TÌNH DẮT

18 0 0
                                    

Tú nhi kịch liệt đánh run lên, kích mẫn dâm huyệt kẹp chặt trong cơ thể kia căn mãnh đánh một cái lại lần nữa giảm xóc chậm ma dữ tợn thịt căn, mị thịt súc giảo hành thân, nàng phun đầu lưỡi nhi khóc lóc cầu xin thương xót, "Phu quân ô không cần mắc cỡ chết người bị các nàng nghe thấy a sẽ điên"
"Chính là muốn cho các nàng nghe thấy." Dư khánh khẽ cắn trụ nàng đầu lưỡi, khẩn thật eo hông điên cuồng mà tàn nhẫn mãnh thọc vào rút ra lên.
"Không được a không được dư nhị ca không cần a a" tê mỏi tao huyệt từ huyệt khẩu đến tử cung vách trong tất cả đều rơi vào nam nhân khống chế, sở hữu mẫn điểm toàn bộ đồng thời thừa nhận kia mãnh thú lực đạo mười phần va chạm, tú nhi rốt cuộc khống chế không được chính mình, từ cường tự ức chế đến tô run thất thần, lãng dâm tiếng kêu cuối cùng là phá hầu, "Ô a chậm một chút không cần nhanh như vậy a a chịu không nổi thật thoải mái phu quân thao đến hảo thâm ma ô ô muốn tiết a"
"Tiết đi." Thanh lãnh âm điệu giấu không được kia tầng hoặc tâm nghẹn ngào, tú nhi run run kẹp chặt hắn giữa háng kia căn hôm nay phá lệ hung hãn côn thịt lớn, nàng thanh âm càng ngày càng cao, thẳng đến một tiếng dâm kêu đánh sâu vào não đỉnh, liền không thể nhẫn nại được nữa tiết ra tới.
"Phu quân a tiết tú nhi tiết a a" cao trào cực lạc khoái cảm nháy mắt nhảy đến tú nhi khắp người, bị dư khánh ôm chặt trụ thân mình kịch liệt run rẩy, tứ chi tất cả đều sảng đến căng thẳng kích run, đặc biệt là tao mị đến cực điểm tiểu nộn huyệt khẩn cô kia chưa từng ngừng lại mảy may thô nhận, cung khẩu toan trướng, "Không cần a a dư nhị ca đừng lại thao ô ô ta không được lại a a a"
Tú nhi sảng đến hai mắt cũng chưa tiêu cự, triều phun lãng thủy từng luồng từ nam nhân mãnh lệ thọc vào rút ra khoảng cách phun trào ra tới, khẩn tiểu co rút tiểu dâm huyệt đem hắn thô căn hút bọc đến từng trận tê dại, dư khánh ở cực độ sảng khoái trung căn bản vô pháp đình chỉ, cũng không muốn đình chỉ. Hạ thân càng đâm càng tàn nhẫn, khẩn trói súc run mị thịt cùng tử cung đem hắn nguyên cây nanh thú giảo chặt muốn chết, càng ở mút quắc hút giảo gian hóa thành vô số trương quấn quýt si mê cái miệng nhỏ quấn quanh hàm liếm.
Cao trào buông xuống nhấc lên từng đợt ngập trời sóng lớn, dồn dập khoái cảm thổi quét thường tú quyên quanh thân, dâm lãng tao huyệt bị côn thịt lớn bỏ thêm vào tàn nhẫn thao khoái ý lanh lẹ đem nàng vứt trời cao tế ngưng lại đám mây!
"Tao thê, ta như vậy nhiều lần tàn nhẫn thao cũng không đem ngươi thao tùng, tao huyệt vẫn luôn như vậy khẩn nộn, là cố ý dẫn ta điên cuồng." Thô to dữ tợn thịt căn đem mảnh mai chọc liên kiều nương làm được không ngừng run rẩy run rẩy, phun ra ào ạt âm tinh cùng tao thủy cùng nhau bị đảo thành tế bạch bọt biển dính vào hồng diễm diễm tao nhục huyệt khẩu, một đôi giấu ở y trung vú bự trộm nhảy đánh, đĩnh kia hai viên không vì người liên núm vú cùng vật liệu may mặc cọ xát khởi ngứa, dư khánh ái cực kỳ nàng nhược khí dâm lãng bộ dáng, nóng bỏng đại quy đầu lại cấp lại tàn nhẫn hướng tới kia hãm sâu cao trào trung không ngừng run run tao tâm mãnh lệ thao đánh.
"A a dư nhị ca lại tiết ô ô a à không a a" tú nhi bị nam nhân thao tới rồi cực lạc đỉnh vô pháp hạ xuống, một đôi hai mắt đẫm lệ mê mang thất tiêu, lãng dâm suy nghĩ yêu cầu hắn không cần thao đến như vậy tàn nhẫn, lại đầu óc hỗn độn biện bạch không rõ.
Hẹp dài mắt phượng khóe mắt ửng hồng, dư khánh tỏa định nàng dâm khóc khuôn mặt nhỏ, kính eo bay nhanh cuồng rất, thô lệ côn thịt lớn tẫn căn thọc vào co lại tao huyệt lại tấn mãnh rút khỏi, quy đầu thượng bành trướng mào gà đem tràn lan lãng thủy cùng âm tinh từ bên trong quát ra tới, lại ở hung hăng mà chọc đánh khi làm kia tao thủy vẩy ra càng thêm tán loạn.
"Nương tử kêu như vậy tao dâm, đều bị nghe qua." Dư khánh trong mắt tất cả đều là muốn đem nàng hoàn toàn chiếm hung ác, cho dù phát giác nàng ở không ngừng phun nước cao trào cũng không muốn buông ra nàng một cái chớp mắt.
"Ngô a không cần phu quân tha tú nhi ô" khó ức cảm thấy thẹn làm tú nhi liều mạng lắc đầu, nàng tưởng nhịn xuống thanh âm, nhưng kia thật lớn làm cho người ta sợ hãi hung thú không cho nàng mảy may thở dốc cơ hội, tấn mãnh hung ác không ngừng hướng về phía trước thao đỉnh mẫn cảm huyệt tâm cùng tử cung, tế hoạt sưng to lãng thịt bị hành thân thượng nhô ra gân xanh lặp lại cọ xát, kịch liệt khoái ý ở tao thủy ngoại dật tiểu tao huyệt điên cuồng tán loạn.
"Ngươi vẫn là kêu cho các nàng nghe đi, nếu ẩn nhẫn không gọi, ta hiện tại liền buông ngươi, sau đó đem ngươi chân tâm tao châu cắn hạ, ngày ngày hàm ở trong miệng liếm chơi." Hắn hướng tới đĩnh kiều âm đế sinh sôi đâm ma hai hạ, sợ tới mức sớm đã thần trí hoảng hốt nữ nhân bỗng nhiên súc kẹp lên khẩn nộn mật thịt.
"Không ô à không a dư nhị ca không thể" tú nhi bị hắn thao đến hai mắt đẫm lệ mê mang, càng bị hắn lời nói sợ tới mức tao huyệt mãnh trừu. Nếu là dư phúc hoặc dư tường cùng nàng nói nói như vậy, nàng bất quá phản ứng nhạy bén chút biết bọn họ là ở cùng nàng liêu tình, nhưng dư khánh nói nói như vậy liền không khỏi xu hướng chân thật, nàng sợ cực kỳ, hai tay nắm khẩn hắn xiêm y nức nở duỗi lưỡi đi liếm hắn môi mỏng, "Ô phu quân không cần cắn tao châu a không thể cắn ân"
Dư khánh cùng nàng môi lưỡi giao triền sau một lúc lâu, nghe nàng kiều khóc liên tục, mị thịt càng hút càng miên. Hắn ánh mắt ám trầm, hai tay mãnh lực nâng lên nàng mông nhỏ, kính eo đồng thời mau thu, ngay sau đó tay kính nhi hạ phóng kiện hông lệ nghênh, giảo bọc triền miên dương vật nháy mắt tương hợp! Lần này cắm đến quá sâu quá tàn nhẫn, tú nhi ngẩng đầu cao giọng lãng kêu, sưng to tao tâm cùng co chặt cung khẩu bị một chuỗi kích toan nổ tung toàn bộ khoang bụng, phảng phất thiên lôi tia chớp đồng thời đánh xuống, nóng bỏng khoái cảm từ huyệt khẩu xông thẳng kiều nộn cung vách tường, trong thời gian ngắn đem nàng toàn bộ mị huyệt cùng kiều cung đồng thời thao đánh biến hình.
Không thể miêu tả sảng khoái làm tú nhi thét chói tai cuồng tiết một hồi, biểu tình mê ly hãm sâu tình đào dục lãng bên trong không thể tự kềm chế, nàng bị thao đến si thái tất lộ, tiên nước mắt dật bắn, run rẩy phiên quáng mắt một lát, lại ở kia cơ hồ muốn đem tử cung xỏ xuyên qua mãnh liệt đâm thọc va chạm hạ run rẩy dâm xuyết tỉnh táo lại.
Dư khánh ẩn nhẫn hồi lâu, khổ ức khoái cảm tới hạn hỏng mất. Hắn trầm hạ hơi thở, hai tay nâng nàng nộn mông phong giống nhau hướng về phía trước cuồng đỉnh, hơn trăm hạ liền thành hư ảnh đánh thao đem trong lòng ngực nữ nhân điên đãng hơi thở mất hết. ℗ò㈠㈧Ьě.てòм(po18be )
Tú nhi trợn trắng mắt phảng phất một khối run liệt trong gió yếu ớt búp bê vải, thê lương thần thái tựa ma tựa tiên, thẳng đến kia sắp đem tử cung tất cả thao toái đại quy đầu cổ run run run, đem kia nhiệt năng chước người dương tinh bắn nhanh đi vào, nàng mới đĩnh eo thon lại tiết một cổ triều dịch, co rút run run kêu ra vài tiếng rách nát rên rỉ.
Dư khánh cho đến lúc này cũng không chịu dừng lại, lần lượt đĩnh bắn tinh quy đầu đem thất cảm tiểu tử cung thao đến ' phụt phụt ' tinh, thủy mãnh phun.
Ngoài phòng gió lạnh quát quét, tôn thải anh nhìn chằm chằm nhà chính nhắm chặt cửa phòng, nàng làm người từng trải sớm đã nghe được đũng quần ướt đẫm, ngoài phòng gió lạnh thổi tập cũng ức không được nàng từ tâm đến thân khô nóng không ngứa. Nam nhân tấn mãnh nàng chỉ bằng thường tú quyên áp lực không được khóc dâm liền nhưng rõ ràng công nhận, huống chi dư nhị công tử còn cố ý đem người để ở cửa, sợ các nàng đi qua nơi này nghe không thấy dường như.
Tống Hàm Nhi lại là khuê phòng không biết sự, lúc này cũng làm không ra kiểu xoa tư thái. Nàng sắc mặt xanh trắng, một mặt ghen ghét tâm can run đau, một mặt lại cự tuyệt đi tin tưởng kia đang ở trong phòng cùng thường thị hành dâm loạn dâm sự chính là dư khánh. Nàng khánh ca ca, như vậy cao cao tại thượng thanh lãnh như tiên, như thế nào cùng kia phàm phụ ban ngày hành dâm? Còn toàn vô kiêng dè!
Dơ bẩn! Dơ bẩn đến cực điểm! Định là thường tú quyên sử bỉ ổi thủ đoạn mới dẫn tới khánh ca ca như thế, bằng không cũng sẽ không khóc kêu giống sắp tắt thở giống nhau. Khánh ca ca đối nàng không thấy chút nào thương tiếc, định là chỉ đương thường thị là tiết dục công cụ, nếu đổi làm là nàng, nhất định có thể chịu hưởng hết ôn nhu --

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ