phiên ngoại 2-- sinh con thêm hảo 3

20 0 0
                                    

Đai lưng bị vội vàng cởi bỏ, rút đi áo ngủ so ái nộn thân thể mềm mại lại một lần đản trình ở dư tường trước mắt. Giống như ở ánh nến hạ hóa thành nõn nà da thịt hoặc đến người không thể dời đi tầm mắt, một đôi hết sức mê người vú bự trở nên lớn hơn nữa càng rất, thẳng gọi người tay một dính lên liền phảng phất có thể bị hút lấy dường như lại luyến tiếc buông tay.
"Tiểu phu quân...... Đừng -- a......" Tú nhi kiều run một câu còn không đợi nói xong, dư tường đã chờ không kịp dường như bắt được nàng một con nãi nhi, hổ khẩu tạp ở r căn chỗ bất quá vừa nhấc, còn không có bỏ được dùng sức đâu, kia nhếch lên đầu vú liền đột nhiên mắng ra một đạo nãi thơm nồng úc r nước, từ hắn cổ một chút thượng phun tới rồi trên mặt, càng có hảo chút treo ở hắn trên môi.
Hai người đều sửng sốt, tú nhi trong tay khăn vải sớm không biết khi nào rớt đến trên mặt đất, xem dư tường bị nàng phun vẻ mặt sữa lại thẹn thùng lại cấp, vội vàng duỗi tay đi cho hắn sát.
"Đừng sát." Dư tường ra tiếng ngăn lại, hắn hô hấp trầm đục vươn đầu lưỡi đem trên môi N nước cuốn tiến trong miệng, thơm ngọt tư vị làm được hắn miệng khô lưỡi khô, nhìn tú nhi ánh mắt cũng trở nên càng thêm sâu thẳm, "Tỷ tỷ nhưng ăn qua chính mình sữa sao? Cần phải nếm thử?"
Tú nhi hồng thấu mặt, nhẹ nhàng run thở gấp đỡ lấy đầu vai hắn, môi đỏ trung dò ra cái lưỡi thẹn thùng liếm tới rồi hắn trên mặt.
Dư tường không tồi tầm mắt nhìn nàng, một bên hưởng thụ nàng liếm mút tế ngứa, một bên tiếp tục nhẹ nhàng ấn thịt trong tay nhũ thịt. Hắn lòng bàn tay nóng bỏng lửa nóng, uất thiếp trướng r N thịt tô tô kéo dài, tú nhi nhịn không được kiều suyễn một tiếng, đầu lưỡi mang theo hương nhũ liền chủ động đưa vào dư tường trong miệng.
Môi lưỡi kịch liệt giao triền, lẫn nhau đều giống nếu không đủ dường như, ngậm trụ đối phương đầu lưỡi liền bắt đầu mạnh mẽ mút vào.
"Ta đã sớm nói qua muốn ha ha tỷ tỷ r, kết quả tới rồi hiện tại mới lần đầu tiên nếm đến, thật sự hảo ngọt......" Dư tường ánh mắt càng thêm nóng rực, nhịn không được lại hung hăng mút ở nàng môi đỏ từ nàng trong miệng nhiều đoạt chút nước bọt để giải thèm nhỏ dãi, "Hảo tưởng uống tỷ tỷ N, cần phải làm đại ca thấy ta đoạt phương húc, phương du, hắn nhất định mắng ta......"
Tú nhi run run, giấu diếm bọn họ một tháng cũng là thời điểm không ẩn giấu, "Bọn họ nơi nào có thể ăn được nhiều như vậy, ta đều...... Ném hảo chút."
"Cái gì ném hảo chút?" Dư phúc mới vừa vào nhà liền nghe thấy được tú nhi kiều mềm thanh âm, trong lòng chợt run lên.
Dư tường không có quay đầu lại, mới vừa biết nhà hắn tỷ tỷ tình nguyện đem hai cái nãi oa ăn không hết r nước ném cũng không gọi hắn tới uống, hắn phía trước còn vẫn luôn lo lắng là nàng sữa không đủ, ngày ngày biến đổi đa dạng cho nàng ngao canh, hợp lại chính là không nghĩ hắn tới uống lên. Hắn càng nghĩ càng giận, cúi đầu một ngụm ngậm lấy một viên sưng to núm vú mạnh mẽ liếm mút lên.
Một chút chưa từng giữ lại sức lực không biết so nãi oa oa lớn vài lần, một ngụm đi xuống liền hút nàng nãi nhi toan ngứa nổi lên tô, ' cô ' một tiếng, dư tường nuốt xuống đôi đầy trong miệng thơm ngọt sữa, đầu lưỡi bát cuốn không ngừng khiêu khích núm vú, lại ái lại đố bá chiếm này viên mê người tiểu núm vú không chịu nhả ra.
"A...... Ngươi nhẹ chút...... Ân...... Núm vú đều phải bị ngươi mút rớt...... A......" Tú nhi ôm dư tường đầu, mắt thấy dư phúc cũng nhích lại gần, thủy doanh doanh con ngươi tất cả đều là mị sắc, "Ta...... Ta đem...... Ân...... Đem hài tử ăn không hết sữa...... Đều bài trừ đi ném......"
"Vì sao?" Dư phúc duỗi tay nâng lên nàng cằm, ở hôn lên đi trước trước tinh tế dùng lưỡi liếm quá, đầu lưỡi g triền hết sức, lệnh tú nhi càng thêm cầm lòng không đậu ưỡn ngực nhũ.
"Ta...... A...... Dư tường không cần hút...... Hảo ma......" Tú nhi rõ ràng cảm giác được nãi oa cùng N phu quân sai biệt, dư tường mút đến như vậy khẩn, hảo tưởng đều phải đem nàng núm vú cùng nhau nuốt dường như, còn cố ý dùng đầu lưỡi đi đạn cuốn, thẳng mút đến nàng chân tâm tao huyệt đều dọc theo bắp đùi đi xuống chảy thủy nhi.
"Nương tử còn không có đáp ta đâu, vì sao phải đem sữa tễ ném xuống?" Dư phúc nâng nàng cái gáy, lưỡi dài duỗi một chút một chút trêu chọc nàng miệng thơm, làm được tú nhi không thể không duỗi tay ôm lấy hắn cổ, phun cái lưỡi làm hắn hảo hảo mút liếm.
"Ân...... A...... Bởi vì...... Huyệt nhi sẽ ngứa...... Ngô...... Chỉ cần nghĩ đến...... Nghĩ đến các ngươi muốn tới uống ta r...... Tao huyệt liền bắt đầu ngứa đến khó chịu...... Phu quân...... Ân......" Hai người đầu lưỡi rốt cuộc triền tới rồi cùng nhau, tú nhi mút dư phúc vói vào nàng trong miệng lưỡi dài, giống như chết đói mút vào không thôi.
"Về sau nhưng không cho lại ném, bọn họ uống không được còn có ta đâu." Dư tường nghe xong tú nhi giải thích, kia cổ không cao hứng kính nhi lập tức liền tan, bàn tay to phủng một đoàn viên cổ vú bự nhẹ thịt chậm lộng, hắn lực đạo cùng thủ pháp đều đắn đo gãi đúng chỗ ngứa, thoải mái tú nhi run rẩy bị dư phúc thân mềm cái lưỡi kiều kiều lãng lãng không ngừng rên rỉ.
"Về sau trong nhà có r mẫu, nương tử này N liền toàn để lại cho chúng ta đi." Dư phúc bế lên chân mềm trượt xuống tú nhi trực tiếp thượng sớm đã phô hảo đệm chăn ấm giường đất.
"A a...... Dư tường...... Nha --"
Bởi vì tú nhi kêu quá tô, dư phúc phản xạ X liền hướng tới dư tường phương hướng đi xem, kết quả liền thấy hắn miệng giống giác hút giống nhau quắc câm mồm kia viên núm vú không chịu tùng, tú nhi đều bị hắn bế lên giường đất, hắn lại còn không có đuổi kịp, mút núm vú đem nàng vẫn luôn nhũ nhi kéo túm thành trùy hình.
Sau đó ' ba ' một tiếng, dư tường nhìn chằm chằm tú nhi mặt đẹp đột nhiên tùng khẩu, bị thân đến biến hình vú bự đạn run thu về, hồng diễm diễm núm vú vẽ ra một đạo viên hình cung bắn nhanh ra nùng bạch ngọt r chiếu vào giữa không trung, còn có vài giọt bắn tới rồi vẫn luôn chú ý nơi này dư phúc trên môi.
"Nha...... A...... A......" Một cổ tiêm ma cảm giác ở N trung chu toàn một vòng vội vàng giải khai núm vú, tú nhi đều không biết nên như thế nào đi hình dung giờ khắc này cảm giác, thật thoải mái, thoải mái nàng trong đầu đều tạm dừng một cái chớp mắt, tựa như nàng vú đều sẽ cao trào dường như.
Ngay sau đó không đợi nàng tìm về thần trí, liền cảm thấy núm vú lại là ấm áp, dư tường đuổi theo, mồm to ngậm lấy kia viên còn ở dật r núm vú dùng sức hút quắc.
"A...... Tiểu phu quân...... Thật thoải mái...... Lại dùng lực hút tỷ tỷ nãi nhi...... A a...... Không cần đạn núm vú...... Ô...... Quá thoải mái...... Bên kia cũng muốn......" Trướng ngạnh núm vú bị dư tường ngậm lấy trong miệng biên mút biên đậu, đầu tiên là quắc thượng một ngụm sau đó lập tức dùng đầu lưỡi nhanh chóng đạn bát, hỗn độn lại chước người khoái cảm chọc đến tú nhi ở sảng khoái trung không ngừng vặn vẹo thân thể, lại kiều lại mị nâng lên chính mình một khác chỉ nãi nhi đưa hướng dư phúc bên miệng, "Phu quân...... Tới ăn nha...... A...... Tú nhi trướng...... Bên trong đều đầy......"
Dư phúc vừa mới liếm quá trên môi r nước, lại hoàn hồn khi liền thấy một đoàn bị tú nhi thác đưa đến bên miệng phong r, không trải qua quá nhiều tự hỏi, hắn há mồm ngậm lên kia viên núm vú nhẹ nhàng một mút, chỉ lần này, đầy đủ ngọt lành r nước liền tràn đầy hắn khoang miệng, thuần thuần, giống như còn mang theo tú nhi trên người đặc có hương thơm.
Tú nhi thân mình vốn dĩ liền thập phần mẫn cảm, trống trải lâu như vậy, tới rồi hiện tại liền càng là chịu không nổi một chút trêu chọc, hai cái phu quân, một người phủng nàng một viên nộn nhũ đều không cần dùng như thế nào lực đi hút, kia sữa liền sẽ từng luồng trào ra tới.
Lúc đầu trướng nãi tạo thành toan trướng rốt cuộc ở bọn họ quắc mút trung biến mất, lúc sau đó là hết sức tê dại cùng thẳng đường, tú nhi nhẫn không ôm lấy bọn họ, mị thanh mị khí hừ ngạnh, lâu không trải qua sự tiểu tao huyệt khẽ không thanh ướt cái thấu.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ