm lấy cớ cùng tỷ tỷ thảo tiện nghi, tỷ tỷ đến biết trước trước trước tiên đổ ta miệng."
Tú nhi ngẩng đầu xem hắn, khởi điểm không suy nghĩ cẩn thận hắn là ý gì, chờ suy nghĩ cẩn thận, gương mặt liền bỗng nhiên nhiễm rặng mây đỏ, lắp bắp nói, "Ngươi...... Ngươi lại nói bậy, ta thật sự không để ý tới ngươi."
"Ta khi nào nói bậy?" Dư tường vừa phải nói sang chuyện khác, vốn dĩ hắn liền không nghĩ xem tú nhi buồn, đậu khai liền hảo, "Ta nghe nhị ca nói, Tống Hàm Nhi cùng ngươi nói phải đi?"
"Ân." Tú nhi cúi đầu, trong đầu nhân nghe thấy dư tường nhắc tới dư khánh mà đột thăng gợn sóng, lại nghĩ tới hắn cố ý làm trò kia hai người mặt kéo nàng đi, còn...... Phía trước kia một phen hoang đường sợ sớm bị kia đối chủ tớ nghe qua, chính mình nếu cùng các nàng đối mặt đều không biết nên như thế nào ứng đối mới thích hợp. Tâm nhi ' thình thịch ' nhảy nàng lại thẹn lại hoảng, rõ ràng phía trước còn nghĩ tới làm các nàng toàn nghe thấy được mới hảo, kết quả bất quá mấy cái canh giờ, nàng liền lại đổi ý.
"Ta không biết các nàng là thật tính toán rời đi vẫn là tưởng tìm cái lý do lại lại triền mấy ngày, tỷ tỷ đối với các nàng vẫn là nhiều chút phòng bị hảo." Dư tường khẩu khí giống nói chuyện phiếm giống nhau, chỉ là trong lời nói nội dung tất cả đều là nhắc nhở, "Ta hôm nay vốn cũng tính toán bớt thời giờ hồi hậu viện nhìn xem tỷ tỷ, ai thành tưởng thế nhưng thấy Tôn thị cùng Tống Hàm Nhi vặn đánh vào cùng nhau, hai người đánh xong mới nhớ tới đóng cửa, buổi chiều nhìn thấy, các nàng lại cho nhau săn sóc chiếu cố biếng nhác tăng hỏi ấm, thật thật dọa người."
"Vặn đánh vào cùng nhau?" Tú nhi kinh ngạc ngẩng đầu, "Như thế nào? Kia Tôn ma ma vẫn luôn giữ gìn Tống cô nương, Tống cô nương cũng cực coi trọng Tôn ma ma nha."
"Cho nên mới nói các nàng dọa người nột," dư tường cầm trong tay thảo diệp nhẹ liêu tú nhi gương mặt, chọc nàng ngứa đến súc vai né tránh mới cười như thường lui tới nói, "Ngày mai tỷ tỷ trộm đi xem, kia Tôn thị trên mặt trảo ấn qua một đêm không có dược dùng nên là lưu ngân."
Tú nhi đều không phải là không tin dư tường, mà là thật sự không nghĩ ra như vậy dường như một lòng cùng T hai người thế nhưng sẽ cho nhau động thủ. Êm đẹp, các nàng lại là vì cái gì đâu?
"Đại ca hôm nay đi bái phỏng trong thôn người quen, nói Tống Hàm Nhi một nhà kỳ thật là trốn nợ đi, hiện tại chủ nợ nhóm cả ngày ở nhà bọn họ cửa lắc lư, cho nên các nàng nói phải đi, hơn phân nửa là ở nói dối."
Tú nhi đối những việc này biết chi rất ít, nếu dư tường không đề cập tới, nàng khả năng cả đời sẽ không biết Tống Hàm Nhi sau lưng còn có như vậy lý do khó nói. Nàng một cái tiểu cô nương chỉ mang một cái ma ma tại bên người, nếu không có nhưng tin tưởng người, các nàng nhật tử định là khổ sở......
"Tỷ tỷ," dư tường nhìn tú nhi đánh gãy nàng tâm cảnh chuyển biến hạ đồng tình tâm, "Ta cùng ngươi nói này đó cũng không phải là vì làm ngươi đồng tình các nàng, ta tưởng nói cho tỷ tỷ, các nàng vì đại nào đó mục đích, là tuyệt đối sẽ không từ thủ đoạn."
Tú nhi từ dư tường như thường lui tới giống nhau gương mặt tươi cười thượng dời đi tầm mắt. Trong đầu không khỏi hồi tưởng khởi Tống Hàm Nhi cùng tôn thải anh đi vào trong nhà sau, kia hai trương ở nàng trước mặt vẫn luôn kiêu ngạo lại ngụy làm đáng thương bộ mặt, nàng rùng mình một cái, nhân tâm như vậy nên là ấm áp đồ vật, cũng có người trời sinh chính là lãnh ngạnh.
----------------------