Tú nhi giống uống say giống nhau bị dư tường nâng lên. Nàng dựa vào dư tường trong lòng ngực, mảnh khảnh cánh tay hư hư vòng lấy hắn eo, trong miệng thuộc về hắn hương vị còn chưa từng tan đi, nàng ngăn không được nhẹ nuốt chậm nuốt, cảm giác chính mình từ đầu đến chân đều bị hắn chiếm hữu.
"Tỷ tỷ như vậy không thể được a." Dư tường đồng dạng ôm lấy nàng khẽ thở dài.
Tú nhi có chút mờ mịt từ trong lòng ngực hắn ngẩng đầu. Dư tường cúi đầu ở nàng cái trán lạc hôn, vô cùng nhu tình nhẹ giọng nói, "Tỷ tỷ như vậy chính là sẽ bị chúng ta thao chết......"
Mẫn cảm thân mình nhân nam nhân nói mà tùy theo run rẩy, tú nhi đem cánh tay buộc chặt chút, mềm mụp thanh âm còn mang theo nghẹn ngào, "Là các ngươi nói, liền tính bị thao chết...... Ta cũng cam nguyện."
"Tỷ tỷ lời này cũng đừng nói quá sớm." Dư tường cười hì hì đem chân còn ở mềm tú nhi nâng mông ôm lên, "Ngày sau ra cửa, tỷ tỷ nhưng có cái gì muốn ăn điểm tâm sao? Tiểu phu quân cho ngươi làm."
Cảm giác hắn lời nói có ẩn ý, tú nhi nhất thời còn tưởng không rõ, nhưng nhìn hắn gương mặt tươi cười lại cảm thấy chính mình kia nói thiệt tình không mang theo một tia giả dối. Dư đại ca, dư nhị ca còn có hắn, bọn họ đối nàng hảo, đối nàng tín nhiệm, còn có đối nàng bao dung, nàng thật sự nguyện ý dùng mệnh đi đổi.
"Làm Dư đại ca, dư nhị ca còn có ngươi thích ăn liền hảo, các ngươi thích ăn, ta cũng định là thích." Tú nhi bị dư tường ôm đi, ấm dương tại thượng, thanh phong ở bên, vô hạn tốt đẹp.
"Tỷ tỷ còn không có ăn qua đào hoa tô đi, tuy qua mùa không có mới mẻ đào hoa, chờ ta chọn chút tốt nhất hoa khô cấp tỷ tỷ làm tới nếm thử, nếu là du lịch, tổng nên chế chút có đa dạng điểm tâm mới hảo, ăn vui vẻ." Dư tường ôm người cũng đi nhẹ nhàng, nghĩ đến chờ đi phượng sơn, hắn liền có thể mang theo nhà hắn tỷ tỷ mãn sơn điên, quả thực không thể càng thích ý sung sướng.
"Còn chưa có đi chơi đâu, ngươi tâm đều giống như muốn bay." Tú nhi cũng bị hắn cảm nhiễm, trước mắt hướng tới cùng vui vẻ.
"Chính là bay tuyến cũng đều buộc ở tỷ tỷ trên người đâu, ngươi một dắt ta liền trở về, phi không xa." Dư tường tiến đến trên má nàng trộm cái hương, chọc đến tú nhi lại là một trận mặt đỏ tim đập.
Hai người nùng tình mật ý thanh lời nói nhỏ nhẹ ngọt, mới vừa quải nhập hậu viện hành lang hạ dư tường liền thấy Tôn thị cùng Tống thị hai người đứng ở trong viện, kia hai người cũng ở đồng thời thấy hắn.
Tú nhi còn tẩm ở ngọt ngào thẹn thùng, phát hiện dư tường biểu tình không đối lập mã theo hắn tầm mắt nhìn lại, đương thấy tôn thải anh cùng Tống Hàm Nhi chính trố mắt nhìn về phía bọn họ khi, mới bỗng nhiên nhớ tới chính mình còn ở dư tường trong lòng ngực bị hắn ôm đi đâu. Nàng sắc mặt biến đổi, cuống quít nhẹ đẩy dư tường bả vai liền phải xuống dưới, kết quả dư tường thế nhưng đem nàng ôm càng khẩn.
Dư tường đem tầm mắt thu hồi, tiếp tục ôm nàng hướng chính phòng cửa đi, còn cười đối nàng nói, "Ngày mai ước chừng là muốn đứng đắn vội thượng một ngày, còn muốn làm phiền tỷ tỷ giúp ta cùng đại ca, nhị ca thu thập mấy bộ tắm rửa xiêm y, giản tiện liền hảo."
"Ta, ta hiện tại liền trước tiên chuẩn bị......" Tú nhi khẩn trương đáp, phía sau lưng banh thẳng, tổng giác trong viện hai người tầm mắt giống như thực chất giống nhau sắc bén chọc ở nàng trên người.
Dư tường ôm tú nhi trở về đại phòng, đem nàng đặt ở trong sảnh trên trường kỷ ngồi xong, chính mình tắc đơn đầu gối ngồi xổm quỳ gối nàng trước mặt, nhỏ giọng lại kiên định nói, "Tỷ tỷ không phải sợ bọn họ, đây là nhà chúng ta, lý nên các nàng thủ chúng ta quy củ."
"Quy củ là quy củ, nhưng bị ngươi ôm đi đường......" Tú nhi mặt còn có chút hồng, nhìn hắn ngượng ngùng lẩm bẩm nói, "Bị người thấy, không ra thể thống gì."
"Thể thống nhưng không có ta đau tỷ tỷ quan trọng," dư tường không thèm để ý triều nàng cười, "Chính là muốn cho các nàng biết, ta dư tam công tử trong lòng, trong mắt đều chỉ có tú nhi tỷ tỷ một người, lôi đả bất động."
Tú nhi tim đập rung động mắt phiếm hơi nước.
"Tỷ tỷ nhưng chớ lại câu ta, sẽ làm ta muốn làm trò các nàng mặt thao tỷ tỷ tao huyệt còn có rắm mắt," dư tường càng thêm đè thấp thanh âm, đứng dậy đem mặt vùi vào nàng cổ, thật sâu hút một ngụm trên người nàng mùi hương thoang thoảng mới tiếp tục nói, "Tỷ tỷ tưởng sao?"
Tú nhi vội vàng lắc đầu. Cho dù nàng đối dư tường khuynh tâm vô cùng, cũng không nghĩ đem chính mình kia phó tham dâm bộ dáng lộ cấp người khác quan khán.
"Hảo đáng tiếc." Dư tường quay đầu xem nàng, so với không thể trước mặt người khác tàn nhẫn nhọc lòng ái nữ nhân, hắn này thanh ' đáng tiếc ' càng như là ở cùng nàng trêu đùa.
Một đôi liếc mắt đưa tình mắt đẹp lại thẹn lại giận trừng trụ hắn, nhấp cánh môi, gương mặt không khỏi khí cổ. Dư tường cười, bĩu môi mút ở tú nhi trên mặt, một chút đem nàng trong miệng nghẹn khí từ nhỏ miệng tễ lậu khí. Hai người đồng thời ngẩn ra, ngay sau đó nhìn nhau càng thêm cười khai.
Tống Hàm Nhi đứng ở trong viện thẳng tắp trừng trụ chính phòng nửa sưởng đại môn, nàng nghe không thấy bọn họ đang nói cái gì, chính là có thể thấy rõ bọn họ động tác. Bọn họ đang cười, bọn họ ở lẩm nhẩm lầm nhầm cười nhạo nàng!
Tôn thải anh tầm mắt từ trong phòng hai người chuyển dời đến Tống Hàm Nhi trên mặt, ghen ghét là nhất dễ nhiễu loạn người tầm thường tư duy một loại cực đoan tình cảm, lúc trước dư phúc cùng dư khánh như vậy đối nàng, hiện tại dư tường cùng thường thị cũng là đồng dạng, nàng trường đến lớn như vậy chưa từng ở ai trên người chịu quá như vậy coi thường cùng châm chọc.
"Hàm Nhi tiểu thư chúng ta trở về đi." Tôn thải anh thanh âm âm trầm nói, "Như vậy không biết xấu hổ nữ nhân nhiều xem một cái đều là ô uế đôi mắt."
Tống Hàm Nhi mặt vô biểu tình xoay người trở về đông sương chỗ ở, đại môn một quan, nàng mỹ diễm vô song gương mặt liền một chút vặn vẹo lên.
"Thường thị......." Một tiếng phảng phất từ địa ngục chỗ sâu trong phát ra lành lạnh thanh âm từ Tống Hàm Nhi trong miệng phát ra, "Nàng đoạt ta, chiếm ta...... Dư gia này ba cái nam nhân vốn nên đều là của ta! Tiện nhân! Tiện nhân!!"
"Nếu nàng hạ tiện, chúng ta không ngại liền giúp nàng một phen." Tôn thải anh khóe miệng giơ lên một mạt rắp tâm hại người ngoan độc tươi cười, "Vừa lúc bọn họ một nhà ra cửa, chúng ta có thể hảo hảo chuẩn bị chuẩn bị, chờ bọn họ trở về...... Hừ."
Tống Hàm Nhi ngẩng đầu, ghen ghét đem nàng mỹ mạo tàn phá thành phát rồ bộ dáng, "Ma ma thật sự có biện pháp?"
"Tiểu thư yên tâm." Tôn thải anh đi đến nàng trước mặt nâng cánh tay của nàng dẫn tới ghế dựa trước ngồi xuống, "Ma ma sống nửa đời người, điểm này biện pháp vẫn phải có."
Không nói bên này chủ tớ hai người bụng dạ khó lường tiếp tục mưu đồ bí mật, dư gia bên kia người một nhà đã bắt đầu lục tục chuẩn bị khởi đi ra ngoài nghề.
Tú nhi sửa sang lại trong nhà mấy nam nhân còn có chính mình sở yêu cầu từ trong ra ngoài xiêm y mặc, đương thấy trong ngăn tủ phóng tráp gỗ đỏ khi, nàng nghĩ nghĩ quyết định cùng nhau mang lên. Bên trong bất luận nào giống nhau đều là ba cái phu quân cho nàng bảo bối, nếu lưu tại trong nhà bị trộm, nàng có thể thương tâm chết.
Còn có bọn họ ái uống lá trà, chống lạnh hậu xiêm y cũng một người mang lên một bộ, quá mấy ngày đó là tháng 11, nếu là đuổi kịp tuyết đầu mùa, bọn họ người một nhà liền thật có thể hảo hảo thưởng thứ cảnh tuyết. Nhớ tới tuyết đầu mùa liền lại nghĩ tới bọn họ lúc trước nhưỡng tường vi rượu trái cây, lần này liền không mang theo, trở về lại uống cũng là giống nhau.
Tú nhi ở trong phòng chuyển giống chỉ tiểu con quay, nhưng một bên thu thập, nàng khóe miệng một bên giơ lên, phía trước còn nói dư tường bởi vì ra cửa du ngoạn tâm đều bay, nàng hiện tại lại làm sao không phải đâu? Nhảy nhót trong lòng, đây là bọn họ cho nàng.
Bởi vì bận rộn, hôm nay bữa tối ăn chậm một ít, nhìn đông sương kia phiến nhắm chặt cửa phòng, tú nhi cũng không biết sao đến liền cảm thấy trong lòng bất an, đem Tôn thị cùng Tống thị lưu tại trong nhà, thật sự sẽ không có việc gì sao?