CỬA SINH SỰ TÌNH

12 0 0
                                    

Tôn thải anh nói chói tai, nhưng tú nhi lại không phải cái ngốc, nàng tự gả tiến dư gia về sau chuyện gì nhi không có trước tiên nghĩ tới? Chỉ cần nàng chân còn không có bước vào quan tài, mọi chuyện đều có thể biến đổi dời, nhưng cùng với vì tương lai không thể biết mà lo lắng, nàng ước chừng càng nguyện ý vì hiện tại mà nỗ lực. Nàng sớm đã không phải phía trước cái kia thói quen nhẫn nhục chịu đựng tính tình, không nói lúc trước nàng cũng là thanh thanh bạch bạch tiến dư gia đại môn, liền tính không phải, nàng nhị gả cũng không phải cái gì thiên lý nan dung sự, cưới nàng người đều vô số lần nói qua không thèm để ý, nàng lại vì sao phải đau khổ tra tấn chính mình?
"Ta ở không gả tiến dư gia phía trước dốt đặc cán mai, chẳng sợ tới rồi hiện tại, khả năng nhận tự cũng không có Tống cô nương xem qua thư nhiều." Ngực như vậy áp lực, tú nhi cho rằng chính mình sẽ sinh khí, vừa ý ngoại, lời vừa ra khỏi miệng nàng lại đột nhiên bình tĩnh vô cùng. Nàng bình tĩnh nhìn tôn thải anh, cực kỳ đạm mạc tiếp tục nói, "Tựa như ma ma theo như lời, ta chưa chắc thủ được bọn họ, nhưng chuyện này từ lúc bắt đầu cũng không phải ta một người có thể định đoạt, lòng người khó dò, đã muốn lâu dài liền thế tất phải vì ' lâu dài ' làm tính toán, chỉ là này vô pháp dựa không ngừng hướng trong nhà nâng tiến tiểu nương tử tới giải quyết không phải sao?"
Tôn thải anh da mặt cứng đờ, thường tú quyên nói không thể nghi ngờ ở giữa yếu hại, là nữ nhân liền biết, nếu nam nhân thật thay đổi tâm, chính là kết tóc thê tử chết ở trước mặt hắn, hắn cũng chỉ sẽ cảm thấy thiếu cái phiền toái, mà sẽ không đau lòng cái này đã từng cùng chính mình ân ái quá nữ nhân từ trên đời biến mất.
"Ma ma so với ta lớn tuổi không ít, ngươi đi qua lộ ăn qua muối đều so với ta nhiều so với ta hiểu, đạo lý lớn ta nói không nên lời mấy cái, chỉ là ta đã sớm biết, người chỉ có tự trọng, mới có thể bị người khác sở trọng, người nếu tự tiện, người khác tất càng tiện chi. Tống cô nương người mỹ thanh kiều, gia giáo lễ nghi mọi thứ xuất sắc, tới cửa cầu hôn bà mối nên đạp vỡ ngạch cửa, lại vì gì chỉ nhận chuẩn ta dư gia, càng muốn ủy khuất chính mình?" Tú nhi đối người khác cảm xúc cảm giác cực kỳ nhanh nhạy, lời nói đã làm rõ đến này phần thượng, nàng cảm thấy đã không cần nói thêm nữa cái gì.
"Người duy tự trọng, người khác trọng chi, người nếu tự tiện, người khác tiện chi? Tỷ tỷ đây là ở sau lưng mắng Hàm Nhi hạ tiện sao?" Tống Hàm Nhi đột nhiên từ tôn thải anh phía sau hiện thân, chọc đến vừa mới không hề phát hiện chính nói chuyện hai người biểu tình đều là cả kinh.
"Hàm Nhi tiểu thư, ngươi khi nào" tôn thải anh thân mình vừa chuyển, lập tức cúi đầu nghe theo súc vai chờ đến nàng bên cạnh.
"Ta vẫn luôn đương tỷ tỷ là cái ôn nhu dễ thân người, không nghĩ thế nhưng cũng là như vậy biết ăn nói, càng ở người sau chọc đao, có thể nghĩ, trong nhà vài vị ca ca bị tỷ tỷ nhiều ít vọng bội chi ngôn." Tống Hàm Nhi nhìn chằm chằm tú nhi, nhè nhẹ gió lạnh hoa thổi mạnh nàng thể diện, mỗi một phân lãnh đau đều hóa thành gặm thực nàng ngực màu đen nanh vuốt. Nàng thật sự xem thường cái này thường thị, phía trước buồn không hé răng một bộ ẩn nhẫn ủy khuất yếu đuối bộ dáng, hiện tại thế nhưng cũng trong lời nói cái kẹp, a hảo a, nếu nàng như vậy ép sát, liền không nên trách nàng.
Hai hàng thanh lệ từ Tống Hàm Nhi xinh đẹp đến vô pháp dùng lời nói hình dung mắt đẹp tích chảy xuống tới, nàng nhấp môi sở sở, gió lạnh quét khởi nàng nhẹ nhàng làn váy, càng làm cho nàng đáng thương gần như câu hồn nhiếp phách.
"Tiểu thư" tôn thải anh cấp chân tay luống cuống, móc ra ống tay áo mềm khăn rồi lại không dám ai đến nàng trên mặt, tựa như ở sợ hãi chạm vào toái cực kỳ tinh mỹ dễ toái phẩm.
Tống Hàm Nhi xuất hiện lệnh tú nhi chuẩn bị không kịp, lại xem kia mới mười sáu tuổi tiểu cô nương gió lạnh trong miệng bị thương rơi lệ, nàng đột nhiên áy náy vô cùng. Nàng như thế nào liền nói ra như vậy trọng nói? Đã từng bị lãnh ngôn ác ngữ bị thương nặng thương ký ức toàn khẩn vòng tới rồi nàng ngực, chẳng sợ Tống Hàm Nhi lại là mặt dày quấn quýt si mê, nàng cũng xác thật không nên ở sau lưng nói ra kia phiên ngôn luận.
"Tống cô nương --"
"Đại nương tử hảo sinh quá mức, lại là ghen tị cũng không nên đem nói như vậy khó nghe, tiểu thư nhà ta bất quá phương tâm ám hứa, sao khiến cho đại nương tử nói thành ' tự tiện '? Ngươi bụng dạ hẹp hòi không dung người còn chưa tính, như vậy ác đức ác hành quả thực bại hoại vài vị công tử môn đình!" Tôn thải anh nâng trụ dường như thương tâm muốn chết sắp đứng không vững Tống Hàm Nhi, âm trầm tam giác mắt hướng tới tú nhi hung hăng trừng đi, "Vài vị công tử đều là thiện tâm người, người trong thôn người đều mặc niệm bọn họ hảo, nhưng không nghĩ thế nhưng cưới ngươi như vậy nữ nhân vào cửa, người trước nhu nhược, người sau tàn nhẫn, tiểu thư nhà ta có từng thương quá lớn nương tử nửa phần? Sao liền mệnh khổ muốn chịu đại nương tử như vậy vũ nhục?"
Sắc trời càng sáng, tú nhi nhìn đối diện một đôi chủ tớ thấy rõ các nàng trên mặt mỗi một phân biểu tình, nàng tâm thăng áy náy, thế cho nên đối mặt tôn thải anh hùng hổ doạ người chỉ trích một chữ đều đáp lại không ra.
Tống Hàm Nhi dữ dội mảnh mai chọc liên, bị Tôn thị đỡ quả thực đều mau ủy khuất khóc xuyết khụt khịt ngất đi rồi. ℗ò㈠㈧Ьě.てòм(po18be )
Trong nồi cháo ngũ cốc ' phốc phốc ' bốc lên cút ngay bọt khí, tú nhi bị dẫn dắt rời đi chủ ý, vội vàng khởi nồi. Kia đổ ở cửa một đôi ' oan khuất ' chủ tớ khó khăn được đến đúng lý hợp tình mà cơ hội, hiển nhiên không chịu dễ dàng buông tha.
"Cưới vợ cưới hiền, ta đương đại nương tử xuất thân không cao ít nhất hiền lương nên là muốn, hừ, không nghĩ bụng dạ hẹp hòi đến tận đây." Tôn thải anh xem dư gia mấy nam nhân vẫn luôn không xuất hiện, thanh âm đè thấp lại tận khả năng cất cao, khiến cho kia tiếng nói tiêm tê giống như thiết quát đá cuội, đâm vào người màng tai đều bắt đầu khó chịu.
Tú nhi đem trong nồi cháo ngũ cốc thịnh ra, này một trì hoãn, nàng trong lòng áy náy tuy còn ở nhưng ít ra nỗi lòng bình tĩnh xuống dưới. Nàng lời nói mới rồi nói chính là quá mức, có thể so so các nàng hai người, nàng bằng phẳng không thẹn với tâm. Trước kia bị người tàn nhẫn phiến cái tát, nàng phải quỳ nhất biến biến đếm kỹ chính mình căn bản chưa từng có sai lầm, hiện tại bị người ức hiếp tới cửa, nàng còn muốn thoái nhượng tự xét lại sao?
Nàng thói quen mọi việc đứng ở người khác lập trường thay người suy xét, nhưng trừ bỏ trong nhà mấy cái phu quân, ai lại đứng ở nàng vị trí thế nàng suy xét quá?
"Tốt xấu chúng ta Hàm Nhi tiểu thư cũng là vài vị công tử họ hàng xa, không cầu đại nương tử lấy lễ tương đãi, ít nhất không thể tùy ý khi dễ đi?" Tôn thải anh cầm lụa khăn cấp Tống Hàm Nhi lau nước mắt, buồn bực thanh âm cũng thẳng chọc thường tú quyên cột sống, "Ngươi như vậy ở người sau cấp vài vị công tử bôi đen, thương tiểu thư nhà ta, đại nương tử ngươi lương tâm ở đâu?"
"Ma ma đừng nói nữa ô là Hàm Nhi hạ tiện," Tống Hàm Nhi làm bộ lôi kéo tôn thải anh muốn đi, "Tỷ tỷ mắng đối, Hàm Nhi thân là nữ nhi gia lại không biết tự trọng, xứng đáng bị người hèn hạ"
"Tiểu thư nơi nào hèn hạ? Tổng so chút vốn dĩ mệnh tiện lại một hai phải trang quý trọng người cường." Tôn thải anh đem thanh âm hạ thấp, có chút âm điệu càng bị nàng nghẹn ở hầu trung, lệnh người nghe xong chỉ cảm thấy âm tình bất định, "Nữ tử vốn là mệnh khổ, đại nương tử chỉ xem trước mắt ánh mắt thiển cận, tương lai nhưng có đến nếm mùi đau khổ. Nếu như ngươi cũng là kia tự trọng tự phụ người sao liền ứng cộng thê việc?"
Tú nhi trong lòng đổ buồn, các nàng như vậy dây dưa không thôi, nếu không phải nàng cũng trước một bước hạ quyết tâm nói không chừng lại phải bị các nàng nói mấy câu ảnh hưởng trốn vào đồng hoang chạy trốn. Nàng nhẹ bình hô hấp, sau đó chậm rãi phun ra một ngụm trọc khí.
"Hàm Nhi tiểu thư từ nhỏ sinh ở dư gia thôn, lý đến thanh, nhận được minh, nhưng đại nương tử ngươi đâu? Quả phụ tái giá cũng liền thôi, lại vẫn một hơi nhi gả cho ba nam nhân, đại nương tử đến cũng mặt không đỏ tâm không nhảy quá nổi lên thoải mái nhật tử. Gái ngoan không gả hai lần, một nữ không thờ hai chồng, đại nương tử có biết cái này lý?" Tôn thải anh khẩu khí khinh mạn, càng hận không thể hướng trên mặt đất lại phun thượng một ngụm lấy biểu khinh thường -

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ