"A...... A...... Dư nhị ca vào được...... Hảo ma hảo trướng...... Ô...... Không cần bất động nha..... Ân...... Dư nhị ca cấp tú nhi...... Bên trong ngứa......" Tú nhi run rẩy ngọt thanh, biên kêu ' muốn ' biên chủ động dựng thẳng eo, hai chỉ tay nhỏ càng một tay câu lấy dư tường uy hắn hút r, một tay câu lấy dư phúc duỗi lưỡi đi hôn, muốn được đến bọn họ cho càng nhiều khoái cảm, "Tiểu phu quân tới ăn tỷ tỷ N...... Ân...... Phu quân hôn ta...... Tú nhi muốn ăn Dư đại ca nước miếng...... Hảo ngọt...... A......"
Dư phúc cảm nhận được nàng y lãng biến hóa, mút lộng nàng cái lưỡi hôn mút càng thêm kịch liệt, dư tường cũng là bị mê đến thở hổn hển, chỉ dùng vài cái liền đem trong miệng tiểu núm vú mút đến kịch liệt run rẩy lên. Dư khánh tắc nâng tú nhi so ái nộn hai mảnh mông thịt, đĩnh viên trướng đại quy đầu một cái nhớ tủng đâm cung khẩu.
"Hảo khẩn huyệt nhi, đều là làm mẫu thân người sao còn như vậy tham ăn?" Bột trướng thô nanh cự thú bị thủy nộn nộn lãng thịt giảo đến sảng khoái vô cùng, dư khánh mới vừa từ từ chậm ma vài cái liền lại nhịn không được, tủng T bãi eo tốc độ nhanh hơn, chẳng sợ còn không có thao tiến tiểu tử cung, cũng đem này đâm bủn rủn biến hình, "Nhìn xem này tao thủy nhi, mạo đến độ giống ở ra bên ngoài phun, ta thao đến ngươi liền như vậy thoải mái?"
"A a...... Thoải mái...... Thật thoải mái...... A...... Dư nhị ca hảo thâm...... Ô...... Lại thâm chút...... Tú nhi muốn......" Tú nhi ở tô sảng trung đĩnh một đôi vú bự không ngừng lắc đầu, rùng mình mật thịt giống trương cái miệng nhỏ dường như gắt gao giảo dư khánh thô căn mạnh mẽ hút lộng, dư khánh cũng là lo lắng quá mức kích thích sẽ làm nàng sớm tới hạn cực hạn, mặt sau còn có đại ca cùng dư tường, hắn nếu là điên qua đầu, ngày hôm sau đến bị bọn họ làm mặt quỷ toan chết.
Nhưng mắt thấy hắn tao tức phụ đã y lãng thành dáng vẻ này, hắn nơi nào còn thu liễm trụ, dựng thẳng thô tráng côn thịt lớn hung hăng rút ra lại kích lệ đâm vào ướt hoạt bất kham thủy x, đặc biệt là kia viên phá lệ cường tráng đại quy đầu, nóng rát đánh thẳng tiến mảnh mai tiểu tử cung trung, nháy mắt trướng đến tú nhi thượng phiên đôi mắt, ưỡn cao run run rẩy rẩy eo thon, thất thanh run rẩy.
"Ô...... Thật lớn hảo trướng...... A a...... Ô...... Dư nhị ca muốn đem tú nhi căng hỏng rồi......" Nàng ngẩng cao một trương y khóc khuôn mặt nhỏ, mày gắt gao nhíu lại, mắt đẹp tẩm mãn nước mắt, tức như là thống khổ không thôi lại như là thoải mái đến cực điểm, bị hoàn toàn trướng mãn tiểu tử cung cắn chặt nam nhân đại quy đầu, run rẩy cứng lại rồi thân mình không dám lại động.
"Vừa rồi không phải còn ở kêu muốn ta lại thâm chút sao? Này đều chịu không nổi nhưng sao được." Dư khánh vững vàng khí, chậm rãi đem đại quy đầu từ giằng co nộn tử cung ' ba ' một tiếng rút ra, sau đó chậm rãi xẻo quá mị thịt, đem kia giận trướng mào gà đỉnh ở x tâm thượng. Tú nhi run rẩy trái tim cảm giác sâu sắc không ổn, lập tức đáng thương vô cùng nhìn hắn, tay nhỏ cũng lỏng dư tường cùng dư phúc cùng hắn cầu ôm cầu liên, chính là giọng nói đều còn không có tới kịp từ trong miệng phát ra, kia căn thô nanh đáng sợ đại gà 8 liền lại một lần hung tợn hướng đỉnh tiến vào, trong chớp mắt hoàn toàn xỏ xuyên qua nàng tiểu tao huyệt.
Tú nhi trừng lớn một đôi không chịu nổi nước mắt mắt, không ngừng khép mở miệng nhỏ một chút thanh âm đều phát không ra, nàng sớm nên nghĩ đến chính mình không phải dư nhị ca đối thủ, như thế nào liền dám nương ngứa nghiện như vậy trêu chọc hắn đâu.
Nhưng hiện tại hối hận cũng đã không còn kịp rồi, y đến lệnh người phát căn đều run lên hung ác mãnh thú đã tránh thoát trói buộc hung hăng g xuyên nàng tiểu dâm huyệt 1, hung trướng thô dài cự nhận ở yếu ớt đến bất kham một kích tiểu huyệt điên cuồng chọc đấm, tràn đầy lãng thủy theo côn thịt lớn cuồng trừu mãnh cắm cũng không đoạn run run dâm huyệt bị tễ ra.
"A a a...... Không...... Ô...... Không cần...... Dư nhị ca tha tú nhi...... A a...... Không cần như vậy thâm...... Ô...... Quá nhanh...... Nha a......" Tú nhi nắm chặt hắn vạt áo, nhìn chính mình hai cái vú bự bị hắn đâm qua lại cựa quậy, ' phụt phụt ' giao hợp e chỗ bị đại gà 8 điên làm được tê dại, dâm thủy vẩy ra tiểu tao huyệt rốt cuộc được đến nam nhân an ủi, nhưng quá mức chanh chua khoái ý khiến cho nàng chỉ có thể không ngừng xin khoan dung run rẩy.
"Như vậy khẩn dâm huyệt nơi nào là ở không cần, phu quân thịt căn đều phải bị ngươi giảo chặt đứt." Dư khánh phục đang ở nàng bên tai đục thanh nói nhỏ, gắng gượng côn thịt lớn đĩnh quy đầu dùng sức va chạm x tâm lại g tiến chỗ sâu nhất, mỗi một lần đều là nóng bỏng lại nóng rực hung hăng thọc vào lại bay nhanh rút ra, thô tráng nhục hành tẫn căn hoàn toàn đi vào, tiểu nắm tay dường như đại quy đầu để ở cung trên vách mãnh kính đánh C, ngang ngược lực đạo tựa như muốn đem nàng tiểu tử cung đều sinh sôi C xuyên giống nhau.
Tú nhi bị hắn làm được căn bản không thở nổi, kinh hoảng thất thố ôm lấy hắn cổ muốn thoát đi lại không được này pháp, tàn nhẫn khoái cảm đem nàng so đến không thể tự hỏi, hai điều mở ra chân dài đặng đá cựa quậy, rồi lại bởi vì bị dư khánh gông cùm xiềng xích trụ mà nhiều lần đón đánh thượng đại quy đầu chọc đỉnh, kích sảng tiêm ma hướng đến nàng nước bọt ngoại dật nước mắt chảy ròng, "Ô ô...... A a...... Dư nhị ca không cần...... Quá lớn...... A...... Tao huyệt chịu không nổi...... Muốn xuyên...... Ô ô...... Tú nhi phải bị...... A...... Dư nhị ca đại gà 8g hỏng rồi...... Ô a a......"
Dư khánh trong mắt chỉ có tú nhi, một đôi hẹp dài sắc bén đơn phượng nhãn tất cả đều là nàng y lãng thừa hoan si mị kiều thái, hắn càng xem càng là ngưỡng mộ, môi mỏng lấp kín nàng y khóc tiếng kêu, lưỡi dài hóa thành dương vật công chiếm nàng cái miệng nhỏ, hung lệ kính eo cũng chống đối càng thêm tàn nhẫn lên.
Dư tường ở một bên nhìn hắn nhị ca vô đố có khí, thế gian này còn có so với hắn nhị ca càng không huynh đệ tình huynh trưởng sao? Không có đi, khẳng định không có!
Dư phúc bị này hai cái tận tình giao hoan đệ cùng thê chước đến đôi mắt đều đỏ, hắn muốn mắng người, nhưng thân phận lại không cho phép, hắn là đại ca, nên có đại ca bộ dáng. Chẳng lẽ liền phải hắn như vậy ở một bên g nhìn? Cực kỳ tàn ác cũng không phải như vậy cái thảm pháp đi. Hắn trộm duỗi tay đi g tú nhi ôm ở dư khánh sau cổ tay nhỏ, nhẹ nhàng mà, như là sợ sảo đến nàng lại không cam lòng bị vắng vẻ giống nhau, mềm nhẹ mà dùng lòng bàn tay đi ma nàng tinh tế ngón tay.
Tú nhi hồi qua một tí xíu tâm thần, thủy mắt hướng bên cạnh một đệ, liền thấy Dư đại ca u oán ánh mắt cùng dư tường trừng hồng mắt đào hoa không hề chớp mắt toàn chăm chú vào trên mặt nàng.
Đè ở tú nhi trên người dư khánh vẫn không quan tâm hung hăng C đụng phải nàng, nhắm chặt tiểu huyệt nhi bị hắn thô cự thịt nhận mãnh đánh tàn nhẫn đỉnh thẳng run súc, quy đầu quan lăng rút ra khi thậm chí đem nộn huyệt bên trong thịt non đều quát một vòng ra tới, tú nhi bị này liên tiếp không ngừng khoái cảm hướng hôn mê đầu, nhưng thích ngạnh thân mình mặc dù có dư khánh cũng nhịn không được hướng tới nàng khác hai cái phu quân phát ra khát vọng.
"A a a...... Ô ô...... Dư nhị ca...... Quá thoải mái...... A...... Phu quân...... Dư đại ca...... Ô...... Tiểu phu quân...... A a......"
Dư khánh bị tú nhi gọi hoàn hồn, rốt cuộc nhớ tới một bên còn có đại ca cùng tam đệ đang xem mắt đâu. Hắn thẳng khởi thượng thân, đem nàng hai chân đại đại rộng mở, lộ ra giữa hai chân bị hắn làm được dâm thủy giàn giụa sưng đỏ tao huyệt, một đôi mắt phượng nhìn không chớp mắt mà nhìn nàng bị chính mình đâm một bên run run xin tha, một bên còn không quên duỗi tay đi bắt hắn đại ca cùng dư tường y mị tao dạng, hắn không lên tiếng, hướng tới nàng x trung che giấu kia khối tao thịt mãnh lệ va chạm, vài cái liền đem nàng làm được chân run eo rất, tiểu tao huyệt càng cắn càng chặt.
"Liền biết ta một người uy không no ngươi, ngày khác phu quân lại tìm thời gian hảo hảo thương ngươi......" Dư khánh thanh âm vừa ra, tú nhi liền giác trước mắt một mảnh trời đất quay cuồng, lại hoàn hồn khi, dư khánh đã ở nàng trước người nằm xuống, mà nàng tắc chính tay vịn hắn ngực cưỡi ở hắn trên người, thô lệ cự thô côn thịt thật sâu khế ở nàng tiểu dâm huyệt 1 còn lại một chút một chút hướng về phía trước đỉnh.
-----------------