phiên ngoại -- dư tường nhược quán chi lễ

28 0 0
                                    

Nam tử hai mươi tuổi xưng nhược quán, cần chọn ngày lành hành quan lễ, tức mang lên tỏ vẻ đã thành nhân mũ, lấy kỳ thành niên, nhưng T hãy còn chưa tráng, còn tương đối niên thiếu, cố còn xưng "Nhược".
Cử hành quan lễ nghi thức nghi lễ thận trọng, từ trong nhà trưởng bối -- phụ hoặc huynh ở tông miếu chủ trì quan lễ. Hành gia quan lễ đầu tiên muốn chọn lựa ngày tốt, tuyển định đội mũ khách, cũng chuẩn bị hiến tế thiên địa, tổ tiên cống phẩm, sau đó từ phụ huynh dẫn dắt tiến Thái Miếu, tế cáo thiên địa, tổ tiên.
Dư tường năm mãn hai mươi, quan lễ cần thiết hồi dư gia thôn trịnh trọng lấy đãi, cho nên thường tú quyên sớm tại một tháng trước liền theo trong nhà phu quân trở lại trong thôn bắt đầu làm chuẩn bị. Mấy năm nay bọn họ trừ bỏ mỗi năm cố định thời gian tế tổ căn bản chưa từng lại ở trong thôn thường trụ, cảnh còn người mất, lại cùng người trong thôn ở chung ngược lại thăng ra vài phần có chứa khoảng cách cảm khách khí.
Hành quan lễ ngày sáng tinh mơ, dư tường trên mặt rõ ràng có vài phần chờ mong. Hai mươi tuổi đại nam hài sớm cởi hai năm trước không hiểu thế sự thanh lăng, giơ tay nhấc chân gian đã có thành thục trầm ổn dấu vết.
Nhưng kia đều là đối người ngoài mà nói. Cùng tú nhi ở chung khi, hắn làm theo vẫn là cái kia lúc trước tương ngộ khi ái cười, ái chơi xấu, ái nháo người đại nam hài. Tựa như hôm nay sáng sớm, hắn tả triền lại lại cùng tú nhi thảo muốn lễ vật, mỹ kỳ danh rằng ' tiểu phu quân trưởng thành ', nhưng kỳ thật bất quá là tưởng từ nàng nơi đó thảo muốn một phần đặc thù đối đãi.
Tú nhi đã sớm nhớ thương, lễ vật cũng bị hạ, liền chờ hắn kết thúc buổi lễ trở về hảo cho hắn. Nhưng bị hắn như vậy một giảo một nháo, nàng đột nhiên tỉnh khang người này thảo muốn nơi nào là một phần đơn giản hạ lễ? Hắn là muốn......
Nàng hồng thấu mặt, vội vàng đẩy đưa trong nhà ba nam nhân ra cửa. Chờ an tĩnh trong viện chỉ còn nàng chính mình, tú nhi mới vỗ về gương mặt lấy ra nàng cấp dư tường chuẩn bị lễ vật -- một chi bích ngọc điêu trúc tiết cây trâm.
Hai năm thời gian, nàng từ một cái chữ to không biết mấy cái thôn phụ trở thành hiện tại cái này có thể cho người ta bắt mạch khai căn, bốc thuốc chữa bệnh nữ y, trong lúc không thể thiếu bọn họ dốc lòng chỉ điểm chiếu cố, cũng ít không được nàng một lòng dốc lòng cầu học. Gần nhất, Dư đại ca đã bắt đầu đem trong nhà chi tiêu sổ sách toàn bộ giao cho tay nàng thượng, người một nhà ăn mặc chi phí, y quán tiến trướng chi ra, cho dù có cái trướng phòng tiên sinh mỗi bảy ngày báo một lần trướng mục, nàng cũng sẽ đi theo Dư đại ca đem trướng mục một bút bút chải vuốt lại rõ ràng.
Mũ tần là có xác thực hồi báo, thân có dựa vào làm nàng càng ngày càng có phương hướng, chẳng sợ nàng tiêu tốn cả đời thời gian đều không thể cùng dư nhị ca thành tựu so sánh, nhưng chỉ những cái đó từng tí thành tích đối nàng mà nói cũng tuyệt phi việc nhỏ. Như thế giống nhau ngày ngày chuyển biến tốt bình thường đem nàng từ trong ra ngoài toàn bộ thay đổi, đối nhân xử thế đại khí có độ, ngay cả tao nhã khí chất hiện giờ đều giống khắc vào nàng trong cốt nhục, giơ tay nhấc chân tất cả đều là phong phạm.
Quan lễ thứ tự nàng đã nghe Dư đại ca cho nàng giảng quá, trước muốn từ đức cao vọng trọng khách theo thứ tự đội mũ ba lần, tức theo thứ tự mang lên tam chiếc mũ, đầu tiên thêm dùng hắc vải bố tài chất làm truy bố quan, tỏ vẻ từ đây có tham chính tư cách, có thể gánh vác khởi xã hội trách nhiệm; tiếp theo lại thêm dùng bạch lộc da làm da biện, chính là quân mũ, tỏ vẻ từ đây muốn phục binh dịch lấy bảo vệ xã tắc ranh giới, cuối cùng hơn nữa hồng trung mang hắc tố quan, là cổ đại thông hành mũ dạ, tỏ vẻ từ đây có thể tham gia trong tộc hiến tế đại điển.
Ba lần đội mũ hoàn thành sau, nhà bọn họ vì thế ở từ đường trù bị tiệc rượu liền nhưng khai tịch. Lễ tân sau, dư tường làm chịu quan giả còn muốn nhập từ đường bái kiến trong tộc trưởng bối, sau đó từ trưởng bối lấy "Tự", đại biểu sau này hắn ở trong tộc, ở trong xã hội có thứ nhất tịch nơi cập tôn nghiêm.
Tiếp theo dư tường còn muốn theo thứ tự bái kiến huynh đệ, bái kiến tán giả, nhập vào thất bái kiến trong tộc thân thích. Lúc sau, hắn còn muốn cởi cuối cùng một lần đội mũ khi sở mang mũ cùng quần áo, mặc vào huyền sắc mũ dạ lễ phục, mang theo quà tặng, đi bái kiến trong thôn tại chức tối cao quan chức giả cùng cáo lão hồi hương quan viên.
Từng hạng lễ tiết ấn trình tự tiến hành, thẳng đến buổi tối mới có thể kết thúc.
Tú nhi ở sau giờ ngọ đơn giản ăn chút điểm tâm, sau đó liền phủng dư khánh nhiều năm tư tàng y thư ngồi ở hành lang hạ nghiêm túc tập đọc. Đầu thu khí hậu ấm áp nhiều diễm, nàng thư mới vừa nhìn vài tờ, liền lại nghĩ tới buổi sáng bị dư tường mút lỗ tai mê loạn ứng hắn hảo chút mắc cỡ sự. Đều thành thân hai năm, bọn họ vẫn là trước sau như một đãi nàng. Người đều nói ' lòng người khó dò ', nhưng nàng lại cứ quán thượng thế gian này ít có chuyên tình lang quân, ba nam nhân đều coi nàng như trân bảo, bất luận ngoại giới có bao nhiêu đồn đãi vớ vẩn, đóng cửa lại vẫn là bọn họ một nhà bốn người đường mật ngọt ngào mỹ mãn nhật tử.
Nàng đã 22 tuổi, ngắn ngủn hai năm thời gian nàng bộ dáng chưa từng từng có nửa phần biến hóa, chỉ là tâm cảnh càng thêm bình thản. Năm nay sơ nàng cố ý theo chân bọn họ đề ra hài tử sự, người một nhà hảo một đốn thương lượng, cuối cùng quyết định vẫn là muốn lại chờ hai năm.
Dư nhị ca cho rằng kế tiếp hai năm thời gian sẽ là nàng y thuật nhất dễ tinh tiến thời gian đoạn, Dư đại ca cũng bận tâm nàng tương lai dựng dục con nối dõi vất vả, hy vọng nàng có thể ở hết thảy đều chuẩn bị vạn toàn dưới tình huống mang thai, sau đó thuận lợi sản dục. Dư tường vốn là tuổi nhỏ nhất, chính mình cũng còn không có làm tốt trở thành cha chuẩn bị, liền cũng duy trì vãn chút.
Bọn họ càng là như vậy mọi chuyện đều vì nàng suy xét, nàng liền càng là đối bọn họ ái mộ thành mê. Cho nên, đương kim sớm nàng nghe thấy dư tường nói cho nàng cũng chuẩn bị lễ vật khi, nàng rất là kinh ngạc, nhưng chờ bọn họ ba cái đi rồi, nàng lấy ra hắn theo như lời kia chỉ hộp gỗ vừa thấy, nháy mắt còn tựa năm đó tân hôn khi giống nhau mặt đỏ tái quá diễm diễm.
Tráp là một kiện thủ công tinh xảo nữ trang, nhưng lại là tinh mỹ thêu công cùng tinh xảo may, cũng không thay đổi được cái này xiêm y thiếu phiến thiếu liêu sự thật.
Bình thường xiêm y phân áo trên hạ thường, từ trong ra ngoài mấy tầng mặc mới có thể hiện ra đoan trang đại khí tới, nhưng tráp cái này, thuần trắng khinh bạc, mềm thấu sa y liếc mắt một cái nhìn lại rất là khả quan, ba phần phiêu nhiên như tiên, năm phần thuần mỹ khiết tịnh, còn có hai phân hào hoa xa xỉ quý giá, nhưng...... Như vậy xiêm y mặc thượng thân, cùng không có mặc có gì hai dạng?
Trong nhà không người, nàng chỉ là xách lên kia kiện xiêm y đoan xem, liền chọc đến chính mình tim đập nhanh nóng lên, thật muốn mặc vào thân, sợ không phải liền bước đều sẽ không đi rồi. Cũng không biết dư tường suốt ngày đều suy nghĩ cái gì? Nhưng nàng nếu muốn như vậy vừa hỏi, hắn nhất định vui cười lên mặt, nói một câu ' tất cả tại tưởng tỷ tỷ ', càng chọc đến nàng ngượng không nói gì.
Thật là...... Tú nhi đôi mắt đẹp sinh mị, nàng hai mươi tuổi sinh nhật có phu quân làm bạn độc ái, dư tường hai mươi tuổi nàng lại có thể nào cự tuyệt?
Tim đập áy náy đi phòng tắm tắm rồi, về phòng sau đem kia kiện xiêm y mặc tốt hệ thượng đai lưng, kết quả chỉ ngắm trong gương liếc mắt một cái, nàng liền thẹn thùng thiếu chút nữa ngất xỉu đi. Này nơi nào là xiêm y, quả thực...... Quả thực không bằng không mặc.
Một tầng thấu bạch sa mỏng gắn vào quyến rũ tuyết cơ phía trên, chỉ cần nàng hơi hơi rũ mắt là có thể thấy chính mình trước ngực đẫy đà viên r cùng kia đối phấn nộn đầu vú nhi, hai điểm phấn anh không cần người chạm vào cũng đã hơi hơi nhếch lên, chi đỉnh vật liệu may mặc thấy được vô cùng, tại hạ, đó là trát hệ đai lưng tiêm mỹ vòng eo cùng với nàng giữa hai chân kia mượt mà hơi cổ thịt man, một cặp chân dài ở nếp gấp trụy làn váy hạ như ẩn như hiện.
Tú nhi cầm lấy thoát đổi xiêm y ôm ở trước ngực, thật sự tưởng tượng không ra dư tường là như thế nào từ người khác trong tay đặt mua như vậy một kiện xấu hổ sát người váy áo. Nàng không thể như vậy xuyên, này nếu như bị Dư đại ca còn có thừa nhị ca thấy...... Bị bọn họ thấy...... Tú nhi trong đầu xuất hiện ba cái phu quân mặt.
Nếu có thể thấy bọn họ khó gặp kinh ngạc bộ dáng, giống như ăn mặc như vậy một thân xiêm y cũng không phải kiện khó xử sự.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ