"Lại kêu tao chút, nói cho đại ca cùng dư tường, như vậy bị ta thao thích chứ?" Dư khánh mông vểnh tốc bãi, kính eo mãnh tủng, trướng ngạnh làm cho người ta sợ hãi cự thú thọc vào rút ra hung lệ thực cốt, cực đại quy đầu đem huyệt tâm thao sưng, càng đỉnh tiến kiều nộn cung trên vách đem cái tiểu tử cung thao đến run rẩy run rẩy, bài trừ huyệt khẩu dâm thủy âm tinh kích sái dường như mưa rơi.
"A, a hỉ, thích Dư đại ca xem nha ô a tú nhi dâm huyệt bị dư nhị ca thao hỏng rồi cao trào dừng không được tới ô ô dư tường a cứu tỷ tỷ của ta sắp hỏng rồi a a" co chặt sưng huyệt nhi bị kia thật lớn tàn nhẫn thú cuồng cắm kích đảo, mỗi lần đầu quan thịt lăng quát ra huyệt khẩu đều làm bàng quan hai cái nam nhân nhìn đến bên trong nộn phấn sắc lãng thịt, tú nhi bị này liên tiếp không ngừng khoái cảm hướng hôn mê đầu, chỉ có thể khẩn run hai chân dâm kêu lãng xuyết tùy ý kia căn mãnh thú một cái lại một cái thâm nhập kia thích quán dâm dục tiểu tao huyệt.
"Dâm phụ, thật muốn thao chết ngươi." Dư khánh tạp trụ nàng eo nhỏ, tùy ý kia triền giảo mị thịt cùng tử cung gắt gao cắn hắn thịt căn cập quy đầu, dưới thân nữ nhân hoặc nhân dụ hồn tao mị si thái kích đỏ hắn đôi mắt, hắn điên rồi dường như hướng tới cung vách tường cuồng đánh hơn trăm nhớ, ở tú nhi mất thanh co rút rùng mình có ích đại quy đầu đem nàng khế đến chân dài sau đá, toan tạc mã mắt đột nhiên giận trừng, ' phụt phụt ' đem đặc sệt dịch trắng bắn nhanh mà ra.
"A a năng không cần phải bị năng hóa ô ô phu quân a a không cần lại thao muốn chết tú nhi muốn chết" đã bị thao đến thần chí không rõ tú nhi ở dư khánh một lát không ngừng kích thao phát xuống cuồng dường như giãy giụa lên, chính là mềm mại vô lực thân mình bị dư khánh kiềm chế chết khẩn, cực đại thịt căn một phân không dư thừa thật sâu đỉnh nhập nàng dâm huyệt, no căng quy đầu tàn nhẫn đâm cung vách tường liên tục không ngừng phun ra chước tinh, tận trời sảng khoái ở nàng trong đầu bỗng nhiên tạc nứt mấy đạo bạch quang, nàng thậm chí cho rằng chính mình sẽ chết ở như vậy cuồng loạn sảng khoái bên trong.
Tú nhi rốt cuộc có thể ngưỡng mặt nằm ở mềm mụp miên đệm thượng, còn hãm ở cao trào một chốc trừu không rời thân mình vô tự trừu động co rút, nàng hai má ửng đỏ, mị nhãn hàm xuân, hồng diễm diễm cái miệng nhỏ phát ra từng trận ưm khóc nức nở, thượng thân ăn mặc hoàn chỉnh chỉ hơi có hỗn độn, hạ thân lại làn váy mở ra lộ ra một đôi trần trụi trắng nõn chân dài, chân tâm tao dâm dâm sưởng, bị làm được lại hồng lại sưng tiểu tao huyệt chảy ra ào ạt đục bạch nùng tinh, kẽ mông tiểu lỗ đít đồng dạng tàng không được, theo nàng lại một lần ức chế không được co quắp mà bài trừ một tia bạch tinh.
Ba nam nhân nhìn chằm chằm nàng kia phó bị thao tàn nhẫn si dâm bộ dáng lại lần nữa đỏ mắt tâm chước. Dư tường lặng im hứa liền, ở hắn nhị ca nhường ra vị trí sau lập tức nâng tú nhi cằm thật sâu mà hôn lên đi, vựng đào đào mà liền là ai ở thân nàng đều phân không rõ nữ nhân khải miệng thơm ngoan ngoãn thừa nhận, thẳng đến một cái mượt mà nhiệt vật dán lên còn ở dật tinh nộn huyệt khẩu, vòng khẩu thịt non lại lần nữa bị ngạnh trướng đỉnh khai, tú nhi mới mãnh đánh một cái run run, thất tiêu tầm mắt nhìn thẳng gần sát một trương soái mặt, run giọng suyễn nói, "Dư tường"
Dư tường nhìn nàng, chớp mắt không nháy mắt dường như tỏa định con mồi mãnh thú. Tú nhi sợ tới mức một trận co rúm lại, hai tay đỡ lên cánh tay hắn, cách ống tay áo nàng đều có thể sờ đến hắn căng thẳng cơ bắp, còn mờ mịt hơi nước mắt đẹp run rẩy lên, nàng thậm chí không dám đi tưởng chính mình kế tiếp sẽ lại gặp đến như thế nào đối đãi.
"Dư tường" nàng kiều nhu nhẹ thân bờ môi của hắn, nửa xin tha nửa làm nũng đưa ra nộn lưỡi, "Tiểu phu quân tỷ tỷ thật sự chịu không nổi ngươi nhẹ chút a --"
Cầu xin thương xót thanh âm đốt đứt dư tường còn sót lại kia một chút lý tính, hắn mãnh hung ác rất, nguyên cây trướng đau thô căn liền toàn thao đánh vào nữ nhân nộn huyệt, bị rót đầy nhiệt tinh sưng huyệt hiển nhiên so ngày thường còn quan trọng tiểu rất nhiều, gắt gao tễ hắn côn thịt tàn nhẫn kính nhi run run, làm như thật sự không chịu nổi hắn như vậy xúc động chiếm hữu.
Viên đột huyệt tâm đã là sưng khởi, thịt đô đô dán sát gân xanh bột nhảy nhục hành, tử cung bị quy đầu lại lần nữa căng viên, ngập trời khoái ý xoát tú nhi trong đầu vù vù không ngừng, nộn mông một chút bị nàng rất ly miên đệm, bắp đùi run run sắp banh không được.
Dư tường như cũ mặc không lên tiếng, nhìn chằm chằm đem cổ đều ngưỡng cao tú nhi dồn dập thở dốc. Hắn thu eo lại rất, làm kia thô dài thịt căn nghiền khai tao huyệt lại lại lần nữa tàn nhẫn nhập tử cung. Khẩn trí trơn mềm xúc cảm kích khởi một chuỗi làm hắn lâm vào điên cuồng tê dại, mạnh mẽ hữu lực vòng eo không hề bị khống, kích mãnh vô cùng tốc độ cao nhất đánh sâu vào, thật lớn lực lượng đem nằm ngửa tú nhi đỉnh đến không được về phía trước nhảy rất.
Tú nhi nắm chặt hắn ống tay áo, trợn to con ngươi rơi xuống nước trong suốt nước mắt tích, đứt quãng mà khóc dâm tiết ra cánh môi, "A ô thật lớn dư tường ô ô không cần thao đến như vậy thâm a chịu không nổi tao tỷ tỷ chịu không nổi" ρò㈠㈧Ьě.てòм(po18be )
Toan trướng huyệt tâm cùng tử cung bị mạnh mẽ thịt căn một cái nhớ tàn nhẫn nghiền đâm, kia trùng điệp không nghèo thực xương trắng ma tô ngứa đem nàng bức cho không ngừng vặn vẹo đạn rất eo thon. Hai điều hư nhuyễn chân dài lộ phí thượng hắn vòng eo, lại bị hắn nhiều lần tàn nhẫn thao vô lực quấn chặt, mở rộng ra hai chân bất lực nằm liệt lạc hai sườn, không chỗ nào dựa vào tao huyệt chỉ có thể lần lượt hướng hắn quy phục, mềm yếu đón nhận hắn đòn nghiêm trọng đại quy đầu, bị hắn thao đến khóc không thành tiếng.
"Tỷ tỷ thích ta sao? Tao huyệt như vậy khẩn, là bởi vì bị đại ca cùng nhị ca thao lanh lẹ, vẫn là bởi vì là ta ở thao ngươi đâu?" Dư tường tàn nhẫn thanh trầm hỏi, cũng không từng chân chính biểu hiện ghen tuông hắn đã ẩn nhẫn không nghĩ đi tự hỏi, dưới thân động tác càng thêm hung hãn tàn nhẫn mãnh, lẫn lộn tao thủy tinh dịch bị hắn đâm bắn đến khắp nơi đều là.
Thô lệ thịt căn ở cấp tốc cao tần đánh thao hạ hoàn toàn xỏ xuyên qua tú nhi mềm huyệt, phồng lên tinh hoàn ' bạch bạch ' đánh ra ở nàng mông thịt thượng, dư tường thao giữa háng côn thịt đem kia tao huyệt mỗi một cái nếp uốn đều nghiền thao cái biến, đầy đủ căng trướng mài giũa cảm giác làm tú nhi mê say trong đó, "Thích ngươi a hảo ái dư tường tỷ tỷ thật thoải mái ô bị ngươi thao hảo mỹ a a thao ta nha dùng sức thao tỷ tỷ dâm huyệt a ô"
"Tao tỷ tỷ, câu xong rồi đại ca nhị ca không đủ, hiện tại lại tới như vậy câu ta, dùng sức thao? Có thể thấy được vẫn là tiểu phu quân ta không cho kính!" Dư tường kiềm cố trụ nàng eo nhỏ, trầm thấp khàn khàn thanh âm dán nàng cực gần, đáy mắt bị kích khởi chiếm hữu cùng tranh đoạt mũi nhọn quét tiến tú nhi trong mắt, cả kinh nàng nhéo trong tay hắn ống tay áo quanh thân căng thẳng, "Hảo tỷ tỷ, tao huyệt cần phải cắn chặt, ta nếu là thoát thân ra tới đã có thể không biết hội thao tiến ngươi cái nào dâm huyệt nhi."
"Dư, dư tường không cần tỷ tỷ a -- ô --"
Dư tường cắn trong miệng đầu lưỡi, đau đớn vẫn chưa phân tán hắn chút nào chuyên chú lực, ngược lại càng thêm sắc bén, tú nhi xin khoan dung nói còn chưa nói xong, đã bị hắn cực kỳ hung ác phá đi giọng nói, hắn dùng không thua hắn nhị ca tốc độ cùng lực đạo va chạm tiến nộn huyệt chỗ sâu nhất, tử cung bị hắn làm được co rút thất thố, không kịp khép kín liền nghênh đón liên tục không ngừng liền chọc, tê dại tạc đến tú nhi chỉ còn giương miệng thở dốc bản năng, thân mình ở không ngừng run rẩy trung thoát ly đại não khống chế.
Tú nhi dường như bị dư tường đĩnh thịt căn thẳng thao vào ngực, tao huyệt bị đỉnh xuyên sợ hãi cùng với không dung nàng tránh thoát ngập trời tình dục, nàng hồn phi phách phiêu, sở hữu cảm giác cùng rơi vào vực sâu đáng sợ khoái cảm toàn tập trung ở bị hắn chinh phục tao huyệt thượng.
"Tỷ tỷ tới nói cho ta, là đại ca thao đến ngươi tô sảng vẫn là nhị ca? Vẫn là ta?" Dư tường rải khai dã, va chạm kiều nộn cung vách tường lực đạo đại đến tú nhi khó có thể thừa nhận, nhiều lần trọng đảo đem huyệt tâm thao đến run run, khẩn tiếp ở phía sau tử cung cũng đồng dạng rùng mình lên, âm tinh ở sảng đến phát đau sắc nhọn khoái cảm trung tản ra một mảnh bọt nước --