TRONG SUỐI NƯỚC NÓNG

50 0 0
                                    

Nơi này như vậy đẹp các ngươi đã cho ta cũng đủ nhiều, vì sao còn phải cho ta càng nhiều? Là, là tưởng ta bị chính mình nước mắt chết đuối sao?" Kia vô số kể đèn lồng, đã đem chung quanh chiếu ánh gần như ban ngày sáng ngời. Hạo nguyệt, thước tinh, rừng phong, đèn sáng mọi thứ quang mang đều lọt vào tú nhi trong lòng, nàng hỏi qua chính mình vô số lần ' có tài đức gì ', nhưng chung quy cũng chưa có thể được ra đáp án.
"Như thế nào kêu đủ nhiều?" Dư phúc xoa bóp tay nàng tâm, "Tâm ý lại không phải tiền tài vật phẩm, có thể đếm hết có thể thấy có thể sờ đến, đó là cho ngươi lại nhiều, một cái lòng bàn tay đại tráp cũng vĩnh viễn vô pháp phóng mãn."
"Tỷ tỷ tổng như vậy thật cẩn thận, một chút hảo là có thể làm ngươi rơi lệ, chúng ta tự nhiên là muốn vẫn luôn che chở trứ." Dư tường dắt tú nhi một tay kia, tiếp theo dư phúc nói tiếp tục nói, "Tâm ý vật như vậy nếu không phải vẫn luôn lắp là sẽ chậm rãi giảm bớt biến mất không thấy, dù cho tỷ tỷ có thể nắm khẩn, chúng ta lại không thể mắt thấy nó biến mất, cho nên không chỉ có là hôm nay, sau này mỗi một ngày đều sẽ coi tỷ tỷ vì trân bảo, ái chi tích chi liên chi."
Dư khánh vẫn luôn không nói chuyện, nghe hắn đại ca cùng tam đệ kia lệnh người lưng lạnh run lời ngon tiếng ngọt, hắn biết chính mình cả đời đều không thể học được, cho nên cũng không tính toán ở tú nhi trước mặt biểu hiện, chỉ yên lặng đi đường.
Tú nhi dừng bước, nắm tay nàng dư phúc cùng dư tường thuận thế dừng lại, sau đó mới là hậu tri hậu giác lại đi phía trước đi rồi hai tam bước dư khánh.
Hắn không rõ nguyên do quay đầu lại đi xem, liền thấy tú nhi ôm hắn đại ca cổ, điên khởi mũi chân triều hắn trên môi tặng một hôn, sau đó nghe nàng nhẹ tế nói thanh ' cảm ơn phu quân '. Lại lúc sau là dư tường, đồng dạng chuồn chuồn lướt nước khẽ hôn, đồng dạng một tiếng ' cảm ơn tiểu phu quân '.
Dư khánh đem tầm mắt liếc hướng một bên, tưởng nói không so đo, nhưng trong lòng chung quy vẫn là ôm như vậy một chút nhi hy vọng. Nhưng không chờ hắn lại trong lòng tiến thêm một bước nghĩ lại, tú nhi đã muốn chạy tới hắn trước mặt, nâng lên cánh tay nhẹ nhàng câu ở hắn sau trên cổ, hắn cúi đầu, vọng vào một đôi ẩn tình ngưng liếc con ngươi.
"Dư nhị ca vừa rồi ở trong phòng thời điểm cũng chưa thân tú nhi đâu, muốn bổ thượng." Tú nhi điên nổi lên chân, ôm dư khánh cổ mở miệng dâng lên.
Ấm áp hô hấp hỗn hợp ở cùng nhau, chước người đầu lưỡi chậm triền tế giảo, tú nhi không dám lại cùng dư khánh đối diện, vội vàng nhắm lại mắt đẹp mặc hắn đem chính mình mềm mại thân mình ôm sát.
"Cảm ơn phu quân." Tú nhi từ nam nhân trong miệng thu hồi cái lưỡi, phảng phất còn có chút chưa đã thèm dường như liếm liếm môi.
Huynh đệ ba cái không dấu vết nhìn nhau liếc mắt một cái, ôm lấy bọn họ kiều nương tử tiếp tục dọc theo đường nhỏ quẹo vào đường vòng. Vừa qua khỏi quẹo vào, tú nhi liền thấy một chỗ rõ ràng là nhân công tăng thêm sửa chữa đá lởm chởm núi đá, núi đá đèn sau quang như ngày, nàng còn thấy tảng lớn từ từ bay lên nhiệt khí.
Mang theo độ ấm hơi ẩm ập vào trước mặt, nhàn nhạt lưu huỳnh hương vị, tú nhi càng thêm tò mò. Là bọn họ ở trên núi nấu nước nóng sao? Nhưng như vậy đại lượng hơi nước, chính là yêu cầu thật nhiều củi lửa còn có thủy.
Mấy người vòng qua cự thạch, lọt vào trong tầm mắt đó là một gian mộc tạo phòng nhỏ. Tú nhi mọi nơi thăm, phát hiện nơi này thiết kế thập phần xảo diệu, nếu không phải có đại lượng đèn lồng làm chỉ dẫn, nàng căn bản không thể tưởng được kia núi đá mặt sau sẽ có một tòa như vậy tinh xảo nhà gỗ. Nhà gỗ chỉ có một người nửa cao, trước cửa có tam đăng đá bồ tát điệt lũy thang lầu.
Đứng ở phòng nhỏ trước cửa, tú nhi đã bắt đầu cảm thấy nhiệt, tổng cảm giác nơi này độ ấm so lúc trước nhà ở nơi đó còn muốn cao, lại cúi đầu nhìn lại, nàng phát hiện này phụ cận mặt cỏ lại vẫn là màu xanh lục, cây phong thượng lá cây cũng mới vừa phiếm hồng.
"Đi thôi nương tử, phu quân mang ngươi nhìn xem này phượng sơn tốt nhất." Dư phúc dắt tay nàng hai người cùng nhau đi lên nhà gỗ bậc thang.
Bởi vì nơi này cũng bị thu thập quá, cho nên cửa phòng cũng không khóa lại. Hai người đẩy cửa mà vào liền như nhập đầu hạ, tú nhi một chút chịu không nổi, động thủ kết áo choàng cũng chưa đến chút nào giảm bớt.
"Nơi này vì sao như vậy nóng bức?" Tú nhi nhìn trong phòng đơn giản sáng tỏ bày biện, nhìn cũng không giống như là trụ người địa phương, hai bên bày đáp phóng xiêm y giá gỗ, trước chỗ vừa thấy giống như cũng là hai cánh cửa bộ dáng, lại đem lực chú ý thả lại mấy nam nhân trên người, lại thấy bọn họ đã bắt đầu thoát y.
"Nương tử không thoát sao?" Dư phúc đã thoát đến chỉ còn quần lót, mặt khác hai cái cũng đều thoát đến không sai biệt lắm, chỉ có tú nhi một người ôm áo choàng xuyên đoan chính.
Tú nhi phản ứng đầu tiên đó là ' chẳng lẽ là muốn ở chỗ này làm sao '? Nàng không hỏi ra khẩu tự nhiên không có người sẽ trả lời nàng, bất quá lập tức chờ tới ba cái đã cởi sạch chính mình nam nhân, bọn họ đồng thời động thủ đem trên người nàng xiêm y toàn bộ một kiện không dư thừa bong ra từng màng.
Quần áo trút hết, lộ ra bên trong giấu kín trắng nõn da thịt, bị không khí một bộ, tú nhi lập tức vây quanh được trước ngực, rốt cuộc không phải thật sự đầu hạ vẫn là sẽ cảm giác được nhè nhẹ lạnh lẽo.
Dư phúc cười sáng lạn, khom lưng bế lên tú nhi liền hướng tới phía trước đi đến, phía sau là lạc hậu vài bước dư khánh cùng dư tường. Hắn dùng chân hoa khai kéo môn, tú nhi quay đầu theo môn mở ra phương hướng hướng ra phía ngoài nhìn lại. Bầu trời đêm hạ, trước mắt một phương thiên địa bị số trản hoặc quải hoặc trí mà đèn lồng chiếu trong sáng, lượn lờ hơi nước lượn lờ giữa không trung, cùng hơi lạnh không khí hỗn hợp cùng nhau, ở sơn ảnh phong đỏ trung lay động sinh tư. Nhiệt khí bốc hơi tràn ngập, hơi nước ở chung quanh thăm phía dưới tới lá phong thượng ngưng kết, lại ' lạch cạch ' một tiếng nhỏ giọt xuống dưới.
Sau đó nàng lại thấy một uông nhiễm đại lượng nhiệt khí nước ao, mặt nước thanh thấu lại cũng mông lung, hồng diệp dừng ở bên cạnh ao, phiêu ở thủy thượng, cấp hơi hơi nhộn nhạo mặt nước bằng thêm vài phần khả quan mỹ cảm.
Chung quanh núi đá hình thái khác nhau, hồ nước chung quanh lại san bằng vô cùng, vừa thấy liền biết là nhân vi kiến tạo. Tú nhi bên này xem không kịp nhìn, dư phúc bên kia bước chân không ngừng đã muốn chạy tới bên cạnh ao, hắn ôm tú nhi, vững vàng một chân dẫm tiến trong hồ bước xuống trong ao bậc thang, thẳng đến nước ao không ở trên đùi đoạn.
"Hảo năng!" Dư tường theo sát ở phía sau, xem hắn đại ca xuống nước như vậy tự nhiên, hắn liền do dự đều chưa từng liền đi theo dẫm xuống bậc thang, kết quả bị năng đến lập tức nhảy hồi bên cạnh ao nhảy nhót.
Dư khánh sớm có chuẩn bị tâm lí, bày ra một trương bình tĩnh phi thường mặt trước duỗi chân nước vào, chờ hoàn toàn thích ứng mới từng bước một hướng chỗ sâu trong hạ.
Nhiệt khí thấm vựng thân thể, tú nhi xem dư tường ở bên cạnh ao dậm chân càng thêm ôm sát dư phúc cổ, "Đây là phu quân thiêu thủy sao?"
"Đây là suối nước nóng, thiên nhiên tự thành." Dư phúc trước đem nàng chân dính vào mặt nước, xem tú nhi thử thăm dò dùng ngón chân bát bát mặt nước, sau đó đem toàn bộ chân bỏ vào suối nước nóng, "Năng sao?"
"Năng." Tú nhi thu hồi chân, quơ quơ lại hướng trong nước tìm kiếm. Thủy độ ấm là có chút cao, còn không đến không thể chịu đựng nông nỗi, hơn nữa bị này nước ôn tuyền năng ấm còn rất thoải mái.
Dư khánh làn da bạch, bị suối nước nóng một năng lập tức đỏ lên, nhưng hắn như vậy một khuôn mặt cho dù đồng dạng cảm thấy năng, cũng vô pháp làm người từ hắn nơi đó cảm nhận được rõ ràng phản hồi.
Dư tường rốt cuộc lại lần nữa cố lấy dũng khí, thử thăm dò hạ một chân nước vào, sau đó một bên kinh hô ' hảo năng, hảo năng ' một bên tê tê hô hô hướng suối nước nóng hạ.
"Đại ca đem tú nhi cho ta." Dư khánh không biết khi nào nhích lại gần.
Chính nhìn dư tường cười trộm tú nhi nhìn về phía dư khánh, thấy hắn khóe miệng một chọn ám đạo ' không hảo ', cánh tay vội vàng ôm sát dư phúc cổ nhưng thời gian đã muộn --

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ