Dư phúc tự giác nhà hắn bảo bối nương tử quá đáng yêu, dắt tay nàng ở phía trên hôn một cái.
Tú nhi vừa thấy chính mình về điểm này nhi tiểu tâm tư toàn bại lộ, không nghĩ dư khánh có mượn đề tài khả năng, ở dư phúc buông tay sau ngượng ngùng đem tay nhỏ thu hồi, ngoan ngoãn nhẹ vòng thượng dư khánh eo. Nàng tâm thần không chừng, lại đi xem dư phúc khi phát hiện hắn thế nhưng đứng lên chuẩn bị hướng ra phía ngoài đi, mới vừa thu hồi tay nhỏ lập tức không chịu đại não khống chế bắt được hắn, vội vàng hỏi, "Phu quân đi chỗ nào?"
"Phu quân đi lấy đặt ở phòng thay quần áo đồ vật." Dư phúc xem nàng kia như là phải bị vứt bỏ dường như đáng thương ánh mắt, ngực mềm nhũn, "Một lát liền trở về, thực mau."
"Tỷ tỷ rốt cuộc nhất để ý vẫn là đại ca." Dư tường từ tú nhi phía sau lưng dán sát đi lên, dùng thể trọng hướng trên người nàng một áp, tú nhi liền lập tức bị hắn trước mặt mặt dư khánh cùng nhau tễ thành đường bánh có nhân.
"Ngô" tú nhi kinh hô một tiếng, chỉ nhìn đến dư phúc triều nàng cười một chút liền xoay người đi rồi. Dư đại ca cứu mạng, không cần đi nàng ở trong lòng bi thương hô lớn, càng ở trong đầu thẳng truy hắn bước chân mà đi, nhưng hiện thực là, nàng chột dạ giương mắt đi xem dư khánh, ở hắn không có gì biểu tình hồi xem hạ trộm nhẹ nhàng thở ra.
"Yên tâm?" Dư khánh thanh lãnh thanh âm ở nàng trên đỉnh đầu vang lên, hơi hơi chấn động lồng ngực, gõ đến tú nhi hãi hùng khiếp vía.
"Nhị ca ngươi không cần luôn hù dọa tỷ tỷ, xem tỷ tỷ ở ngươi trong lòng ngực đều run run," dư tường vén lên suối nước nóng chiếu vào tú nhi tinh tế phía sau lưng thượng, mắt thấy những cái đó bọt nước theo kia hoạt nộn da thịt chảy xuống đi xuống, hắn liếm liếm môi cúi đầu mút hôn lên đi, "Tỷ tỷ bối hảo hoạt hảo ngọt."
Tú nhi lại là run lên, nhẹ suyễn nhiệt tức liệu quá dư khánh ngực thẳng hướng tới mẫn cảm cổ chỗ đi. Dư khánh rũ mắt thấy nàng, kia không cấm trêu chọc mềm mại thân mình đem ' kiều dâm ' hai chữ toàn đôi ở nàng trên mặt.
"Thiếu thao." Dư khánh nâng nàng cái gáy liền phong bế nàng kiều suyễn cánh môi, lưỡi dài nhảy đi vào quấn quanh quấy, nước bọt vừa mới tràn đầy đã bị hắn một giọt không dư thừa toàn bộ ngầm chiếm, nho nhỏ mềm lưỡi nộn giống vào miệng là tan chi đông lạnh, vô luận hắn như thế nào liếm láp mút cắn đều lộ ra một cổ nàng đặc có ngọt.
"Ngô ân" tú nhi thích nhất cùng bọn họ môi lưỡi triền miên mật ý, một đôi ngó sen cánh tay khoanh lại dư khánh cổ, ở hắn thâm mút nghiền liếm gian cũng chủ động đi học bộ dáng của hắn dây dưa truy đuổi, nho nhỏ lưỡi vài lần vói vào trong miệng của hắn, lại còn không kịp phát huy bản lĩnh đã bị đối phương chuyên chế thuần phục, nàng không nhụt chí, rốt cuộc bị nàng đem hắn đầu lưỡi bắt được, mạnh mẽ hút liếm, bách hắn thô suyễn ra tiếng.
Dư khánh đuôi mắt phiêu hồng, như vậy dâm lãng lại câu nhân tao thê quả thực càng ngày càng đối hắn ăn uống.
Tú nhi nguyên nhân chính là vì phản kích thấy hiệu quả mà hãy còn vui mừng, chân tâm chỗ lại đột nhiên dò ra tới một con bàn tay to, ngón tay thon dài khảy vài cái kiều mềm hoa thịt liền lập tức cắm vào huyệt nhi, nhẹ cong thiển cắm trêu chọc khởi mẫn cảm mị thịt.
"A dư nhị ca đừng" tú nhi nháy mắt lỏng hắn lưỡi, khải mới vừa còn đắc chí cái miệng nhỏ ân ân nha nha muốn chống cự kia không ngừng thượng dật khoái cảm.
"Tiếp tục hôn ta, không đem ta đầu lưỡi mút đến tê dại, ta liền đem ngươi này dâm lãng tao huyệt thao đến rốt cuộc không khép được." Hắn dùng ngón tay bóp chặt kia viên sưng to âm châu, thân thiết hơn tự đem đầu lưỡi lại chủ động đưa đến nàng bên môi.
Tú nhi bị hắn làm cho toàn thân nhũn ra, tiểu huyệt hàm chứa đục tinh tao thủy lại lướt nhẹ một cổ ra tới. Dư khánh vê xoa vài cái âm đế ngược lại lại cắm vào tao huyệt nhẹ giảo chậm chọc mấy nhớ, tô ngứa khoái ý một đợt tiếp một đợt ăn mòn nàng thể xác và tinh thần, lại hắn lại một lần nắm kia viên tao châu nghiền áp thời điểm, tú nhi liền rốt cuộc chịu không nổi, kiều run run phát ra một tiếng rên rỉ, ôm hắn cổ hướng tới hắn sớm đã chuẩn bị tốt môi mỏng phụ đi lên.
Nho nhỏ lưỡi chưa bao giờ như thế chủ động, hướng tới chính mình luôn luôn cảm thấy thoải mái địa phương ở nam nhân trong miệng tinh tế liếm láp, nhưng nàng rõ ràng chỉ có như vậy là không đủ, dư nhị ca thích, là càng thêm kịch liệt càng thêm triền miên cũng càng thêm chước người hôn
Dư khánh bị nàng ôn nhu lại ngọt nộn thân ra vài phần dục hỏa, như vậy liều mạng ở hắn trong miệng triền mút đầu lưỡi nhỏ liêu nhân tư vị có thể nói nhất tuyệt.
"Dư tường lại đây giúp nàng."
Dư tường đột nhiên nhanh trí, cười hướng tú nhi phía sau lưng một dán, thở dài, "Nhị ca ngươi như vậy hư, để ý tỷ tỷ về sau đều trốn tránh ngươi đi đường." Nói xong, hắn đã đem trụ giữa háng kia căn bột trướng thịt căn, đĩnh kia viên nóng rực đại quy đầu để thượng tú nhi hậu huyệt.
Cúc mắt một năng tú nhi lập tức từ ấm tình hôn trung lấy lại tinh thần, hiện tại thân thể của nàng căn bản chịu không nổi hai người bọn họ lại lần nữa tàn nhẫn thao, chẳng sợ chỉ là một cái nàng đều chịu không nổi, chân tâm gắt gao vừa kéo, nàng sợ tới mức chạy nhanh xin khoan dung, "Dư tường không được nơi đó đã chịu không nổi dư nhị ca cầu ngươi đừng, a --"
Nàng nói còn chưa dứt lời, dư tường kia thật lớn quy đầu cũng đã đỉnh vào chịu đủ chà đạp cúc trong mắt một chọc rốt cuộc, tú nhi ngẩng đầu cả người run rẩy phát ra một tiếng khó có thể thừa nhận thét chói tai, lại là ở hắn tẫn căn hoàn toàn đi vào, dư khánh vê xoa âm đế là lúc nháy mắt đăng đỉnh cao trào.
Hỗn một cổ bạch trọc âm tinh từ trước huyệt phun ra, kiều sinh sôi lại kích mẫn phi thường cúc huyệt súc run đến lại khẩn lại nộn, dư tường nguyên cây côn thịt đều bị nàng gắt gao hút giảo, không đợi thao, thắt lưng liền đi trước tê dại lên, "Tê tao tỷ tỷ là muốn dùng lỗ đít treo cổ tiểu phu quân sao? Ân quá sung sướng, bên trong lại nhiệt lại mềm, giống như một đám miệng nhỏ ở hôn ta dương vật giống nhau."
"Hảo thâm thật lớn a ô dư tường a" nàng hai điều thành quỳ tư chân dài run run phát run, nàng từng ngụm từng ngụm mà thở hổn hển, tận lực thả lỏng thân thể của mình thích ứng kia cắm xuống rốt cuộc thô cứng.
"Đừng chỉ lo hắn, ta còn đang chờ ngươi thân đâu." Dư khánh ngậm lấy tú nhi mở ra môi đỏ, màu đỏ tươi lưỡi dài quấn lấy nàng mềm mại đến cực điểm đầu lưỡi nhỏ, một bên cường thế không dung nàng cự tuyệt, một bên lại ôn nhu trêu chọc câu nàng đáp lại.
Tú nhi vừa muốn thả lỏng, liền cảm thấy dư tường ở nàng phía sau tủng kia căn côn thịt lớn lại thẳng tiến vài phần, kia mấp máy mã mắt càng tốt giống cắn kia tầng hơi mỏng thịt non, muốn cắn xuyên nó, lại đi cắn nàng tử cung, tê ngứa toan trướng, còn có kia ma người đáng sợ khoái cảm đều làm nàng run run không biết nên thuận theo nào một bên.
"Tỷ tỷ mau chút cùng nhị ca hảo hảo hôn môi, về sau ta cần phải ăn vạ tỷ tỷ dạy ta." Dư tường tủng mông thật mạnh về phía trước đỉnh đầu, đại quy đầu lại một lần phá khai tràng kết đem tử cung đỉnh toan run.
Tú nhi không chỗ tránh né, cực nóng thô dài thịt căn không ngừng va chạm chỗ sâu trong, mỗi một kích đều có thể kích khởi một mảnh ngập trời khoái ý.
"A a không được không cần như vậy tàn nhẫn lỗ đít thật thoải mái ô ô không cần thao chịu không nổi a a"
"Mới vừa nói cho ngươi không cần chỉ lo dư tường, lại đem ta nói như gió thổi bên tai." Dư khánh ôm nàng cái gáy hung hăng mà hôn lấy môi đỏ, lưỡi dài đột nhập nàng khoang miệng điên cuồng đoạt lấy, nàng lưỡi thơm, thanh âm, nước bọt, còn có hô hấp tất cả đều rơi vào hắn khống chế.
"Tao tỷ tỷ đừng cắn như vậy khẩn, thả lỏng chút, thao, thật muốn đệ đệ thao lạn ngươi lỗ đít sao?" Dư tường bị nàng giảo bọc ê răng eo ma, mạnh mẽ hữu lực vòng eo bay nhanh đĩnh động, dưới háng thô căn lấy vạn phu mạc địch cường thế tư thái đảo thao nàng kiều dâm tiểu lỗ đít, mỗi một chút đều làm được lại trọng lại trầm, phảng phất là muốn đem dương vật sinh sôi làm đến nàng yết hầu --