Dư phúc nhấc lên y quán dày nặng rèm cửa đi vào nhiễm nổi lên than lò phòng trong, trong phòng cũng không bệnh hoạn, chỉ có dư khánh một người ngồi ở khám trước bàn viết cái gì, hắn không ra tiếng, xoay người sửa sang lại hảo vải bông rèm cửa.
Dư khánh nghe thấy động tĩnh ngẩng đầu nhìn qua, thấy là dư phúc, liền cúi đầu tiếp tục viết, "Đại ca đi ra ngoài một chuyến chính là nghe được cái gì?"
"Có thể có cái gì? Bất quá là nào đó người đỏ mắt chúng ta quá quá an ổn, hiện tại bên ngoài đồn đãi nổi lên bốn phía, đều nói Tống Hàm Nhi sắp bị nâng tiến nhà chúng ta." Dư phúc đứng ở than lò bên nướng nướng tay, "Tống tĩnh nhiên ly thôn trước cùng không ít người đều mượn tiền, sở dĩ còn không có nháo lên, đều là đang chờ việc này thành kết cục đã định, đến lúc đó hảo cầm biên lai mượn đồ tới cửa đâu."
"Ha hả" dư khánh cười lạnh hai tiếng, đề cổ tay một lần nữa dính dính mặc sau đó tiếp tục dựa bàn, "Này bàn tính đánh thật vang."
"Còn không phải ngươi chọc?" Dư phúc trêu chọc một câu, "Tống tĩnh nhiên chính là trời sinh đỉa lớn, cắn thượng kia khẩu khí liền chui vào thịt, hút no rồi huyết lại ký sinh đến trên người, không cần chút thủ đoạn căn bản lấy không ra."
"Hắn là cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, liền dựa Tôn thị cùng Tống thị hai cái? Mệt hắn cũng dám trông cậy vào." Dư khánh đem viết tốt chữa bệnh ký lục nhẹ nhàng giơ lên làm khô mực nước, "Ta sáng nay đẩy một phen, nghĩ đến kia hai cái ngu xuẩn định là đã ngồi không được sắp đối chúng ta huynh đệ mấy cái xuống tay đi."
"Triều chúng ta?" Dư phúc cười cười, đi đến dư khánh trước bàn ghế trên ngồi xuống, thấp giọng nói, "Ta cảm thấy các nàng sẽ đem cân não đánh vào tú nhi trên người."
"Chúng ta huynh đệ ba cái đối với các nàng mà nói xác thật khó đối phó." Dư khánh cũng sớm nghĩ đến điểm này, tuy phía trước dặn dò quá tú nhi không cần dễ tin kia đối chủ tớ, mà nàng cũng hình như có tiến bộ không hề một mặt bị khinh bỉ, cũng thật muốn phóng nàng một người ứng đối, rốt cuộc vẫn là làm người không yên tâm. Hắn buông trong tay bút, đứng dậy giật giật thủ đoạn, "Y quán tạm thời giao cho đại ca, hôm nay tám phần muốn tuyết rơi, âm lãnh âm lãnh, ta đi hậu viện nhìn xem."
Dư phúc trên mặt cười ngân tràn ra, "Nhị đệ này đi cũng đừng làm cho người nhìn ra manh mối, đặc biệt là tú nhi, để ý phía trước tạo phu cương sụp đổ."
"Là đại ca vẫn luôn đem nàng hộ ở cánh chim hạ, lại không phải ta." Dư khánh liễm khởi biểu tình, nhìn hắn đại ca mặt đem chính mình trong lòng về điểm này nhi hiển lộ ra lo lắng đè ép đi xuống, "Đại ca hảo ý là vì nàng che mưa chắn gió, nhưng luôn có không thể chú ý đến thời điểm, đến lúc đó làm sao bây giờ?"
"Đến lúc đó không phải có ngươi sao, còn có thừa tường." Dư phúc cũng sẽ không thừa nhận chính mình quan tâm quá độ, nhưng tuyệt đối vui xem hắn cái này mặt lạnh nhị đệ chê cười, "Nhị đệ muốn đi hậu viện chạy nhanh đi, cẩn thận chậm."
"Nhà ta người tốt chỉ có đại ca đương thì tốt rồi, ta cùng dư tường đều gánh không được đại sự, chỉ nghĩ nhẹ nhàng độ nhật." Dư khánh một bên khóe miệng thượng kiều, cười xấu xa đến chỗ sáng.
Dư phúc nhìn dư khánh, đột nhiên cảm thấy này đại ca thật không phải dễ làm, "Ngươi đừng đắc ý, lần này chuyện này thật muốn thương đến tú nhi trên người, ta tuyệt đối thu thập ngươi."
"Ta sẽ không làm nàng ở địa phương khác khóc, đại ca mạc nhiều lự." Dư khánh thu hồi ý cười, nhấc chân liền đi rồi.
Dư phúc nhìn theo hắn rời đi, nhớ tới chính mình từ ngoại hiểu biết đến tin tức than nhẹ một hơi.
Lòng tràn đầy chờ mong thường tú quyên cấp dưới bậc thang Tống Hàm Nhi như thế nào đều đợi không được nàng tiếp lời, hàm răng một cắn, trong tay nắm chặt khăn lụa, tự giải nói, "Hàm Nhi biết, tỷ tỷ không thích Hàm Nhi, từ Hàm Nhi bị khánh ca ca mở miệng lưu lại ngày ấy khởi tỷ tỷ liền không cao hứng. Nhưng Hàm Nhi thật sự chỉ là một mảnh thiệt tình, tỷ tỷ tin ta."
Tú nhi tiếp tục không ra tiếng, liền muốn nhìn nàng còn có thể nói ra cái gì hoa tới.
"Hàm Nhi từ nhỏ đã bị cha báo cho là có hôn ước trong người, dù cho vài vị ca ca hôm nay không nhận, Hàm Nhi cũng cũng không cảm thấy chính mình si tâm sai phó," Tống Hàm Nhi mắt lóe tính kế, cúi đầu giả ý lau nước mắt, "Tỷ tỷ đều có vài vị ca ca đau sủng, nhưng Hàm Nhi trừ bỏ âm thầm nuốt nước mắt còn có cái gì? Phía trước nhiều phiên không cam lòng, ngôn ngữ vô trạng thế cho nên chịu trách nhiệm tỷ tỷ, tỷ tỷ chớ trách."
Lại nghe Tống Hàm Nhi nhắc lại hôn ước một chuyện, tú nhi cảm thấy không thể lại trầm mặc đi xuống, nàng như vậy cắn không bỏ, sợ là còn muốn ở chỗ này làm văn, đây chính là cái phiền toái, "Tống cô nương, về ngươi theo như lời ' hôn ước ' một chuyện bất luận hôm nay vẫn là về sau đều không cần nhắc lại. Ta gả tiến dư gia thời gian mặc dù ngắn, nhưng sớm chiều ở chung xuống dưới đối với vài vị phu quân nhân phẩm vẫn là hiểu biết, liền tính ta trời sinh ngu dốt hiểu biết không thâm, nhưng trong thôn tộc trưởng cùng tộc thúc đều có công đạo người ở, như thế nào liền sẽ làm cô nương độc chiếm quả đắng đâu?"
Tống Hàm Nhi bị thường tú quyên một câu nghẹn đến thở hổn hển không ra, trừng mắt nhìn đối phương cân não mau chuyển.
"Chúng ta đi từ đường ký kết thiếp canh ngày ấy, từ đầu đến cuối liền không có bất luận cái gì một người đưa ra có quan hệ ' hôn ước ' chỉ tự phiến ngữ, ngươi thường xuyên treo ở bên miệng, này không chỉ có sẽ huỷ hoại Tống cô nương chính ngươi danh dự, cũng sẽ hỏng rồi nhà ta phu quân thanh danh." Tú nhi tự tự rõ ràng, đã xem như cùng nàng làm rõ chính mình sẽ không tin nàng.
"Ngày đó việc là cha mẹ chi mệnh, miệng ước định tự nhiên vô tích nhưng tra, tỷ tỷ là châm không trát ở chính mình trên người không cảm thấy đau." Tống Hàm Nhi vội vàng giơ lên âm điệu. Nàng vẫn luôn trong tối ngoài sáng đều ở cùng thường tú quyên phân cao thấp, nghe nàng một tịch chiếm trước thượng phong nói nơi nào chịu chịu thua, liền đường lui cũng chưa tưởng hảo liền trước từ bản năng cùng nàng cãi chày cãi cối. ℗ò㈠㈧Ьě.てòм(po18be )
"Kia Tống cô nương từ trụ tiến nhà ta, đủ loại biểu hiện đều là bởi vì kim đâm ở chính mình trên người sao?" Tú nhi liễm khởi biểu tình, nghiêm mặt nói, "Ngươi cảm thấy ta gả tiến dư gia là đoạt ngươi hôn phu? Cho nên mới lần lượt mượn sự châm ngòi, tựa như ngươi biết rõ Tôn ma ma là chính mình dẫm không té rớt bậc thang, lại cố ý đem có lẽ có tội danh hướng ta trên người dẫn?"
"Ta khi nào?" Tống Hàm Nhi rốt cuộc chỉ có mười sáu, bị người giáp mặt chọc thủng tâm cơ lập tức trên mặt liền biến sắc, "Ma ma ngày đó như thế nào té rớt ta không có thấy, ta lại ở nơi nào nói là tỷ tỷ ngươi đẩy người?"
Vô lý biện ba phần Tống Hàm Nhi đâu chịu ở tú nhi trước mặt ăn mệt, nói xong những lời này đó lập tức hốc mắt đỏ lên, trong mắt thấy nước mắt.
Tú nhi thấy nàng kia chọc liên bộ dáng tức khắc tâm thăng hàn khí, trên đời này vì sao sẽ có giống nàng như vậy đáng sợ người? Rõ ràng mạo nếu thiên tiên, đang lúc tuổi thanh xuân, tâm địa rồi lại là như vậy đáng sợ. Nàng đủ loại làm giống như chưa bao giờ là suy nghĩ cặn kẽ hạ kế hoạch, mà là bản năng không thể khống ác ý.
Nàng bóp chặt lòng bàn tay, biết chính mình không thể vào lúc này thoái nhượng nửa phần, Tống Hàm Nhi cùng Tôn ma ma thủ đoạn nàng sớm đã lĩnh giáo qua, nàng nếu tự nguyện lui ra phía sau một bước, như vậy chờ nàng sẽ là các nàng càng tiến thêm một bước thậm chí càng nhiều, thẳng đến nàng lui không thể lui.
"Ta vẫn luôn cảm thấy tỷ tỷ là thiện tâm người, không nghĩ thế nhưng như vậy như vậy khinh người đến gì." Tống Hàm Nhi lau đi lưu đến má biên nước mắt, biên bước chân lui về phía sau biên khóc xuyết nói, "Tỷ tỷ sáng nay nói Hàm Nhi hèn hạ, hiện tại lại nói Hàm Nhi vu hãm, Hàm Nhi đến tột cùng là nơi nào đắc tội tỷ tỷ? Hàm Nhi Hàm Nhi bất quá là tưởng làm bạn ở vài vị ca ca bên người mà thôi, tỷ tỷ không đồng ý liền thôi, sao liền một hai phải làm nhục Hàm Nhi đâu?"
Cưỡng từ đoạt lí thanh âm tú nhi đã nghe cũng đủ nhiều, trước kia không biện là bởi vì vô dụng, một cái ' hiếu ' tự đè ở nàng trên đầu liền cũng đủ nàng trạm không dậy nổi quỳ xuống đầu gối, thẳng không dậy nổi quỳ phục lưng, nhưng hiện tại bất đồng, nàng phu quân nhóm nói cho nàng, nhường nhịn cùng lùi bước không nên ở dư gia đại nương tử trên người tiếp tục tồn tại. Nàng là bọn họ tuy không rõ môi nhưng cũng đủ chính cưới thê tử, nàng nếu mềm lưng cùng chân cẳng, cũng sẽ làm cho bọn họ hổ thẹn --