"Liền muốn ăn tỷ tỷ." Dư tường nói mặt không đỏ khí không suyễn, đảo đem đang tự mình đốc xúc tỉnh lại, giơ cánh tay cho hắn lau mồ hôi tú nhi chọc đến muốn lạc quyền chùy hắn.
Tú nhi ngủ đến no đủ, gương mặt cũng từ đỏ rực dần dần khôi phục đến má đào hạnh mặt, hai tấn rũ xuống vài sợi nhung phát, chỉ đơn giản ở phát gian trâm cây trâm ngọc, như vậy nhìn lại vốn là kiều tiếu khả nhân, kết quả bị dư tường mở miệng một đậu, khuôn mặt nhỏ lập tức ửng hồng, môi kiều mắt nhi mị, thực sự câu nhân lại hoặc tâm.
"Ngươi, ngươi cũng không học giỏi......" Nàng nhẹ giọng kiều sất, chỉ là kia ngọt tế tiếng nói như thế nào cũng không có thể cho chính mình tránh đến vài phần khí thế.
"Này sao kêu không học giỏi đâu? Là tỷ tỷ hỏi ta muốn ăn cái gì, lại trái lại trách ta." Dư tường biểu hiện so nàng còn ủy khuất.
Tú nhi xấu hổ cấp, dư tường ha ha cười xoay người liền chạy, hắn đến đi nhìn hầm nồi, thịt gà hầm già rồi liền không thể ăn. Dư tường chạy không thấy, tú nhi lại quay đầu đi xem dư phúc, một bộ muốn hắn cấp phân xử bộ dáng.
Dư phúc dùng ngón tay quát nàng chóp mũi nhi, "Nương tử hiện tại cùng dư tường là càng ngày càng giống."
"Nơi nào giống? Hắn như vậy ái khi dễ người......" Tú nhi vuốt mũi, thanh âm mềm mại.
"Muốn đồ vật ăn thời điểm nhất giống." Dư phúc nghiêm trang nói xong xoay người cũng đi ra nhà ở, độc lưu tú nhi một người đứng ở đại sảnh suy nghĩ nửa ngày vì sao là ' muốn đồ vật ăn ' khi nhất giống.
Nghĩ nghĩ, nàng đột nhiên hiểu được, nhưng lại tưởng tìm người khi, trong phòng đã chỉ còn chính mình. Tú nhi muốn đuổi theo đi ra ngoài, lại cảm giác chính mình như vậy bị bọn họ liêu mặt đỏ tai hồng thật sự không có thuyết phục lực, thật thật là từ đầu tao đến chân.
Dư phúc ở phòng bếp giúp đỡ dư tường nhìn một lát hỏa, liền ra cửa chuyển hướng phòng sau, cấp tam con tuấn mã điền chút cỏ khô, lại cẩn thận kiểm tra rồi một chút tá ở một bên thùng xe.
Không bao lâu, dư khánh thân ảnh liền từ phòng sau trong rừng một cái lên núi ruột dê đường nhỏ chỗ sâu trong chậm rãi đi ra khỏi, trong tay hắn còn chiết mấy chi cây phong chi, nùng liệt nhan sắc, phiến phiến tinh xảo, diễm giống hoa nhi giống nhau. Dư phúc thấy hắn, hai huynh đệ chạm vào đầu, vừa nói chuyện biên đi đến phòng bếp phương hướng. Tam huynh đệ tịnh tay, phân biệt bưng hoa màu cơm, canh còn có một ấm sành nấm mật ong gà trở về nhà ở.
Tú nhi đã cầm chén đũa còn có ghế dọn xong, chờ bọn họ vào nhà buông trong tay quả nhiên đồ ăn liền có thể chuẩn bị hưởng dụng bữa tối.
Dư khánh vào phòng cũng không nói chuyện, buông trong tay canh chén sau chỉ đem đừng ở phía sau eo mấy chi phong đỏ gỡ xuống đưa cho nàng. Tú nhi lỗ tai lại là nóng lên, ngay sau đó nhớ tới vừa rồi ở trong phòng thấy một cái bạch bình sứ, xoay người trở về đem mấy chi cây phong chi cắm vào bình, điều chỉnh một chút góc độ, cẩn thận đoan trang một phen, trong lòng ấm giống như được đến khắp rừng phong.
Người một nhà ăn uống no đủ, ngồi vây quanh trong phòng bắt đầu phẩm trà, chơi cờ, sau đó thương lượng ngày mai ở trong núi du ngoạn kế hoạch. Tú nhi lần đầu tiên tới phượng sơn, cảm thấy ngày mai đó là ngồi ở trong viện xem một ngày phong đỏ đều là thích ý, cho nên bất luận bọn họ như thế nào kế hoạch nàng đều gật đầu đồng ý.
Núi rừng đêm thực tĩnh, trừ bỏ gió thổi lá cây sàn sạt thanh liền mấy có thu trùng còn ở vui sướng kêu to.
Tú nhi bởi vì ngủ nửa ngày hiện tại là một chút ủ rũ đều không có, dư phúc tay cầm tay ở giáo nàng hạ cờ năm quân, sau đó liền phóng nàng một người cùng dư tường đối chiến, hắn thì tại một bên cười xem cục. Tú nhi cờ nghệ không tinh, chỉ biết cản đổ hiếm khi tiến công, liền này, còn cùng dư tường chậm ma mấy cục ngang tay.
Nguyệt quải ngọn cây, đầy sao lộng lẫy. Trong phòng mấy người hoặc nhẹ giọng đàm tiếu hoặc mặt mày đưa tình, dư phúc đánh giá thời gian sau đó ý bảo dư tường này cục cờ hạ xong liền báo cáo cuối ngày. Tú nhi mới vừa thắng một ván chính chơi đến cao hứng, đột nhiên bị ngăn liền vẻ mặt nghi hoặc nhìn về phía dư phúc, "Muốn ngủ sao?"
"Không ngủ, chúng ta muốn đi địa phương khác." Dư phúc ánh mắt hơi trầm xuống, hướng tới nàng nộn trên môi liếm láp một ngụm, "Phượng sơn tới rồi, chúng ta ứng nương tử, cũng nên thực hiện."
Tú nhi ngơ ngẩn một lát, tiếp theo nháy mắt liền cả người đều giống như muốn thiêu cháy giống nhau, một đôi con mắt sáng nổi lên hơi nước.
"Tỷ tỷ làm ta hảo chờ." Dư tường một tay đem ngây người tú nhi kéo hướng phía chính mình, cúi đầu ngậm thượng nàng môi đỏ.
Nộn môi tiết ra một tiếng ngâm khẽ liền lập tức bị dư tường lấp kín, hắn xâm nhập vừa nhanh vừa vội, thẳng đem tú nhi hôn mút ra từng trận phiếm ngứa tình dục, nàng hai má bị huân nhiễm đà hồng một mảnh, thân mình cũng ở hắn dưới thân ngăn không được run rẩy.
"Nào...... Nào có như vậy......" Tú nhi hàm kiều mang tiếu mà nhìn thoáng qua dư tường, nói không cùng nàng giao hoan liền như thế nào cũng không chịu, nói có thể liền lại là như vậy đột nhiên, giảo đến nàng cân não đều mau chuyển bất động.
"Tỷ tỷ không muốn?" Dư tường đem nàng kéo ngồi dậy.
Tú nhi cắn cắn cánh môi, bỏ qua một bên tầm mắt nhỏ giọng đáp, "Như thế nào không muốn......"
Dư phúc cùng dư khánh lúc này đã hạ tới rồi trên mặt đất, còn đem trước tiên liền chuẩn bị tốt áo choàng mang tới, chỉ chờ nàng mặc.
"Chúng ta, đi chỗ nào?" Tú nhi xem dư phúc trong tay cầm áo choàng, vừa thấy đó là muốn nàng theo bọn họ đi ra cửa, nhưng bọn họ ban đêm không phải ngủ ở nơi này sao? Trong lòng khó hiểu, lại vẫn là ngoan ngoãn xuống đất.
"Một cái chỉ có phượng sơn mới có hảo địa phương." Dư phúc cười úp úp mở mở.
Phượng sơn mới có? Tú nhi ngẩng đầu nhìn dư phúc, lại nhìn xem đứng ở một bên dư khánh cùng dư tường, trong lòng đột nhiên đánh cái đột, tối nay, nàng sợ là không tốt lắm qua.
Dư phúc cấp tú nhi phủ thêm áo choàng, hệ hảo cổ áo.
Tú nhi không biết con đường phía trước, nhưng khó được ra cửa một chuyến, lại có bọn họ tiếp khách, đó là biết rõ sơn có hổ, cũng muốn hướng hổ sơn đi, bằng không chính mình muốn khi nào mới có thể đuổi theo bọn họ bước chân đâu. Dư phúc một tay dắt nàng, một tay dẫn theo đèn lồng. Một hàng bốn người vòng qua phòng ở theo phòng sau cái kia dư khánh đi qua ruột dê đường nhỏ hướng trên núi bước vào.
Gió đêm phơ phất cũng không lãnh, tú nhi cúi đầu nhìn này bị đá vụn mặt bằng lát đường nhỏ, hai bên đường đều bị hồng diệp phủ kín, càng có vẻ này uốn lượn đường nhỏ tinh xảo cùng sạch sẽ tới. Này lộ nên là bọn họ cố ý thanh ra tới đi, liền vì buổi tối mang nàng cùng nhau đi đường phương tiện.
Uốn lượn đường núi cũng không đẩu tiễu, quanh co khúc khuỷu nối thẳng rừng phong chỗ sâu trong. Ước chừng đi rồi mười lăm phút, ngẩng đầu tú nhi đột nhiên thấy điểm điểm ánh sáng, chờ cách này chút ánh sáng gần, nàng thấy một trản trản treo ở đường nhỏ hai bên cây phong thượng hình tròn đèn lồng, mỗi cách ước chừng vài chục bước lộ tả hữu liền có một đôi. Phong đỏ sấn đèn lồng, đèn lồng ánh hồng diệp, lại bị gió đêm một thổi có khác một phen u tĩnh linh hoạt kỳ ảo mỹ.
Càng đi bên trong đi, đèn lồng càng nhiều, bốn phía cũng càng thêm sáng ngời. Tú nhi nhìn này lọt vào trong tầm mắt cảnh đẹp, lại tưởng tượng này đó tất cả đều là nàng phu quân nhóm chuẩn bị, liền mạc danh tim đập nhanh lên. Bọn họ bố trí như vậy dụng tâm, căn bản chính là vì nàng một người sở chuẩn bị, nàng có tài đức gì xứng đôi bọn họ như vậy đối đãi?
Không trung trăng sáng tinh diệu, trước mắt là hơn hẳn tiên cảnh nhân gian pháo hoa, tú nhi lại lần nữa cảm nhận được trái tim mơ hồ không chừng co rút đau đớn. Nàng nắm chặt dư phúc ấm áp bàn tay to, bọn họ đối nàng càng tốt, nàng càng là cảm giác không chân thật, càng là sợ hãi này tựa như cảnh trong mơ tốt đẹp không biết sẽ ở khi nào biến mất không thấy, mà nàng, cuối cùng là sẽ lẻ loi một người bị bỏ chi hoang dã.
Chung quanh thể cảm độ ấm ở trong bất tri bất giác lên cao, nhưng tú nhi bị dư phúc nắm tay nhỏ độ ấm lại tại hạ hàng.
"Nương tử chính là đang lo lắng cái gì?" Dư phúc đem tay nàng càng hướng chính mình trong lòng bàn tay nắm chặt, "Chúng ta huynh đệ ba cái hiện tại chính là tưởng kéo ngươi theo chúng ta cùng nhau lên núi đao, xuống biển lửa, nương tử sợ?"
Núi đao biển lửa có cái gì đáng sợ? Nàng sợ...... Rõ ràng chính là...... Trảo không khẩn trong tay hết thảy.