TRÌU MẾN TÂM

42 0 0
                                    

Môi mỏng thở ra nhiệt khí, tú nhi sau cổ tê rần, lập tức mẫn cảm run rẩy một chút. Dư khánh thấy nàng cố ý đồ muốn từ trong lòng ngực hắn dời về phía nơi khác, hai tay càng mau hoàn đến nàng trước ngực nắm lấy cổ tay của nàng hướng hai bên kéo ra.
Tú nhi ngực lại là chợt lạnh, lỏa lồ hai luồng vú bự một bị phóng thích liền bất an run rẩy, làm nàng lại kinh lại thẹn, "Ngô dư nhị ca ngươi, ngươi làm cái gì? Ân buông ra"
"So mới vừa thành thân khi lớn hảo chút." Dư khánh thanh âm nghẹn ngào, lại làm lại nhiệt môi nhẹ nhàng dán ở nàng bên gáy chậm rãi cọ quá, "Nhưng thật ra hội trưởng, ngày thường ăn những cái đó tốt thật sự không có một chút lãng phí."
"A dư nhị ca ân đừng đụng tú nhi cổ nha hảo ngứa" tú nhi bị hắn mặt đỏ tai hồng, càng là chịu đựng không được hắn nhìn như lơ đãng kỳ thật lực sát thương cực đại trêu chọc phương thức.
Dư tường nâng lên kia hai luồng phát run phong nhũ ở lòng bàn tay điên điên, lại dùng toàn bộ bàn tay to gắn vào phía trên một chút trảo nắm lấy, đẫy đà nhũ thịt từ hắn khe hở ngón tay tràn ra, "Là lớn không ít, ngay từ đầu tay của ta vừa vặn có thể nắm lấy, hiện tại đã cầm không được."
Tú nhi trốn không thoát dư khánh, cũng trốn không thoát dư tường, nóng rực cảm từ nàng lòng bàn chân đốt tới đỉnh đầu, bất quá trong chốc lát, nàng thân mình liền run nhè nhẹ lên, đặc biệt là trước ngực hai luồng nãi nhi, lắc lắc đạn đạn, mê mắt lại hoặc tâm.
"Tỷ tỷ còn không biết đi," dư tường không nhanh không chậm mà xoa bóp trong tay kia đoàn thủy đương đương nhũ thịt, thiên là không chạm vào kia phấn nụ hoa nhi dường như núm vú, "Tỷ tỷ mỗi ngày thần khởi kia chén thuốc, bên trong tất cả đều là nhị ca nhiều năm bên ngoài tìm hoạch tích góp thứ tốt, có chút càng là có tiền đều mua không được, ngay cả ta đều không cho chạm vào, nhưng thật ra khẽ không thanh toàn ngao cấp tỷ tỷ ăn, xem cấp tỷ tỷ nuôi nấng, nhiều hương."
Lần đầu tiên biết chuyện này tú nhi suy nghĩ cứng lại, kia chén thuốc mỗi ngày một chén nàng uống đều thành tự nhiên, biết là bọn họ tâm ý lại không nghĩ rằng này tâm ý như thế quý trọng. Thời gian vẫn là ở ôn dịch mới vừa khởi, dư nhị ca từ ngoại trở về lúc sau.
Nàng không biết. Nàng yên tâm thoải mái ngày ngày dùng, lại chưa từng nghĩ tới kia chén thuốc bên trong tất cả đều là dư nhị ca nhiều năm tâm huyết.
"Bất quá là chút dược liệu, luôn là phải cho người ăn. Ngươi làm dược sư tự giác quý giá, bất quá là bị chức nghiệp có hạn, vài thứ kia ném tới đồng ruộng, nông dân chỉ cho là cỏ dại." Dư khánh chưa từng nghĩ tới muốn bắt điểm này nhi chỗ tốt từ tú nhi nơi đó đổi đến cái gì, nàng là bọn họ thê, vào cửa chính là cả đời.
Dư tường vẫn luôn nhìn tú nhi mặt, biết nàng cảm động tột đỉnh, khóe miệng giương lên liền mang theo vài phần ý cười đem một cái tiểu xảo núm vú hàm ở trong miệng không ngừng liếm mút, đầu lưỡi ở phấn vựng thượng họa viên khiêu khích, ấm áp hơi thở trực tiếp chọc đến nàng run rẩy không thôi, "Tỷ tỷ đều không kháng cự đâu, chính là lại đối nhị ca tâm ý khuynh đảo tâm động?"
Tú nhi cắn môi, liền tính ngoài miệng không nói nàng trong lòng cũng tràn đầy đều đúng rồi, nhưng càng là như vậy, nàng càng cảm thấy chính mình không đủ trình độ bọn họ này mọi cách thiên vị. Nàng chưa bao giờ vì bọn họ đã làm cái gì, từ thành thân kia một ngày khởi, nàng liền ở một mặt từ bọn họ trên người đòi lấy, chẳng sợ chỉ trả giá một chút thiệt tình, cũng đều là như vậy thật cẩn thận, dù cho hiện tại đã toàn vô giữ lại, cũng vẫn là không kịp bọn họ trả giá trăm ngàn phần có một.
"Tỷ tỷ sao đến khóc nha?" Dư tường ngây ngẩn cả người, nhìn từ nàng trong mắt rơi xuống hai giọt nước mắt ' lạch cạch ' rớt ở tế nhuyễn nộn nhũ thượng, nhất thời dục hỏa, đau lòng hai đầu bị bỏng.
Dư khánh cũng thấy không đúng, lập tức lỏng nắm lấy nàng hai cổ tay tay, bàn tay to ôm nàng đem nàng chuyển qua tới mặt triều chính mình, quả nhiên chính như dư tường nói, tú nhi mãn nhãn đều là tan mất lại lại nhanh chóng tụ tập nước mắt, một giọt tiếp theo một giọt, giống vĩnh viễn đều lưu không xong dường như.
Hắn trợn tròn mắt, thẳng tắp nhìn chằm chằm yên lặng rơi lệ còn không chịu ra tiếng tú nhi chân tay luống cuống. Hắn từng đem nàng đè ở dưới thân thao đến như vậy tàn nhẫn cũng chưa gặp qua nàng như vậy đau thương rơi lệ, bất quá vừa mới nói chuyện, như thế nào lại đột nhiên biến như vậy?
"Là ta nói sai lời nói sao? Vẫn là vừa rồi cấp tỷ tỷ làm đau?" Dư tường lại đây ôm nàng, chân tay vụng về hống, "Tỷ tỷ sinh khí đánh ta là được, đừng khóc nha. Khóc ta đều đau lòng, hảo tỷ tỷ ngoan tỷ tỷ tiểu phu quân cho ngươi nhận lỗi, tha thứ ta được không?"
Dư khánh tưởng giơ tay cho nàng sát nước mắt, tay nâng lên tới lại không biết nên như thế nào đi lau, trống trơn khoa tay múa chân, nơi nào còn có thể nhìn ra ngày thường kia cổ thanh lãnh cao ngạo hình dáng, quả thực vụng về giống thay đổi một người.
Xe ngựa rốt cuộc thượng quan đạo, dư phúc quăng một mã tiên lệnh tam con tuấn mã chạy chậm lên, sau đó nhanh chóng cởi giày chui vào trong xe. Định nhãn vừa thấy, hắn kia hai cái ngốc đệ đệ cái đỉnh cái ngu dốt, một cái tay chân đều không biết nên như thế nào bày biện, một cái lung tung triền nhân đạo khiêm, nhà hắn nương tử khóc đáng thương sinh sôi, cũng không ra tiếng, nước mắt rơi giống cắt đứt quan hệ châu.
"Rốt cuộc vẫn là cấp nhà chúng ta ngoan nương tử chọc khóc." Dư phúc than một tiếng, chạy nhanh lại đây đem tú nhi từ dư tường, dư khánh hai người tư thế không chính xác trong ngực ôm ra tới, điều chỉnh hạ vị trí làm nàng đoàn súc ở chính mình trong lòng ngực, sau đó một tay trảo dư khánh một tay trảo dư tường, đưa bọn họ hai tay toàn ấn ở tú nhi phát run phía sau lưng thượng một chút một chút vỗ nhẹ.
Dư phúc bất đắc dĩ nhìn mắt nhà mình hai cái xuẩn đệ đệ, không thể không gánh nổi lên đại gia trưởng trách nhiệm, "Nương tử khóc như vậy thương tâm, lại không nói lời nào, chính là yếu hại ngươi hai cái phu quân loạn suy nghĩ, ân? Các ngươi mới vừa nói ta đều nghe thấy được, nương tử không đem nói rõ ràng, bọn họ cần phải vội muốn chết."
Tú nhi chưa bao giờ như vậy ủy khuất quá, vì chính mình không biết nên như thế nào mới có thể trả giá cùng bọn họ tương xứng đôi tâm ý. Hiện tại lại bị bọn họ cùng nhau vây quanh ở trung gian, bị bọn họ hống, sủng, giống như nàng là cái dễ toái oa oa, nhưng nàng nơi nào có như vậy hảo? Còn như vậy đi xuống, nàng cũng không biết chính mình sẽ biến thành cái dạng gì.
"Ta ta không đáng không đáng các ngươi đối ta như vậy hảo" nước mắt dính ướt dư phúc vạt áo trước, tú nhi khụt khịt, trong mắt rơi xuống càng nhiều nước mắt, "Dư, Dư đại ca nuông chiều, dư nhị ca dược còn có, dư tường thích ta dựa vào cái gì có thể, có thể được đến nhiều như vậy được đến các ngươi nhiều như vậy hảo, ta ta cảm thấy thực xin lỗi, các ngươi"
Dư khánh cùng dư tường nghe xong nàng lời nói rốt cuộc đem điếu khởi tâm thả lại nơi xa.
"Tỷ tỷ nhưng làm ta sợ muốn chết," dư tường thở dài phác lại đây đem mặt dán ở nàng phía sau lưng thượng, "Như vậy theo lý thường hẳn là sự sao còn đáng giá tỷ tỷ rớt kim đậu đâu? Ta cùng hai cái huynh trưởng không sủng ngươi không thương ngươi, kia làm gì còn muốn đem ngươi cưới vào cửa? Đã cưới, này đó chính là ngươi nên đến."
Tú nhi biết, nhưng càng là biết ngược lại càng vô pháp yên tâm thoải mái.
Dư phúc vẫn luôn nhất lý giải nàng, lý giải nàng nhận được khổ, lý giải nàng giấu ở trong cốt nhục đã rất khó hoàn toàn thanh trừ khiếp nhược, càng lý giải nàng bởi vì đã chịu bọn họ quá nhiều sủng nịch cùng yêu say đắm mà thốc sinh áp lực. Nàng quá mức thiện lương, thiện lương tới đến một phân liền muốn tận lực quà đáp lễ hai phân, nhưng một khi cảm thấy quà đáp lễ không dậy nổi, nàng liền vì bọn họ sinh ủy khuất.
"Nhà ta nương tử đó là điểm này tốt nhất, ít nhất sẽ không làm chúng ta thiệt tình phó đến nước chảy." Hắn vỗ nhẹ tú nhi phía sau lưng, đã ôn nhu lại săn sóc thương tiếc nói, "Nương tử nhưng mau chút thói quen đi, chúng ta sau này sẽ đối với ngươi càng tốt, ngươi hảo hảo thu, phu quân nhóm tương lai vài thập niên còn muốn ngươi nhiều làm bạn chiếu cố đâu." --

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ