SONG LONG

36 0 0
                                    

Dư phúc nhìn nàng dời không ra tầm mắt, hầu kết trên dưới hoạt động, trái tim chấn động mãnh liệt, nhưng hắn trong lòng vẫn cứ tất cả đều là lo lắng, "Nương tử vừa mới chuyển biến tốt, thân mình chịu nổi sao?"
Tú nhi nơi nào còn đuổi theo chờ hắn cọ xát, tao huyệt cùng nộn nhũ đều có thừa tường hảo sinh yêu thương, cố tình kia đã luyến thượng bọn họ cúc mắt không ngứa lo lắng, từ co chặt cúc khẩu đến chỗ sâu trong tràng kết, nơi chốn đều là tiêu không đi xuống tịch liêu, "Ta muốn...... Phu quân cho ta......"
Khó được kiều khí chơi xấu làm dư phúc ngực phát tô, đại não giống như đều không ngừng sai sử, kia đè ở cúc khẩu ngón tay ở nàng tràn đầy ướt hoạt dâm thủy chân tâm hoạt cọ hai hạ, mới vừa đến ướt át liền chờ không kịp một lần nữa áp hướng khẩn khẩu, ngón giữa sử lực một chút liền chọc hai cái đốt ngón tay đi vào.
Ngón tay thon dài hữu lực, nhưng sớm thành thói quen bị thô cứng nhiệt năng đại đồ vật hung hăng xỏ xuyên qua tao mắt hiển nhiên còn lòng tham thực, dày đặc thịt ruột gắt gao mút trụ ngón tay hướng nội bộ không ngừng hút quắc, liêu nhân dục vọng kế tiếp bay lên, tú nhi hoàn toàn dứt bỏ rồi rụt rè, tay nhỏ vỗ về dư phúc bàn tay to trợ hắn hướng cúc huyệt ra vào, tràn đầy xuân tình khóe mắt trụy quải nước mắt, kiều kiều dục khóc nói, "Tú nhi muốn phu quân C lỗ đít...... Bên trong ngứa...... Dư đại ca cấp tú nhi......"
Dư tường bị nửa ngày ưu đãi, đặc biệt là hắn đại ca chọc căn ngón tay cấp tú nhi sau, nàng tiểu dâm huyệt 1 nháy mắt mút giảo cực kỳ khẩn trí, hắn nhẹ nhàng ở nàng dưới thân nghiền nát họa vòng, đại quy đầu tễ toan biến hình cung khẩu, thẳng đem tú nhi cọ người run thanh run, "Tỷ tỷ không cần lo cho đại ca, trước cùng ta lại làm thượng một hồi, bảo đảm hắn nhẫn không đi xuống."
Dư phúc rốt cuộc tuổi trường chút, người lại trầm ổn, biết dư tường là ở cố ý kích tướng lại sao có thể nhập bộ, nhưng trước mắt nữ nhân liền bất đồng, nàng là hắn toàn bộ yêu say đắm cùng tâm động, nàng như vậy làm càn y lãng câu dẫn, làm hắn như thế nào có thể cự tuyệt?
Ôn nhu đến cực điểm hôn môi thoáng vuốt phẳng tú nhi nôn nóng, dư phúc đá rơi xuống giày di dán tới rồi nàng phía sau lưng thượng, vốn nên đâu vào đấy cởi áo tháo thắt lưng động tác tất cả đều là xé rách, bại lộ hắn đồng dạng cơ khát dục vọng.
Tú nhi thấy hắn như thế, hậu huyệt bản năng giảo đến càng khẩn, chờ mong trộm hóa thành mơ hồ co rút đau đớn.
Dư phúc tướng môi dán ở nàng sau trên cổ, liêu nhân đè nặng nàng bò tiến dư tường trong lòng ngực, "Thả lỏng chút, phu quân chậm rãi đi vào."
Hắn dùng hai tay thịt khai tú nhi cánh mông, giữa háng y trướng nóng bỏng thịt căn dính sát vào thượng nàng khẽ run cúc mắt nhập khẩu. Tú nhi đã bị dư tường dễ chịu lâu ngày, trước huyệt chảy xuôi tao thủy hồ đầy nàng chân tâm T phùng, hậu huyệt tuy súc khẩn, rốt cuộc cũng là bị bọn họ thường thường yêu thương địa phương, ngón tay cắm vào bên trong nhẹ ma vài cái, kia trơn bóng tràng dịch liền tự phát tiết ra, càng trộm bài trừ một giọt treo ở phấn pi cúc khẩu thượng, trong suốt ướt át.
Cự thạc đại quy đầu bị run run cúc huyệt gắt gao mút trụ, ướt hoạt cái miệng nhỏ hiểu chuyện thả lỏng lực đạo, dư phúc sợ bị thương tú nhi, một bên hôn nhẹ nàng phía sau lưng, một bên từ từ phát lực, đầu quan bộ phận lớn nhất một vòng thịt lăng hoàn toàn đi vào khẩn cô tao khẩu, theo thô cứng j thân chậm rãi cắm vào, cúc khẩu nắm chặt nếp gấp bị căng bình, nội bộ rung động thịt ruột cũng theo hắn uất năng một chút tất cả mở ra, nhè nhẹ mài giũa cảm giác bởi vì động tình mà kích khởi một mảnh tê dại rùng mình.
Tú nhi mắt nhìn dư tường, giảo tao huyệt cầm lòng không đậu ngẩng đầu mở miệng, "A...... Phu quân vào được...... Hảo mãn......"
"Tỷ tỷ đều lúc này còn không quên g ta, lỗ đít còn không có bị đại ca C đâu, chỉ cần chỉ là cắm vào khiến cho ngươi kêu giống như muốn cao trào dường như." Dư tường bị nàng kia thanh dâm kêu mê eo đều run lên, hai tay cố nàng eo thon dồn sức một tủng, lập tức đem đại quy đầu toàn đưa vào nàng tử cung nội.
Dư phúc cũng bị dư tường đột nhiên này một kích đâm cầm giữ không được, hai tay khẩn trảo tú nhi thân thể, hung hăng đâm mạnh, thẳng đem phồng lên quy đầu cũng đưa vào tú nhi tràng kết chỗ sâu trong, cùng chính mình đệ đệ cùng nhau cách cung vách tường cùng màng thịt kích đụng vào cùng nhau!
"Nha a......." Tú nhi về phía sau ngẩng đầu, đĩnh hai luồng điên run nộn nhũ đánh lên run run.
Hai huynh đệ thô thô suyễn tức một tiếng, dư phúc cực nóng hô hấp dán lên tú nhi đỏ rực gò má, "Ngoan thê, còn chịu nổi?"
"A...... A......" Tú nhi biểu tình mi loạn, giống như đã nghe không rõ dư phúc ở nàng bên tai nói gì đó, uyển chuyển tiếng rên rỉ đứt quãng, hai huyệt tề giảo cực hạn bọc cảm làm nàng hai cái phu quân càng thêm khẩn cố trụ nàng vòng eo triều bọn họ hông thượng áp đi.
"Tú nhi......" Dư phúc duỗi lưỡi liếm láp tú nhi bên gáy bên tai, nhiều ít liêu trở về nàng vài phần thần trí.
"Phu quân...... A...... Tú nhi thật thoải mái...... Thích ngươi...... Ân......" Tú nhi chủ động duỗi tay về phía sau ôm lấy dư phúc sau cổ, môi đỏ đón nhận, hoặc tâm hôn sâu dẫn đốt tình dục, lòng tràn đầy yêu say đắm, chỉ dùng ngôn ngữ căn bản vô pháp thuyết minh trong đó ngàn vạn phần có một. Tú nhi nhẫn nại không được, tao hề hề vặn vẹo khởi vòng eo, hai huyệt tề ma, "Phu quân...... A...... Các ngươi động nhất động nha...... Dư tường...... Tới C tỷ tỷ tao huyệt...... Phu quân......C tú nhi lỗ đít...... Mau nha...... A...... Thao hư tú nhi cũng chưa quan hệ......"
"Tỷ tỷ thật là......" Dư tường tê than một tiếng, kính eo triều thượng hung hăng một đĩnh, kia còn chọc chống tiểu tử cung thô trướng thịt căn nháy mắt nóng bỏng tủng đâm lên, quy đầu xẻo ra cung khẩu, nghiền bị tiến thêm một bước tễ hẹp mật thịt mãnh cắm huyệt tâm.
"A a...... Dư tường...... Thật nhanh...... Phu quân...... Ô...... Phu quân thao ta...... Lỗ đít cũng muốn...... A......" Dư tường điên thao càng lúc càng nhanh, tú nhi thẳng lưng ngửa ra sau, đem thân mình đưa vào phía sau nam nhân cực nóng trong lòng ngực, một đôi đẫy đà vú bự ở bọn họ trước mặt phóng đãng tạo nên nhũ sóng.
Dư phúc tâm hoả cuồng thiêu, dỡ xuống trầm ổn, ngang ngược rút ra một đoạn thịt căn thật mạnh lệ đâm tiến đế, viên thạc bạo trướng quy đầu quát khai tràng kết phục lại đỉnh tiến chỗ sâu nhất, ăn ý sớm tại phía trước vô số lần giao hợp e đặt, hai anh em không cần ngôn ngữ là có thể bảo trì nhất trí tần suất nhanh chóng thao làm thuộc về bọn họ kiều thê dâm huyệt 1, hủy thiên diệt địa khoái cảm hướng tới ba người mãnh liệt bao trùm.
"Ô...... A a...... Hảo mỹ...... Không được...... Thật thoải mái...... A...... Phu quân...... Hảo thâm......" Trước sau hai cái ngứa ngáy tiểu huyệt đều bị nam nhân thao khai bọt nước, tung bay hoa môi càng thêm sưng diễm, cúc khẩu cũng chậm rãi nhiễm đỏ tươi, x trung nếp uốn bị căng bình trướng mãn, tàng không được mẫn cảm điểm tất cả đều bại lộ ở cuồng lệ C đánh hai căn côn thịt dưới.
Tú nhi hai mắt mê mang, mở ra cánh môi không được lãng kêu thở dốc, hai cái nộn huyệt bị hắn thao lộng đến càng ngày càng trướng, nàng đuổi không kịp bọn họ tốc độ, chỉ có thể vô lực vặn vẹo vòng eo, sau đó chọc đến bọn họ càng thêm điên cuồng tàn nhẫn C, mãnh liệt khoái cảm nháy mắt giống như tia chớp giống nhau đánh về phía nàng khoang bụng, kiều mị y tiếng khóc càng ngày càng vang.
Hai căn không phân cao thấp thô tráng thịt căn bay nhanh đảo lộng ướt mềm lãng thịt, ê ẩm ngứa kích tô khiến cho người thở không nổi, hai luồng diêu run N thịt đĩnh núm vú cũng rơi vào các nam nhân trong tay, bị bọn họ từng người ấn thích phương thức đồng thời yêu thương, khoái cảm gấp bội đánh úp lại, tú nhi liền nửa khắc chung thời gian cũng chưa kiên trì qua đi, liền dựng thẳng thân mình xoắn chặt song x run run tới rồi cao trào.
Đỉnh khoái cảm đối với tú nhi tới nói tốt tựa chỉ có ngắn ngủn ngay lập tức, rồi lại giống như dài lâu đến không có cuối giống nhau, toàn thân trên dưới cảm quan toàn bộ tập trung tới rồi chân tâm hai huyệt, bọn họ không có bởi vì nàng co rút run rẩy mà dừng lại mảy may, ngược lại C giữa háng hung vật va chạm càng thêm hung mãnh, đương x tâm bị đồng thời đánh trúng, tử cung theo sát sau đó, nàng đột cảm thấy thân mình một nhẹ, cả người đều phảng phất phiêu nhiên như tiên bay lên phía chân trời.
Nàng môi đỏ khép mở lại phát không ra một chút thanh âm, một đôi thủy mắt trắng dã, trong tai không minh...... Một đạo trong suốt âm tinh kích S mà ra, trực tiếp phun tới rồi dư tường trên mặt còn có trước ngực, ngọt ngào nị nị hương vị, chọc đến người thiếu niên mắt lộ ra tà quang.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ