"A...... Hảo thâm...... Ô......" Tú nhi đĩnh sống lưng toàn thân cứng còng, mở ra môi đỏ không ngừng thở dốc, cực độ tiêm sảng lệnh nàng hai mắt nhẹ dương, cơ hồ muốn tiết ở hắn này một cái mạnh mẽ va chạm trung.
Lần này quá mức kích thích, tú nhi ngẩng đầu nửa ngày đều không thể từ sảng khoái vô cùng tê dại trung hoãn quá mức nhi tới, cung khẩu bị thô tráng mào gà tạp trụ, mị thịt bị gân mạch quay quanh côn thịt tắc đến tràn đầy, hơi có một chút trừu động kia thịt lăng liền sẽ làm bộ quát ra cung khẩu, bột động gân xanh cũng sẽ cọ quá căng chặt mật thịt, uất năng mỗi một cái nấp trong nếp uốn trung mẫn cảm điểm, đốt người khoái ý đem nàng tùy ý bao phủ.
"Tỷ tỷ chính là chỉ như vậy liền vô dụng?" Dư tường thanh âm trầm thấp mang cười, truyền vào tú nhi trong tai không thể nghi ngờ với lửa cháy lan ra đồng cỏ tinh hỏa, "Tỷ tỷ động mười hạ đều không kịp ta động một chút, thật sự không tính công bằng."
"Ngô...... Nói tốt ngươi, ngươi không được nhúc nhích......" Tú nhi hai tay đỡ lấy dư tường huyệt khẩu, cưỡi ở hắn hông thượng đùi đều mềm phát run, "Ngươi như vậy...... Là chơi xấu......"
Dư tường duỗi tay nhẹ kiềm nàng cằm, dẫn nàng cúi đầu tới cùng hắn dán môi liếm hôn, nùng tình bên trong, hai người tận tình say mê, "Ta nơi nào chơi xấu, việc này là chỉ cho phép tỷ tỷ phóng hỏa không được ta đốt đèn? Vẫn là nói, ta như vậy hại tỷ tỷ tao huyệt không thoải mái?"
Hắn nói xong liền bắt đầu tàn nhẫn tủng eo hông, toàn thân chỉ có kính eo yêu cầu phát lực khiến cho hắn mạnh mẽ kích mãnh, không chỉ có lực đạo lớn không ít, ngay cả tốc độ đều mau tuân lệnh tú nhi vô pháp thừa nhận, ' phụt phụt ' dâm đãng đâm x thanh vô cùng vang dội, phi điên mông nhỏ đều giống như bị thao sống, mật thịt xoắn lấy thịt căn bản có thể tao y mấp máy, sở hữu tao điểm bị làm được lại toan lại sảng.
"Dư tường...... A...... Quá nhanh...... Ô...... Hảo thâm...... A a......" Rõ ràng biết dư tường ở tình sự thượng luôn là tràn đầy ý xấu, nhưng tú nhi thiên lại cảm thấy hắn là thiếu niên tâm tính, đã từng giữ gìn cùng chiếu cố cũng tất cả tại nàng trong lòng ấm, ngực bắt đầu nóng lên, tình dục bị lửa tình liệu châm, nàng y ninh một tiếng, ghé vào hắn huyệt khẩu căng thẳng chân tâm, bị đâm cho bay nhanh phập phồng tao huyệt giảo bọc bên trong điên thao côn thịt lớn, "Ô...... A a...... Hảo trướng...... Tao huyệt bị thao đến thật thoải mái...... Tiểu phu quân...... Tú nhi chịu không nổi...... A......"
"Thứ gì quá nhanh, tao tỷ tỷ nói rõ ràng, ân?" Dư tường mạnh mẽ xoa thịt nàng mông thịt, phát ngoan mà vòng eo bốn phía đỉnh đánh, trắng nõn thủy nộn hoa môi bị đâm cho đỏ lên, con cháu túi bay nhanh mà chụp phủi mông thịt thượng, mỗi một chút đều sẽ làm được nàng kiều x run run lãng thủy văng khắp nơi, hai người khẩn hợp chỗ tất cả đều là một mảnh thủy nị bọt mép.
"Là...... A...... Là tiểu phu quân côn thịt...... Quá nhanh...... Ô a...... Thật thoải mái...... Huyệt nhi đã tê rần...... A a......" Nàng kêu đến y lãng uyển chuyển, dư tường dục hỏa đồ đồng tráng men, trực tiếp kéo ra nàng vạt áo, nâng lên nàng trước ngực hai luồng bị tễ bẹp vú bự cũng khởi một đôi nhi tao núm vú một ngụm hàm tiến trong miệng mạnh mẽ hút lộng, hai viên núm vú cùng tiểu huyệt nhi đồng thời bị nam nhân liếm láp tàn nhẫn C, kia cảm giác sảng đến tú nhi thiếu chút nữa cao trào.
Dư tường bị co quắp tao huyệt giảo quắc hô hấp cứng lại, đại quy đầu dồn sức g tiến tử cung chỗ sâu trong, "Tỷ tỷ như vậy sẽ kẹp, là sợ ta chạy sao?"
Trướng rất bột động thô căn đột nhiên rút ra, chỉ chừa một viên cực đại quy đầu tạp ở huyệt khẩu nội, hắn không hề tủng rất, mặc cho phản ứng không kịp tú nhi bắn lên mông rơi xuống, gắt gao giảo kia căn bất động côn thịt kiều run run đánh lên run run.
Bị thao tô tao y mị thịt mất đi khoái ý cắm C, không cam lòng cô đơn mấp máy lên, tú nhi run rẩy, phe phẩy bạch T tự phát điên động, ' cô pi cô pi ' vuốt ve dư tường côn thịt thao khởi chính mình dâm huyệt 1, "Ngô...... Dư tường...... Dư tường...... Ân...... Thích ngươi...... A......"
"Nếu thích ta, tỷ tỷ liền phải đem ta gà 8 thao tiến tử cung đi, như vậy mới tính ngươi nói chuyện giữ lời." Dư tường nhịn xuống bất động, từ tú nhi chủ đạo tính ướt 1 có khác một phen nôn nóng hoặc tâm tư vị, hắn tim đập bay nhanh, không khỏi quá mức nôn nóng ẩn nhẫn không được liền phủng nàng một đôi nộn nhũ mút hôn mút vào, hai viên núm vú bị hắn một ngụm mút làm cho muốn ra r dường như nội bộ toan ngứa.
"A...... A a......" Tú nhi kích run, thế nhưng nhẫn tâm bỗng nhiên lạc T, ' phụt ' một tiếng côn thịt tẫn căn hoàn toàn đi vào, tiểu tử cung toan nổ tung tới, đỉnh ra nàng trong mắt tinh nước mắt.
Dư tường chuẩn bị không kịp, kịch liệt sảng ý từ quy đầu nổ tung, một tiếng buồn suyễn mang đủ âm rung, ngay cả hắn eo đều tô run đã phát ma.
"Thích ngươi...... Tiểu phu quân...... A a...... Thích......" Tú nhi lãng kêu ra tiếng khóc, chanh chua khoái cảm tựa thúc giục tựa trở ở nàng khoang bụng trung quanh quẩn chiếm cứ, nàng dựng thẳng eo thon, một đôi vú bự bị nàng điên khởi, hồng diễm diễm tiểu tao huyệt nhanh chóng phập phồng nuốt vào, tuy xa xa không đuổi kịp các nam nhân mưa rền gió dữ, lại cũng là sảng khoái khó tả.
Gân xanh đột nhảy côn thịt nhanh chóng ở tiểu tao huyệt ra vào, mỗi một lần thâm nhập đều khoảng cách làm dư tường hài lòng toại nguyện thống khoái rất xa, khá vậy chính là như vậy vô pháp đoán trước, vô pháp khống chế, làm hắn thể xác và tinh thần đều bị điếu tới rồi nói chuyện không đâu hư không, một loại nói không nên lời mất hồn khóa khẩn hắn tim đập, giống như hắn toàn bộ cảm giác đều bị tú nhi tham lam hít vào huyệt nhi, mã mắt đều bị nàng dùng tử cung thân quắc tô.
"Ô...... Thoải mái sao...... Dư tường...... Tỷ tỷ như vậy động...... A...... Huyệt nhi thật thoải mái......" Tú nhi chủ đạo trận này tình sự, tất nhiên là có thể tinh chuẩn thao đến chính mình nhất tao nhất lãng x tâm, ngẫu nhiên giác trong cung không ngứa liền ngừng thở hung hăng ngồi xuống, làm run rẩy trung tiểu tao huyệt hoàn chỉnh nuốt vào côn thịt, làm tiểu tử cung bị quy đầu thao độ sâu chỗ nghiền cọ cung vách tường, không bao lâu nàng liền đem chính mình thao làm cung toan x run, anh anh khóc lóc giảo chân run rẩy.
"Tao tỷ tỷ là tưởng thao chết ta sao?" Dư tường không chỉ có thanh âm thay đổi, ngay cả biểu tình đều tràn ngập hoặc nhân nam sắc, "Tỷ tỷ như vậy, ta là thoải mái muốn mệnh, thật là muốn đem mệnh đều cho ngươi......"
Tú nhi đã bị khoái cảm tra tấn vô lực lại động, có thể thấy được như vậy dư tường trong lòng tràn đầy chưa bao giờ từng có tà niệm, hảo muốn cho hắn như vậy bắn tinh, hảo muốn cho hắn giống chính mình giống nhau thoải mái vô pháp tự mình, hảo muốn nhìn hắn vô pháp tự khống chế vui sướng bộ dáng.
Nàng cúi đầu xem hắn, đôi tay đỡ lấy hắn bám vào một tầng rõ ràng cơ bụng thượng bụng vị trí, mạnh mẽ nâng mông tốc lạc, nóng bỏng cực đại quy đầu xẻo quá trùng điệp mị thịt lại dùng lực va chạm thượng x tâm, nhìn như mãnh kính động tác kỳ thật thiếu lực, nhưng dù vậy mỗi một lần thâm C tử cung cũng vẫn làm nàng thoải mái trong mắt bắn nước mắt, "A...... Không được...... Dư tường...... Tỷ tỷ muốn tiết...... A a...... Ngươi đâu...... A...... Bắn vào tới...... Tú nhi muốn cùng ngươi cùng nhau......"
Một đôi câu nhân mắt đào hoa trung tất cả đều là tú nhi y mị si kiều bộ dáng, dư tường sớm bị nàng hoặc đến lý tính toàn đoạn, bàn tay to kiềm trụ nàng eo nhỏ, ở nàng thịnh tình tương mời hạ tàn nhẫn hung đỉnh lên.
Khẩn nộn tiểu tao huyệt nhi bị thô to thịt căn tàn nhẫn cắm tàn nhẫn đâm, thịt lăng quát ra huyệt khẩu khi, dư tường thậm chí đều có thể nhìn đến tú nhi bên trong kia tầng phấn diễm diễm tao thịt. Tú nhi căn bản không kịp phản ứng đã bị kích cuồng khoái cảm hướng hôn mê đầu, ngẩng đầu tiếng kêu dâm đãng hạ là sắp bị đâm bay giống nhau mềm thịt cùng y nước vẩy ra dường như bị tia chớp đánh trúng thích y nộn huyệt.
"Không...... A a...... Muốn tiết...... Muốn tiết...... A...... Dư tường...... Tú nhi muốn chết....... A a......"
"Không được, tỷ tỷ nói tốt muốn cùng ta cùng nhau, nhịn một chút." Dư tường thao đến càng thêm lăng lệ, đại quy đầu hung ác đảo tiến ướt hoạt tiểu tao huyệt, đem mị thịt thao đến gia tốc co rút lại, côn thịt bay nhanh trừu động khi càng đem tao nước đâm văng khắp nơi, x tâm cùng tử cung ở co rút trung càng thêm sưng to, hắn hết sức hướng tới kia hai nơi thịt non điên đụng phải đi, đánh thẳng chính mình mã mắt toan trướng, "Ân...... Tao tỷ tỷ ta tới, cùng nhau, cùng nhau...... Tiết đi, cùng ta cùng nhau cao trào!"
"A a -- tiết...... Hảo năng...... A......" Cực hạn khoái cảm quá mức mãnh liệt, tú nhi ngửa đầu khóc y đến kiệt lực, khống chế không được cao trào co rút đem nàng thanh âm cắt đứt, dư tường tinh quan thất thủ, cổ cổ nhiệt năng nùng tinh lại lần nữa rót vào nàng trong cơ thể.