TAM CĂN TOÀN NHẬP

79 0 0
                                    

Thô dài làm cho người ta sợ hãi tam căn côn thịt đột nhiên tẫn căn đảo tiến tú nhi trong cơ thể, cổ thạc đại quy đầu mãnh thao vào kia mấy chỗ mảnh mai vô cùng nộn khẩu, kịch liệt kích thích làm cơ khát đã lâu trước huyệt giảo súc phun ra đại cổ đại cổ dâm nước, hậu huyệt đồng thời bay nhanh rùng mình, bị hoàn toàn xỏ xuyên qua tắc nghẽn yết hầu phát không ra tiếng, khiến cho tú nhi cả người đột nhiên co rút lên, muộn thanh nức nở trực tiếp tới rồi cao trào.
"Tê, tỷ tỷ tao huyệt cắn hảo khẩn, thật thoải mái." Dư tường cặp kia bàn tay to khẩn kiềm trụ nàng mảnh khảnh vòng eo, kính eo điên cuồng mà đĩnh động, thô dài dương vật đem tiểu nộn huyệt thao đến nước sốt vẩy ra, môi dán lên nàng lỗ tai, đầu lưỡi biên hướng lỗ tai toản biên cùng nàng lời âu yếm kéo dài, "Rất thích, tiểu phu quân rất thích tao tháp tháp nương tử tỷ tỷ, tao huyệt hảo non mềm, tử cung đều ở hôn ta, tỷ tỷ cũng thích ta đúng không, thích đến không có tiểu phu quân dương vật liền sống không nổi nữa đúng hay không."
"Ngô ân ân ô ô" xuân tình nhiễm thấu kiều thanh kêu rên tú nhi, run rẩy mị huyệt bị lửa nóng thịt căn liên xuyến mãnh đánh, phồng lên huyệt tâm bị thao đâm vô cùng phì mềm, đại quy đầu thật mạnh triều thượng một kích, mãnh liệt khoái cảm nháy mắt là có thể kích khởi nàng một trận ù tai, nàng toàn thân cứng đờ, sở hữu lời nói một chữ đều phát không ra, chỉ có kia câu hồn dâm ninh cùng càng giảo càng chặt tao huyệt ở hướng nàng các nam nhân truyền lại tâm ý.
"Này tao lỗ đít cũng là càng thao càng chặt, cũng là vì thích sao? Thích bị ta thao." Dư khánh hai tay nâng lên nàng mông mạnh mẽ lột ra kia hai mảnh non mềm cánh mông, nhìn kia ban đầu còn phấn nộn cúc khẩu bị hắn thao thành đỏ tươi màu sắc, cù kết thô to thân gậy đem kia co chặt cúc mắt căng đến mỏng mà trong suốt, nhìn chính mình kia căn thật lớn hung vật lần lượt hoàn toàn đi vào tú nhi non mềm tiểu lỗ đít, bạo ngược tà dục hướng tới hắn che trời lấp đất bao phủ xuống dưới.
Hắn không hề thu liễm chính mình lực đạo, tràn đầy dâm mĩ tràng dịch thô căn tàn nhẫn mà thọc vào tú nhi hậu huyệt, không lưu tình chút nào mà thao đảo lên. Thịt ruột nhiệt tình mà quấn quanh mút vào hắn, mỗi lần tẫn căn đảo nhập, trong lòng ngực hắn kiều thê đều muốn bị hắn thao xuyên giống nhau lạnh giọng hừ kêu, thậm chí liền kia hai điều theo bọn họ thao làm mà diêu run hai chân đều nhịn không được banh thẳng.
"Ngoan thê, thân thân" dư khánh ách thanh nhẹ lẩm bẩm, cùng hung ác mãnh thao lỗ đít cự thú bất đồng, hắn dừng ở tú nhi phía sau lưng thượng khẽ hôn ôn nhu vô cùng, luôn luôn chuyên chế đầu lưỡi cũng hết sức triền miên trấn an thân thể của nàng. яōùяōùωù.xУⓩ ( rourouwu.xyz )
Bị dư tường cùng dư khánh thao đến thẳng run lên tú nhi, trước mắt, trong đầu tất cả đều là sao Kim, triền miên tiếng rên rỉ lộ ra thê lương, lại ở bọn họ mạnh mẽ va chạm hoảng hạ trở nên đứt quãng, hai cái dâm thủy chảy ròng tiểu tao huyệt hàm chứa cuồng mãnh thô căn không ngừng run rẩy.
Dư phúc một tay nâng nàng cái gáy, một tay vỗ ở nàng gương mặt nhẹ lay động chậm tủng kính eo. Chính mình thân đệ còn có ai có thể so sánh hắn càng hiểu biết, tú nhi như vậy dung túng, nếu hắn cũng đi theo cùng nhau làm càn, liền tính không làm nàng bị thương cũng sợ nàng đối sau này bốn người tình sự có bóng ma, phía trước lần đó bốn người cùng nhau khi bọn họ cũng chưa dám dùng hiện tại tư thế này, quá phương tiện mỗi người sử lực nàng nơi nào chịu nổi. Lại xem nàng hiện tại kia mê ly trạng huống, sợ là có thể kiên trì đến bọn họ toàn bộ bắn ra cũng đã là cực hạn.
Tú nhi cảm nhận được đến từ Dư đại ca che chở, nhưng nàng hôm nay lại không nghĩ bị hắn như vậy băn khoăn. Hắn ái nàng, lại há biết nàng yêu hắn càng nhiều đâu? Đó là vì hắn đi tìm chết, nàng đều sẽ không do dự nửa phần. Nàng muốn hắn hảo hảo ái nàng, chẳng sợ tối nay qua đi nàng khả năng bị thương.
Phu quân, tú nhi là ngươi --
Cái lưỡi cùng miệng đều đã bị hắn cọ xát phát ngứa, nàng nghe thấy được trong đầu đối với dư phúc hô to ' không đủ ' thanh âm, tú nhi giơ lên một đôi luyến dục mênh mông đôi mắt, giơ tay bắt lấy hắn sờ ở trên má nàng bàn tay to, mở ra miệng hướng tới hắn kia căn bột đánh ngạnh thịt căn thật sâu nuốt đi xuống.
"Ngô ngô --" hai người đồng thời kêu rên ra tiếng, nước bọt tràn đầy miệng nhỏ đem kia căn thô căn ăn tới rồi đế, môi đỏ dính sát vào ở nhục hành hệ rễ, thậm chí đều bị hắn giữa háng nồng đậm hắc tùng quát đau.
Dư phúc thân gậy tuy không kịp dư khánh như vậy khủng bố lại cũng là lại thô lại trường, thật lớn gắng gượng đại quy đầu lập tức liền phá khai yết hầu, trực tiếp tắc nghẽn tú nhi yếu ớt yết hầu. Hít thở không thông cảm khiến cho nàng liều mạng trừu hút, yết hầu kẹp chặt quy đầu, phát ngứa cái lưỡi nhanh chóng cựa quậy, thẳng đem nam nhân quắc giảo đùi phát run.
"Ân nương tử cẩn thận bị thương." Bén nhọn tê mỏi khoái cảm làm dư phúc không chịu nổi mà lập tức trừu động vòng eo, miệng đầy nước bọt cái miệng nhỏ cùng yết hầu như cũ gắt gao giảo hàm chứa hắn thịt căn, dư phúc buồn suyễn một tiếng rốt cuộc từ nàng hầu trung rời khỏi, kiềm nàng cằm không được nàng lại mạnh mẽ phun ra nuốt vào.
Dư phúc đuôi mắt đỏ bừng, nhìn nàng chỉ vừa rồi một lát liền đầy mặt là nước mắt chọc liên khuôn mặt nhỏ thô thanh thở dốc, liền thiếu chút nữa nhi, hắn liền sắp khống chế không được sôi trào dục niệm hung hăng thao nàng.
"Ngô ô dư nhị ca quá sâu a a dư tường chậm một chút thật thoải mái tử cung bị thao thật thoải mái ô Dư đại ca cấp tú nhi giống vừa rồi giống nhau a thao tú nhi miệng tú nhi muốn ô ô phu quân không thích tú nhi ngô cho nên không thao sao" tú nhi bất mãn ngậm lấy dư phúc đại quy đầu lại hút lại liếm, tao lãng hai cái mị huyệt đồng dạng giống miệng nhỏ giống nhau gắt gao bọc giảo cháy nhiệt thịt căn, mãnh liệt khoái cảm làm nàng không tự chủ được mà căng thẳng thân mình, cảm thụ được thuộc về nàng các nam nhân hình dạng, bọn họ thao khai nàng sở hữu lãng thịt, mỗi một kích, mỗi một cái đều thao tàn nhẫn thâm, vô cùng bén nhọn khoái cảm dường như đều sắp đem nàng thao hóa.
"Phu quân sợ ngươi đau." Dư phúc thấy nàng lại muốn mút hắn thịt căn hướng hầu trung nuốt, vội vàng nâng dậy nàng hàm dưới ngăn cản.
"Không đau a là thoải mái bị phu quân thao thực thoải mái a a lại muốn tới tao huyệt cùng lỗ đít lại muốn cao trào phu quân, phu quân ô tú nhi thật thoải mái không được tiết a a a" tầng tầng điệt điệt tê mỏi khoái cảm bị bị cuồng mãnh thao đánh hai căn thịt đại bổng đỉnh hướng cao phong, bọn họ liên kích mỗi một chút đều đánh thẳng nàng huyệt chỗ sâu nhất, hai cái đại quy đầu từ các loại góc độ đụng phải bị làm sưng lên tiểu tử cung, tú nhi bị thao đến nước mắt vẩy ra, run rẩy không ngừng hai cái tao lãng tiểu dâm huyệt căn bản ngăn cản không được chúng nó hung man xâm phạm, thật lớn khoái cảm từ bị thao sưng toàn bộ tao điểm lan tràn đến toàn thân, làm nàng thét chói tai lại một lần tiết ra âm tinh.
"Đại ca luôn luôn đối nàng ôn nhu, như thế nào tới rồi lúc này ngược lại bắt đầu tra tấn khởi nàng?" Dư khánh đôi tay từ nàng dưới nách vòng đến trước ngực, nắm lấy hai luồng diêu run vú bự nắm ngạnh trướng tiểu núm vú dùng sức xoa lộng, dữ tợn vô song hung nhận ở cao trào trung không ngừng run rẩy tiểu lỗ đít cuồng mãnh thao động, thịt ruột đã chịu kích thích kịch liệt mà co rút lại, kích đến trước huyệt triều phun mà ra âm tinh nhiều lần tưới ở dư tường mẫn cảm đại quy đầu thượng, làm hắn phát ra một tiếng sảng cực thấp suyễn.
"A a ô lỗ đít lại phải bị thao tiết phu quân ô tú nhi là dâm phụ không có các ngươi a không có phu quân tới thao tú nhi sẽ chết"
"Đại ca như vậy quá mức, tỷ tỷ liền làm miệng nhỏ nghỉ ngơi một chút, chờ lát nữa tiểu phu quân hung hăng thao ngươi." Dư tường cúi đầu liền hắn nhị ca véo xoa động tác đi mút vào tú nhi núm vú, hồng trướng thô dài thịt căn bay nhanh ma sát nàng co rút mị thịt, vừa mới mới cao trào tử cung bị đâm cho nổi lên thành phiến tê tê nhức nhức, sảng đến tú nhi không ngừng lắc đầu --

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ