LẠI CAO TRÀO

64 0 0
                                    

Dư tường câu lấy tú nhi ngón tay, "Tỷ tỷ đến ta trong lòng ngực đến đây đi, ta chỉ hôn môi tỷ tỷ một lần, không đủ."
Hắn nói như vậy liệu tình, tú nhi liếm liếm môi, mị nhãn như tơ con ngươi lập loè không chừng, dư khánh vỗ trụ nàng vòng eo đi phía trước đẩy đưa, dư tường cười một tiếp, nữ nhân ôn hương nhuyễn ngọc thân mình đã bị hắn ôm cái đầy cõi lòng.
Tú nhi trình quỳ tư dán ở dư tường trước người, hai tay ghé vào hắn trước ngực, trong mắt đón vào hắn mang cười mặt mày, lại một chút lạc, liền chăm chú vào hắn đồng dạng mang cười trên môi. Nàng bị dụ hoặc, nhẹ nhàng thở dốc một tiếng liền đem môi đỏ dán đi lên, dư tường khớp hàm mở ra, môi cùng môi chặt chẽ kết hợp trong nháy mắt kia, bọn họ đầu lưỡi cũng nùng tình mật ý triền mút tới rồi cùng nhau.
Váy dài đem nàng lỏa lồ chân dài cùng chân toàn bộ che đậy kín mít, nhưng kia hôn quá nhiệt quá liệt, không trong chốc lát tú nhi liền mềm mại run khởi eo thon, vừa mới bị dốc lòng an ủi chân tâm lại lần nữa tràn ra tao thủy, nàng thậm chí có thể giác ra kia tích dính thủy nhi thấm ướt hoa thịt sau đó ngưng tụ ở nàng tiểu âm đế thượng.
Tú nhi bị dư tường thành thạo hôn kỹ mút giảo đến đầu óc choáng váng, mới bị yêu thương quá mấy chỗ mẫn cảm bắt đầu trộm đạo nổi lên tô trướng toan ngứa, nàng nãi nhi, nàng tao huyệt, tất cả đều ở khát vọng bị nàng âu yếm phu quân vỗ về chơi đùa, trong mắt hơi nước càng tụ càng nhiều, tiếp theo nháy mắt mắt đẹp nhắm chặt, hai giọt động tình nước mắt bị chen rớt, nàng khống chế không được rên rỉ ra tiếng.
"Tỷ tỷ thanh âm hảo ngọt," dư tường ôm trụ nàng eo nhỏ, biên mút nàng run rẩy cánh môi biên ách thanh câu dẫn nói, "Tỷ tỷ có thể tưởng tượng lại bị liếm huyệt, ân? Nhị ca nhưng ở một bên nhàn rỗi đâu, tỷ tỷ nhẫn tâm lượng hắn?"
Run rẩy thân thể mềm mại đột nhiên một banh, một cặp chân dài cũng khẩn gắt gao xoắn lấy chân tâm, tú nhi liều mạng ức mấp máy không ngừng tiểu tao huyệt, kiều thanh rên rỉ nói, "Không được...... Không được...... Ân...... Hiện tại không phải ở nhà...... Không thể......"
"Nhưng ta vừa mới đều liếm qua, còn uống lên một bụng tỷ tỷ tao thủy," dư tường dùng lưỡi khảy nàng đầu lưỡi, hai tay không biết khi nào đã bắt được nàng nộn trên mông lại xoa lại niết, "Chỉ một mình ta độc hưởng không khỏi quá không công bằng, ngoan tỷ tỷ nhất yêu chúng ta, cũng không thể nặng bên này nhẹ bên kia, nhị ca sẽ thương tâm khóc."
Một bên chậm đợi thời cơ dư khánh nghe xong dư tường nói rất muốn một cái tát tiếp đón đến hắn cái ót thượng, từ cưới tức phụ càng ngày càng cùng hắn không lớn không nhỏ, vừa thấy chính là ngày thường thu thập thiếu, da tùng.
Tú nhi nghe dư tường bịa chuyện, vốn dĩ châm tình dục hỏa tức thì trà trộn vào tiếu cười, ai sẽ bởi vì chuyện này khóc? Huống chi vẫn là dư nhị ca. Nàng đẩy ra dư tường mặt, nhẫn cười nhẫn bả vai đều ở run, "Dư nhị ca hiện tại...... Hiện tại định là cảm thấy ngày thường giáo huấn ngươi giáo huấn nhẹ...... Ha ha......"
Nàng xảo tiếu đến thật là vui, tươi đẹp ngũ quan tàng không được hân hoan, như quang ở trên đó lập loè.
Dư tường cũng bị nàng dẫn tới không khỏi bật cười, dư khánh một đôi mắt chăm chú vào nàng trên mặt lại nháy mắt ngây ngẩn cả người. Như vậy thoải mái gương mặt tươi cười hắn bao lâu không có gặp qua? Trong trí nhớ vẫn là cha mẹ tất cả đều ở khi, đại ca sẽ như vậy cười, dư tường cũng sẽ, cha mẹ cũng sẽ...... Hắn giống như cũng sẽ......
"Tú nhi......" Dư khánh đột nhiên duỗi tay sờ trụ tú nhi một chân cổ tay.
"Ân?" Tú nhi nghe thấy dư khánh nói chuyện, chỉ là chưa nghe rõ hắn nói gì đó, nàng ngừng tiếng cười quay đầu lại xem hắn, trên mặt cười ngân không tiêu tan, dư tường tay chuyển qua nàng trên eo, làm nàng ngồi vào càng thêm vững chắc.
Dư khánh lại ngẩn ra ngay lập tức, có chút lời nói vào lúc này cũng không công việc, hắn nhìn tú nhi gương mặt tươi cười nắm chặt nàng mắt cá chân, "Dư tường chưa nói sai."
"A?" Tú nhi nháy một đôi mê hoặc con ngươi nhất thời không nghe hiểu dư khánh tưởng biểu đạt cái gì.
"Ta sẽ khóc." Dư khánh nói xong chính mình đều mau liễm không được biểu tình, lại gặp được tú nhi kia ngốc hồ hồ nhìn hắn, da mặt vừa kéo.
"Vèo...... Khụ khụ......" Dư phúc thanh âm đột nhiên từ thùng xe ngoại truyện tới, hắn rõ ràng đang cười lại ra vẻ trấn định thanh thanh yết hầu, "Nhị đệ...... Ân, nương tử sau này nhất định phải giữ thăng bằng một chén nước, chớ chọc ngươi dư nhị ca...... Khụ, khóc......"
Dư khánh bên tai nóng lên, kéo tú nhi mắt cá chân cưỡng chế mở ra nàng hai chân.
Tú nhi không kịp kêu sợ hãi đã bị hắn đột nhiên phục hạ mút dừng miệng môi, dư khánh mút nàng mềm lưỡi đem một khang tình tố toàn bộ trút xuống, "Tao phụ, chờ lát nữa cũng không nên so với ta trước khóc --"
"Ngô...... Ân...... Ngô ô......" Nam nhân lưỡi dài phiên vướng mắc mút nàng khoang miệng cùng nộn lưỡi, đem kia hai mảnh môi đỏ mút đến lại diễm lại sưng, váy hạ trần trụi hai chân cũng bị hắn cường thế mở ra, không đợi tú nhi đi thêm duyên dáng gọi to, hắn đã nâng lên nàng nộn mông đem nàng hai chân treo không, ngang ngược đầu lưỡi liền ngừng lại một chút đều chưa từng, mang theo nàng trong miệng nước bọt bỗng nhiên đâm vào mềm huyệt bên trong, đầu lưỡi gian xảo toản đào nàng mị thịt, nhanh chóng lại tinh chuẩn tàn nhẫn đạn nàng huyệt tâm, đem nàng làm cho liền khóc mang kêu, nước mắt ở chen chúc khoái cảm gián đoạn tuyến giống nhau rơi xuống, hai chân đáp treo ở nam nhân trên vai đặng đá không ngừng, chân tâm thịt non khoảnh khắc đã bị chà đạp đến sưng đỏ ngoại phiên, âm đế kiều lập.
"Nha a...... Đình...... A a...... Phu quân tha tú nhi...... Ô ô...... Huyệt nhi chịu không nổi...... A...... Đừng nhúc nhích...... Đừng giảo như vậy mạnh mẽ nha...... Không...... A a ô...... Huyệt tâm...... A...... Huyệt tâm phải bị phu quân liếm hóa......" Mị nhược đáng thương xin tha lãng tiếng kêu không khác lửa đổ thêm dầu, không nói đang ở xâm chiếm nàng dư khánh, riêng là xem mắt dư tường cùng nghe thanh dư phúc đáy mắt đều ở trong nháy mắt nổi lên một mạt đỏ đậm.
"Tỷ tỷ kêu như vậy lớn tiếng cần phải bị người qua đường nghe qua." Dư tường kéo qua mấy cái đệm mềm toàn bộ nhét vào tú nhi dưới thân, làm nàng sẽ không nhân này tựa như đổi chiều tư thế quá mức khó chịu, theo sau vỗ trụ nàng hàm dưới cúi đầu phong cấm nàng miệng nhỏ. Hai người đầu thứ lấy bựa lưỡi tương để tư thế hôn môi, mới lạ lại tràn ngập không biết, dư tường phát hiện chính mình có thể liếm láp càng thêm thâm, mỗi khi xẻo cọ quá nữ nhân lưỡi căn đều sẽ chọc đến nàng vội vàng mút trụ đầu lưỡi của hắn, giống nuốt thịt căn giống nhau mạnh mẽ hàm mút, thoải mái hắn quả muốn đem sưng to phát đau dương vật nhét vào nàng tao trong miệng, chính là không được, hiện tại không được.
Tú nhi bị dư tường hôn kêu không ra tiếng, mảnh khảnh vòng eo cao cao nâng lên, bị dư khánh gắt gao ôm trụ, chân dài vô lực đạn run, toàn bộ chân tâm toàn bộ bị nam nhân chúa tể, lệnh nàng vô luận như thế nào giãy giụa đều thoát ly không khai.
Hai cái nam nhân phát ra vài tiếng buồn suyễn, tú nhi đã sinh chịu không nổi, dư khánh đầu lưỡi đem nàng tao huyệt liệu ra hỏa, trướng đĩnh âm đế bị hắn dùng chóp mũi cọ ngã trái ngã phải, khẩn trí mị thịt cùng lưỡi dài lẫn nhau chinh phục, mỗi một lần cọ xát cùng hút giảo đều mang theo lệnh lẫn nhau sa vào đốt người khoái cảm, nước bọt cùng dâm thủy giảo ra không dứt bên tai ' tấm tắc ' tiếng vang, môi mỏng hoàn chỉnh bao trùm trụ huyệt khẩu mãnh lệ tàn nhẫn hút, chanh chua ở tú nhi nộn huyệt bốn thoán mở ra, bách nàng đại giương miệng thơm liều mạng thở dốc, này cử rồi lại đại đại cho dư tường phương tiện, lệnh kia căn đầu lưỡi cuốn càng sâu.
Tú nhi trong đầu nổ tung hỏa hoa, thắt lưng tô thẳng run run, nàng vốn là bị dư khánh sóng cuồng tập đến chìm nổi không chừng, dư tường lại ở đồng thời làm khó dễ, tiểu âm đế trướng trướng phình phình chỉ cần lại nhiều cọ vài cái tùy thời đều đem đăng đỉnh, lại thình lình bị dư khánh đem tao huyệt trung mật thịt hút thẳng run, khoái cảm như cuồng mãnh sóng lớn triều nàng hung hăng chụp được, kích đến nàng hai chân banh run, liền lãng kêu khóc dâm đều không kịp tiết ra một tiếng, liền kéo vào dư tường cổ, kẹp dư khánh đầu vội vã mà tiết thân mình.
"Ô...... A a...... Không...... Ngô ô....... A...... Tiết...... Dư tường cứu ta...... Phu quân...... A......" Triều dịch phun đỉnh ở nam nhân đầu lưỡi thượng, nhưng kia lưỡi dài lại mảy may không lùi, tễ ở giảo súc dâm huyệt trung tiếp tục bay nhanh cựa quậy, tú nhi chỉ cảm thấy mơ hồ hồn phách đều phải ở dư khánh quấy loạn hạ dính thành đoàn, nàng dẫn theo một hơi, tê mỏi bỗng nhiên chậm lại, cho rằng hắn rốt cuộc muốn từ tao huyệt rời khỏi, lại không kịp xả hơi lại bị hắn mút trụ âm đế, phảng phất là muốn đem nàng sống sờ sờ nuốt rớt dường như thật mạnh hút lấy, kéo trường, "Nha a -- phu quân -- a a...... Tiết...... Lại tiết...... A, a......"
Liên tục cực lạc lệnh tú nhi đã liền khóc kêu sức lực đều không có.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ