TUYÊN TRUYỀN

12 0 0
                                    

Dư gia trong thôn có đại sự xảy ra. Kinh động khiển trách đường, kinh động tộc trưởng tộc thúc, kinh động trong thôn phố lớn ngõ nhỏ.
Một hàng mười mấy người hùng tráng mãnh hán vai kháng cái cuốc thiêu sạn, côn bổng dây thừng chờ vật mênh mông cuồn cuộn hướng đi thôn giao. Bọn họ ăn mặc thống nhất mặc lam quần áo, đai lưng thượng treo lệ thuộc trong thôn khiển trách đường đặc có hình chữ nhật eo bài. Nơi đi qua sát khí mười phần, càng khiến cho nhàn tới không có việc gì nông gia người chú mục cùng lòng hiếu kỳ. Khiển trách đường người cũng không dễ dàng xuất động, này định là trong thôn có đại sự xảy ra!
Mùa đông nông nhàn, đại đa số dư gia thôn người đều đãi ở trong thôn, hoặc là thủ lão bà hài tử, hoặc là ba năm thành đôi chơi chơi tiểu bài, lao lao nhàn cắn, bên này sự tình vừa ra, không đến nửa canh giờ liền từ thôn đông đầu nhi truyền tới thôn tây đầu nhi, càng có kia thích xem náo nhiệt, sớm theo đuôi khiển trách đội ngũ tiến đến sự phát mà, thăm đầu điểm mũi chân, có thể leo cây leo cây, có thể dọn cục đá dọn cục đá, đem dư hà phá phòng vây quanh cái chật như nêm cối.
Dư triều chỉ huy thủ hạ vây quanh nhà ở ở viện ngoại vẽ một vòng tròn hạn chế thôn dân dũng mãnh vào gây trở ngại làm việc.
Dư hà bị bó hảo ném ở viện tường ngoài căn nhi phái chuyên gia trông coi, hắn mất ngày xưa kiêu ngạo, rũ đầu tiếp thu người trong thôn nhàn ngôn toái ngữ chỉ điểm. Dư khánh sớm một bước cho hắn khép lại hàm dưới, rốt cuộc còn có rất nhiều sự yêu cầu hắn mở miệng nói chuyện.
Tống Hàm Nhi giấu ở trong phòng góc, nhìn ngoài phòng mặt kia tầng tầng kích động đám người sợ tới mức tay chân băng mộc. Nàng không dám thò đầu ra, thậm chí lúc trước ở nàng trong đầu nhất biến biến biên diễn lý do thoái thác đều đã vô pháp ở nàng chỗ trống trong não tiếp tục vận tác.
Khiển trách đường tráng hán nhóm bắt đầu động thủ tạp tường bào phòng, cá biệt thấy Tống Hàm Nhi kia thê thảm bộ dáng tâm sinh trắc ẩn cũng bởi vì chức trách quan hệ mà cần thiết mắt lạnh lấy đãi. Ở chân tướng không có bị công bố phía trước bọn họ gọi tới cái bà tử, hảo tâm cấp Tống Hàm Nhi lấy áo choàng che lại diện mạo mang đi ra ngoài.
Tống Hàm Nhi không muốn đi ra ngoài, bên ngoài xem náo nhiệt biển người tấp nập, mỗi người trên mặt đều ấn viết ' hưng phấn ', một khi bị bọn họ biết nàng bị người...... Nàng ở dư gia trong thôn đem một ngày đều sống không nổi.
Tống Hàm Nhi cúi đầu tránh ở kia bà tử phía sau, giống cái chân chính người bị hại giống nhau nửa bước vì gian.
Dư phúc cùng dư khánh hai huynh đệ cùng dư triều đứng chung một chỗ, như vậy hiếm lạ tổ hợp càng cấp thôn mọi người tưởng tượng thêm hảo chút kéo dài tới.
"Phúc đại công tử, phúc đại công tử......" Có kia chuyện tốt người chui vào ngoài vòng nhất một tầng hướng tới ba người trung tốt nhất nói chuyện dư phúc kêu gọi, "Này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Sao đến liền triều đình chủ đều lao động?"
Dư phúc xem một cái kia không tính quá quen mặt thôn lân, khách khí gật đầu thăm hỏi. Hắn hôm nay riêng lưu tại nơi này, chính là muốn đem sự tình loát thuận toàn, tuyệt không cho phép có bất luận cái gì một chút lời đồn đãi thương đến tú nhi, càng là muốn đem sự tình ngọn nguồn bãi ở bên ngoài. Hắn quá hiểu này đó xem náo nhiệt thôn lân muốn nghe chính là cái gì, tự nhiên là muốn thỏa mãn bọn họ một vài. Còn có thừa khánh, hắn cấp hầm cái kia hai người lưu khẩu khí chẳng lẽ là thật muốn cứu trị bọn họ sao? Bọn họ nghĩ bất quá đều là cùng sự kiện, chính là phải bảo vệ tú nhi, không cho nàng lưng đeo bất luận cái gì một chút mặt trái cảm xúc cùng tâm lý gánh nặng.
"Nói đến cũng là tai bay vạ gió," dư phúc thở dài một tiếng hướng tới nhìn quanh vây xem thôn người chắp tay thi lễ, "Các vị thôn lân, các vị tộc thúc thôn thẩm, nói vậy các ngươi ở chỗ này không ít người đều biết nhà ta hơn phân nửa tháng trước thu lưu họ hàng xa Tống tĩnh nhiên gia nhị tiểu thư cùng nàng r mẫu, không nghĩ một lần sơ ý cử chỉ liền gặp phải hôm nay như vậy đại tai họa."
Thôn mọi người hai mặt nhìn nhau, có kia biết đến liền hướng không biết khẳng định dư phúc lý do thoái thác, nghị luận thanh ong khởi, nhưng thực mau lại bị dư phúc cố ý đề cao âm lượng đè ép đi xuống.
"Ngày ấy các nàng khóc cầu tới cửa, chúng ta cũng chỉ đương hảo tâm tạm lưu các nàng trụ thượng mấy ngày thôi, ai ngờ các nàng trụ hạ liền không chịu lại đi. Các nàng tới nhà của ta khi, nói trong nhà không người bé gái mồ côi sợ đêm, lại nói Tống biểu thúc mang theo cả nhà đi đi thân thăm bạn, lòng ta giác kinh ngạc, màn đêm buông xuống liền đi bái phỏng tộc trưởng, mới biết được Tống biểu thúc nơi nào ra cửa thăm bạn, hắn là thiếu nợ cờ bạc trốn sự đi. Nhưng khi đó người đã thu lưu tất nhiên là không thể lại đuổi, liền từ các nàng tạm thời trụ hạ." Dư phúc tướng tiền căn hậu quả từ từ kể ra, "Chưa từng tưởng này Tống nhị tiểu thư cùng nàng r mẫu Tôn ma ma ỷ vào ta huynh đệ ba người dày rộng, nương tử thường thị dịu ngoan, nơi chốn khiêu khích không nói, càng liên thông dư hà sấn ta huynh đệ vội khám chưa chuẩn bị cho ta thê tử hạ dược!"
Dư phúc lòng đầy căm phẫn, ngón tay dư hà đầy mặt xúc động phẫn nộ, "Liền ở hôm nay, các nàng cùng dư trong sông ứng ngoại hợp, lại từ dư hà cùng ngoại thôn du côn cấu kết đem ta bị hạ dược mê choáng thê tử trói đến hắn trong phòng hầm giấu kín, rõ như ban ngày dưới, bọn họ thế nhưng lớn mật như vậy!"
Đám người lại lần nữa ồ lên thăng âm. Người trong thôn có mấy cái không biết dư hà nhân phẩm làm? Hận có chi, phiền có chi, nhưng càng nhiều đều lựa chọn súc đầu tránh chi, hiện tại vừa nghe dư phúc ngôn chi chuẩn xác, kia ngày xưa nghẹn khuất liền toàn dũng trong lòng, có người càng trộm đạo triều dư hà tạp nổi lên đá.
Xúc động phẫn nộ mắng cùng cáo trạng thanh làm dư triều hồi qua tầm mắt, mọi người bị hắn kia hung ác ánh mắt tỏa định nháy mắt im tiếng, không một người còn dám lỗ mãng.
"Ngày thường cũng không gặp các ngươi ủy khuất kiện lên cấp trên, hôm nay nhưng thật ra toàn nghĩ tới." Dư triều cười lạnh một tiếng, "Dư lòng sông thượng không gì tiền tài, các ngươi nếu là nguyện ý, liền đem ngày thường bị ức hiếp sự toàn viết trên giấy đưa tới đường, bồi thường gì đó không cần suy nghĩ, nhiều đánh hắn mấy bản tử ta còn là có thể làm chủ."
Dư hà sợ đầu quả tim đều ở run run, tạp giọng nói cáo tội nói, "Ta, ta đều thẳng thắn, ta ta đem biết đến toàn nói cho các ngươi, cầu xin đường chủ tha ta một mạng......"
"Tha cho ngươi?" Dư triều cười cười, "Ngươi hỏi một chút bên người này đó khổ chủ có nguyện ý hay không tha cho ngươi đi."
"Phúc, phúc công tử......" Dư hà giãy giụa hướng dư phúc quỳ xuống, dập đầu như đảo tỏi, "Cầu xin ngươi tha ta đi, ta thực xin lỗi ngươi, nhưng ta cũng là tin vào Tôn thị châm ngòi chi ngôn a......"
"Nga?" Dư phúc một tay sau lưng, rũ mắt thấy hướng dư hà, luôn luôn ôn hòa mắt đào hoa trung lãnh nứt ra băng tra, "Nhà ta đối Tôn thị tận tình tận nghĩa, cung ăn cung uống cung trụ hộ nàng chu toàn? Nàng là có gì bất mãn, một hai phải lấy oán trả ơn?"
"Nàng...... Nàng...... Nàng nói nàng tưởng giúp Tống thị, cũng giúp nàng chính mình!" Dư hà nơi nào còn dám giấu giếm, tê giọng nói vì hộ chính mình mà vội vàng biện giải nói, "Phúc công tử một nhà làm y dược nghề nghiệp, cho dù phía trước nghèo túng quá, gần mấy năm cũng mắt thấy môn thính tráng lệ. Tống tĩnh nhiên thiếu nợ cờ bạc vô lực hoàn lại, bán ngu dại đại nữ nhi vẫn như muối bỏ biển, lại muốn bán nhị nữ nhi khi...... Kia Tống Hàm Nhi...... Thấy sự không dễ làm tức thuyết phục nàng cha mẹ, nói, nói nàng có biện pháp gả cho vài vị công tử, đến, đến lúc đó tiền tài muốn nhiều ít đều, đều có."
Trong đám người lại là một mảnh hư thanh.
"Gả cho chúng ta?" Dư phúc lãnh mắng, "Ta không ngừng một lần đối ngoại cho thấy, chúng ta huynh đệ chỉ cưới một thê, không nạp thiếp không thu phòng, trong thôn còn có người không biết?"
"Cho nên...... Cho nên các nàng này đi mục đích, minh nếu là hướng các ngươi, kỳ thật, kỳ thật vẫn luôn là hướng về phía đại nương tử......" Dư hà vì tự bảo vệ mình, đem chính mình biết đến hết thảy đều toàn bộ thác ra, "Bắt đầu, Tống Hàm Nhi tự giữ mỹ mạo, cảm thấy định có thể dẫn tới các ngươi khuynh tâm với nàng, nàng lại lược thi thủ đoạn, đại nương tử nhất định phải các ngươi ghét bỏ. Nhưng không nghĩ...... Không nghĩ các ngươi căn bản chưa từng nhiều liếc nhìn nàng một cái, nàng một kế không thành lại tưởng cho các ngươi hạ dược, hạ thô I tình dược......"
Xem náo nhiệt thôn mọi người tất cả đều dừng hô hấp, liền sợ nghe lậu dư hà nói mỗi câu nói mỗi cái tự, cái này có thể so thôn đông đầu cái kia lão thuyết thư tiên sinh nói hát thú vị nhiều, không cần tiêu tiền nghe, tình tiết còn như vậy xuất sắc, có đến người đã bắt đầu đồng tình những cái đó không yêu xem náo nhiệt người, như vậy sự ở dư gia trong thôn, bất truyền tụng cái mấy năm đều thực xin lỗi hôm nay chịu đông lạnh.
----------------

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ